- Biển số
- OF-114423
- Ngày cấp bằng
- 27/9/11
- Số km
- 4,857
- Động cơ
- 1,055,770 Mã lực
Vâng cụ. Đội grab thì mong phạt nồng độ từ 0 nên ủng hộ nhiệt tình quá cụ ạ.Cụ thông cảm đi đầu năm chưa được cuốc grab nào nên hơi bức súc.![]()

Vâng cụ. Đội grab thì mong phạt nồng độ từ 0 nên ủng hộ nhiệt tình quá cụ ạ.Cụ thông cảm đi đầu năm chưa được cuốc grab nào nên hơi bức súc.![]()
Mấy thanh niên nát rượu cay vụ 0% thích dùng văn bẩn chống đối.Cụ bị ngẫn à mà ko phân biệt được người nát rượu với việc nồng độ cồn từ 0 mà quy hết người có cồn đều là nát rượu. Đầu óc kiểu đó thì đừng quote bài tôi cho phí thời gian của tôi. Tôi nói chuyện phải có định tính, định lượng rõ ràng chứ ko ngáo như cụ đâu. Thế nhé.
Grab mấy bác ấy cũng ok vất vả nắng mưa, mà giờ bị xúc phạm quá nhểCụ thông cảm đi đầu năm chưa được cuốc grab nào nên hơi bức xúc.![]()
Nát rượu cayVâng cụ. Đội grab thì mong phạt nồng độ từ 0 nên ủng hộ nhiệt tình quá cụ ạ.![]()
Thế sao cụ phải dùng từ loser nhỉ, dăm cắc bia vài xu rượu mà cũng phải mạnh yếu hơn thua thì cuộc sống nó mệt mỏi lắm.À ko cụ ạ. Bia hay rượu là ở em quyết có uống ko nên luật thế nào em chiều như thế. Chứ em ko phải loser để cần phải hả hê là có luật cấm rồi nên dek thằng nào ép được mình. Nói chung là ở mình cụ ạ.
Thanh niên đó nát rượu nhưng tỏ vẻ cao thượng nên cay thôi.Thế sao cụ phải dùng từ loser nhỉ, dăm cắc bia vài xu rượu mà cũng phải mạnh yếu hơn thua thì cuộc sống nó mệt mỏi lắm.
Luật ra cốt để làm triệt để 2 mệnh đề: "đã uống rượu bia thì không lái xe" và "định lái xe thì đừng uống rượu bia"
có bắt thổi không cụ, Gấu nhà em xấu già nên xxx cho đi luônEm uốn nhiều, qua mấy trạm..... Dưng mà gấu em lái ạ![]()
Em nghe nói có mỗi mợ toét là bị bắt thổi.có bắt thổi không cụ, Gấu nhà em xấu già nên xxx cho đi luôn
Cụ nói thế em không đồng ý, việc nào ra việc đó. Cấm rượu đi xe là đúng, nhưng đặt khung 0% là không phù hợp.Ơ thế cụ khóc thuê mấy thanh niên nát rượu thích lái xe à.![]()
riêng toét không bắt thổi cũng xung phong vào thồiEm nghe nói có mỗi mợ toét là bị bắt thổi.![]()
Vấn đề ko phải chỗ đó, luật đã ra có người ok có người không , luật nào cũng vậy thôi.Cụ nói thế em không đồng ý, việc nào ra việc đó. Cấm rượu đi xe là đúng, nhưng đặt khung 0% là không phù hợp.
Cụ nói lý thuyết thôi. Em thấy nhiều người lăn tăn vì vụ chấp hành nghiêm chỉnh kiểu hôm trước gọi taxi đi uống rượu đàng hoàng, nhưng do mức 0% tuyệt đối nên đến hôm sau nếu lái xe vẫn có thể dính. Thế nên mệnh đề của cụ nên sửa thành "đã uống rượu bia thì 2 ngày không lái xe" với cả "định lái xe thì 2 ngày đừng uống rượu bia" cho nó chính xácLuật ra cốt để làm triệt để 2 mệnh đề: "đã uống rượu bia thì không lái xe" và "định lái xe thì đừng uống rượu bia"
Em dùng từ đó để chỉ những người ko tự quyết định được việc gì mà cụ thể ở đây là ko tự quyết được có đổ chén rượu vào mồm ko nhưng lại lý do lý trấu cụ ạ. Rượu hay ko là ở mình, ko đáng thì ép cũng ko được chứ việc gì phải dùng luật này luật kia mới chối được. Đã thế còn dốt nát khi đánh đồng người ko ủng hộ việc phạt từ nồng độ cồn dương với nát rượu cụ ạ. Ngáo đến mức ko phân biệt nổi 1-2 chén rượu với nát rượu nên em dùng từ đó cụ ạ. Chứ ko phải em đung từ đó với những người ủng hộ hình phạt từ nồng độ dương đâu cụ.Thế sao cụ phải dùng từ loser nhỉ, dăm cắc bia vài xu rượu mà cũng phải mạnh yếu hơn thua thì cuộc sống nó mệt mỏi lắm.
Luật ra cốt để làm triệt để 2 mệnh đề: "đã uống rượu bia thì không lái xe" và "định lái xe thì đừng uống rượu bia"
Những đối tượng ủng hộ độ cồn 0% e liệt kê như sau: éo có xe, chạy grab, họ hàng nhà xxx, văn hoá thấp.Vấn đề ko phải chỗ đó, luật đã ra có người ok có người không , luật nào cũng vậy thôi.
Cơ mà có mấy thanh niên bỉ bôi người phản đối là lái grab các thứ nghe hèn vcđ cụ ạ.
Như văn của mấy thanh niên nát rượu , muốn uống rồi lái xe nên lắm văn bẩn![]()
Uống nhẹ nhàng 1-2 lon bia với 2 ly vang thì ngủ tới sáng sau thổi là không lên đâu cụ, ai thể trạng tốt 3-4 tiếng đã thổi không lên rồi. Còn kiểu uống ăn nhậu tới bến ở Việt Nam thì sáng hôm sau người vẫn biêng biêng, đầy cồn trong người là đúng rồi. Uống kiểu đấy ở nước ngoài có ngưỡng thổi cũng vẫn lên, phạt cho sốc óc thôi. Như bạn e ở Mỹ vượt ngưỡng là auto vào ngồi tù, ra tòa phải mướn luật sư, tiền bảo lãnh tổng hơn chục nghìn USD là ítCụ nói lý thuyết thôi. Em thấy nhiều người lăn tăn vì vụ chấp hành nghiêm chỉnh kiểu hôm trước gọi taxi đi uống rượu đàng hoàng, nhưng do mức 0% tuyệt đối nên đến hôm sau nếu lái xe vẫn có thể dính. Thế nên mệnh đề của cụ nên sửa thành "đã uống rượu bia thì 2 ngày không lái xe" với cả "định lái xe thì 2 ngày đừng uống rượu bia" cho nó chính xác
Để thế này em nghĩ ngoài ảnh hưởng đến các doanh nghiệp bán đồ uống có cồn, còn ảnh hưởng lớn đến cả hàng quán, dịch vụ nữa. Nhiều cụ cứ bảo đặt ra mức giới hạn nồng độ còn cho phép (ví dụ như tương đương 1 ly rượu vang hoặc 1 lon bia) thì khó cho CSGT hay thế này thế kia, em nghĩ con số là con số, mức cho phép đó thực ra còn khả thi hơn là 0% tuyệt đối. Chính ra 0% tuyệt đối mới là nhiều vấn đề. Còn làm thế nào để người lái xe biết được uống dưới hay quá mức cho phép? Em nghĩ việc đấy người lái xe phải tự chịu trách nhiệm. Mà nói cho cùng, kể cả mức phạt như thế nào thì từ trước đến nay, người lái xe cũng phải tự chịu trách nhiệm cơ mà.
Em nghĩ nên đổi từ “đã uống bia rượu thì ko lái xe” thành “có nồng độ cồn trong hơi thở do bia rượu thì ko lái xe” mới đúng bản chất của việc đang thực hiện. Vì chả ai dại mà đi phản đối việc bia rượu xong lái xe nữa vì biết các hậu quả của nó. Nhưng việc uống xong hôm sau vẫn còn nồng độ cồn thì khó đỡ thật.Cụ nói lý thuyết thôi. Em thấy nhiều người lăn tăn vì vụ chấp hành nghiêm chỉnh kiểu hôm trước gọi taxi đi uống rượu đàng hoàng, nhưng do mức 0% tuyệt đối nên đến hôm sau nếu lái xe vẫn có thể dính. Thế nên mệnh đề của cụ nên sửa thành "đã uống rượu bia thì 2 ngày không lái xe" với cả "định lái xe thì 2 ngày đừng uống rượu bia" cho nó chính xác
Để thế này em nghĩ ngoài ảnh hưởng đến các doanh nghiệp bán đồ uống có cồn, còn ảnh hưởng lớn đến cả hàng quán, dịch vụ nữa. Nhiều cụ cứ bảo đặt ra mức giới hạn nồng độ còn cho phép (ví dụ như tương đương 1 ly rượu vang hoặc 1 lon bia) thì khó cho CSGT hay thế này thế kia, em nghĩ con số là con số, mức cho phép đó thực ra còn khả thi hơn là 0% tuyệt đối. Chính ra 0% tuyệt đối mới là nhiều vấn đề. Còn làm thế nào để người lái xe biết được uống dưới hay quá mức cho phép? Em nghĩ việc đấy người lái xe phải tự chịu trách nhiệm. Mà nói cho cùng, kể cả mức phạt như thế nào thì từ trước đến nay, người lái xe cũng phải tự chịu trách nhiệm cơ mà.
Nát rượu cayNhững đối tượng ủng hộ độ cồn 0% e liệt kê như sau: éo có xe, chạy grab, họ hàng nhà xxx, văn hoá thấp.![]()