- Biển số
- OF-312357
- Ngày cấp bằng
- 19/3/14
- Số km
- 126
- Động cơ
- 298,180 Mã lực
Bọn áo vàng bác lúc nào trả đứng ở đấy
Đây nhường kẻ văn hoá tự nhận là cao cho tay vào chỗ 2 chân nối với nhau mà tự sướng 1 mình nhaCó văn hóa hơn đi đã, rồi hãy nói chuyện tiếp
Cái này nếu như không có nhân viên của trạm thu phí thì nhất quyết em không lùi.có vụ này cơ ạ ? Mấy hôm trước e bị 2 quả lùi theo trên trạm thu phí cầu thăng long cả lượt đi và về (do cụ nào đó phi nhầm vào làn vetc nên phải lùi lại) . May chỗ đó ko có ca, theo các cụ tình huống này thì mình có lùi theo ko ?
Một số cụ trả lời trên kia rồi đấy ạ.Khó phết nhỉ. Thế nên làm sao trong trường hợp này ạ?
Vâng, cụ có thể hiểu như thế cũng được .Đã có lỗi thì chấp nhận bị vặt thôi và theo em đừng nên ca cẩm khi mình có lỗi!
Vầng cụ, lúc đó quả thật có một "gái già" ngồi ngay cạnh và luôn nhắc đường mà vẫn dính, thế mới đauCái này nếu như không có nhân viên của trạm thu phí thì nhất quyết em không lùi.
Nếu có nhân viên trạm thu phí nhắc em lùi thì ok
Sau này Công an có thổi phạt lại thì tôi làm theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông cụ thể là nhân viên của Đường cao tốc.
Trường hợp của cụ chủ chắc mãi lo ngắm gái rồi nên mới thế.
Xe dán thẻ hoàn toàn được trả tiền mặt. Và nếu Công An có thổi thì nói tuân theo hiệu leenhk của nhân viên Đường bộ. Cứ ghi biên bản và ghi ý kiến là mấy cụ ấy cho đi ngay.
ok cụ em thì chỉ thấy đi qua trạm nó hay bị không đọc thì phải dừng lại lấy thẻ thôi; bị mất mấy lần như vậy thôi!Vâng, cụ có thể hiểu như thế cũng được .
Em đưa lên đây có ý nữa là phân tích để người khác nhỡ gặp phải thì có cách xử lý tốt hơn và em thấy sau khi các cụ phân tích thì bản thân mình cũng đã tìm được cách xử lý rồi.
Thực ra câu chuyện này chỉ có thể xảy ra đối với tài xế gà mờ như em thôi, tuy nhiên không phải ai cũng là "tài già" - thế nên những bài học thế này cũng là Case Study tốt ạ.
Không nên ủng hộ phạt một cách bố láo như thế bác ạ, mặc dù đúng là nên quan sát cho kỹ để khỏi làm mất thời gian của mình và người khác. Trường hợp cụ chủ thớt là không phạm lỗi bác nhé. Nếu có lỗi ở đây là lỗi của đơn vị đầu tư/quản lý đường/giao thông.Thôi, phạt để sau cụ nhớ mà đi đâu nhìn xa vào.
Chả ưa gì áo vàng, áo xanh nhưng em ủng hộ.
Đây là 1 trong những lý do gây ùn tắc. Đến khổ vì các bố đi không quan sát hôm 2 Tết vừa qua.
Nhiều bố đi chả để ý, cứ đi bừa, xong phát hiện ra thì lại lùi, lại rẽ ngang.
Ủng hộ phạt, hì
Vâng cụ, nếu kém quá thì ko nên lái xe, em đồng ý.Xin lỗi, nhưng mắt kém thế thì đừng lái xe nữa kẻo người khác mang họa.
Thực ra mấy anh áo vàng nói thế để "dọa" tý thôi, em cũng tự biết thế nhưng cũng vì thói quen thấy xxx là run nên cũng ko có ý đồ tranh cãi đến cùng, chỉ nói là "các anh cũng thấy đấy, em soát vé yêu cầu tôi lùi chứ tôi đâu có tự đi", em nhớ là có một anh trong số đó còn nói "đường cao tốc mà anh lùi thế nguy hiểm bla blab ..." và lúc đó thì em để cụ lại và xin giấy tờ đi thôi.Ngoài sáng kiến của 1 số cụ, liệu lúc đó Cụ chủ về số N tắt máy xuống xe rồi bảo nhân viên trạm thu phí cùng nhau đẩy lùi thì có bị phạt lỗi điều khiển xe đi lùi trên đường cao tốc không ạ.? CS hỏi thì bảo xe sự cố phải đẩy lùi lại để cho xe khác lưu thông, đến khi có thể lái về làn VETC thì lên xe nổ máy đi tiếp?
- Chắc cụ ý liên hệ rồi và được trả lời là "đúng rồi, bọn a toàn phạt lỗi ý đấy" nên mới thôi ko phản biện gì cụ.Thực ra mấy anh áo vàng nói thế để "dọa" tý thôi, em cũng tự biết thế nhưng cũng vì thói quen thấy xxx là run nên cũng ko có ý đồ tranh cãi đến cùng, chỉ nói là "các anh cũng thấy đấy, em soát vé yêu cầu tôi lùi chứ tôi đâu có tự đi", em nhớ là có một anh trong số đó còn nói "đường cao tốc mà anh lùi thế nguy hiểm bla blab ..." và lúc đó thì em để cụ lại và xin giấy tờ đi thôi.
À, có cụ gì đó hôm trước bảo quen người trong đội áo vàng kia và gọi điện hỏi chứng minh là em bịa, ko biết cụ ấy đã hỏi được chưa ?! Xét về động cơ thì ko có lý do gì để bịa ra câu chuyện này !
Thực ra khi mở thớt này, em biết là bị nhiều cụ nói là "gà" nhưng dù sao thì cũng có một tình huống để các cụ có thể tham khảo khi gặp trên đường.
Do xxx làm ăn như lờ.Đi sai làn làm cản trở giao thông là chuyện thường ngày ở huyện, từ đường phố cho đến đường cao tốc.
Ở phố nhiều ngã tư ghi hẳn bằng tiếng Việt là "Lối dành cho xe quay đầu" mà rất nhiều xe không quay đầu vẫn cố chui vào.
Lỗi này do các nguyên nhân: học Luật giao thông đường bộ không tử tế, do không chú ý biển hiệu, do không thạo đường, do khôn vặt...