- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 5,405
- Động cơ
- 767,965 Mã lực
Hồi sinh viên ở chung ký túc xá, ăn cơm căn tin có bài thế này:Vấn đề là sau cỡ ~80 tỉ $ để hoàn thành cái đsct 350 chỉ chở khách & ~10 tỉ $ nâng cấp đs cũ giữ nguyên khổ đơn 1m, chúng ta chẳng còn gì để tự chủ 1 tuyến < 200km để chỉ chở hàng. Tôi bốc thuốc thế đấyMà còn cỡ ~ 72 tỉ $ làm đs đô thị ở HN & HCM nữa, không biết ngân sách còn bao nhiêu để bù lỗ cho đầu tư công không hoàn vốn & vận hành.
Cái lý thuyết khai thác lẫn không tối ưu được là do công nghệ đk của tụi Nhật không đáp ứng được. Nó chỉ đề cao an toàn chạy riêng đsct 320 và hệ thống tàu hàng 1m cũ không nâng cấp cải tạo lên 1435m được.
4 ông chung 1 khay.
Cơm trong tô, canh trong tô, thức ăn trong khay.
Ăn bát đầu quá to thì vừa ăn xong đã hết veo. Đầu tư con 350km là vậy. Vốn liếng trong nhà có nhiêu đó thôi. 3 thằng khác (nhu cầu đầu tư khác), nó lại chẳng giành.
Nên là bắt đầu đơm vơi ăn nhanh. Bát thứ 2 thật đầy, úp chén luôn. Đó chính là bài đầu tư nhanh con 120-160. Xong vận hành nhanh, ngon nghẻ, càng vận hành càng lãi. Bụng còn chỗ ăn tiếp: Đầu tư tiếp bát thứ 2 thật đầy, 350. Bát này thật đầy, nhưng nhờ có bát đầu, nên thong thả mà ăn, không sợ ai giành cơm nữa.
Ăn lúc thong thả, có kế hoạch tiêu hóa mới tốt,
Đầu tư con 350 cũng vậy, khi đã có xương sống tốc độ cao 2 làn thì việc việc đầu tư không bị thế cầu cạnh thúc ép lừa gạt như nghị Quế ép Dậu bán con bán chó. Lúc đó đòi mua rẻ cả gói CN 350 tụi bán cũng phải bán. Vì không bán tôi không đói tới mức phải bán vợ đợ con đi mua hàng của ông.
Giản dị khôn ngoan vậy thôi cụ.
Thế thôi