- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 12,567
- Động cơ
- 1,052,314 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cọc khoan nhồi đường kính 2m sâu khoảng 85m. Mỗi bệ trụ 8 cọcĐịa chất miền Tây khá dữ dội. Không biết kết cấu móng sâu đến bao nhiêu?
Cọc khoan nhồi đường kính 2m sâu khoảng 85m. Mỗi bệ trụ 8 cọcĐịa chất miền Tây khá dữ dội. Không biết kết cấu móng sâu đến bao nhiêu?
Theo thông tin em search thì không có tuyến đs nào của TQ hay trên TG có khả năng thi công < 4 năm cho đoạn 50km như Cần Giờ chứ chưa tới hơn 120km HN - Hạ Long. Nếu a V làm được trong 2 năm, thì quả thực, trình độ xây dựng, quản lý vô địch TG, quả rất đáng tự hào
Có ví dụ đấy cụ ợ: ĐSCT Bắc kinh - Thiên tân 118km, 300km/h. Bắt đầu xây tháng 7/2005, bắt đầu vận hành tháng 5/2008. Lúc đó TQ còn chưa có kinh nghiệm xây ĐSCT, chưa có các thiết bị chuyên dụng.Em cũng chẳng tin, cái đường vđ 2 trên cao, có vài km mà còn mất vài năm.
Chỉ 2 năm xây xong hơn 100km đsct thì kỷ lục.
Tuyến Bắc Kinh Hùng An là gần 3 năm chính xác là 2 năm 10 tháng và chỉ dài 91km.Post trước đã nói rõ là làm tuyến Bắc Kinh-Hùng An chỉ trong 2 năm rồi mà, không tính từ thiết kế mà tính từ khởi công ấy.
Với lại kiểm tra AI thì hiện giờ thế giới chỉ có VN là có tỉ phú đường sắt, phải khác biệt chứ!![]()

Địa chất cũng ko đắt gấp đôi như vậy, đến cần giờ họ còn đóng cọc để xây nhà cửa được, thì những chân cầu đóng sâu thì chạy thoải mái, có làm đường bộ đâu mà sợ sụt lún.Địa chất miền Tây khá dữ dội. Không biết kết cấu móng sâu đến bao nhiêu?
Thôi thì mong là tiến độ nhanh, dù Vingroup đặt kế hoạch ít khi bị trễ. Nhưng nếu tốc độ xây dựng nhanh như vậy, thì quá tuyệt vời. Có lẽ VN vươn lên nhanh chóng và đuổi kịp Thái Lan và vượt ko còn xa nữa,Có ví dụ đấy cụ ợ: ĐSCT Bắc kinh - Thiên tân 118km, 300km/h. Bắt đầu xây tháng 7/2005, bắt đầu vận hành tháng 5/2008. Lúc đó TQ còn chưa có kinh nghiệm xây ĐSCT, chưa có các thiết bị chuyên dụng.

Miền Tây phải xây nhiều cầu, ít nhất 2 cầu lớn vượt sông Tiền và sông Hậu, chứ không phải chỉ cầu cạn nữa cụ ạ. 2 cầu lớn đã ít nhất 1 tỷ USDĐịa chất cũng ko đắt gấp đôi như vậy, đến cần giờ họ còn đóng cọc để xây nhà cửa được, thì những chân cầu đóng sâu thì chạy thoải mái, có làm đường bộ đâu mà sợ sụt lún.
Chủ yếu đi trên cầu cạn nên sẽ nhanh cụ ạ.Thôi thì mong là tiến độ nhanh, dù Vingroup đặt kế hoạch ít khi bị trễ. Nhưng nếu tốc độ xây dựng nhanh như vậy, thì quá tuyệt vời. Có lẽ VN vươn lên nhanh chóng và đuổi kịp Thái Lan và vượt ko còn xa nữa,![]()
Cái tít báo trên cố tình cắt mất cái V nuclear rồi.Đợt này có vẻ nhanh thật,.
Thủ tướng: Tạo điều kiện khi doanh nghiệp tư nhân tham gia các dự án lớn
Thủ tướng yêu cầu tạo điều kiện nếu doanh nghiệp tư nhân nhận nhiệm vụ khó khăn ở những dự án lớn.
Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân ngày 1/11, Thủ tướng *************** yêu cầu các bộ ngành, địa phương bố trí nguồn lực đầy đủ tài chính, nhân lực, lấy đầu tư công dẫn dắt đầu tư, nguồn lực Nhà nước kích hoạt mọi nguồn lực của người dân, doanh nghiệp.
![]()
Thủ tướng: Tạo điều kiện khi doanh nghiệp tư nhân tham gia các dự án lớn
Thủ tướng yêu cầu tạo điều kiện nếu doanh nghiệp tư nhân nhận nhiệm vụ khó khăn ở những dự án lớn.vnexpress.net
Cầu đường sắt nó ko đắt như cầu đường bộ như cụ nghĩ, nếu 1 tỷ usd cho 02 cầu đó thì ko thể nhé, mà rẻ hơn nhiềuMiền Tây phải xây nhiều cầu, ít nhất 2 cầu lớn vượt sông Tiền và sông Hậu, chứ không phải chỉ cầu cạn nữa cụ ạ. 2 cầu lớn đã ít nhất 1 tỷ USD
View attachment 9373098

Sao cụ không so với tuyến Cần Giờ 4 tỷ $ / 48.5km mà so với tuyến Hạ Long làm gì?Địa chất cũng ko đắt gấp đôi như vậy, đến cần giờ họ còn đóng cọc để xây nhà cửa được, thì những chân cầu đóng sâu thì chạy thoải mái, có làm đường bộ đâu mà sợ sụt lún.

Hình như cùng 1 lò tiền khả thi Teddy thôi, phải có báo cáo khả thi có chuyên gia ngoại mới chính xácSao cụ không so với tuyến Cần Giờ 4 tỷ $ / 48.5km mà so với tuyến Hạ Long làm gì?![]()
Nay baodautu.vn - cơ quan ngôn luận của Bộ Tài Chính đăng rõ ràng quá rồi mà nhiều cụ vẫn vào tung hứngLâu lâu lại vào. Thấy đội tung hứng nhiều quá!
Tôi chốt nhé: nhà nước đầu tư. Tư nhân hỗ trợ. Ai giỏi việc gì làm việc nấy, theo nhà nước đặt hàng.

Báo đăng nhưng cũng cần người biết đọc báo nữa.Nay baodautu.vn - cơ quan ngôn luận của Bộ Tài Chính đăng rõ ràng quá rồi mà nhiều cụ vẫn vào tung hứng![]()
vẫn còn bài Vinmetal làm ray ạ, toàn báo chí nêu chứ chính Vinmetal còn chưa nóiBáo đăng nhưng cũng cần người biết đọc báo nữa.
Vinmetal: đủ tiêu chuẩn nhận làm ray, nếu cụ nào bỏ sót.
Nói chung là không có chuyện xé lẻ đường sắt cao tốc ra nhiều đoạn cho nhiều ông đâu, mất tính quy mô kinh tế, thường là 1 ông làm đường sắt thường/metro; 1 ông làm đường sắt cao tốc.
đất dự án làm thép thì chưa xin xong nữa. Liệu nó có sáp nhập vào cty khác sau vài năm tồn tại trên giấy như VMI khộng đây.Các bác ấy có mong mỏi khác. Nhưng gì cũng cần nhìn tổng thể. Không phải cứ muốn là được, thích là đúng.Nay baodautu.vn - cơ quan ngôn luận của Bộ Tài Chính đăng rõ ràng quá rồi mà nhiều cụ vẫn vào tung hứng![]()
người ngoài nhắm mắt cũng đoán biết nó nằm ở đâu, ở trong khu công nghiệp của V tại Hà Tĩnh, xài điện của V luôn, ăn lãi từ gốc đến ngọn!đất dự án làm thép thì chưa xin xong nữa.
Miền Tây phải xây nhiều cầu, ít nhất 2 cầu lớn vượt sông Tiền và sông Hậu, chứ không phải chỉ cầu cạn nữa cụ ạ. 2 cầu lớn đã ít nhất 1 tỷ USD
View attachment 9373098
Chính xác là có 5 cầu vượt sông lớn (Sài Gòn, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây, sông Tiền, sông Hậu),Cầu đường sắt nó ko đắt như cầu đường bộ như cụ nghĩ, nếu 1 tỷ usd cho 02 cầu đó thì ko thể nhé, mà rẻ hơn nhiều![]()
Đã mất công làm cầu thì làm cái cầu vượt biển thẳng ra Phú quốc đi cho máu.Chính xác là có 5 cầu vượt sông lớn (Sài Gòn, Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây, sông Tiền, sông Hậu),
riêng cầu Cần Thơ 2 chi phí ước tính tầm 28.455 tỷ đồng.
Chi phí xây dựng cao tốc ở Miền Tây gấp 1,5 lần mức bình thường.
View attachment 9373180 View attachment 9373182
1 vấn đề nữa là đoạn từ Tân Kiên - An Bình đi dọc vành đai 2 khối lượng GPMB rất lớn. Có đề xuất điều chỉnh hướng tuyến sang vành đai 3 để giảm chi phí GPMB nhưng chưa được phê duyệt.
View attachment 9373187 View attachment 9373188