- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 2,408
- Động cơ
- 190,898 Mã lực
Tổng lượng khách tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải là gần 100 triệu lượt khách/năm mới hòa vốn vận hành (còn hồi vốn xây dựng phải đạt hơn 200 triệu lượt khách như tuyến này hiện tại).Bởi thế DA này e nghĩ ô nào ngoài việc làm XD hạ tầng, CN còn phải triển khai TOD nhanh, hiệu quả thu hút ng dân năng động đổ về sinh hoạt thì mới đc. Chứ tính om chậm đầu cơ 1 đống là toang cả NN,..![]()
Mà tổng khách bay nội địa qua 22 cảng của ACV năm trước chỉ 83 triệu lượt, nên giỏi lắm tuyến này ra thì được 50-60 triệu khách.
Để tăng lượng khách thì kinh tế, đô thị dọc tuyến phải phát triển như tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải, về cả dân số lẫn thu nhập, nên em nghĩ, khi vận hành tới khi hòa vốn vận hành không dưới 10 năm được. Đà Nẵng lúc đó phải phát triển ngang Nam Kinh, Vinh phải phát triển như Thiên Tân, Đồng Hới phải như Sơn Đông, Nha Trang phải như Giang Tô năm 2015

Còn lỡ rơi vào bẫy thu nhập trung bình thì thôi, coi như bỏ. Nói chung cũng đặt cược chứ không đơn giản.