[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,737
Động cơ
191,867 Mã lực
ĐSCT ảnh đang đc nhiều ng ủng hộ,.:D
làm truyền thông tốt, nhưng người có hiểu biết thì em thấy ít ai ủng hộ, trừ mấy người được lợi từ Vin. Mấy cụ sáng lập ở FPT như Đỗ Cao Bảo phản đối ngay thời điểm Vin ra yêu cầu vay 0% 30 năm, sở hữu 99 năm
 

yamaha-x8

Xe điện
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
2,406
Động cơ
26,721 Mã lực
Vin thôi là đúng: khôn chết, dại chết, biết thì ... ok !!!
 

Trà đặc

Xe điện
Biển số
OF-810140
Ngày cấp bằng
4/4/22
Số km
2,407
Động cơ
104,008 Mã lực
làm truyền thông tốt, nhưng người có hiểu biết thì em thấy ít ai ủng hộ, trừ mấy người được lợi từ Vin. Mấy cụ sáng lập ở FPT như Đỗ Cao Bảo phản đối ngay thời điểm Vin ra yêu cầu vay 0% 30 năm, sở hữu 99 năm
E đang nói Tha cơ mà,.=))
 

hoangha.nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-813317
Ngày cấp bằng
28/5/22
Số km
723
Động cơ
12,612 Mã lực
- Vin rút lui khỏi dự án ĐS là rất hợp lý, DN tư nhân VN chưa đủ năng lực để đầu tư dự án thế này, vốn đầu tư lớn thời gian thu hồi vốn kéo dài thậm chí là lỗ. Để làm dự án này chắc chỉ có NN mới làm được thôi.
Vài tháng trước mà bác viết còm như thế này là ăn một loạt gạch vào mặt rồi đấy :))
Nhiều bác trên đây còn quả quyết là chỉ có V mới đủ khả năng làm được việc lớn như thế này.
Không phải V thì ở Việt nam làm đ. gì có doanh nghiệp nào đủ khả năng đứng ra gánh vác.
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,737
Động cơ
191,867 Mã lực

HI_CLASS

Xe container
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
5,694
Động cơ
505,981 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Ơn Giời là ông mãnh này rút, e mong nn dừng luôn dự án, khỏi làm.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
14,615
Động cơ
559,030 Mã lực
em nghĩ sắp tới 1 loạt siêu dự án sẽ cầm chừng hoặc dừng. Nhìn lãi suất ngân hàng mỗi ngày đang nhảy là thấy năm sau sẽ khó khăn cho dân làm ăn rồi cụ ạ
Khâu giải phóng mặt bằng là khó nhất. Ách tắc kéo dài là dự án sẽ vỡ kế hoạch ngay. Nên cứ chiến theo lĩnh vực thế mạnh là ổn nhất.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
14,615
Động cơ
559,030 Mã lực
Cụ TRÂU VÀNG II chắc chắn đã trúng nhiều vụ đầu tư Vic đấy ạ, em đã thấy cụ ấy nhắc nhẹ từ hồi 4x và em đã theo (không phải trong nhà chứng). Tuy nhiên em vốn mỏng lại nhát nên cũng không ăn được nhiều nhưng vẫn là quá tốt trong bối cảnh nhiều trụ toàn giảm với đi ngang.
Bình thường em chỉ tàu ngầm nhưng hôm nay thấy nhiều cụ mỉa cụ Trâu vụ Vic nên em ngoi lên xác nhận và nhân tiện cảm ơn cụ Trâu.
Không biết cây thông đã tới ngọn chưa mợ nhỉ?
 

Honghen2008

Xe lăn
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
13,697
Động cơ
555,021 Mã lực
Hôm 11 vu quy gái út. Nhà Cháu có việc vào nhà 64 thấy sửa đẹp lắm từ ngoài hàng rào, sân vườn đến trong nhà.
Thế là Cụ hiểu ! :)
Cái trạm gác bên phải còn k Cụ :D
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
14,615
Động cơ
559,030 Mã lực
VinSpeed cứ làm tốt dự án ĐS Bến Thành - Cần Giờ và HN- Hạ Long là ngon lành cành đào rồi.

Sau tích lũy kinh nghiệm làm các dự án Metro Đô thị, ngon hơn, tội gì đâm đầu vào ĐSCT Bắc - Nam để ăn chửi vô cớ của những thành phần "Chí Phèo" thời 4.0 =)).
Thì ai biểu anh ý nói cống hiến.
 

Moscau

Xe tải
Biển số
OF-811909
Ngày cấp bằng
5/5/22
Số km
477
Động cơ
28,211 Mã lực
Vài tháng trước mà bác viết còm như thế này là ăn một loạt gạch vào mặt rồi đấy :))
Nhiều bác trên đây còn quả quyết là chỉ có V mới đủ khả năng làm được việc lớn như thế này.
Không phải V thì ở Việt nam làm đ. gì có doanh nghiệp nào đủ khả năng đứng ra gánh vác.
Dự án này vượt tầm của em nên không vào còm, chiều nay thấy tụt váy em vào chém tý cho vui thôi :))
- Năng lực về quản lý và đầu tư thì em tin là Vin làm được ngoài Vin ra chắc chẳng có DN nào ở VN tại thời điểm này đủ năng lực làm đâu. Chỉ là vận hành và thu hồi vốn của dự án này lỗ kéo dài lấy tiền đâu mà bù vào nên rút là hợp lý.
Để làm dự án này theo em làm từ HN và Tp.HCM được đoạn nào đưa vào vận hành đoạn đó tầm 5-10 năm hoàn thành. Theo đề xuất Vin làm 5 năm em thấy không khả thi lắm
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
14,615
Động cơ
559,030 Mã lực
Chuyện đăng ký đầu tư rồi xin rút là chuyện bình thường.

Đầy DN cũng xin rút sau khi đã đăng ký làm dự án đây này:

Thực ra việc Vin rút, em cũng thấy hơi tiếc. Nhưng mặt khác em lại mừng cho Vin. Gớm, béo bở gì, Vin mà làm thì cống hiến cho đất nước là chính chứ " mỡ đấy mà húp ", chưa gì nhiều thành phần đã bâu vào ném đá, chửi các kiểu...Hãm.
Cống hiến thì phải đi đến cùng chứ ai lại rút sớm vậy.
 

X_axe

Xe container
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
5,984
Động cơ
53,306 Mã lực
Không biết cây thông đã tới ngọn chưa mợ nhỉ?
Không có chuyện gì đâu :) việc Vin rút đơn giản nhẹ nhàng thôi mà, có gì mà các cụ nghiêm trọng hoá quá vậy? Vin hay Tha cũng đã có gì đâu tự nhiên ồn ào truyền thông lên vậy thôi chứ đã có gì đâu
 

NBQNBQ

Xe tải
Biển số
OF-561317
Ngày cấp bằng
28/3/18
Số km
407
Động cơ
153,597 Mã lực
Dự án này vượt tầm của em nên không vào còm, chiều nay thấy tụt váy em vào chém tý cho vui thôi :))
- Năng lực về quản lý và đầu tư thì em tin là Vin làm được ngoài Vin ra chắc chẳng có DN nào ở VN tại thời điểm này đủ năng lực làm đâu. Chỉ là vận hành và thu hồi vốn của dự án này lỗ kéo dài lấy tiền đâu mà bù vào nên rút là hợp lý.
Để làm dự án này theo em làm từ HN và Tp.HCM được đoạn nào đưa vào vận hành đoạn đó tầm 5-10 năm hoàn thành. Theo đề xuất Vin làm 5 năm em thấy không khả thi lắm
Em nghĩ không đơn giản vậy, đơn phương rút ăn vả không trượt phát nào :))
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,737
Động cơ
191,867 Mã lực
Dự án này vượt tầm của em nên không vào còm, chiều nay thấy tụt váy em vào chém tý cho vui thôi :))
- Năng lực về quản lý và đầu tư thì em tin là Vin làm được ngoài Vin ra chắc chẳng có DN nào ở VN tại thời điểm này đủ năng lực làm đâu. Chỉ là vận hành và thu hồi vốn của dự án này lỗ kéo dài lấy tiền đâu mà bù vào nên rút là hợp lý.
Để làm dự án này theo em làm từ HN và Tp.HCM được đoạn nào đưa vào vận hành đoạn đó tầm 5-10 năm hoàn thành. Theo đề xuất Vin làm 5 năm em thấy không khả thi lắm
Công nhân Vin làm xây dựng tốt. Nhưng cụ nói không có doanh nghiệp nào quản lý và đầu tư tốt như Vin thì em xin đề xuất cái tên Hòa Phát xây nhà máy cũng nhanh, quy mô cũng to.
Em tin là nhà máy thì phức tạp hơn xây nhà dân dụng. Tổng quy mô Dung Quất 1 & 2 hình như gần 200.000 tỷ, hơn bất cứ dự án bđs nào của Vin đã triển khai.

Năng lực quản lý dự án ở VN không thiếu người tài, chỉ cần có lương hợp lý + giải ngân tốt, em nghĩ mọi việc sẽ xuôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top