- Biển số
- OF-780182
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 408
- Động cơ
- 43,301 Mã lực
- Tuổi
- 45

bên nào làm thì bên ấy xây dựng chứ không thể tin bên VNR làm nhìn cái nhà máy xe lửa Gia Lâm thì rõ bao nhiêu nguồn lực ưu đãi giờ nhìn như nhà máy bỏ hoang công cụ thì như thời kì đồ sắt , những ai mua vé đi tàu thập niên trước thì biết họ làm ăn ra sao ,nên dẹp mấy cái cty nhà nước này điPhấn đấu tỉ lệ nội địa hoá 30% (tàu 160km/h) và 20% tàu EMU năm 2035
![]()
Đề xuất xây tổ hợp công nghiệp đường sắt
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa kiến nghị Bộ Tài chính xem xét phê duyệt dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt, vốn đầu tư hơn 17.500 tỷ đồng.vnexpress.net
Mới gặp Lý Cường rồi, triển thôi. Rõ ràng là vụ thương lượng hạt nhân và đường sắt kéo dài quá mức bình thường, chắc là chờ BRICS.
Việt Nam đã không vay vốn mới từ IMF kể từ năm 1995, và đã hoàn trả hết các khoản vay trước đó vào năm 2012 rùi màt ta? Mình chỉ hợp tác tư vấn gìđó thui.Mới gặp Lý Cường rồi, triển thôi. Rõ ràng là vụ thương lượng hạt nhân và đường sắt kéo dài quá mức bình thường, chắc là chờ BRICS.
Vừa mới kiểm lại, năm rồi WB cho vay khoảng 500 triệu, IMF cho vay 0 đồng. Hy vọng anh em BRICS giàu hơn bọn tư bản.
vì lãi và điều kiện quá cao chứ sao. Mình tìm chỗ vay 2-3% thôi, có chỗ cho vay 2-3% mà không vay là có lỗi với dân tộc!Việt Nam đã không vay vốn mới từ IMF kể từ năm 1995, và đã hoàn trả hết các khoản vay trước đó vào năm 2012 rùi màt ta? Mình chỉ hợp tác tư vấn gìđó thui.
Thằng này cho vay lúc khó khăn tài chính quốc gia....kiểu Bốc bát họ hay vay cột điện ở ta.vì lãi và điều kiện quá cao chứ sao. Mình tìm chỗ vay 2-3% thôi, có chỗ cho vay 2-3% mà không vay là có lỗi với dân tộc!
View attachment 9210069
Em tưởng cho vay 0% thì em còn vay chứ 2-3% thì thôi em không cần nhévì lãi và điều kiện quá cao chứ sao. Mình tìm chỗ vay 2-3% thôi, có chỗ cho vay 2-3% mà không vay là có lỗi với dân tộc!
View attachment 9210069
Cố tìm thằng nào cho vay 0% để còn cho vay lại, bác nhỉ?Em tưởng cho vay 0% thì em còn vay chứ 2-3% thì thôi em không cần nhé![]()
Em nhìn cái nhà máy sửa chữa xe lửa Gia Lâm này như một cái xưởng cơ khí nhỏ. Các bố (VNR) đã ko có năng lực lại cứ muốn vẽ dự án chục ngàn tỷ ra ăn tiền, chả khác gì cái Gang Thép Thái Nguyên nhà em. Ăn vô tội vạ, phá bao nhiêu tài sản nhà nước, đi tù vài năm lại ra ăn chơi như vua. Các cụ OF cao minh đã kết luận rồi VNR - Đường Sắt VN = Đừng Sờ Vào Nó ! sờ vào là chết đấy. Mong các cụ trên cao lấy Gang Thép Thái Nguyên nhà em ra làm bài học mà tránh.Phấn đấu tỉ lệ nội địa hoá 30% (tàu 160km/h) và 20% tàu EMU năm 2035
![]()
Đề xuất xây tổ hợp công nghiệp đường sắt
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa kiến nghị Bộ Tài chính xem xét phê duyệt dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt, vốn đầu tư hơn 17.500 tỷ đồng.vnexpress.net
Vấn đề là công việc, học hành,… vẫn phải vào nội thành. Mua ra ngoài, cụ có phải vào nội thành ko????Giờ là giãn dân, nên nội thành Sg càng tắc, càng lụt thôi
ưu tiên ra ngoài
Thì hoà chung không khí cả nước đang hừng hực làm dự án ĐSCT, đường sắt đô thị. Mang tiếng anh cả ngành đường sắt lại ko ý kiến, ý cò gì. Còn với VNR đề xuất thì nên bác, nếu chủ động thì phải có động thái cả chục năm nay rồi.bên nào làm thì bên ấy xây dựng chứ không thể tin bên VNR làm nhìn cái nhà máy xe lửa Gia Lâm thì rõ bao nhiêu nguồn lực ưu đãi giờ nhìn như nhà máy bỏ hoang công cụ thì như thời kì đồ sắt , những ai mua vé đi tàu thập niên trước thì biết họ làm ăn ra sao ,nên dẹp mấy cái cty nhà nước này đi
Ko rõ liệu cuối năm có khởi công được tuyến LC-HN-HP không nữa; giờ còn chưa rõ đơn vị nào lập báo cáo nghiên cứu khả thi.
Hạn chế vào nội thành thôiVấn đề là công việc, học hành,… vẫn phải vào nội thành. Mua ra ngoài, cụ có phải vào nội thành ko????
Phần đông ở trong này, phải giải quyết vấn đề giao thông trong nội đô trc đã.
Thực tế số vào vẫn đông hơn số ra; nên vẫn phải ưu tiên giao thông nội đôHạn chế vào nội thành thôi
Học hành và kcb chuyển ra ngoài 1 mớ roài, còn nội ô Sg muôn đời tắc
Chuyển bệnh viện, trường học ra ngoài thì dân cũng dần dần chuyển ra thôi.Thực tế số vào vẫn đông hơn số ra; nên vẫn phải ưu tiên giao thông nội đô
Cá nhân em thấy, quy hoạch xây dựng của một thành phố thuần túy là vấn đề khoa học, nhưng người duyệt cuối cùng lại là quan chức (chính trị). Tức là giải quyết vấn đề khoa học dưới góc nhìn của một người hiểu biết không có bao nhiêu về khoa học.Hạn chế vào nội thành thôi
Học hành và kcb chuyển ra ngoài 1 mớ roài, còn nội ô Sg muôn đời tắc
Vậy là đã ăn bớt được "tải trọng 22,5 tấn/trục" rồi nhỉngày 10 tháng 8 công bố các tiêu chuẩn đường sắt còn thiếu như đầu máy toa xe, có lẽ sau đó mới chốt hợp đồng được
![]()
Đồng loạt giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao từ 19/8
Thủ tướng yêu cầu các địa phương đồng loạt giải phóng mặt bằng hai dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam và tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vào ngày 19/8.vnexpress.net
có mấy ví dụ nào do góc nhìn kém đâu. Cứ có công trình lên là không bổ ngang cũng bổ dọc.Cá nhân em thấy, quy hoạch xây dựng của một thành phố thuần túy là vấn đề khoa học, nhưng người duyệt cuối cùng lại là quan chức (chính trị). Tức là giải quyết vấn đề khoa học dưới góc nhìn của một người hiểu biết không có bao nhiêu về khoa học.
Nên SG và HN giờ như cái chợ trời bát nháo, ngập trên lụt dưới, kẹt xe khắp nơi !