- Biển số
- OF-85806
- Ngày cấp bằng
- 19/2/11
- Số km
- 673
- Động cơ
- 411,763 Mã lực
Mạn phía Đông Bắc sắp tới e thấy cũng dc đầu tư mạnh về hạ tầng, tỉnh Bắc Ninh mới (gồm cả Bắc Giang cũ) phát triển KCN rất tốt, 2 đường cao tốc qua trục này (Cao tốc HN - BG, Hạ Long, Nội Bài đang có Kế hoạch mở rộng),ông này trước còm nhiều e nhớ tên luôn mà. cứ qua bên này sông là chê bất chấp, tìm mọi cớ để dìm để chê. phát triển thì kêu ô nhiễm nọ kia, nói thẳng nếu không có các tỉnh phía bên này làm kinh tế thì miền bắc lấy gì để thu ngân sách. vùng kinh tế trọng điểm hoàn toàn ở bên này vĩnh phúc - hà nội - bắc ninh - hưng yên - hải dương- hải phòng - quảng ninh, tam giác kinh tế hà nội - hải phòng - quảng ninh. thích không ô nhiễm chắc lên mù cang chải với ô quy hồ sống thôi. kk. nên cụ đọc cứ kệ đi chấp làm gì, có nói gì cũng phản bác lại bất chấp ý mà. chẳng tự dưng nhìn bản đồ phía đông đất rất ít như cục thịt thừa nhưng hà nội có dám nhả ra đâu vì nguồn thu ngân sách quá lớn, lại tạo mối liên kết rõ ràng với ông hải phòng - quảng ninh, ai làm kinh tế đều thấy rõ. mặc dù đầu tư cầu đường rất tốn nhưng vẫn dồn cho phía này rất nhiều mặc dù phía này địa phận hà nội chỉ có 1 quận, 1 huyện. phía tây cũng được đầu tư nhiều nhưng địa bàn rộng hơn rất nhiều, phía nam đất cũng lắm thậm chí còn được đầu tư rất it . khi 1 khu vực bé tẹo mà vẫn được đầu tư liên tục thì hiểu nó quan trọng thế nào.
E đi dc BK, TH, Tô Châu, Hàng Châu, Thành Đô, Quảng Châu, Thâm Quyến rồi. Kém thì nhận là kém mới có động lực tiến lên. Hạ tầng VN mình kém họ xa lắm, nếu giữ nguyên tốc độ làm hạ tầng giao thông như hiện tại thì 30 năm nữa sợ cũng ko bằng họ. Lãnh đạo VN mình cũng sốt ruột nên thúc đầu tư công, giao thông, tăng trưởng liên tục.cụ đi nhiều chưa? em đi hàng châu, côn minh, thượng hải, nam kinh, bắc kinh, thành đô rồi. nói không phải tự hạ thấp chứ côn minh là thành phố kém nhất của họ mà hạ tầng sự phát triển còn hơn cả thủ đô minh. còn thành đô, hàng châu, thượng hải, bắc kinh thì thôi hà nội chắc phải 30 năm nữa mới bằng họ hiện tại