Tập hợp sửa chữa bảo dưỡng Mông Đau - Phần I

Trạng thái
Thớt đang đóng

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Ban đầu em nghĩ chỉ là thiếu ga hoặc lọc gió bị bẩn nên gió ra không nhiều và không mát sang nhà vòi nạp ga thợ kết luận là mon không có lọc gió điều hòa. Thợ loay hoay một lúc mới phá zin được vợ hai của em. Gái 18 còn zin thì bình thường chứ bà già u30 như vợ hai của em mà còn zin thì lại tốn ối thứ vào đấy.
Hôm nay nắng nhẹ 30 độ, điều hòa thở lều phều chỉ thấy quạt kêu ù ù nhưng gió thì em chẳng thấy đâu, ngồi ghế sau mà cứ ngỡ đang ở chỗ thầy Tài Thu :))
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,237
Động cơ
437,748 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Ban đầu em nghĩ chỉ là thiếu ga hoặc lọc gió bị bẩn nên gió ra không nhiều và không mát sang nhà vòi nạp ga thợ kết luận là mon không có lọc gió điều hòa. Thợ loay hoay một lúc mới phá zin được vợ hai của em. Gái 18 còn zin thì bình thường chứ bà già u30 như vợ hai của em mà còn zin thì lại tốn ối thứ vào đấy.
Hôm nay nắng nhẹ 30 độ, điều hòa thở lều phều chỉ thấy quạt kêu ù ù nhưng gió thì em chẳng thấy đâu, ngồi ghế sau mà cứ ngỡ đang ở chỗ thầy Tài Thu :))
Em không hiểu ý cụ nói xe Mong không có lọc gió điều hòa là sao ah. Cụ giải thích rõ hơn được không vì theo em hiểu cái
lọc gió là bắt buộc với mọi cái điều hòa.
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Lọc gió điều hòa cụ ạ. Thợ tháo hộc đồ của em ra, tìm một lúc không thấy gì, tìm dưới kính không thấy. Kết luận mông không có lọc gió điều hòa, phụ họa thêm là teana cũng không có. Nhà vòi chuyên làm điều hòa cụ ạ.
 

satphelieu

Xe buýt
Biển số
OF-62999
Ngày cấp bằng
29/4/10
Số km
628
Động cơ
444,906 Mã lực
Nơi ở
Nhà máy luyện phôi
Lọc gió điều hòa cụ ạ. Thợ tháo hộc đồ của em ra, tìm một lúc không thấy gì, tìm dưới kính không thấy. Kết luận mông không có lọc gió điều hòa, phụ họa thêm là teana cũng không có. Nhà vòi chuyên làm điều hòa cụ ạ.
Cụ bẩu nó tuổi giề mà phát ngôn như thế, cái hình em chụp ở trên là lọc gió điều hòa đới
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,769
Động cơ
439,406 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Thợ Liệt Vòi có khác :P
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,237
Động cơ
437,748 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Lọc gió điều hòa cụ ạ. Thợ tháo hộc đồ của em ra, tìm một lúc không thấy gì, tìm dưới kính không thấy. Kết luận mông không có lọc gió điều hòa, phụ họa thêm là teana cũng không có. Nhà vòi chuyên làm điều hòa cụ ạ.

Cái này chắc phải để cụ chủ gara kiểm chứng tay nghề thợ cái nhỉ. Ai lại tìm lọc gió của điều hòa sau khi tháo hộc đồ của xe Mông ra ah.

Xe mà không có lọc gió thì khi các bác đi qua xe rác hoặc là qua chỗ tắc đường vành đai ba thì mùi hôi với bụi nó phủ khắp cả người lẫn xe bác ah.

Cái khoản ghế da mà bị ám mùi thì kinh lắm đới
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Em chả dìm hàng đâu nhưng chỗ nào cũng thế cả, chủ mà không trực tiếp làm thì thợ lười/ẩu hết. Sáng mai em vác xe sang Đồng Tiến xem sao, cũng may xe em bò hết cầu Vĩnh Tuy là đến. Em sợ nhà vòi rồi. Lần sau không manh động nữa cứ lên hội Mông hỏi cái cho chắc cú.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Dear các cụ

Trước hết em xin chân thành xin lỗi về phát ngôn lung tung của thợ, sáng hôm nay em sẽ tìm hiểu vấn đề và có báo cáo lên đây cụ thể. Về vấn đề "không có lọc gió điều hòa" nếu có sự trả lời như thế thì không được, còn về điều hòa của cụ Ế Vợ lại không lạnh thì vì hôm đó cụ vội chiều lấy xe đi đám cưới, sau khi sơn góc ba đờ xốc xong chỉ có thể tạm thời nạp gas, nếu nó hở chỗ nào (dân đến ban đầu hết gas) thì đến hôm sau nó lại hết nên không lạnh là điều hiểu được

Em sẽ có báo cáo cụ thể vào lúc 10h00 ngày hôm nay

Kính các cụ
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
VỀ LỌC GIÓ ĐIỀU HÒA MONDEO CỦA CỤ KẺ Ế VỢ

Dear Các cụ

em đã hứa là 10h0o sé báo cáo cụ thể, nhưng vì đối với em sự việc này nghiêm trọng nên đã liên lạc với các bộ phận để tìm hiểu ngay và có kết quả như sau

- Về việc nạp gas xong hôm sau lại không mát: thì việc này dễ hiểu, cũng như em thường xuyên thông báo ở website nhà em hay ở thớt bán hàng rằng khi xe hết gas thì phải có rò rỉ ở đâu đó, việc nạp thêm gas chỉ là giải pháp tạm thời để dùng xe ngay chứ sau đó buộc phải xử lý làm kín hệ thống lạnh. Trường hợp của cụ Ế Vợ là sáng sau phải đi đám cưới sớm mà lúc đó đã gần 19h00 tối thì không thể có cách nào khác

- Về lọc gió điều hòa: Lúc xe sơn xong góc cản thì trời đã tối gần 19h00, khi cụ yêu cầu vệ sinh lọc gió điều hòa thì thợ của em là chú Thắng đã tháo hộc lấy gió trong xe thì không thấy lọc gió nào cả nên trả lời là không thấy. Có lẽ xe này để lọc gió ở khoang phía khoang máy, do trời tối muộn nên không còn thời gian để tìm hiểu nên chưa biết điều này. Thành thực mà nói thì thợ không có nghĩa là luôn luôn biết được cấu tạo của toàn bộ các loại xe, do đó khi thao tác sửa xe đến phần nào không biết đều phải tìm hiểu hoặc dùng các phần mềm tra cứu cấu tạo

- Lọc gió điều hòa theo thiết kế của nhà sản xuất nó thuộc diện dành cho người sử dụng tự thao tác vệ sinh (khuyến cáo vệ sinh thường xuyên và thay mới mỗi 6 tháng). Garage bọn em khi nào tiện thì vệ sinh giúp khách, nhiều xe không biết cũng phải hỏi chủ xe xem nó nằm ở đâu vì chủ xe là người sử dụng và có đọc sách hướng dẫn nên thạo hơn thợ là đương nhiên, thợ không phải là "biết tuốt" . Trong trường hợp cụ thể của cụ Ế Vợ thì bọn em cũng không nghĩ là sẽ vệ sinh lọc gió giúp cụ vì việc này đương nhiên coi là chủ xe tự làm thường xuyên, đến khi cụ nhờ thì trời tối muộn và tìm trong xe như thông thường không thấy cũng là điều dễ hiểu, nếu thời gian thoải mái thì chắc sẽ tìm thấy hoặc hỏi xem nó ở chỗ nào thôi, thiết nghĩ đó không phải là việc quá nghiêm trọng để đánh giá về những vấn đề như "ý thức trách nhiệm, trình độ hiểu biết, cẩn thận . . . "

Trên đây là toàn bộ vấn đề, kính các cụ minh xét

Em không hiểu ý cụ nói xe Mong không có lọc gió điều hòa là sao ah. Cụ giải thích rõ hơn được không vì theo em hiểu cái
lọc gió là bắt buộc với mọi cái điều hòa.
Có rất rất nhiều xe không có lọc gió điều hòa cụ à, cho nên khi tìm ở vị trí thông thường (ít nhất 90% số xe để ở đó) là dưới hộc găng tay không thấy thì ngộ nhận tạm thời là không có cũng không có gì là khó hiểu. Với lại như đã nói, cái lọc gió điều hòa là cái part thuộc diện bổ sung chất lượng chứ không phải không có nó thì máy không chạy, do đó người ta thường dành cho chủ xe tự thay, tự vệ sinh


LỜI XIN LỖI

Sự việc tuy chưa phải nghiêm trọng, chỉ là "thợ mà không biết lọc gió ở đâu" :P tuy nhiên em muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới cụ ế vợ nói riêng và hội Mông nói chung. Em sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm anh em, tuy nhiên một mặt em mong các cụ thông cảm vì thợ dù sao vẫn là thợ, dù giỏi tay nghề nhưng background, văn vẻ có hạn ... việc giải thích vấn đề cho các cụ có thể nhiều lúc sẽ không được khúc triết rõ ràng. Vụ này nếu là em thì em sẽ nói " ... em tìm ở trong xe không thấy, không rõ nó có để chỗ khác không, hôm nào anh rảnh ban ngày quay lại em kiểm tra lại, với lại xe của anh hôm nay chỉ nạp gas tạm, đằng nào cũng phải làm lại . . ." tất nhiên em sẽ nói thế vì em bốc phét giỏi hơn thợ và các cụ sẽ vui vẻ :P

Lần sau có gì cảm thấy chỉ cần "hơi không hài lòng" các cụ cứ phang thẳng bọn em, số điện thoại có sẵn hoặc ngay ở trên VP luôn có em hoặc bác Quyền Béo bạn em phụ trách xử lý thỏa đáng chu đáo.
 
Chỉnh sửa cuối:

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
711
Động cơ
505,415 Mã lực
Em lạy cụ ế vợ, chắc là nhầm lẫn gì thôi, Mon lọc gió nó chỉ có hơi khó tháo ra để tự vệ sinh thôi chứ có, như anh Sắt đã chụp ảnh ở trên....
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Lọc gió điều hòa cụ ạ. Thợ tháo hộc đồ của em ra, tìm một lúc không thấy gì, tìm dưới kính không thấy. Kết luận mông không có lọc gió điều hòa, phụ họa thêm là teana cũng không có. Nhà vòi chuyên làm điều hòa cụ ạ.
Cái này chắc phải để cụ chủ gara kiểm chứng tay nghề thợ cái nhỉ. Ai lại tìm lọc gió của điều hòa sau khi tháo hộc đồ của xe Mông ra ah.
Hì hì Dear Cụ

Em có một tư duy hơi khác về việc sửa chữa kỹ thuật: Một người thợ thạo một cái gì đó đến mức nhắm mắt sờ cũng thấy cũng có điểm tốt nhưng lại có điểm hạn chế là sẽ mắc "bệnh chuyên gia" làm theo thói quen mà giảm đi sự tư duy. Em đã có một bài viết đề cập đến việc bổ sung gas thiếu kiểm soát làm hỏng hàng loạt lốc do thiếu dầu bôi trơn chính là hậu quả của việc đó.

Em thường khuyên thợ bao giờ bắt tay vào làm một cái gì dù là đã quen thì cũng coi như chưa biết gì, tư duy từ đầu để phân tích một yếu tố đầu vào đưa ra phương án xử lý cụ thể để tránh sai sót. Với những cỗ máy Cơ khí - Điện phức tạp như ô tô thì các sự cố xảy ra sẽ muôn hình vạn trạng, không lần nào giống lần nào, nếu chủ quan vào "kinh nghiệm" thì sẽ có khả năng mắc nhiều sai sót nghiêm trọng. Với tốc độ một năm có đến chục mẫu xe mới và luôn luôn cải tiến như hiện nay, một người thợ dù kinh nghiệm bao nhiêu cũng sẽ liên tục bị lạc hậu, kinh nghiệm hôm nay đúng thì mai đã thành sai. Để hỗ trợ những điều chưa biết thì bọn em sử dụng công nghệ như máy đọc lỗi xe, phần mềm tra cưu xe như Alldata hoặc Mitchell OnDemand . . .

Quay lại vụ việc của bác Kén Vợ thì chỉ là thời gian cũng tối muộn với lại cái lọc gió đó không phải chủ đề chính công việc lúc đó cho nên cũng không coi là quá quan trọng để đánh giá tay nghề, nếu đánh giá tay nghề qua cái đó sợ là không chính xác.

Nhân thể nếu lọc gió Mondeo để ở khoang máy như ảnh của bác Sắt thì khi để ở chế độ gió trong sẽ không ảnh hưởng đến việc điều hòa mát hay không mát dù là lọc gió bị bẩn bởi nó chỉ chặn luồng gió từ ngoài vào xe, như vậy xe của bác Kén Vợ chắc chắn cần làm kín hệ thống điều hòa đấy ạ
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Đới, chủ vào nói chuyện có khác đâu vào đấy nghe mà đã cái lỗ tai. Nuột nà không tả được. Em thì thừa nhận là em mới lấy mông cũ, sách hướng dẫn sử dụng chắc chủ cũ bán đồng nát rồi :-< em tìm bản Eng mà chả thấy nó có chỗ nào về lọc gió cả. Em cũng hiểu là thợ cụ không phải xe nào cũng đã từng động đến nên nhiều chi tiết không nắm bắt được. Túm lại là em xin đính chính lại câu nói của em "em sợ nhà vòi rồi ạ", thành "em ngại nhà vòi rồi ạ" chân thành xin lỗi cụ. Mỗi một nhà kinh doanh trên OF nếu có điều kiện(có việc) em vẫn qua dùng thử một lần và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Nay kinh nghiệm được rút ra là cứ lên đây hỏi các cụ trước.
Chiều nay em sẽ thử khéo tay hay làm tháo cái lọc gió điều hòa ra vệ sinh xem dư lào. Nếu không cần toy gì đặc biệt chắc 6 tháng 1 lần em sẽ tự chùi rửa mông cho vợ em.

Em có tìm hiểu sơ sơ trên mạng có thể là hệ thống ống của nhà em nó bị thủng kim chỗ nào đó, cần phải vá lại. Các cụ tư vấn tiếp cho em là cái này có cần phải vào hãng không ạ, em cũng ớn các bác hãng lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Lọc gió điều hòa cụ ạ. Thợ tháo hộc đồ của em ra, tìm một lúc không thấy gì, tìm dưới kính không thấy. Kết luận mông không có lọc gió điều hòa, phụ họa thêm là teana cũng không có. Nhà vòi chuyên làm điều hòa cụ ạ.
Đới, chủ vào nói chuyện có khác đâu vào đấy nghe mà đã cái lỗ tai. Nuột nà không tả được. Em thì thừa nhận là em mới lấy mông cũ, sách hướng dẫn sử dụng chắc chủ cũ bán đồng nát rồi :-< em tìm bản Eng mà chả thấy nó có chỗ nào về lọc gió cả. Em cũng hiểu là thợ cụ không phải xe nào cũng đã từng động đến nên nhiều chi tiết không nắm bắt được. Túm lại là em xin đính chính lại câu nói của em "em sợ nhà vòi rồi ạ", thành "em ngại nhà vòi rồi ạ" chân thành xin lỗi cụ. Mỗi một nhà kinh doanh trên OF nếu có điều kiện(có việc) em vẫn qua dùng thử một lần và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Nay kinh nghiệm được rút ra là cứ lên đây hỏi các cụ trước.
Chiều nay em sẽ thử khéo tay hay làm tháo cái lọc gió điều hòa ra vệ sinh xem dư lào. Nếu không cần toy gì đặc biệt chắc 6 tháng 1 lần em sẽ tự chùi rửa mông cho vợ em.
cảm ơn cụ đã thông cảm - thợ thuyền đôi khi nói năng nó cũng không lọt lỗ tai (đến em nghe còn bực ấy ạ :( nhưng cũng thông cảm vì nếu không thì nó đã không làm thợ :D) các cụ có gì cứ phang thẳng vào mẹt em, đảm bảo thỏa đáng tuốt tuột tuôn
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,794
Động cơ
542,533 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
cảm ơn cụ đã thông cảm - thợ thuyền đôi khi nói năng nó cũng không lọt lỗ tai (đến em nghe còn bực ấy ạ :( nhưng cũng thông cảm vì nếu không thì nó đã không làm thợ :D) các cụ có gì cứ phang thẳng vào mẹt em, đảm bảo thỏa đáng tuốt tuột tuôn
Cụ lày chuẩn nè, vote phát !!!
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,769
Động cơ
439,406 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Vuốt cho nhà Vòi cái nèo...
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Em đã mang vợ em sang Đồng Tiến khám, lột váy tụt quần ra thì thấy ăn ở bẩn thỉu, 6 năm không tắm rửa toàn hệ thống quá bụi khiến cho van tiết lưu và đường ống chạy một lúc là bị đóng băng, hệ thống không lạnh khiến mấy ông ngồi trong phòng xông hơi lại tăng quạt gió lên làm tăng áp suất. Lốc sẽ tự ngắt để bảo vệ. Chiều nay em có việc với lại em cũng chưa thành lập được thói quen để xe qua đêm ở gara nên sáng mai em sẽ mang sang bển sớm. Hy vọng nắng thêm vài ngày để em test cái phòng xông hơi mới của em.
Một lần nữa rót vodka mời cụ Vú Hờ, các cụ nếu có điều kiện tắm rửa lại phần nhạy cảm của vợ hai, đừng để đến lúc bị viêm nhiễm như vợ em.

Hôm nọ cty em gặp sự cố điện, điều hòa tèo, nguyên nhân do mạch điều khiển bị chập dẫn đến lốc không hoạt động được. Em gọi 3 ông thợ đến, cả 2 ông phán lốc chết kê đơn thay thế hết 10 củ, ông thứ 3 đến em bắt xem lại từ bảng mạch sửa thông được mạch thì đấu ngược pha làm lốc kêu như cối xay, phán tiếp là lốc bị cong tay biên kêu ầm ầm đề nghị thay. Kết quả anh kỹ thuật bên em đấu lại pha, điều hòa lại chạy phè phè thanh toán hết 300k + 800k tiền nạp lại ga. Hú vía các bác thợ.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Dear bác Ế Vợ và các bác:

Em xen ngang tí vào việc sửa điều hòa của bác không phải là vì bác không sửa ở chỗ em, trên thực tế thì em luôn bị quá tải sửa điều hòa từ đầu đến cuối năm, việc này nhiều bác biết hộ em :P chả là cứ nghí ngoáy tí thôi, chửa rõ thực sự sẽ tiến hành sửa thế nào chứ bản khảm bệnh theo lời kẻ của bác em thấy không xác đáng về mặt kỹ thuật

1) Van tiết lưu, dàn lạnh, đường ống ... chỉ có thể bị đông đã do cơ chế kiểm soát nhiệt bị hỏng khiến cho lốc lạnh tiếp tục chạy tới dưới 0 độ mà vẫn k chịu dừng lại. Việc dàn nóng, lạnh ... hay cả hệ thống bị bẩn dù bẩn đến bao nhiêu cũng không phải là tác nhân gây đông đá. Thậm chí càng bẩn thì khả năng giải nhiệt càng kém đi hay nói cách khác là khả năng làm lạnh kém đi như vậy thì lại càng không thể đông đá. Muốn đông được đá thì hệ thống càng phải sạch sẽ, hoàn hảo

- trường hợp đóng băng van tiết lưu thì cũng có, nhưng cũng không liên quan gì tới việc 6 năm ăn ở bẩn đâu ạ, hệ thống lạnh khép kín hoàn toàn, áp suất tại dàn nóng lên tới 35kg/cm2 khi lốc lạnh chạy, chỉ cần hở tí tí là hết gas, như vậy ở bên ngoài có bẩn như hủi cũng chả liên quan gì đến chất lượng làm lạnh. Van tiết lưu bị đóng băng là do để lọt hơi nước vào hệ thống do thao tác "hút chân không" khi nạp gas ở một lần tháo ra sửa chữa trước đấy thực hiện không tốt

2) Quạt gió trong xe chỉ có tác dụng chuyển hơi lạnh từ dàn lạnh vào khoang xe, chạy hoàn toàn độc lập với hệ thống làm lạnh, nó không liên quan gì tới "áp suất" nào cả, không rõ người ta đề cập đến áp suất nào, ở đâu . . . nếu là áp suất trong hệ thống thì quạt chạy càng mạnh càng làm cho hệ thống mát hơn và áp suất càng giảm đi. Nếu các bác chú ý sẽ thấy khi nạp gas vào máy bao giờ cũng bật quạt dàn lạnh số lớn để hệ thống được mát hơn, áp suất giảm đi, gas mới có thể chui vào được dễ dàng



@ all: vài ý kiến trển chỉ là trao đổi về kỹ thuật, kính các cụ chia sẻ ném đá
:D
 
Chỉnh sửa cuối:

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,064
Động cơ
424,383 Mã lực
Tuổi
44
Thì em cũng mới chỉ gom thông tin đưa lên để các cụ hội chẩn, đúng sai như thế nào thì chắc cũng phải từ từ giải quyết :D trước mắt em vẫn làm vệ sinh cái hệ thống của em cho sạch gọn đẹp rồi từ từ theo dõi. Đến ngày mai em mới nhận được đơn kê của các bác sỹ, lại tiếp tục post lên để các cụ hội chẩn tiếp, hôm nay trên cty em hơi nhiều việc nên thông tin em nhận được từ tài xế chứ không trực tiếp từ thợ gara. Vẫn phải từ từ gỡ dần thôi các cụ ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top