Thảo luận chung về Mazda CX-5

gatrong69

Xe hơi
Biển số
OF-195373
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
113
Động cơ
328,040 Mã lực
Cụ nên suy nghiw và thử xe thật kỹ và cũng nên thử vài dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác để cụ có sự so sánh và chọn lựa thâtf tốt.Còn bản thân em em khuyên cụ ko nên mua CX5 .Tại sao thi em co bài viết rồi cụ có thể tham khảo.Chúc cụ mua được xe ưng ý.
 

gatrong69

Xe hơi
Biển số
OF-195373
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
113
Động cơ
328,040 Mã lực
cụ nên đọc bài của em ở trang 156 để có sự lựa chọn đúng nhất.
Có cụ nào bán hàng bên Mazda cho em xin cái giá tốt nhất có thể con CX5 màu đen bản 1 cầu với nhé. Tình hình là đầu tháng 10 dương lịch này em muốn rước em ấy về nhà, muôn xin cái giá tốt nhất để cân đối tài chính.
 

abu_123

Xe hơi
Biển số
OF-40876
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
174
Động cơ
469,147 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau khi số lượng xe bán đc trong tháng thấp hơn CX5, có vẻ các saler và fan cuồng CRV đang triển khai chiến dịch nói xấu CX5
 

vdung

Xe hơi
Biển số
OF-93675
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
184
Động cơ
403,930 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Cảm ơn cụ đã đóng góp, có lẽ gu thẩm xe khác nhau nên sau khi thử giữa 2 con em đã lấy cx5 =))
Em ko lấy CRV bởi vì 2 cái chính:
- Thời nào rồi mà cái xe hơn 1 tỏi vẫn phải thò chìa ra đút đút ngoáy ngoáy. Cụ sale CRV báo giá độ start stop là 11 củ :|
- Em thích tiếng máy vọng vào khoang lái, khi vượt xe nhấn mạnh 1 phát tiếng máy nó ré ré nghe phê vãi, vòng tua lên khoảng 3k lưng dính vào ghế, đi CRV ko nghe thấy tiếng máy nhưng thấy tiếng rột rột của lốp. Hơn nữa chỉ cần bật nhạc vol tầm 12 là ko nghe thấy gì ngoài tiếng còi.

Em chỉ thấy hơi e ngại 1 chút khi lấy CX5 là trước kia lái hay giữ đúng tốc độ 80, giờ đường vắng hay vít trên 100 nên nguy hiểm.
 

TER-2008

Xe buýt
Biển số
OF-23886
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
589
Động cơ
498,294 Mã lực
Các cụ tranh luận nói xấu xe làm giề.
Nhưng cũng thật, có 1 điểm k phải chỉ Mat mà 1 số sale hãng khác (kể cả TOY) cũng bị lỗi là k hiểu tường tận xe mình bán Tính năng, thông số KT và vận hành).
 

duylinh.vn

Xe buýt
Biển số
OF-69617
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
837
Động cơ
437,830 Mã lực
Nơi ở
Duy Linh Car Service
Website
www.duylinh.vn
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Xe Honda CR-V dạo này bán kém quá hả cụ :))
 

A Quang Minh

Xe tăng
Biển số
OF-185231
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
1,025
Động cơ
345,249 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Em thấy cụ hình như đang nằm ngủ mơ thấy đi thử xe hay seo ý chứ? Có một số thứ cụ comment thì em ko ý kiến vì đó là cảm nhận của từng người như Chất da lởm, hàng ghế sau ko điều hòa rồi ghế nhỏ đối với người to....Nhưng có 1 thứ mà em thấy cụ comment là xe không lên được > 100km/h thì em thấy đúng là cụ ngủ mơ thấy đang lái xe CX5 roài, xe em test đại lộ thăng long thấy lên có ~160 km/h thui ạ
 

ruoi

Xe điện
Biển số
OF-16336
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
3,122
Động cơ
541,160 Mã lực
Nơi ở
Lượn ầm ầm... oánh bóng mẹt đường.
Website
www.sirnam.co.cc
Bữa trc đi mua xe cho ông em ở phòng, mấy anh em loanh quanh cả tuần trời mới mua đc xe. Mới đầu ông thik CX-5, đi thử chán chê rồi định xuống tiền thì ông lại đòi ngó CR-V. Rồi lại cũng đi thử chán chê rồi ông bảo về Suy nghĩ. 2 hôm sau ông lái C250 về khoe mình và rút ra câu kết luận: =>> CX-5 và CR-V đi như C.ứ.t ...:-o, sorry các cụ chứ nó nói cũng chả sai, em cưỡi thử 2 con đó cũng thấy chán thật, được mỗi thiết kế ngoại thất, còn nội thất chán òm.
 

vdung

Xe hơi
Biển số
OF-93675
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
184
Động cơ
403,930 Mã lực
Bữa trc đi mua xe cho ông em ở phòng, mấy anh em loanh quanh cả tuần trời mới mua đc xe. Mới đầu ông thik CX-5, đi thử chán chê rồi định xuống tiền thì ông lại đòi ngó CR-V. Rồi lại cũng đi thử chán chê rồi ông bảo về Suy nghĩ. 2 hôm sau ông lái C250 về khoe mình và rút ra câu kết luận: =>> CX-5 và CR-V đi như C.ứ.t ...:-o, sorry các cụ chứ nó nói cũng chả sai, em cưỡi thử 2 con đó cũng thấy chán thật, được mỗi thiết kế ngoại thất, còn nội thất chán òm.
Nói như cụ thì con Land Cruiser 2 tỷ 7 được mỗi cái xe ngon còn nội thất chán òm :))
 

ruoi

Xe điện
Biển số
OF-16336
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
3,122
Động cơ
541,160 Mã lực
Nơi ở
Lượn ầm ầm... oánh bóng mẹt đường.
Website
www.sirnam.co.cc

Anritsu

Xe buýt
Biển số
OF-22004
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
962
Động cơ
505,370 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Em thấy Cụ thật quá nguy hiểm :) hi hi
 

yilka

Xe hơi
Biển số
OF-208524
Ngày cấp bằng
2/9/13
Số km
180
Động cơ
318,600 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Chúc mừng bác :D CR-V là xe tốt mà bác, đứng đầu phân khúc ở Mỹ, bác đã lựa chọn chính xác. nói thật ra e chưa gặp ai mua xe mới (bất kể xe gì) mà hối hận cả :D như e với CX5 cũng thế hihi
 

A Quang Minh

Xe tăng
Biển số
OF-185231
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
1,025
Động cơ
345,249 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Phải nói là cụ này đã ...còn tỏ ra nguy hiểm =))
 

Mazda3-2014

Xe đạp
Biển số
OF-322674
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
26
Động cơ
289,160 Mã lực
vodka cụ, em cũng như cụ, vừa rước CX5 về sau khi đi thử cả CRV lẫn Ftn. Nói chung cái kiểu dìm hàng của sale thôi mà, hãy dùng cái đầu để mà bán hàng, dùng lưỡi với tí nước bọt nghe ko ổn lắm. Người đã có tiền mua xe- chắc hẳn không phải là "trọc phú" đâu cụ sale CRV gatrong69 kia ah.
 

Cop_X9

Xe tải
Biển số
OF-45972
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
324
Động cơ
465,650 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
E lại khác cụ sau khi đi thử Honda chán chê E quyết định lấy CX-5. Tại sao E lấy CX-5 là vì:
- Cách âm gầm ăn đứt CRV, cụ thông cảm E nói thật và nhiều cụ cũng giống E.
- Độ bốc của xe không thấy cụ nói là chạy thử CRV 2.4 hay 2.0. Nếu 2.0 E thấy không hơn nhau nhiều, có thể CX-5 ì hơn chút là vì công nghệ tiết kiệm xăng skyactiv có tỷ số nén hơi cao 13:1 nên máy có hiện tượng rung khi tăng tắc tốc đột ngột. Nhưng bù lại tiết kiệm xăng và loại xăng nào cũng chạy được (cụ biết chất lượng xăng VN như nào rồi).
- Cụ cá với E là xe E lên được 150 và con hơn thế nữa ko? >:)
- Kiểu dáng cá nhân E thấy thiết kế CRV mới hơi tù tù, trông như tế tướng lưu gù ý :D
- Hàng ghế sau, E đồng ý với cụ là hơi dựng nhưng CRV cũng không rộng là bao :))
- Điều hoà cụ rảnh gặp hội CX-5 ngồi hàng sau E đảm bảo cụ lạnh sun chjm :D
Chung qui lại không biết cụ sale của Honda hay gì nữa nhưng nhận xét của cụ E thấy mơ hồ, đánh giá 1 chiếc xe quá chủ quan :)
 

BH2H

Xe tải
Biển số
OF-307624
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
314
Động cơ
303,440 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Vào box này mà phán thế thì thôi rồi. Ăn nói luyên thuyên, chém!
 

Cop_X9

Xe tải
Biển số
OF-45972
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
324
Động cơ
465,650 Mã lực
Bữa trc đi mua xe cho ông em ở phòng, mấy anh em loanh quanh cả tuần trời mới mua đc xe. Mới đầu ông thik CX-5, đi thử chán chê rồi định xuống tiền thì ông lại đòi ngó CR-V. Rồi lại cũng đi thử chán chê rồi ông bảo về Suy nghĩ. 2 hôm sau ông lái C250 về khoe mình và rút ra câu kết luận: =>> CX-5 và CR-V đi như C.ứ.t ...:-o, sorry các cụ chứ nó nói cũng chả sai, em cưỡi thử 2 con đó cũng thấy chán thật, được mỗi thiết kế ngoại thất, còn nội thất chán òm.
Cụ so với GLK còn đc chứ đem C250 mà so thì cụ éo biết cái C.h.i.m gì về phân khúc xe ợ!
 

BH2H

Xe tải
Biển số
OF-307624
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
314
Động cơ
303,440 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Mỗi xe có phân khúc cho người dùng khác nhau. Cứ cố lên tí thì được dòng xe khác. Cháu mà có đủ tiền thì cũng chọn GLK rồi đấy. *** của cụ làm nhiều người khác thèm
 

ruoi

Xe điện
Biển số
OF-16336
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
3,122
Động cơ
541,160 Mã lực
Nơi ở
Lượn ầm ầm... oánh bóng mẹt đường.
Website
www.sirnam.co.cc
Cụ so với GLK còn đc chứ đem C250 mà so thì cụ éo biết cái C.h.i.m gì về phân khúc xe ợ!
Cụ nói như M.ứ.t, đừng nói về phân khúc xe ở đây với em. Em ko hơn cụ, nhưng em cũng chả kém cạnh cụ đâu. Đây là em đang nói về việc đi mua xe và việc quyết định chọn xe của mỗi người.
 

Cop_X9

Xe tải
Biển số
OF-45972
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
324
Động cơ
465,650 Mã lực
Cụ nói như M.ứ.t, đừng nói về phân khúc xe ở đây với em. Em ko hơn cụ, nhưng em cũng chả kém cạnh cụ đâu. Đây là em đang nói về việc đi mua xe và việc quyết định chọn xe của mỗi người.
Vâng cụ nói thế E cũng chịu vì các cụ đang bàn về CUV cụ lại đưa sedan vào. Tất nhiên quyết định chọn mua xe nào phụ thuộc Obama dư lào nữa cơ :-| E nhận gạch tiếp ak :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top