Các bảng báo trên đường này nhiều, lớn và rõ ràng. Có lẽ đây là con đường có bảng báo tốt nhất. Tuy nhiên tôi thấy đường này có hai khuyết điểm:
1/ Làm đoạn đường cho phép vượt gần vị trí nhập làn. Vượt xe khác luôn có nhiều rủi ro. Nhường xe khác từ ngoài cao tốc nhập chung làn đang chạy cũng nhiều rủi ro. Thiết kế đường có hai tình huống rủi ro cùng vào một vị trí như vậy là không nên. Nó gia tăng khả năng xảy ra tai nạn lên nhiều lần.
2/ đường này có nhiều dốc lên xuống. Không hiểu sao người ta lại thiết kế các đoạn cho phép vượt lại ở chỗ xuống dốc hoặc đường bằng, thay vì nên làm đoạn cho vượt tại chỗ dốc lên. Tại khúc đường bằng hoặc xuống dốc, xe tải nặng dễ dàng chạy tốc độ 80Km/ giờ. Mà tốc độ tối đa của đường này cũng chỉ 80. Vượt một chiếc xe đang chạy với tốc độ max cho phép thì không hợp lẽ lắm. Chưa kể khi tài xế xe tải đang chạy với tốc độ max cho phép thì họ làm biếng chuyển sang làn bên phải lắm. Nếu đoạn đường cho phép vượt đặt ở đầu dốc, xe tải không chạy nhanh được, thì chuyện các xe sau vượt hợp lý và an toàn hơn nhiều.