- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 14,639
- Động cơ
- 346,924 Mã lực
Đường HN-Hạ Long, trích báo cáo tiền khả thi do Tedi lập. Chỉ cần 4 đoàn tàu x 8 toa = 32 toa là xong. Cao tốc Hà nội-Hạ Long từ nay thênh thang. Thêm 1 đoàn tàu dự phòng. 350 cũng có 350 this, 350 that. 350 nội địa hóa VN thì rẻ nhất.
----------
Trong Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi do Tổng CTCP Tư vấn thiết kế Giao thông vận tải - TEDI lập cho biết, chi phí đầu tư đường sắt tốc độ cao, tốc độ thiết kế 300 - 350 km/h chỉ cao hơn so với thiết kế 250 km/h khoảng 8 - 9%, trong đó đầu tư hạ tầng cao hơn khoảng 7%; phương tiện thiết bị cao hơn khoảng 17%. Tuy nhiên, nếu đầu tư với tốc độ 250 km/h, việc nâng cấp lên tốc độ 300 - 350 km/h là khó khả thi và không hiệu quả.
----------
Trong Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi do Tổng CTCP Tư vấn thiết kế Giao thông vận tải - TEDI lập cho biết, chi phí đầu tư đường sắt tốc độ cao, tốc độ thiết kế 300 - 350 km/h chỉ cao hơn so với thiết kế 250 km/h khoảng 8 - 9%, trong đó đầu tư hạ tầng cao hơn khoảng 7%; phương tiện thiết bị cao hơn khoảng 17%. Tuy nhiên, nếu đầu tư với tốc độ 250 km/h, việc nâng cấp lên tốc độ 300 - 350 km/h là khó khả thi và không hiệu quả.
Chỉnh sửa cuối:

còn lại mua tàu D. Sau này lưu lượng tăng thêm thì mua thêm tàu G
