[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

Tv1912

Xe buýt
Biển số
OF-794977
Ngày cấp bằng
28/10/21
Số km
670
Động cơ
77,185 Mã lực
Tuổi
38
Cụ nào chuyên chê đường sắt đô thị VN chả bằng 1/10 TL không vào đây ủn mít hộ anh em cái nhỉ? Ở đây người ta còn đang sợ hiện đại quá tốn tiền không muốn làm, chứ nếu mà không sợ thì vượt TL về đường sắt mấy hồi phải không ạ?! :D

Thẳng thắn mà nói cái khu Cần Giờ đấy Vin không đầu tư lấn biển thì mãi mãi cũng chỉ là vũng lầy. Du lịch thì bẩn, dân có kiếm chác thủy hải sản dọc theo bãi lầy đó có được 10tỷ một năm không. Đây được Vin đấm cho phát 21.700tỷ tiền thịt khác gì bán gỗ mục bằng giá gỗ sưa. Ngoài 21.700tỷ tiền thịt còn bao nhiêu công ăn việc làm, bộ mặt và hạ tầng đô thị hiện đại, nhìn cái thành phố nó sang hẳn ra. Doanh nghiệp đã tất tay rồi thì thành phố cũng phải tạo điều kiện tý, cứ lom dom bắt chẹt doanh nghiệp nó làm hèn mọn cái tầm vóc của thành phố lớn nhất VN! Cứ giữ tâm thế hèn hèn mọn mọn thì có vươn mình thành công cũng chỉ tới ngang thắt lưng thiên hạ là cùng!
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,851
Động cơ
330,410 Mã lực
Cụ nào chuyên chê đường sắt đô thị VN chả bằng 1/10 TL không vào đây ủn mít hộ anh em cái nhỉ? Ở đây người ta còn đang sợ hiện đại quá tốn tiền không muốn làm, chứ nếu mà không sợ thì vượt TL về đường sắt mấy hồi phải không ạ?! :D

Thẳng thắn mà nói cái khu Cần Giờ đấy Vin không đầu tư lấn biển thì mãi mãi cũng chỉ là vũng lầy. Du lịch thì bẩn, dân có kiếm chác thủy hải sản dọc theo bãi lầy đó có được 10tỷ một năm không. Đây được Vin đấm cho phát 21.700tỷ tiền thịt khác gì bán gỗ mục bằng giá gỗ sưa. Ngoài 21.700tỷ tiền thịt còn bao nhiêu công ăn việc làm, bộ mặt và hạ tầng đô thị hiện đại, nhìn cái thành phố nó sang hẳn ra. Doanh nghiệp đã tất tay rồi thì thành phố cũng phải tạo điều kiện tý, cứ lom dom bắt chẹt doanh nghiệp nó làm hèn mọn cái tầm vóc của thành phố lớn nhất VN! Cứ giữ tâm thế hèn hèn mọn mọn thì có vươn mình thành công cũng chỉ tới ngang thắt lưng thiên hạ là cùng!
Quả KĐT lấn biển Cần Giờ này rõ là Vingroup đang chơi một quả “tất tay” đúng như cụ nhận xét. Khu đất thì cũng mua lại từ 2-3 cđt, cdt trước cũng nhận dự án xí chỗ rồi bỏ đấy cả chục năm ko triển khai.
Nhiều dự án ngay trung tâm sài gòn, nhiều cđt còn mắc kẹt hoặc bỏ ngang ko đầu tư (saigon one, the spirit saigon, lotte thủ thiêm, hoặc khu mả lạng của Bitexco,…)
Dự án thì xa tít tắp, kết nối gần như bằng 0, lại sình lầy,… nếu ko tô vẽ đẹp, ko bán đc thì 10 tỷ usd bay màu.
Doanh nghiệp phát triển, thì kinh tế phát triển, tạo công ăn việc làm, chính quyền mới có nguồn thu ổn định. Nên tạo đk cho những dn làm thật.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,371
Động cơ
200,213 Mã lực
Nói thế thì em đã chẳng comment. Cụ @Bo My kêu giao qđ làm luôn 100 cây cầu tuyến Bắc Nam, sẽ tiết kiệm đc xyz%
Nên nhìn rất thiển cận. Ko phải do Tư nhân có giá cao hơn mà ko để tư nhân, để qđ làm, phải tìm cách hoàn thiện hành lang pháp lý, quy định để hạn chế cái sai.
Nhà nc kiến tạo là vậy, tất cả các thành phần kt đều bình đẳng trong việc tiếp cận vốn, nguồn lực,…. Thì đất nc sẽ phát triển. Bằng ko sẽ đi lùi ngay. nên ngay cả trong suy nghĩ cũng ko đc, :))
Làm theo ý cụ đấy chắc phải tuyển lính như thập niên 1980 may ra mới đủ.
 

X_axe

Xe điện
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
4,458
Động cơ
42,596 Mã lực
Quả KĐT lấn biển Cần Giờ này rõ là Vingroup đang chơi một quả “tất tay” đúng như cụ nhận xét. Khu đất thì cũng mua lại từ 2-3 cđt, cdt trước cũng nhận dự án xí chỗ rồi bỏ đấy cả chục năm ko triển khai.
Nhiều dự án ngay trung tâm sài gòn, nhiều cđt còn mắc kẹt hoặc bỏ ngang ko đầu tư (saigon one, the spirit saigon, lotte thủ thiêm, hoặc khu mả lạng của Bitexco,…)
Dự án thì xa tít tắp, kết nối gần như bằng 0, lại sình lầy,… nếu ko tô vẽ đẹp, ko bán đc thì 10 tỷ usd bay màu.
Doanh nghiệp phát triển, thì kinh tế phát triển, tạo công ăn việc làm, chính quyền mới có nguồn thu ổn định. Nên tạo đk cho những dn làm thật.
Vin đã đóng tiền đất rồi thì làm thôi. Đơn giá ở đó cũng rẻ

Vingroup, thông qua Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ, đã nộp khoản tiền 21.700 tỷ đồng tính đến tháng 8 năm 2025, là một phần trong nghĩa vụ tài chính hơn 27.300 tỷ đồng cho dự án khu đô thị lấn biển tại Cần Giờ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top