- Biển số
- OF-840847
- Ngày cấp bằng
- 28/9/23
- Số km
- 648
- Động cơ
- 6,022 Mã lực
- Tuổi
- 37
Vin về vận hành thì đỉnh rồi.Tuyển dụng vị trí HR Director, cũng nghiêm túc đấy cụ nhỉ?
Vin về vận hành thì đỉnh rồi.Tuyển dụng vị trí HR Director, cũng nghiêm túc đấy cụ nhỉ?
Khả năng cái "huy động hợp pháp" của anh ấy là đây.Đặt bút ký là cắm đất vào bank, mỗi ga chỉ cần một khu như OCP là giá trị đã cả hàng chục tỷ đô cắm bank giá trị 50% thừa tiền vào 20% dự án! Anh không có tiền thật nhưng anh chơi mỡ nó rán nó nhé!
Ai cũng biết nhưng có chén được không mới là quan trọng. Đầy dự án quây tôn đấy có thành hàng bán đâu. Môi trường thì nhếch nhác, nhà nước đợi thu thuế sd đất cũng dài cổ chờ theo. Mấy thằng có tiền hay uy tín để phát hành trái phiếu trả cho ngân sách ngay đâu.Đặt bút ký là cắm đất vào bank, mỗi ga chỉ cần một khu như OCP là giá trị đã cả hàng chục tỷ đô cắm bank giá trị 50% thừa tiền vào 20% dự án! Anh không có tiền thật nhưng anh chơi mỡ nó rán nó nhé!
Em nói từ trang 100 là Vin vào đc 20% vì có 80% của nn rủi ro lớn nhất là phần này, đơn giản thế thôi có gì mà cần phân tích tài chính! NN vào 80% rồi ai dám để cho vỡ nợ hay dự án không hoàn thành? Nhưng xong đọc nhiều bài mãnh liệt quá mà em tê liệt rồi nên chán chả buồn nói nữa.Khả năng cái "huy động hợp pháp" của anh ấy là đây.
- Đưa tiền cho anh ấy vay. Thế là có 80% vốn.
- Đưa đất cho anh ấy cắm. Thế là có nốt 20% tự huy động hợp pháp.
Mấy bác trước có nói "nấu cháo rìu" với "tay không bắt giặc" cũng là có cơ sở![]()
Đâu cần phát triển bán ngay đâu cụ, giá trị đất không nó đã bao nhiêu rồi? Với Vin miễn là tổng giá trị dự án đủ để khi cắm bank anh không mất đồng nào là được. Mà đội khác nắm 50 năm Vin nắm 99 năm thì cụ nghĩ có thua được không? Vin luôn giải bài toán tài chính trước khi làm rồi, nên các cụ đừng xa đà vào công nghệ rồi nghĩ anh lỗ, lỗ còn lâu anh mới làm!Ai cũng biết nhưng có chén được không mới là quan trọng. Đầy dự án quây tôn đấy có thành hàng bán đâu. Môi trường thì nhếch nhác, nhà nước đợi thu thuế sd đất cũng dài cổ chờ theo. Mấy thằng có tiền hay uy tín để phát hành trái phiếu trả cho ngân sách ngay đâu.
Thời kỳ các cụ cứ chửi BOT với BT thì làm sao đối tác công tư thực hiện đượcVào năm 2018 thì UBND HN nhận được 2 tờ trình của vingroup:
1. BCNCTKT tuyến số 5 theo hình thức hợp đồng BT.
2. BCNCTKT tuyến số 2, Trần Hưng Đạo - Thượng Đình theo hợp đồng BT.
Hồi đó Vin cũng tuyển dụng làm báo cáo đầu tư trình các bên sau đó Vin không thực hiện các tuyến này. Nhưng việc kinh doanh các khu đô thị dọc tuyến vẫn được triển khai như thường.
Cứ im ỉm mà làm thì có khi trôi.Em nói từ trang 100 là Vin vào đc 20% vì có 80% của nn rủi ro lớn nhất là phần này, đơn giản thế thôi có gì mà cần phân tích tài chính! NN vào 80% rồi ai dám để cho vỡ nợ hay dự án không hoàn thành? Nhưng xong đọc nhiều bài mãnh liệt quá mà em tê liệt rồi nên chán chả buồn nói nữa.
Đâu cần phát triển bán ngay đâu cụ, giá trị đất không nó đã bao nhiêu rồi? Với Vin miễn là tổng giá trị dự án đủ để khi cắm bank anh không mất đồng nào là được. Mà đội khác nắm 50 năm Vin nắm 99 năm thì cụ nghĩ có thua được không? Vin luôn giải bài toán tài chính trước khi làm rồi, nên các cụ đừng xa đà vào công nghệ rồi nghĩ anh lỗ, lỗ còn lâu anh mới làm!
tàu hàng thì chở công là chính, toa xe liệu có đi "xin" được không nhỉ? trước Nhật định cho ta 40 toa mà sau do tuổi đời lô này cao quá không phù hợp quy định gì đó nên ta phải từ chốiĐầu máy toa xe này nó rẻ lắm cụ ợ. Đầu máy diesel 120km/h mới 100% khoảng 1-2 triệu đô tùy nước SX, còn toa xe 25m (2 cont 40') thì khoảng 100 ngàn. 6 triệu đô là được đoàn tàu container 50 toa.
Cái chính của dự án này là phải tạo ra được 1 mô hình vận tải hoàn chỉnh door to door cho khách hàng chứ không phải chỉ từ ga đến ga. Tức là ngoài vận tải đường sắt còn phải mua và vận hành 1 đội xe tải container/hàng lẻ lấy và trả hàng tận cửa, và một mạng lưới đại lý dịch vụ thỏa mãn tốt các yêu cầu của khách hàng. Làm được thế thì lãi chặt, và rất bền.
cái toa tàu chở người Nhật bán rẻ chứ có cho không đâu cụ , toa tàu chở người chứ không phải toa tàu chở container , mà toa tàu chở hàng thì doanh nghiệp trong nước tự làm ngon lành việc phải đi xin cho nó mất thể diện .tàu hàng thì chở công là chính, toa xe liệu có đi "xin" được không nhỉ? trước Nhật định cho ta 40 toa mà sau do tuổi đời lô này cao quá không phù hợp quy định gì đó nên ta phải từ chối
Đơn vị nhà nước nào trả lương người Việt 100 triệu/ tháng cụ cho em biết? À mà VS đang ra mức lương như thế cho các chuyên gia đường sắt đấy!Khác nhiều.
Khác ở cái khác. Bác so lương làm gì cho mệt.Đơn vị nhà nước nào trả lương người Việt 100 triệu/ tháng cụ cho em biết? À mà VS đang ra mức lương như thế cho các chuyên gia đường sắt đấy!
Vậy có những người miệng hô đạo đức giả đi làm vì cống hiến, vì trách nhiệm với cộng đồng! Thật đáng ngưỡng mộ! Cán bộ nhà nước mẫn cán đã vận hành TCT đường sắt VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác! Dẫn dắt đường sắt vN trở thành phát triển thứ nhì trên bán đảo Đông Dương! Chỉ thua mỗi Lào vì Lào có hệ thống đường sắt hiện đại hơn và chạy nhanh hơn có một tí!Khác ở cái khác. Bác so lương làm gì cho mệt.
Còn nếu muốn tìm hiểu thì đầy mà. Có đấy
Bác chê đạo đức giả làm gì. Lương tbt có khi chả bằng lương v trả cho anh nv quèn đâuVậy có những người miệng hô đạo đức giả đi làm vì cống hiến, vì trách nhiệm với cộng đồng! Thật đáng ngưỡng mộ! Cán bộ nhà nước mẫn cán đã vận hành TCT đường sắt VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác! Dẫn dắt đường sắt vN trở thành phát triển thứ nhì trên bán đảo Đông Dương! Chỉ thua mỗi Lào vì Lào có hệ thống đường sắt hiện đại hơn và chạy nhanh hơn có một tí!
Khả năng cái "huy động hợp pháp" của anh ấy là đây.
- Đưa tiền cho anh ấy vay. Thế là có 80% vốn.
- Đưa đất cho anh ấy cắm. Thế là có nốt 20% tự huy động hợp pháp.
Mấy bác trước có nói "nấu cháo rìu" với "tay không bắt giặc" cũng là có cơ sở![]()
Ai cũng biết nhưng có chén được không mới là quan trọng. Đầy dự án quây tôn đấy có thành hàng bán đâu. Môi trường thì nhếch nhác, nhà nước đợi thu thuế sd đất cũng dài cổ chờ theo. Mấy thằng có tiền hay uy tín để phát hành trái phiếu trả cho ngân sách ngay đâu.
Em nói từ trang 100 là Vin vào đc 20% vì có 80% của nn rủi ro lớn nhất là phần này, đơn giản thế thôi có gì mà cần phân tích tài chính! NN vào 80% rồi ai dám để cho vỡ nợ hay dự án không hoàn thành? Nhưng xong đọc nhiều bài mãnh liệt quá mà em tê liệt rồi nên chán chả buồn nói nữa.
Đâu cần phát triển bán ngay đâu cụ, giá trị đất không nó đã bao nhiêu rồi? Với Vin miễn là tổng giá trị dự án đủ để khi cắm bank anh không mất đồng nào là được. Mà đội khác nắm 50 năm Vin nắm 99 năm thì cụ nghĩ có thua được không? Vin luôn giải bài toán tài chính trước khi làm rồi, nên các cụ đừng xa đà vào công nghệ rồi nghĩ anh lỗ, lỗ còn lâu anh mới làm!
Theo bác thì ngoài anh ấy ra, nn không làm được à?Cụ vào quán trà đá vỉa hè, gọi một ly trà đá, cụ nghĩ làm trà đá quá đơn giản.
Cụ cầm ly lên uống, cụ nghĩ nếu nước không sạch, mình có thể bị đau bụng.
Có những việc, ai cũng biết nhưng chỉ một vài người làm được.
Nếu chỉ nghĩ đến rủi ro, thì không làm được việc gì.
Nếu không làm ĐSCT, điện hạt nhân hoặc các dự án quy mô tương tự, thì vốn sẽ chảy vào đất phân lô, vàng, và các vụ như VTP (giá trị ước tính bằng 50% ĐSCT) hoặc như 2000 dự án đang tắc (ước tính bằng 50% GDP).
Em chỉ cào phím thôi ạCác cụ giỏi chuẩn bị ứng tuyển đilương Vin khá cao so với mặt bằng đấy, cần khả năng chịu áp lực, tốc độ cao, máu lửa
Cứ im ỉm mà làm thì có khi trôi.
Đằng này cứ toe toe mãnh liệt cái mồm thì phản tác dụng.
Tôi mà là anh v, chắc sa thải đám làm truyền thông sạch sẽ. Từ gđ marketing cho đến đám bơm thổi trên mạng.
Chính vì thế dân ta mới có từ trọc phú. Nhiều tiền thật, quyền lực wifi mạnh thật nhưng phông văn hóa thì ...Vậy có những người miệng hô đạo đức giả đi làm vì cống hiến, vì trách nhiệm với cộng đồng! Thật đáng ngưỡng mộ! Cán bộ nhà nước mẫn cán đã vận hành TCT đường sắt VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác! Dẫn dắt đường sắt vN trở thành phát triển thứ nhì trên bán đảo Đông Dương! Chỉ thua mỗi Lào vì Lào có hệ thống đường sắt hiện đại hơn và chạy nhanh hơn có một tí!
NN làm được, nhưng theo tiền lệ mấy chục năm nay thì sẽ chậm khoảng chục năm và đội vốn đôi ba lần ợ. Nhất là những việc chưa bao giờ làm như đường sắt cao tốc.Theo bác thì ngoài anh ấy ra, nn không làm được à?