[ATGT] Tai nạn chết người - người lỗi ít bị khởi tố

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,370
Động cơ
690,644 Mã lực
Tuổi
23
quan trọng là khi tai nạn tại vị trí đó tài xế xe tải có vi phạm tốc đọ hay không? chứ nói người ta không đạp phanh nên vi phạm luật giao thông là sai nhé! chẳng có luật nào ghi như thế! trong khi chạy đúng tốc độ
Top speed ở đó, tôi không rõ.
Kể cả xe tải vi phạm tốc độ, ví dụ mức 70/60, cũng chỉ là Lỗi phụ.
Lỗi chính nằm ở cái anh Cướp đường anh dũng trên xe nhỏ, bác ạ.
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,089
Động cơ
964,934 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Nguồn tin này cho hay, bước đầu cơ quan điều tra xác định tài xế ô tô con cũng có lỗi khi chuyển hướng không đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, hiện nay tài xế ô tô con đang bị thương rất nặng nên chưa xem xét xử lý...
Xin phép các cụ em tham gia bàn luận cùng.
Em thấy như Nguồn tin cụ trên này dẫn chứng là hợp lý Tài xế xe con cũng có lỗi nhưng chưa xem xét. Nhưng với lỗi không giảm tốc độ tại nơi giao cắt gây tai nạn nghiêm trọng thì theo quan điểm cá nhân em việc khởi tố là hợp lý mà?
Các cụ có thể thấy ảnh dưới này ở đầu video thời điểm này ô tô con đã bắt đầu vào ngã tư rồi, xe gây tai nạn vẫn còn khá xa điểm giao cắt (nơi đang có các gờ giảm tốc thì phải) nhưng tốc độ vẫn luôn được duy trì cho tới lúc va chạm.
Quan điểm cụ chủ là xe con phải nhường đường cho xe gây tai nạn ở đường ưu tiên khi vào nút giao theo em cũng chả có gì sai luật cũng đã qui định, nhưng theo em không thể kết luận ngay như cụ củ là: "Lỗi chính nằm ở cái anh Cướp đường anh dũng trên xe nhỏ, bác ạ." Vì cũng cần phải xác nhận:
1. Phía chiều xe con có biển cảnh báo giao với đường ưu tiên ko?
2. Thời điểm các xe vào nút giao? (ví dụ không thể cứ đi đến nút giao với đường ưu tiên mình phải nhường hết các xe trên đường ưu tiên mới được đi kể các xe cách nút giao hàng vài trăm m đến vài km?)
Việc này em nghĩ cần cơ quan điều tra nhiều yếu tố mới kết luận được kết luận ai đúng, ai sai, ai sai nhiều, ai sai ít. (Vết phanh, biển báo, giấy tờ, cồn...)
Nhưng với các lỗi như video và báo đài đăng : Xe chở quá tải, không giảm tốc ở nơi giao cắt, đâm vào xe con theo hướng trực diện ... thì em thấy xe gây tai nạn này lành ít dữ nhiều rồi #:-s

1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,089
Động cơ
964,934 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Top speed ở đó, tôi không rõ.
Kể cả xe tải vi phạm tốc độ, ví dụ mức 70/60, cũng chỉ là Lỗi phụ.
Lỗi chính nằm ở cái anh Cướp đường anh dũng trên xe nhỏ, bác ạ.
Cái này sai cụ ạ không thể coi lỗi quá tốc độ là lỗi phụ mà coi lỗi kia là lỗi chính được. Không có lỗi nào là lỗi chính, ko có lỗi nào là lỗi phụ, tất cả lỗi đều như nhau, nếu lỗi nào mà gây hậu quả nghiêm trọng thì đều phải bị xử lý hình sự hết.
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,370
Động cơ
690,644 Mã lực
Tuổi
23
Cái này sai cụ ạ không thể coi lỗi quá tốc độ là lỗi phụ mà coi lỗi kia là lỗi chính được. Không có lỗi nào là lỗi chính, ko có lỗi nào là lỗi phụ, tất cả lỗi đều như nhau, nếu lỗi nào mà gây hậu quả nghiêm trọng thì đều phải bị xử lý hình sự hết.
Tốt rồi, vậy, nếu bác đánh giá vụ tai nạn nghiêm trọng ở #1, bác sẽ đánh giá thế nào:
+ Lỗi hỗn hợp?
+ Ừ thì hỗn hợp, vậy, mỗi chú chịu bao nhiêu???

+ Lý do nữa, tất nhiên, cho cả 2 mục trên.
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,370
Động cơ
690,644 Mã lực
Tuổi
23
Xin phép các cụ em tham gia bàn luận cùng.
Em thấy như Nguồn tin cụ trên này dẫn chứng là hợp lý Tài xế xe con cũng có lỗi nhưng chưa xem xét. Nhưng với lỗi không giảm tốc độ tại nơi giao cắt gây tai nạn nghiêm trọng thì theo quan điểm cá nhân em việc khởi tố là hợp lý mà?
Các cụ có thể thấy ảnh dưới này ở đầu video thời điểm này ô tô con đã bắt đầu vào ngã tư rồi, xe gây tai nạn vẫn còn khá xa điểm giao cắt (nơi đang có các gờ giảm tốc thì phải) nhưng tốc độ vẫn luôn được duy trì cho tới lúc va chạm.
Quan điểm cụ chủ là xe con phải nhường đường cho xe gây tai nạn ở đường ưu tiên khi vào nút giao theo em cũng chả có gì sai luật cũng đã qui định, nhưng theo em không thể kết luận ngay như cụ củ là: "Lỗi chính nằm ở cái anh Cướp đường anh dũng trên xe nhỏ, bác ạ." Vì cũng cần phải xác nhận:
1. Phía chiều xe con có biển cảnh báo giao với đường ưu tiên ko?
2. Thời điểm các xe vào nút giao? (ví dụ không thể cứ đi đến nút giao với đường ưu tiên mình phải nhường hết các xe trên đường ưu tiên mới được đi kể các xe cách nút giao hàng vài trăm m đến vài km?)
Việc này em nghĩ cần cơ quan điều tra nhiều yếu tố mới kết luận được kết luận ai đúng, ai sai, ai sai nhiều, ai sai ít. (Vết phanh, biển báo, giấy tờ, cồn...)
Nhưng với các lỗi như video và báo đài đăng : Xe chở quá tải, không giảm tốc ở nơi giao cắt, đâm vào xe con theo hướng trực diện ... thì em thấy xe gây tai nạn này lành ít dữ nhiều rồi #:-s

1.jpg
Nếu bác xét kiểu 1+2 như này thì chết:
1. Phía chiều xe con có biển cảnh báo giao với đường ưu tiên ko?
2. Thời điểm các xe vào nút giao? (ví dụ không thể cứ đi đến nút giao với đường ưu tiên mình phải nhường hết các xe trên đường ưu tiên mới được đi kể các xe cách nút giao hàng vài trăm m đến vài km?)


1. Xe con dù có hay không có Biển báo, hắn vẫn phải nhường đường cho cậu được Ưu tiên cao hơn, là xe tải.
Khi có tai nạn, tôi luôn cố nhòm ngó xem có cái biển báo nào không.
Ở #1, có vẻ là biển báo loạn tùng bậy. Và tôi có post những gì tôi thấy.
Nhưng nó không hề ảnh hưởng đến Nghĩa vụ của xe con đối với xe tải.

2. Thời điểm vào nút giao: Không hề quan trọng.
Vì cái sự nhường đường nó bẩu là:
Bác cướp đường của người ta, thì phải làm sao cho đội địch KHÔNG PHẢI CHUYỂN HƯƠNG HOẶC PHANH ĐỘT NGỘT.
Và, nó phụ thuộc vào đánh giá cá nhân của xe con:
Bác là tài non, thì thấy xe xa xa, cứ nhường cho lành.
Bác là tài già, thấy là mình thừa sức qua ngã tư, trước khi địch đến nơi.
Và bác triển khai tương ứng.
Nó không phụ thuộc khoảng cách hàng vài trăm m đến vài km của bác.
Tất nhiên, khi bác triển khai sai, thì ráng chịu rồi.

Cũng như cậu Xe tải, kể cả khi không có biển báo, thì Xe tải cũng có nghĩa vụ nhường đường cho xe đến từ bên phải (là xe ngược chiều với xe con bị nạn).
Và hắn đã chịu trách nhiệm rồi: 0.00, vì chẳng có xe nào ở đó.


Trên đường, bác cố gắng tuân thủ cái được cho là Luật, tốt rồi.
Và, ta cũng phải hy vọng và tin tưởng rằng, thằng địch kia, nó cũng tuân thủ luật tốt như ta.
Như thế mới tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên chỗ tốt đẹp được, bác ạ.

Tôi cũng hy vọng thế, nhưng không phải lúc nào cũng tin tưởng, ở xứ này.
Đôi khi tôi cũng đi sai, sai lè, nhưng tôi ý thức rất rõ là, mình đang đi sai, và do đó, cần cẩn trọng gấp đôi.
 

HuyNami

Xe hơi
Biển số
OF-840360
Ngày cấp bằng
19/9/23
Số km
102
Động cơ
976 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
ninosmartlock.com
Tốt rồi, vậy, nếu bác đánh giá vụ tai nạn nghiêm trọng ở #1, bác sẽ đánh giá thế nào:
+ Lỗi hỗn hợp?
+ Ừ thì hỗn hợp, vậy, mỗi chú chịu bao nhiêu???

+ Lý do nữa, tất nhiên, cho cả 2 mục trên.
Nói chung gây tai nạ chết người thì bị truy tố...còn mức độ lỗi ntn thì tính sau...chúng ta chưa biết toàn phán quyết thế nào mà phải không?
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,089
Động cơ
964,934 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Nếu bác xét kiểu 1+2 như này thì chết:
1. Phía chiều xe con có biển cảnh báo giao với đường ưu tiên ko?
2. Thời điểm các xe vào nút giao? (ví dụ không thể cứ đi đến nút giao với đường ưu tiên mình phải nhường hết các xe trên đường ưu tiên mới được đi kể các xe cách nút giao hàng vài trăm m đến vài km?)


1. Xe con dù có hay không có Biển báo, hắn vẫn phải nhường đường cho cậu được Ưu tiên cao hơn, là xe tải.
Khi có tai nạn, tôi luôn cố nhòm ngó xem có cái biển báo nào không.
Ở #1, có vẻ là biển báo loạn tùng bậy. Và tôi có post những gì tôi thấy.
Nhưng nó không hề ảnh hưởng đến Nghĩa vụ của xe con đối với xe tải.

2. Thời điểm vào nút giao: Không hề quan trọng.
Vì cái sự nhường đường nó bẩu là:
Bác cướp đường của người ta, thì phải làm sao cho đội địch KHÔNG PHẢI CHUYỂN HƯƠNG HOẶC PHANH ĐỘT NGỘT.
Và, nó phụ thuộc vào đánh giá cá nhân của xe con:
Bác là tài non, thì thấy xe xa xa, cứ nhường cho lành.
Bác là tài già, thấy là mình thừa sức qua ngã tư, trước khi địch đến nơi.
Và bác triển khai tương ứng.
Nó không phụ thuộc khoảng cách hàng vài trăm m đến vài km của bác.
Tất nhiên, khi bác triển khai sai, thì ráng chịu rồi.

Cũng như cậu Xe tải, kể cả khi không có biển báo, thì Xe tải cũng có nghĩa vụ nhường đường cho xe đến từ bên phải (là xe ngược chiều với xe con bị nạn).
Và hắn đã chịu trách nhiệm rồi: 0.00, vì chẳng có xe nào ở đó.


Trên đường, bác cố gắng tuân thủ cái được cho là Luật, tốt rồi.
Và, ta cũng phải hy vọng và tin tưởng rằng, thằng địch kia, nó cũng tuân thủ luật tốt như ta.
Như thế mới tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên chỗ tốt đẹp được, bác ạ.

Tôi cũng hy vọng thế, nhưng không phải lúc nào cũng tin tưởng, ở xứ này.
Đôi khi tôi cũng đi sai, sai lè, nhưng tôi ý thức rất rõ là, mình đang đi sai, và do đó, cần cẩn trọng gấp đôi.
Em ko rõ xe tải có phải người nhà cụ không nhưng có vẻ như cụ đang cố qui chụp có 1 lỗi là xe con cướp đường??? Em đã nói từ đầu em đây là chỉ tranh luận chứ ko có ý gì hay "rau mơ rễ má" gì ở vụ tai nạn này nhé, hôm nay cụ up cái này lên em mới biết vụ này.
Khi tai nạn đã xảy ra rồi tất cả phải dựa vào luật cụ ạ, không thể dựa vào kinh nghiệm gì cái gì khác như cụ nói được.
1. Theo luật chỉ có đường ko ưu tiên phải nhường đường ưu tiên, đường nhánh phải nhường đường chính, chuyển hướng phải nhường đi thẳng chứ ko có 1 luật nào xe ô tô con phải nhường ô tô to như cụ nói cả??
Và thêm vấn đề nữa có 1 điều cụ luôn tâm ý muốn chứng minh với mọi người là bạn xe to đang đi nhìn thấy biển mình là đường ưu tiên lên mặc định mình là vua "muốn đi thế nào cũng được" các thằng khác phải nhường :-? em xin trích dẫn lại ý nghĩa của biển cảnh báo (Biển giao cắt với đường không ưu tiên nằm trong nhóm biển này) theo QC41-2024 như sau:
2.jpg

Như vậy khi tham gia giao thông bạn xe to nhẽ ra khi thấy biển cảnh báo này phải tuân thủ giảm tốc độ, chú ý quan sát chứ không phải là cứu đều ga đường ta ưu tiên ta chạy cụ ạ.
Kết luận như em đã nói ở còm trước cần phải có quá trình điều tra của cơ quan chức năng mới kết luận được ai sai ai đúng. Việc khởi tố với với vụ này với các tình tiết đó là điều hiển nhiên, kết luật như thế nào chờ thời gian sẽ biết.>:D<
 
Chỉnh sửa cuối:

haihong09011971

Xe buýt
Biển số
OF-871102
Ngày cấp bằng
8/11/24
Số km
545
Động cơ
2,392 Mã lực
Tuổi
54
Nhìn vào clip, khởi tố lái xe tải là đúng. Miễn giải thích cho cái người đăng bài vì sử dụng ngôn từ không phù hợp trong tranh luận.
 

HuyNami

Xe hơi
Biển số
OF-840360
Ngày cấp bằng
19/9/23
Số km
102
Động cơ
976 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
ninosmartlock.com
Nhìn vào clip, khởi tố lái xe tải là đúng. Miễn giải thích cho cái người đăng bài vì sử dụng ngôn từ không phù hợp trong tranh luận.
Diễn đàn mà Bác..mình chọn thông tin tốt tiếp thu thôi Bác. Thông tin nào Bác cảm thấy không phù hợp thì bỏ qua!
 

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,370
Động cơ
690,644 Mã lực
Tuổi
23
Em ko rõ xe tải có phải người nhà cụ không nhưng có vẻ như cụ đang cố qui chụp có 1 lỗi là xe con cướp đường??? Em đã nói từ đầu em đây là chỉ tranh luận chứ ko có ý gì hay "rau mơ rễ má" gì ở vụ tai nạn này nhé, hôm nay cụ up cái này lên em mới biết vụ này.
Khi tai nạn đã xảy ra rồi tất cả phải dựa vào luật cụ ạ, không thể dựa vào kinh nghiệm gì cái gì khác như cụ nói được.
1. Theo luật chỉ có đường ko ưu tiên phải nhường đường ưu tiên, đường nhánh phải nhường đường chính, chuyển hướng phải nhường đi thẳng chứ ko có 1 luật nào xe ô tô con phải nhường ô tô to như cụ nói cả??
2. Cụ nói thời điểm vào nút giao không hề quan trọng là cụ không hề nắm được luật. Cụ chỉ dựa vào kinh nghiệm lại xe, mà đã là kinh nghiệm thì có sai có đúng. Em trích dẫn luật lại cho cụ hiểu.
Theo Luật Trật tự, An toàn Giao thông Đường bộ năm 2024 (Luật số 36/2024/QH15)
" 📌 Điều 10 – Quy tắc chung (Chương II – Quy tắc giao thông đường bộ):
Khoản 1:
“Người tham gia giao thông đường bộ phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định, chấp hành báo hiệu đường bộ và các quy tắc giao thông đường bộ khác.”
Khoản 3:
“Khi đến nơi đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải nhường đường theo quy định tại các điều từ 11 đến 14 của Luật này.”
📌 Điều 11 – Nhường đường tại nơi giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông:
“Tại nơi đường giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông, người điều khiển phương tiện phải nhường đường cho xe đi từ đường ưu tiên hoặc đường chính.”
Nếu các xe đều từ đường không ưu tiên, thì:
Xe đến từ bên phải được đi trước.
Xe nào vào nút giao trước thì được đi trước, nếu không có biển báo hoặc tín hiệu khác quy định.
"
Và thêm vấn đề nữa có 1 điều cụ luôn tâm ý muốn chứng minh với mọi người là bạn xe to đang đi nhìn thấy biển mình là đường ưu tiên lên mặc định mình là vua "muốn đi thế nào cũng được" các thằng khác phải nhường :-? em xin trích dẫn lại ý nghĩa của biển cảnh báo giao cắt theo QC41-2024 như sau:
2.jpg

Như vậy khi tham gia giao thông bạn xe to nhẽ ra khi thấy biển này phải giảm tốc độ chú ý quan sát chứ không phải cứu đều ga đường ta ưu tiên ta chạy cụ ạ.
Kết luận như em đã nói ở còm trước cần phải có quá trình điều tra của cơ quan chức năng mới kết luận được ai sai ai đúng. Việc khởi tố với với vụ này với các tình tiết đó là điều hiển nhiên, kết luật như thế nào chờ thời gian sẽ biết.>:D<
Trích lại của bác:
"Điều 11 – Nhường đường tại nơi giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông:
“Tại nơi đường giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông, người điều khiển phương tiện phải nhường đường cho xe đi từ đường ưu tiên hoặc đường chính.”
Nếu các xe đều từ đường không ưu tiên, thì:
Xe đến từ bên phải được đi trước.
Xe nào vào nút giao trước thì được đi trước, nếu không có biển báo hoặc tín hiệu khác quy định.
"

Bác làm ơn cho xin cái link mà bác copy được điều 11 nêu trên được không?


Lại còn khái niệm: "Nếu các xe đều từ đường không ưu tiên, thì: ....".
Thật tuyệt vời bác ạ.
Ý của bác là, cái sự "Nếu các xe đều từ đường không ưu tiên" là dựa vào cái Biển này phải không:

1760084182985.png


Tôi có tìm cái Luật tốt đẹp của bác:
Luật Trật tự, An toàn Giao thông Đường bộ năm 2024
Đây là link:
Luật trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 áp dụng năm 2025 mới nhất

đây là điều 11:
1760084305798.png


Tôi có copy lẫn chỗ nào không?
 

haihong09011971

Xe buýt
Biển số
OF-871102
Ngày cấp bằng
8/11/24
Số km
545
Động cơ
2,392 Mã lực
Tuổi
54
Diễn đàn mà Bác..mình chọn thông tin tốt tiếp thu thôi Bác. Thông tin nào Bác cảm thấy không phù hợp thì bỏ qua!
Ngay như cách đặt tiêu đề đã thể hiện quan điểm chụp mũ, phiến diện một chiều, định hướng, dắt mũi dư luận. Chả có quy định nào về lỗi ít với lỗi nhiều cả, Kệ thôi.
 

NguyenAn1219

Xe tải
Biển số
OF-720603
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
331
Động cơ
81,309 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tôi thấy là xe con đã vào ngã tư trước khi xe tải tới ngã tư khá nhiều.

Xe tải không rõ có chạy quá tốc độ cho phép không nhưng đến ngã tư mà vẫn lao như trâu húc mả, bóp còi inh ỏi quyết giành đường, chả thấy có dấu hiệu phanh hay giảm tốc gì cả.

Kết luận của công an (báo nói tóm tắt) là anh này cũng chả phanh. Nên anh đi tù. Tôi nghĩ là đúng.
Clip có 2 góc nhìn khác nhau, góc nhìn từ cam của xe tải rất rõ là xe nhỏ vào giữa ngã tư khi xe tải còn 1 đoạn nữa mới vào. Góc nhìn từ xe khác thấy xe tải (xe ben) lao như tên lửa vào nơi giao nhau, tài tải bóc lịch là chuẩn.
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
16,183
Động cơ
435,655 Mã lực
📌 Điều 11 – Nhường đường tại nơi giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông:
“Tại nơi đường giao nhau không có tín hiệu điều khiển giao thông, người điều khiển phương tiện phải nhường đường cho xe đi từ đường ưu tiên hoặc đường chính.”
Nếu các xe đều từ đường không ưu tiên, thì:
Xe đến từ bên phải được đi trước.

Xe nào vào nút giao trước thì được đi trước, nếu không có biển báo hoặc tín hiệu khác quy định."
Cụ làm em giật mình

Nhường đg tại nơi giao nhau k có vụ xe nào vào trc đc nhường đâu
Screenshot_20251010-152338_Chrome.jpg
 

haihong09011971

Xe buýt
Biển số
OF-871102
Ngày cấp bằng
8/11/24
Số km
545
Động cơ
2,392 Mã lực
Tuổi
54
Clip có 2 góc nhìn khác nhau, góc nhìn từ cam của xe tải rất rõ là xe nhỏ vào giữa ngã tư khi xe tải còn 1 đoạn nữa mới vào. Góc nhìn từ xe khác thấy xe tải (xe ben) lao như tên lửa vào nơi giao nhau, tài tải bóc lịch là chuẩn.
Nhìn vào khoảng cách phanh với quãng đường phanh là rõ hành vi phạm tội b à. Mấu chốt là chỗ này: Khoảng cách phanh, quãng đường phanh.
 

Hổ Con

Xe điện
Biển số
OF-4244
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
2,239
Động cơ
2,312,122 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
chẳng có ai không đạp phanh khi phía trước có chướng ngại vật! trong trường hợp này nếu nói không đạp phanh thì khó tin! trừ khi..như các Bác nói..không có thói quen đạp phanh! như xe buyt ấn độ
Phanh hay không thì chỉ a GT biết, chứ ta không nói theo cảm tính. Ta bàn cho vui thôi, nhưng xem clip thì thấy kiểu như méo thèm phanh ý.
 

HuyNami

Xe hơi
Biển số
OF-840360
Ngày cấp bằng
19/9/23
Số km
102
Động cơ
976 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
ninosmartlock.com
Cả 2 cùng sai...tuy nhiên, khả năng tài xế xa tải ở tù cũng cao do dù muốn dù không thì cũng đã gây tai nạn chết người. Nếu thuê luật sư giỏi thì có thể giảm án do luật pháp Việt Nam có nhiều hạn chế!
 

kubi82

Xe điện
Biển số
OF-79292
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
2,978
Động cơ
996,941 Mã lực
Nơi ở
Nhà viết báo cho Cô
khổ thân chắc mấy xe con đi dâng hương đang sang đường để vào quán ăn cơm.
 

HuyNami

Xe hơi
Biển số
OF-840360
Ngày cấp bằng
19/9/23
Số km
102
Động cơ
976 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
ninosmartlock.com
Khi sang đường nếu không dứt khoát cũng gây khó cho xe sau. Đặc biệt đối với xe cont ..nhiều trường hợp họ cố tính tông luôn để bảo vệ tài sản và tính mạng của họ. Nói đến đây nghe có vẻ thất đức nhưng rất tiếc nhiều vụ như vậy
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
16,183
Động cơ
435,655 Mã lực
Khi sang đường nêua không dứt khoát cũng gây khó cho xe sau. Đặc biệt đối với xe cont ..nhiều trường hợp họ cố tính tông luôn để bảo vệ tài sản và tính mạng của họ. Nói đến đây nghe có vẻ thất đuqsc nhưng rất tiếc nhiều vụ như vậy
Lưỡng là 1 giai đoạn trong ra q định khẩn cấp, 2 bên đều lưỡng, là hốt cả xe luôn.
Nên trong vụ này coi clip trên xe tải không thấy sự phanh,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top