Xe chở máy phát điện hay trạm xạc xe điện rong vậy cụ.Xe điện đi giao hàng đây.
Chở 261kg nhé.
![]()
Đang vào đổi pin đấy
Xe chở máy phát điện hay trạm xạc xe điện rong vậy cụ.Xe điện đi giao hàng đây.
Chở 261kg nhé.
![]()
Đang vào đổi pin đấy
Trên thùng có ghi đấy.Xe chở máy phát điện hay trạm xạc xe điện rong vậy cụ.
Vào trạm sạc đổi pin.Xe chở máy phát điện hay trạm xạc xe điện rong vậy cụ.
Chuẩn rồiGiờ đặt vấn đề là nếu không phải cái hạn 1/7/2026 chuyển sang 1/7/2027 thì chắc ít cụ phản đối hơn.
Nhưng nó có khác gì đâu nhỉ. Chung cư nào không cho sạc thì vẫn không cho sạc, ông nào sợ pin điện cháy nổ thì 2027 vẫn sợ cháy nổ, chỗ sạc không có thì vẫn là không có. Ai trót mua xe xăng rồi thì sớm muộn cũng không đi được, phải bán.
Nói chung là chả thay đổi cái gì.
Em cũng quan tâm cần đánh giá lựa chọn những tiêu chí gì khi mua xe máy điện.Nhà cháu thường trú ở sát vành đai 1, hàng ngày đi làm cũng gần đó, nên không lo ngại việc sử dụng xe xăng hay xe điện. Tuy nhiên nhà cháu có căn trên phố cổ, thỉnh thoảng vẫn về và nhất là G ngày nào cũng về nên buộc phải chuyển đổi xe. Từ giờ đến thời điểm tháng 7 năm sau, có lẽ sẽ nhiều dòng xe điện của các hãng tên tuổi ra, sẽ lựa chọn cẩn thận 1 chiếc thật an toàn. Xe Vin cũng sẽ có trong menu nhưng % là rất thấp so với Honda- Yamaha...thậm chí còn đứng sau Datbike.
Thấy ghi óc heo vs gà ác gì đóTrên thùng có ghi đấy.

Có chứ cụ, cái lớn nhất là có thêm một năm để các anh ở trên khắc phục được việc nằm trong trách nhiệm của các anh là hoàn thiện hệ thống giao thông công cộng. Ở post nào đó cụ có nói là việc cấm xe máy đã nói đến từ gần 20 năm trước, thế nên về mặt nguyên tắc là người dân phải có chuẩn bị. Nhưng cụ cũng quên không nói là bài toán giao thông công cộng cũng được đặt ra từ trước đấy, giờ thì như thế nào? Hệ thống từ đường sắt trên cao đến metro thì như rùa bò, chậm tiến độ. BRT thì thành thảm họa. Xe bus thì dưới áp lực giao thông cùng khá nhiều thành hung thần trên đường phố...Giờ đặt vấn đề là nếu không phải cái hạn 1/7/2026 chuyển sang 1/7/2027 thì chắc ít cụ phản đối hơn.
Nhưng nó có khác gì đâu nhỉ. Chung cư nào không cho sạc thì vẫn không cho sạc, ông nào sợ pin điện cháy nổ thì 2027 vẫn sợ cháy nổ, chỗ sạc không có thì vẫn là không có. Ai trót mua xe xăng rồi thì sớm muộn cũng không đi được, phải bán.
Nói chung là chả thay đổi cái gì.


Đến lúc làm thật thì giá xe cộng thêm 7 8 rồi trừ 3Thấy thông tin báo chí mấy ngày hôm nay thông báo mỗi đầu người khi chuyển đổi xe xăng sang xe điện được hỗ trợ 3 củ. Giờ muốn có số xèng hỗ trợ này thì đăng ký ở đâu các cm nhỉ? Hay cứ ra CH bán xe máy điện là họ trừ cho 3 củ luôn, mình chỉ việc ký nhận?
Nhà cháu chỉ sợ ra ch mua xe trình bày như vậy, họ lại bảo ông muốn trừ thì lên tivi mà trừ.![]()
Tôi quan ngại là bác oánh dá cao mấy cậu muốn cống hiến qua việc bán xe quá.Đến lúc làm thật thì giá xe cộng thêm 7 8 rồi trừ 3
Còn 1 niên là bác đếm lịch thôi.Có chứ cụ, cái lớn nhất là có thêm một năm để các anh ở trên khắc phục được việc nằm trong trách nhiệm của các anh là hoàn thiện hệ thống giao thông công cộng. Ở post nào đó cụ có nói là việc cấm xe máy đã nói đến từ gần 20 năm trước, thế nên về mặt nguyên tắc là người dân phải có chuẩn bị. Nhưng cụ cũng quên không nói là bài toán giao thông công cộng cũng được đặt ra từ trước đấy, giờ thì như thế nào? Hệ thống từ đường sắt trên cao đến metro thì như rùa bò, chậm tiến độ. BRT thì thành thảm họa. Xe bus thì dưới áp lực giao thông cùng khá nhiều thành hung thần trên đường phố...
Thay xe máy xăng bằng xe máy điện thực ra cũng chỉ là giải pháp giật gấu vá vai. Muốn cải thiện giao thông ở các thành phố lớn và đồng thời bảo vệ môi trường, em nghĩ sống còn vẫn phải dựa vào phát triển giao thông công cộng. Chứ cứ nghĩ đến cảnh 5, 10 năm nữa đường tắc lại đi xử lý xe máy điện thì ...![]()
Như thế này những gia đình hay các cửa hàng công ty sống trong Vành đai 1 cũng bất tiện chứThế này thì hết cửa các cụ ạ
Thủ tướng yêu cầu Hà Nội triển khai lộ trình cấm phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch trong khu vực trung tâm từ giữa năm 2026, tiến tới mở rộng vùng phát thải thấp toàn thành phố vào năm 2030.
Theo Chỉ thị 20 ban hành ngày 12/7 về một số nhiệm vụ cấp bách, quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, Thủ tướng *************** yêu cầu Hà Nội triển khai các giải pháp để tổ chức, cá nhân chuyển đổi phương tiện, bảo đảm đến ngày 1/7/2026 không còn mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong khu vực Vành đai 1.
Từ ngày 1/1/2028, ngoài cấm mô tô, xe gắn máy chạy xăng dầu, ôtô cá nhân sử dụng nhiên liệu hóa thạch cũng bị hạn chế trong khu vực Vành đai 1 và Vành đai 2; đến năm 2030 áp dụng với toàn bộ phương tiện cá nhân sử dụng nhiên liệu hóa thạch trong phạm vi Vành đai 3.
![]()
Thủ tướng yêu cầu Hà Nội cấm xe máy chạy xăng dầu trong vành đai 1 từ 7/2026 - Báo VnExpress
Thủ tướng yêu cầu Hà Nội triển khai lộ trình cấm xe máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch trong khu vực trung tâm từ giữa năm 2026, tiến tới mở rộng vùng phát thải thấp toàn thành phố vào năm 2030.vnexpress.net
Con này sx tại TQ dán logo Honda cho dễ bán thôi.![]()
![]()
![]()
Giá 100 triệu, cùng giá với motor dòng tương đương và cũng xấp xỉ giá SH
Khi lựa chọn 1 phương tiện 2 bánh tin tưởng, khoẻ và cá tính, thì em nghĩ đó không phải là vấn đề quá lớn
Các Cụ Mợ đang chạy SH, Vespa GTS, motor ...khi ngồi lên các xe điện quốc dân hiện nay sẽ thấy nó phòng phành và yếu như thế nào
Cái này chắc chắn sẽ thực hiện mà, hình như đang xây dựng cơ chế hỗ trợChiều ý cụ Pumzen: Chuyển đổi xe xăng sang xe điện: ‘Cán bộ đi trước làng nước theo sau’
![]()
Chuyển đổi xe xăng sang xe điện: ‘Cán bộ đi trước làng nước theo sau’
Chuyển đổi xe xăng sang xe điện là xu thế tất yếu, tuy nhiên để tạo hiệu ứng lan tỏa, cần bắt đầu từ đội ngũ cán bộ, công chức đi trước, làm gương.congthuong.vn