- Biển số
- OF-746730
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 2,433
- Động cơ
- 134,032 Mã lực
- Tuổi
- 32
Chuyện sửa đổi định mức là tất lẽ dĩ ngẫu khi có vấn đề phát sinh trong thực tế.Bạn DA thì cùng lắm đề xuất hg giải quyết cụ thể cho 1 dự án, đủ trình để biến nó thành 1 NĐ ko? Và cho dù có, show được năng lực để lên chức kiểu gì, đó là việc thông thường của nhiều Ban, Vụ chức năng khác??
Như cụ 77 còm thì Bộ cũng đá lại việc vận dụng NĐ TT cho các Ban QLDA; Như vậy, các sáng kiến của các Ban, nếu có, là chuyện đương nhiên, ko được Bộ nhìn nhận là quá to tát.
Khi nước Nga làm tàu điện ngầm ở Moscow, bọn họ gặp vấn đề về cát chảy. Khi trung quốc làm cao tốc ở Saudi, bọn họ cũng gặp vấn đề về xử lí nền cát. Sở dĩ trung quốc thắng gói thầu này vì phương tây ko dám liều. Công nghệ phương tây đủ sức làm, nhưng khống chế giá thành trước các phát sinh thì ko. Nhờ những kinh nghiệm ở Saudi mà trung quốc có đơn giá làm đường sắt cao tốc xuyên sa mạc Tân Cương.
Ở Việt nam chúng ta có tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh- Trung Lương cũng phát sinh đầy rẫy vấn đề mới do làm đường trên nền đất yếu. Điển hình nhất là đóng cọc nhồi cát. Khi đó 4 bên : tư vấn thiết kế, giám sát, Ban quản lí lẫn bên B đều phải vừa làm vừa xấy dựng định mức. Đương nhiên kết quả của nó thể hiện vào thông tư nghị định nào đó ra đời muộn hơn. Nếu ko có cao tốc TP HCM- Trung lương, em tin rằng 2 gói thầu ở Nam kì Lục tỉnh ko mở nổi vì chả ai biết đơn giá ra sao cả, gặp cái túi bùn sâu 50 mét thì B khóc ko ra nước mắt

Cách nó tầm 300m là né thì ko bị tự động phanh
Thông hết thì đến Cà Mau. Đi Cửa Lò chắc còn 3 tiếng.