- Biển số
- OF-835564
- Ngày cấp bằng
- 17/6/23
- Số km
- 2,988
- Động cơ
- 28,171 Mã lực
Cụ xem.có gì vừa tay, dài, nặng tí. Rồi chọn giờ đẹp thử phang phát vào cpu xem.Hay là nick mới của Phục vào chém lấy km? Dễ thế lắm![]()
Cụ xem.có gì vừa tay, dài, nặng tí. Rồi chọn giờ đẹp thử phang phát vào cpu xem.Hay là nick mới của Phục vào chém lấy km? Dễ thế lắm![]()
Có rồi, nó nằm giữa hai chân em đây rồi.Cụ xem.có gì vừa tay, dài, nặng tí. Rồi chọn giờ đẹp thử phang phát vào cpu xem.
Cụ mà phang được lên đầu là lập kỷ lục quận đấy.Có rồi, nó nằm giữa hai chân em đây rồi.
Bác cứ ngồi im là em phang trúng.Cụ mà phang được lên đầu là lập kỷ lục quận đấy.
Thấy mấy anh vào lò lúc đầu cũng nghĩ mình khôn lắm.Úi giời cơ hội ngon thế cụ dân đen còn nhìn ra được mà mấy ông ban 6 ngồi ghế lãnh đạo bao năm không nhìn ra được thì kém quá nhỉ cụ![]()
Đúng rồi cụ khôn quá khôn hết phần người khác nên lên nhanh và đi cũng rất nhanh.Thấy mấy anh vào lò lúc đầu cũng nghĩ mình khôn lắm.
Người ta ko vô trách nhiệm, chỉ làm đúng quy định thôi!vô trách nhiệm cũng phải vào lò
Mị chuẩn hơn rồi, và Mị có đặt câu hỏi và giả thích tại sao SH làm công văn gửi Bộ? Nếu Mị nhìn rộng hơn (dưới góc độ Bộ, chứ không ở tầm nhìn SH, Ban) thì theo Mị là tại sao? Nói cách khác Mị nhìn cao hơn chút nữa sẽ thấy vấn đề hay hơn.
Hôm nay em vừa đi cụ ạ. Mất tròn 5 tiếng. Lộ trình: Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đến QL 28, chạy qua đèo Gia Bắc về Di Linh. Em không đi QL28B vì em thấy các cụ bên ấy review mặt đg 28B xấu. Mặt đường 28 thì chạy tạm thôi, k bằng QL20 nhưng đc cái vắng xe. Đèo Gia Bắc đi vòng vèo chóng mặt phết vì nó quá dài, gần 20km đường đèo với vô số khúc cua tay áo.Thấy trên diễn đàn Otosaigon nói nhanh hơn, có người đi chỉ mất 5h![]()
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký Quyết định số 1582/QĐ – BGTVT về việc điều chuyển nhiệm vụ chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước do Bộ GTVT quản lý.
Cụ thể, nhiệm vụ chủ đầu tư 16 dự án đường bộ, trong đó có các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2017 – 2020 sử dụng vốn đầu tư công được chuyển cho các ban quản lý dự án: 2, 6, 7, Thăng Long, đường Hồ Chí Minh, Mỹ Thuận; nhiệm vụ chủ đầu tư 2 dự án đường sắt được điều chuyển cho Ban quản lý dự án đường sắt; nhiệm vụ chủ đầu tư 2 dự án đường thủy nội địa được điều chuyển cho Ban quản lý các dự án đường thủy; nhiệm vụ chủ đầu tư 1 dự án hàng hải được điều chuyển cho Ban quản lý
Bóng ở chân ban 6 nên không có chuyện Bộ chưa trả lời đâu, với các DA này thì Ban 6 là chủ đầu tư, được quyền quyết định và chịu trách nhiệm
Bác nói chí lí nếu là những dự án thông thường. Về cơ bản thông tư nghị định là chết, và thực tiễn sống động luôn phát sinh cái mới. Chả thế các thông tư nghị định hay có bản điều chỉnh, bổ sung thậm chí thay thế.
Với những phát sinh mà đọc chả thấy văn bản nào có hướng dẫn thì ắt phải dẫn tới sửa đổi. Những phát sinh hóc búa trong các dự án trọng điểm là cơ hội trời cho để điều chỉnh thông tư nghị định. Đưa ra được biện pháp điều chỉnh khả thi là năng lực, triển khai được nó là năng lượng. Đây là trường hợp thể hiện năng lực, biểu diễn năng lượng trên cơ sở đảm bảo vốn ngân sách ko bị lợi dụng đục khoét. Đồng thời nó cũng thể hiện lòng trung mà ko bắt buộc phải xếp thành hàng, trăm cái lợi và ko một cái hại. Tiến có thể công, lui có thể thủ.
Túm váy lại: biến cơ thành nguy thì em cũng đến ạ ban 6 ba vái
Mấu chốt là cái tỉ lệ 1.5 và 1.3 kia kìa, cái này Nhà thầu và Ban đều không thống nhất được do bên nào cũng có cơ sở; một bên là theo định mức, một bên thì ngồi đếm xeCụ đang nhầm giữa Khối lượng thi công và Định mức cho phép.
Đồng ý là thanh toán theo khối lượng thực tế, cái này quá đúng.
Còn định mức cho phép thì ví dụ như đào 1 khối chặt định mức cho 1,5 khối rời thì ông Ban không thể bắt cứ theo thực tế là 1,3 khối được, cái này cãi nhau là đúng.
Chắc báo nó tap nhầm tháng 7. 2024 thành tháng 7.2023 đấy cụHôm trước báo Công Luận lên bải Sơn Hải dừng thi công vì Ban 6 chưa thanh toán tiền chênh lệch
Hôm nay Lao Động lên bài cuối tháng 7 hoàn thành cao tốc
![]()
![]()
Chi tiết cao tốc 7.293 tỉ Nghi Sơn - Diễn Châu dự kiến về đích trong tháng 7
Cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu có tổng chiều dài 50km, nằm trong dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 7.293 tỉ đồng với 4 gói thầu, dự kiến hoàn thành trong tháng 7.2023.laodong.vn
Cụ mì chính đốc thúc thì cỡ mùng 2 tháng 9 năm nay thôi cụChắc báo nó tap nhầm tháng 7. 2024 thành tháng 7.2023 đấy cụ![]()
Mồng 2 tháng 9 năm nay thì khả năng hi vọng, còn bảo tháng 7 năm nay thì chắc chém thật. Vụ tiền SH vẫn chưa xong màCụ mì chính đốc thúc thì cỡ mùng 2 tháng 9 năm nay thôi cụ
Đến hết năm 2023 cao tốc thông đến Diễn Châu là vừa rồiMồng 2 tháng 9 năm nay thì khả năng hi vọng, còn bảo tháng 7 năm nay thì chắc chém thật. Vụ tiền SH vẫn chưa xong mà![]()
Tranh thủ thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công, nhà thầu xây dựng khẩn trương huy động nhân lực, thiết bị, phương tiện bám “đường găng” thi công nước rút dự án đường bộ cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu, đúng theo tinh thần của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo: Phải phấn đấu khánh thành dự án, thông xe trước ngày 2/9/2023.Đến hết năm 2023 cao tốc thông đến Diễn Châu là vừa rồi
Thông xe kỹ thuật cũng là thông xeTranh thủ thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công, nhà thầu xây dựng khẩn trương huy động nhân lực, thiết bị, phương tiện bám “đường găng” thi công nước rút dự án đường bộ cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu, đúng theo tinh thần của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo: Phải phấn đấu khánh thành dự án, thông xe trước ngày 2/9/2023.
Báo Nhân dân nhé cụ
![]()
Dự án đoạn cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu hối hả về đích
Tranh thủ thời tiết thuận lợi, các đơn vị thi công, nhà thầu xây dựng khẩn trương huy động nhân lực, thiết bị, phương tiện bám “đường găng” thi công nước rút dự án đường bộ cao tốc Nghi Sơn-Diễn Châu, đúng theo tinh thần của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo: Phải phấn đấu khánh thành dự án, thông xe...nhandan.vn