Đấy là cơ hội cho tất cả mn có năng lực,..A9 đang đốt đuốc kiếm avatar khác, cơ khổ!

Đấy là cơ hội cho tất cả mn có năng lực,..A9 đang đốt đuốc kiếm avatar khác, cơ khổ!
Cầu cạn gần hết tuyến?Quá dễ, chỉ tốn tiền làm bs trụ va
Thằng v nợ ngập đầu mồm bảo góp 20% , cái này cũng là đếm cua trong lỗ, cụ chửi luôn nó điHiện tại món phân lô, xây cc thì em thấy chỉ có thương hiệu Vinhomes là sống khỏe, không có dự án nào đắp mộ cuộc tình.
Novaland, Phát Đạt,... đều đang ở trạng thái đóng băng, Nova thì khỏi nói, Phát Đạt một loạt dự án ở BR - Vũng Tàu đắp chiếu rồi, Sunshine, CEO, FLC, Bamboo cũng không khá hơn.
Không biết ước tính 17 tỷ này từ đâu rađếm cua trong lỗ thì rất dễ
37 đồng phải nhân lên dăm lần.Cầu cạn gần hết tuyến?
37 tỷ đô chắc phải nhân lên khá nhiều lần.
Biện pháp này sẽ nâng độ an toàn của tuyến này lên rất nhiều và khi hoàn thành xong chắc thành 1 dải du lịch dọc theo VN giống như Vạn lý trường thành!
Tùy địa hình chứ cụCầu cạn gần hết tuyến?
37 tỷ đô chắc phải nhân lên khá nhiều lần.
Biện pháp này sẽ nâng độ an toàn của tuyến này lên rất nhiều và khi hoàn thành xong chắc thành 1 dải du lịch dọc theo VN giống như Vạn lý trường thành!
cầu cạn đường sắt nó nhỏ hơn cầu cạn đường bộ (vì hẹp chỉ đúng 2 làn) và tỉ lệ % giá thành cũng nhỏ hơn so với giá thành tổng dự án.Cầu cạn gần hết tuyến?
37 tỷ đô chắc phải nhân lên khá nhiều lần.
Biện pháp này sẽ nâng độ an toàn của tuyến này lên rất nhiều và khi hoàn thành xong chắc thành 1 dải du lịch dọc theo VN giống như Vạn lý trường thành!
Đường sắt chung chung?cầu cạn đường sắt nó nhỏ hơn cầu cạn đường bộ (vì hẹp chỉ đúng 2 làn) và tỉ lệ % giá thành cũng nhỏ hơn so với giá thành tổng dự án.
Các cụ nớ chém lung tung thôi cụ.Cầu cạn gần hết tuyến?
37 tỷ đô chắc phải nhân lên khá nhiều lần.
Biện pháp này sẽ nâng độ an toàn của tuyến này lên rất nhiều và khi hoàn thành xong chắc thành 1 dải du lịch dọc theo VN giống như Vạn lý trường thành!
Chắc chắn là cuối năm, nhưng chưa biết năm nào.Các cụ vẫn miệt mài phân tích nhỉ. Tóm lại là cuối năm 2025 có khởi công không ạ?
Thì thử bằng tàu mà, chạy quá 10% tốc độ. Nếu chạy thương mại 350 thì tốc độ thử là 380 trở lên,Đường cao tốc làm xong vẫn gắn biển "Thử lún", chứ đường sắt cao tốc chắc thử luôn cả đoàn tầu, chứ không chỉ lún đường.
Cần Giờ còn phải bỏ vốn ra làm nó còn không xoắn. Dsct này mất xu nào đâu, phần 20% mõm thì đòi đất bán để lấy cái gópBởi vì Cần giờ nó là Sài gòn cụ ợ. Vốn đầu tư 4 tỉ đô (thực ra không đến 4 tỉ) dự án nó sẽ trừ vào lợi nhuận kinh doanh của khu Cần giờ, dự kiến sẽ hơn nhiều 4 tỉ.
Còn ĐSCT Bắc Nam thì lợi nhuận TOD là 17-20 tỉ, nhỏ hơn nhiều so với vốn đầu tư 61 tỉ, nghĩa là ngược lại so với Cần giờ. Nên không so 2 cái với nhau được.
Cụ cứ ra VS mà rình, nếu nó hủy tuyển người thì chắc là không rồi!Các cụ vẫn miệt mài phân tích nhỉ. Tóm lại là cuối năm 2025 có khởi công không ạ?
Cầu cạn gần hết tuyến?
37 tỷ đô chắc phải nhân lên khá nhiều lần.
Biện pháp này sẽ nâng độ an toàn của tuyến này lên rất nhiều và khi hoàn thành xong chắc thành 1 dải du lịch dọc theo VN giống như Vạn lý trường thành!
Các cụ không biết phương án xây dựng à?Các cụ nớ chém lung tung thôi cụ.
Cầu cạn hay đi nền đắp thì do phương án thiết kế, dựa trên các số liệu địa hình, thủy văn. Táng hết lên làm cầu cạn khi không cần thiết thì tốn tiền của dân lắm.
Còn lũ ống thì chỉ ở sông suối, chỗ đó đã làm các cầu với khẩu độ nhịp lớn rồi. Làm quái gì có lũ ống với lũ quét ở trên cánh đồng.
Cứ đăng tuyển và phỏng vấn thôi, thời điểm đi làm chính thức thì chưa biết.Cụ cứ ra VS mà rình, nếu nó hủy tuyển người thì chắc là không rồi!![]()
Cụ có nhầm không, cái này chỉ là tính lại phần thuế lâu nay bỏ sót chứ không phát sinh cái mớiVụ bỏ thuế khoán ồn ào gần đây tự dưng lại có 2 tác dụng:
1. tăng thu nhập về thuế cho ngân sách. 2 triệu hộ kd đang hưởng mức thuế khoán rất thâp, nay tính hoá đơn điện tử và có vẻ như mức thuế nộp x4 hoặc x5 lần.
2. Tính toán lại GDP: bao năm nay tính thuế khoán fix theo con số, có lẽ ngành thống kê đã tính tạm thu nhập từ 2 tr hộ kinh doanh cá thể này từ mức thuế thu được. Nay có hoá đơn điện tử và mức thuế cỡ 1.5% doanh thu, tính được luôn con số doanh thu này và dự là thu nhập sẽ tăng rất khủng (từ mức thuế tăng thêm). GDP dự kiến sẽ tăng vọt. Mảng này lâu nay bị bỏ sót ra khỏi rôt GDP.
Mức GDP tăng lên, GDP bình quân đầu nguời tăng lên thực chất, thì các dự án hạ tầng lớn về đường sắt sẽ dễ thở hơn nhiều vì thu nhập người dân tăng lên, nợ công có khả năng giảm mạnh.
Để đảm bảo an toàn cho những vật thể chạy trên mặt đất với 350km/h ở VN hiện tại hay tương lai 2-3 chục năm tới thì phương án này chắc cũng mới tạm đủ.Các cụ không biết phương án xây dựng à?
ĐSCT Bắc Nam sẽ có 10% hầm (158km), 60% cầu và cầu cạn (936km) và 30% đường nền đất (450km). Cũng gần như Vạn lý trường thành đấy.
Thu nhập thực tế của dân vẫn thế nhưng con số tính toán thu thập của 2 triệu hộ này vào GDP của Tổng cục thống kê hàng năm là bị bỏ sót. Việc này chủ yếu do việc thu thập số liệu quá mất thời gian và chi phí nên đóng góp vào GDP của khối 2tr hộ này vẫn đang tính ngược theo thuế khoán (vì nếu tình được chính xác rồi thì Thuế chả cần lấy số thuế khoán làm gì). Giờ nhận thấy phần chênh lệch này lớn quá, phần nhiều GDP bị bỏ sót, và công nghệ giúp cho việc thu thập này dễ dàng hơn thì Tính lại thuế và thu thuế chính xác hơn, từ đó tính toán được thu nhập của bộ phận người dân này tốt hơn.Cụ có nhầm không, cái này chỉ là tính lại phần thuế lâu nay bỏ sót chứ không phát sinh cái mới
Tức là tiền và thu nhập của người dân vẫn như vậy, chẳng qua lâu nay tính thiếu đi
Vâng, cứ khoảng 150km/h trở lên là đường ray phải tuyệt đối an toàn, nên đường mặt đất thì nói chung phải có tường rào ở các khu dân cư.Để đảm bảo an toàn cho những vật thể chạy trên mặt đất với 350km/h ở VN hiện tại hay tương lai 2-3 chục năm tới thì phương án này chắc cũng mới tạm đủ.
Em đi cái tầu cũ từ Tokyo vận tốc chỉ hơn 200 1 chút mà thấy 2 bên đường họ dựng 2 cái thành bê tông cao cỡ 4 - 5m!
Để đảm bảo an toàn cho những vật thể chạy trên mặt đất với 350km/h ở VN hiện tại hay tương lai 2-3 chục năm tới thì phương án này chắc cũng mới tạm đủ.
Em đi cái tầu cũ từ Tokyo vận tốc chỉ hơn 200 1 chút mà thấy 2 bên đường họ dựng 2 cái thành bê tông cao cỡ 4 - 5m!
Thuở bình minh của đsct Tàu, em có may mắn đi thử. Thấy có những đoạn tàu đi trên mặt đất, đồng bằng, hai bên đường tàu là bãi dây thép gai cuộn xoắn rộng hàng trăm m bề ngang như… trận địa kéo dọc suốt đường tàu.Vâng, cứ khoảng 150km/h trở lên là đường ray phải tuyệt đối an toàn, nên đường mặt đất thì nói chung phải có tường rào ở các khu dân cư.
Chỉ Châu Âu mới có ĐSCT mặt đất mà trống không 2 bên.
View attachment 9173535