Thế giờ em tin lời bộ trưởng nói sẽ hoàn vốn trong 34 năm hay anh tư nhân nói bằng tờ A4, chưa có kinh nghiệm, lịch sử vận hành tuyến đường sắt nào. Với tâm thế cống hiến nên anh quyết tâm tham gia đây.
Trước tháng 5/2025, người ta kháo nhau sẽ có lãi sau 10 năm hay 15 năm, giờ lại quay ra bàn là sẽ lỗ lên tới hàng chục tỷ usd, kéo dài hàng chục năm

vì lỗ to thế nên thôi đẩy cho tư nhân vay 80% lãi 0% cho nó phá sản thay mình.
Một số ý kiến đại biểu Quốc hội đề nghị hết sức thận trọng vay vốn ODA, nên tăng cường huy động vốn trong nước cho dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
baodautu.vn