- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 6,018
- Động cơ
- 330,286 Mã lực
Quả KĐT lấn biển Cần Giờ này rõ là Vingroup đang chơi một quả “tất tay” đúng như cụ nhận xét. Khu đất thì cũng mua lại từ 2-3 cđt, cdt trước cũng nhận dự án xí chỗ rồi bỏ đấy cả chục năm ko triển khai.Cụ nào chuyên chê đường sắt đô thị VN chả bằng 1/10 TL không vào đây ủn mít hộ anh em cái nhỉ? Ở đây người ta còn đang sợ hiện đại quá tốn tiền không muốn làm, chứ nếu mà không sợ thì vượt TL về đường sắt mấy hồi phải không ạ?!
Thẳng thắn mà nói cái khu Cần Giờ đấy Vin không đầu tư lấn biển thì mãi mãi cũng chỉ là vũng lầy. Du lịch thì bẩn, dân có kiếm chác thủy hải sản dọc theo bãi lầy đó có được 10tỷ một năm không. Đây được Vin đấm cho phát 21.700tỷ tiền thịt khác gì bán gỗ mục bằng giá gỗ sưa. Ngoài 21.700tỷ tiền thịt còn bao nhiêu công ăn việc làm, bộ mặt và hạ tầng đô thị hiện đại, nhìn cái thành phố nó sang hẳn ra. Doanh nghiệp đã tất tay rồi thì thành phố cũng phải tạo điều kiện tý, cứ lom dom bắt chẹt doanh nghiệp nó làm hèn mọn cái tầm vóc của thành phố lớn nhất VN! Cứ giữ tâm thế hèn hèn mọn mọn thì có vươn mình thành công cũng chỉ tới ngang thắt lưng thiên hạ là cùng!
Nhiều dự án ngay trung tâm sài gòn, nhiều cđt còn mắc kẹt hoặc bỏ ngang ko đầu tư (saigon one, the spirit saigon, lotte thủ thiêm, hoặc khu mả lạng của Bitexco,…)
Dự án thì xa tít tắp, kết nối gần như bằng 0, lại sình lầy,… nếu ko tô vẽ đẹp, ko bán đc thì 10 tỷ usd bay màu.
Doanh nghiệp phát triển, thì kinh tế phát triển, tạo công ăn việc làm, chính quyền mới có nguồn thu ổn định. Nên tạo đk cho những dn làm thật.