- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 7,997
- Động cơ
- 469,570 Mã lực
- Tuổi
- 45
Vâng VNR từng mong muốn nhập nó về đấy. Tư duy của mấy ông VNR chỉ được đến thế thôi. Vậy mà có ông offer còn khen có kn, có hệ thống… để đảm đương phát triển Cn đường sắttàu hàng thì chở công là chính, toa xe liệu có đi "xin" được không nhỉ? trước Nhật định cho ta 40 toa mà sau do tuổi đời lô này cao quá không phù hợp quy định gì đó nên ta phải từ chối

Tầm nhìn chỉ nghĩ tới nhập rác về mà các cụ tin có thể đảm đươnv dự án đường sắt cao tốc tốc độ 350km/h chắc trời sập.
Tổng Công ty đường sắt đề xuất nhập 37 toa tàu 40 năm tuổi của Nhật Bản
Sáng 17/10, lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, việc đề xuất Thủ tướng cho nhập 37 toa tàu cũ do ở Nhật Bản không có quy định niên hạn và những toa tàu này đang được sử dụng. Việt Nam không nhận, phía bạn sẽ tài trợ cho nước khác.
Chỉnh sửa cuối:

Mà nếu ko nhầm thì nhà máy Dĩ an là tốt nhất Việt Nam?