- Biển số
- OF-308470
- Ngày cấp bằng
- 19/2/14
- Số km
- 276
- Động cơ
- 301,934 Mã lực
Em lập thớt này để các cụ cùng đời 2018 đến 2021 honda hrv cùng nhau thảo luận. Sửa chữa, bảo dưỡng ạ. Xe của em honda hrv 2020 ạ
Đi ít như cụ thì đến Mẹc cũng rẻ huống gì Hòn Đá! Civic em mua sau cụ mà giờ 52000 km rồi ạ!Xe của em 2021, đến giờ mới đi được 2,5 vạn chưa thấy có vấn đề gì. Còn chi phí vận hành, bảo dưỡng chính hãng thì rẻ ạ.![]()
Xe em ngày nào cũng đi, nhưng toàn đi làm trong phố, quê nội thì Hoàn Kiếm, quê ngoại lại Cầu Giấy nên mãi mới được 2 vạn rưởi ạ.Đi ít như cụ thì đến Mẹc cũng rẻ huống gì Hòn Đá! Civic em mua sau cụ mà giờ 52000 km rồi ạ!
Cụ làm bảo dưỡng gara ngoài à? Em thấy vào hãng hợp lý mà, em toàn vào Honda MĐ thôi.![]()
![]()
Xe em đi tron 4 vạn
Em bảo dưỡng 4 phanh cụ ạ... ; ))Cụ làm bảo dưỡng gara ngoài à? Em thấy vào hãng hợp lý mà, em toàn vào Honda MĐ thôi.
Hôm nào cụ về hoàn kiếm giao lưu nhé. Em ở mai hắc đế và ecoparkXe em ngày nào cũng đi, nhưng toàn đi làm trong phố, quê nội thì Hoàn Kiếm, quê ngoại lại Cầu Giấy nên mãi mới được 2 vạn rưởi ạ.
Biển số của cụ đã định danh chưaXe của em 2021, đến giờ mới đi được 2,5 vạn chưa thấy có vấn đề gì. Còn chi phí vận hành, bảo dưỡng chính hãng thì rẻ ạ.![]()
Thay dầu hộp số chưa bạn?![]()
![]()
Xe em đi tron 4 vạn
Xe em sx 2021 đăng ký 2022 nên biển định danh rồi ạ. HRV 2022 em chưa chạy nên chưa biết cảm giác lái thế nào, xe em đúng là vô lăng có đầm và nặng hơn một số loại xe hãng khác mà em đã chạy thử (Toy, Kia, Hyundai), mấy anh em đồng nghiệp lái thử xe em cũng có nhận xét như vậy. Nhưng phải nói con này máy 1.8 nhưng khá bốc, tay lái chính xác, nhích nhẹ là chuyển hướng ngay theo ý mình đi phố rất lanh lẹ, không bị kiểu lag, đánh lái đơ mất 1-2 giây mới chuyển hướng như mấy con Toy vios... Con này dàn gầm và treo em cảm giác hơi cứng, nảy nếu đi 2 người, nhưng nếu chở đủ tải 4-5 người chạy vận tốc cao rất sướng, cảm giác xe chắc nịch, chuyển làn gấp hoặc cua rất tin tay không bị sượng. Có điều đèn con này độ sáng không tốt, ánh sáng không chụm do không dùng led bi mà dùng chóa phản xạ, em phải thay đôi led bi gầm X-light để cải thiện phần chiếu sáng.Biển số của cụ đã định danh chưa
HR-V thế hệ 2 (2018-2021) có cảm giác lái chắc chắn, khung gầm cứng cáp hơn, đúng chất Honda thời kỳ trước – thực dụng, bền bỉ và đáng tin cậy. Còn thế hệ 3 (2022 đến nay) thì thiết kế hiện đại, thời trang hơn, nhiều công nghệ hơn nhưng cảm giác lái không còn đầm chắc như trước, có phần nhẹ hơn và mất đi độ đầm chắc vốn có.
Đây cũng là xu hướng chung của ngành ô tô gần đây, khi các hãng ưu tiên công nghệ, tiện nghi và thiết kế để đáp ứng thị hiếu người dùng hơn là độ “trâu bò” như trước. Còn về độ bền lâu dài thì chắc chắn không thể so sánh với các thế hệ trước.
Em bảo dưỡng 4 phanh cụ ạ.Cụ làm bảo dưỡng gara ngoài à? Em thấy vào hãng hợp lý mà, em toàn vào Honda MĐ thôi.
Em mơi thay trong hãng rui cụ ạ. Hãng khuyến cáo 4 vạn là thayThay dầu hộp số chưa bạn?
Cụ đã qua mốc làm nhiều là 4 vạn rồi thì không phải làm nhiều ở 5-6 vạn đâu! Thay dầu và lọc dầu là đương nhiên. Lốp hay các chi tiết cao su xem cái nào lão hoá thì thay.Xe e 2019 sắp vào hãng bảo dưỡng mốc 5-6 vạn. Tầm này phải làm gì nhiều chưa cc nhỉ?
xe nào cũng ko có tấm này đâu cụCụ nào có ở đấy chụp giúp em ảnh tấm che bên dưới tay lái được không ạ, em đi bảo dưỡng xe về thấy thiếu thiếu tấm ốp dưới tay lái. Mà hãng bảo không có, em nhớ trước em còn không mở đc tấm ốp đó![]()