Giờ đi báo mà đc 500k/ lỗi thì HN sạch banh các xe đỗ sai nhé
.
Tết này khối người khóc, đầy ông phe phé
.
.Tết này khối người khóc, đầy ông phe phé
.
.
.Thế cụ cho em nghề TTGT có nên bỏ luôn, ngân sách đỡ phải trả lương cả mớ, thay bằng CTV giao thông có phải tốt hơn không?Giờ đi báo mà đc 500k/ lỗi thì HN sạch banh các xe đỗ sai nhé.
Tết này khối người khóc, đầy ông phe phé.

Cụ TranCB kia làm em nhớ lại vụ kiện về đỗ xe sau ngã 3 không có biển nhắc lại. Cán bộ bí quá trả lời không phải ngã 3 còn ngã gì tôi không biết, kết quả cụ kia vẫn bị phạtChắc ông éo bao giờ đi ra đường nhỉ ? Mà như thế chắc sắp xuống lỗ hoặc liệt.
Nói thẳng, với tôi có phạt gấp 10 chẳng là cái gì. Nhưng ngoài kia có hàng triệu người thấp cổ bé họng, rỗng túi đang mưu sinh và đang gặp hiểm họa. Sống làm người cần phải biết thương đồng loại

Chắc để đồng bộ với luật lao động cụ ạ.Còn cả luật mới qui định lái xe kinh doanh vận tải và vân tải nội bộ chỉ được chạy tối đa 48h/tuần nữaEm đoán hết quí 1 sẽ thấy kết quả thôi.
Nếu ai cũng chấp hành thì tiền phạt giảm, tiền phạt giảm thì phải tăng mức phạt bù vào, e răng vài chục năm nữa con cháu mình lỡ chạm vạch bay tháng lươngThấy bảo bên Tây văn minh lắm. 1 thời gian nữa các cụ cũng sẽ thấy Bên Ta cũng văn Minh. CSGT ko ăn hối lộ thì còn văn minh nữa. Ai chấp hành tốt luật lệ thì ko có gì phải lo, họ còn VUI vẻ![]()

Tôi đi ra đường hơi bị nhiều và cũng hay lái ẩu, vượt đèn đỏ, kẹp vạch, vi phạm tốc độ, ... cũng rất sợ cái quy định mới này, theo ông thì làm thế nào để đi ẩu mà vẫn không bị phạt hoặc phạt ít.Chắc ông éo bao giờ đi ra đường nhỉ ? Mà như thế chắc sắp xuống lỗ hoặc liệt.
Nói thẳng, với tôi có phạt gấp 10 chẳng là cái gì. Nhưng ngoài kia có hàng triệu người thấp cổ bé họng, rỗng túi đang mưu sinh và đang gặp hiểm họa. Sống làm người cần phải biết thương đồng loại
Em không chơi phở bò, nhưng có hay vào ngó, người có bao nhiêu cái lổ thì nên banh ra thẩm định ý ạ.Nhà cụ buôn chữ thì được mấy đồng, bao giờ có luật trẻ con hạnh kiểm và điểm không tốt, bố mẹ bị phạt dăm ba chục triệu thì lúc đó mới là nghề hot.![]()

Cùng tâm trạng và quan điểm giống cụ. Rồi cuộc sống ngột ngạt bí bác cùng quẫn quá sẽ khiến con người ta làm những việc trái với pháp luật, trái với tình ngừoi luân thường đạo lý.Chắc ông éo bao giờ đi ra đường nhỉ ? Mà như thế chắc sắp xuống lỗ hoặc liệt.
Nói thẳng, với tôi có phạt gấp 10 chẳng là cái gì. Nhưng ngoài kia có hàng triệu người thấp cổ bé họng, rỗng túi đang mưu sinh và đang gặp hiểm họa. Sống làm người cần phải biết thương đồng loại
Mức phạt 2-3 triệu là nặng. Đúng vậy.Em công nhận, không hiểu các cụ ý đi làm lương được bao nhiêu mà nói mức phạt 2-3 triệu là nhẹ, lương chắc phải 300-400 triệu/ tháng thì may ra mới coi 2-3 triệu là nhẹ.
Với mức lương 30 triệu / tháng mà 1 tháng dính 1-2 nhát cũng mất 10--20% thu nhập rồi
Ủng hộ ùn tắc để làm rõ ai chịu khi gặp ca này.
Chị hơi bay bay tí thôiE ko thể hiểu chị đang nói gì ạ. Hoặc giả giờ chị đang ở nước ngoài, hoặc ở trên mây trên gió gì đó nên ko biết xã hội ngoài kia thế nào, hoặc chị cũng là công an. Ra ngoài đường nhìn lâu 1 tí đi chị.
Bỏ về quê ạ, đi bộ, ăn rau, hít hà lúa thì con gơn. Mưu cao.Một mũi tên trúng nhiều đích : Vài năm sau cứ làm NGhiêm thế này là chuyển hết sang phương tiện Công Cộng ,TP ngày càng Văn Minh Xanh Sạch Đẹp !
Thương xót gì, hồi xưa pháp đô hộ thì cũng thế thôi, khác chi chi đâuChắc ông éo bao giờ đi ra đường nhỉ ? Mà như thế chắc sắp xuống lỗ hoặc liệt.
Nói thẳng, với tôi có phạt gấp 10 chẳng là cái gì. Nhưng ngoài kia có hàng triệu người thấp cổ bé họng, rỗng túi đang mưu sinh và đang gặp hiểm họa. Sống làm người cần phải biết thương đồng loại

Có cái vượt đèn đỏ nào vô tình xin cụ chỉ giáo.Cái này là lãng phí xăng, thời gian, công sức của nhân dân nói chung là tiền cả. Mà TBT vừa nói lãng phí còn hại hơn cả tham ô. Nên phải có ai chịu trách nhiệm chứ nhỉ ?
Em vẫn quan điểm là phạt cao thì nên hướng vào các hành vi cố tình, còn các hành vi vô tình thì không nên phạt cao như vậy, nó sẽ gây hệ lụy nhiều mặt xã hội. Và quan trọng nhất là thực thi nghiêm mình.
Từ cái đoạn tâm lý trở xuống thì tôi hoàn toàn đồng ý với mợ. Còn đoạn đường từ nhà mợ lên Hồ Gươm thì nó quá rõ ràng. Mợ phải đi các tỉnh nữa thì mới thấm hết được.Em nói thật, em lái xe từ 2012, và từ 9/2019 là em lái xe hoặc chồng lái từ Hà Đông Mỹ đình vào Hoàn Kiếm, và 12 năm chưa bao h em bị phạt cả nóng cả nguội cả, nên em chẳng nghĩ bẫy gì.
Còn nói thật, 1-2 triệu h nó quá nhỏ, 90% các cụ trên này sẵn sàng tặc lưỡi để nộp xong hôm sau vi phạm tiếp. Tâm lý lúc đó sẽ là đông người vi phạm lắm, chắc gì đã bắt đến mình mà mình thì coi như đen thôi (vì số tiền nhỏ và rất nhiều người có khả năng nộp). Và kể cả những người như xe ôm, sinh viên thì có nộp cũng gần như kô ảnh hưởng gì đến kinh tế cả. Có thể phải chi tiêu tk lại vài bữa nhưng về cơ bản là kô ảnh hưởng.
Và cụ biết thừa nếu 100 người cùng vì phạm thì CSGT cũng chỉ có thể bắt 1-2 người vì sức đâu, và bắt kô xuể. Chẳng có ông nào lại cãi trên này là đầy thằng vượt đèn đỏ sao anh lại chỉ bắt mỗi tôi đấy thôi
Nhưng mức phạt cao, mọi người sẽ cân nhắc hơn nhiều chuyện vi phạm, tâm lý sẽ tuân thủ hơn ->số người vi phạm thực tế trên đường ít hơn và nếu vi phạm sẽ dễ bị lập biên bản và nộp phạt hơn, khi mn thấy xác suất cao hơn tự khắc sẽ điều chỉnh hành vi cụ a.
Bình thường như mọi khi hệ thống đèn giao thông bị hỏng hay bị tắt thì bắt buộc Công An GT đứng ra điều khiển giao thông bằng cơm. Ở nước ngoài mà để tình trạng thế này thì cảnh sát trưởng bị đuổi thẳng cổ từ lâu rồi.