NĐT này triển khai dự án (BĐS) rất nhanh, khai phá các khu vực mới mà ít NĐT nhắm tới, rồi làm cho nơi đó sáng sủa lên.
Để làm được điều đó, họ phải áp dụng các biện pháp cứng rắn và lạnh lùng đối với nhân sự của họ, các NT, các NCC, thậm chí cả KH mà ít NĐT khác làm được.
Điều đó ít nhiều gây hốt hoảng với những người quen cách làm đủng đỉnh, hoặc tự đề cao tự do cá nhân không tôn trọng cộng đồng.
Các SP (BĐS) của họ không dành cho số đông, điều này không có gì lạ, vì mỗi NĐT đều lựa chọn tệp khách hàng cho SP của mình, nếu họ lựa chọn sai, họ sẽ thất bại.
Giống như sở hữu chiếc xe Mer, chủ xe có thể đốt nó, nhưng nếu dùng thì buộc phải tuân thủ quy trình bảo dưỡng của hãng, nếu không, xe có thể bị khóa lại. Nhiều người la ó vì sự cứng nhắc của quy trình bảo trì xe, nhưng điều đó không làm cho NSX thay đổi quan điểm của họ, mà chỉ chứng tỏ rằng nhiều người muốn sở hữu nó. Nếu nó không mang lại giá trị đáng kể, thì đã chẳng ai rỗi hơi mà phàn nàn.