- Biển số
- OF-533702
- Ngày cấp bằng
- 24/9/17
- Số km
- 5,396
- Động cơ
- 262,342 Mã lực
Em thấy nó không kiện như bên Nhổn-Ga HN là hữu nghị, hết sức hữu nghị rồi cụ.Nó cho đồng nào mà đòi biểu tượng?
Cho vay lấy lãi, làm lấy công.
Em thấy nó không kiện như bên Nhổn-Ga HN là hữu nghị, hết sức hữu nghị rồi cụ.Nó cho đồng nào mà đòi biểu tượng?
Cho vay lấy lãi, làm lấy công.
Cái tít choáng váng: 1tr2 người mỗi ngày
![]()
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thương mại ngay từ 6.11: Chở tối đa 1,2 triệu người/ngày
6 giờ 30 sáng 6.11, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ chính thức được UBND TP.Hà Nội vận hành khai thác.thanhnien.vn
Nếu tính công suất ở mức tối đa, tức là 2 phút/chuyến trong 18h/ngày và full tải thì năng lực vận chuyển của tuyến sẽ là: 964 x (60/2) x 18 = 520.560 lượt hành khách.
Con số 1.2 triệu thì có lẽ ai đó đưa tin sai hoặc báo cố tình viết sai. Con số đúng có thể là 120.000 lượt/ngày.
Nhưng việc "viết sai" như thế này cũng có thể là có ý đồ xấu. Tức là hôm sau ví dụ như thực tế có 12.000 người đi tàu/ ngày. Lúc đó báo có thể viết (để chửi): Tuyến đường sắt CLHĐ chỉ phục vụ 1% so với năng lực vận tải 1,2 triệu lượt.![]()
![]()
![]()
Đây là cụ tính lượt hành khánh theo toàn chuyến từ đầu đến cuối. Trong 1 chuyến có thể có khách xuống khách lên ở các ga, như vậy tính làm nhiều lượt khách dù chỉ 1 chuyến.
Vãi cái ví dụ của cụ.Nhìn hoàn thiện thế này thì biết chất lượng ntn rồi, Đúng là make by China chỉ có thế.![]()
Cụ khéo lo, giờ thế giới phẳng rồi nên tin bài cướp giết hiếp cứ lấy từ nước ngoài về cho lên báo hàng ngày. Đường sắt cũng thế!Chỉ buồn cho cánh báo chí sau này ko biết viết bài chê bai ngành đường sắt
Chúng nó sợ sự lươn lẹo của VN quá rồi nên chờ ngày "gả hẳn về nhà chồng" mới cho "bóc tem". Cho bóc trước lại bảo gái mất tờ rinh rồi bắt đền thì bỏ bu!Nhìn hoàn thiện thế này thì biết chất lượng ntn rồi, Đúng là make by China chỉ có thế.![]()
7 giờ sáng 6 tháng 11 làm lễ bàn giao sang Hà Nội, cụ chờ 9h ra là vừa. Không rõ lễ khai trương thì chừng nào.Dài quá. Túm lại là hôm nào được đi vậy CCCM?
Đúng là ghét nhau củ ấu cũng trònNhìn hoàn thiện thế này thì biết chất lượng ntn rồi, Đúng là make by China chỉ có thế.![]()
Bạn em như vậy, cứ mong chờ mãi, đến năm ngoái thì công ty giải thểSướng nhất cụ nào nhà ở gần ga Yên Nghĩa và chỗ làm ở gần ga Cát Linh, cứ vé tháng lên tàu thôi chả lo nghĩ tắc đường.
Giống ku con nhà em hồi 3 tuổi nó thích tàu lắm, lúc nào đi qua là lại hẹn tàu chạy thì bố cho đi, mà giờ gần 6 tuổi rồi vẫn thất hứa, nó cũng bớt thích dần rồi.Bạn em như vậy, cứ mong chờ mãi, đến năm ngoái thì công ty giải thể![]()
Thằng bé nhà em vẫn thích lắm, nó vừa nhắc em lời hứa đó đấy!Giống ku con nhà em hồi 3 tuổi nó thích tàu lắm, lúc nào đi qua là lại hẹn tàu chạy thì bố cho đi, mà giờ gần 6 tuổi rồi vẫn thất hứa, nó cũng bớt thích dần rồi.![]()
ĐM miện quan chôn trẻ!Họp báo về đường sắt CL-HĐ, như thừa nhận của quan chức Bộ GTVT, HN thì lỗi phần lớn nằm ở phía VN rồi còn gì.
![]()
Thứ trưởng Giao thông Vận tải: 'Dự án Cát Linh - Hà Đông để lại nhiều bài học'
Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải và Hà Nội đều đánh giá tuyến đường sắt đô thị Cát Linh để lại bài học lớn về giải phóng mặt bằng, vay vốn, quản lý dự án.vnexpress.net
Bé nhà cụ chung thủy đấy, ku nhà em từ bé hay ở nhà ngoại mặt QL1 xem tàu Bắc-Nam ngày đêm, đến 3 tuổi chuyển nhà nó nhìn ga tàu trên cao nhiều nó thích tàu trên cao, mãi chả chạy nên giờ nó thích tàu cao tốc mới ghê, ai mà chiều được các thanh niên, toàn bảo nước bố chưa có cái í.Thằng bé nhà em vẫn thích lắm, nó vừa nhắc em lời hứa đó đấy!
Cụ đọc comment ở dưới, cư dân mạng khăng khăng không đồng ý với thừa nhận của quan chức, chắc chắn là lỗi của tổng thầu. Lý do là làm hệ thống này không cần giải phóng mặt bằng.Họp báo về đường sắt CL-HĐ, như thừa nhận của quan chức Bộ GTVT, HN thì lỗi phần lớn nằm ở phía VN rồi còn gì.
![]()
Thứ trưởng Giao thông Vận tải: 'Dự án Cát Linh - Hà Đông để lại nhiều bài học'
Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải và Hà Nội đều đánh giá tuyến đường sắt đô thị Cát Linh để lại bài học lớn về giải phóng mặt bằng, vay vốn, quản lý dự án.vnexpress.net
Thế mới bảo: thằng chết cãi thằng khiêng, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông. Một khi dân nó ko chịu nghe, cứ Tàu là chống, Nhật là ủng hộ. Dân mình dễ bị dắt mũi vậy,Cụ đọc comment ở dưới, cư dân mạng khăng khăng không đồng ý với thừa nhận của quan chức, chắc chắn là lỗi của tổng thầu. Lý do là làm hệ thống này không cần giải phóng mặt bằng.