[CCCĐ] Truyện: Cá thần sông Thiêng

Tocnaubuxu_kr

Xe tải
Biển số
OF-92812
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
239
Động cơ
405,270 Mã lực
Nơi ở
Thông phong-hàng bột-hn
cái này của cụ ĐTQ này, em cop lại cho các cụ xem văn phong của cụ ấy...!
anh như thế là *** được!!!

Đăng ngày: 16:28 02-09-2011 Thư mục: Tổng hợp
  • Quan trọng



Anh như thế là *** được!


Đăng ngày: 22:27 10-06-2011 Thư mục: Chung
  • Quan trọng





Anh Trung ạ, sau khi cắm mốc trên đất liền xong xuôi, em thở phào thế là xong được một việc, dù có chịu tí thiệt thòi nhưng dù sao cũng đã xong cái vụ lằng nhằng này, giờ anh tuy có to xác thật đấy, nhưng anh hết trò nhổ mốc lấn đất nhé.
Xong rồi giờ sang chuyện giải quyết cái ao làng, trước nay vì anh to như con tịnh nên em nhịn để cho êm xong xuôi vụ đất cát, giờ đất cát xong rồi, sổ đỏ đâu vào đấy rồi, anh định lè cái lưỡi bò bẩn của anh liếm nốt cái ao làng thì em thật, như thế *** được đâu, một vừa hai phải thôi chứ anh, tham gì tham quá thể vậy?
Cho nên là vụ 2007 lần cuối em nhịn nhục muối mặt với đám cháu chắt dại dột biểu tội biểu tình phản đối anh cái chuyện anh tuyên bố láo lếu cái ao là của anh tất, lúc đấy khổ nhục kế em tóm đại một vài thằng làm trò, đét cho mấy roi vào mông *** cốt cho cho anh vui lòng anh em mình còn làm cho xong cái sổ đỏ. Nay sổ đỏ xong rồi thì em kệ mẹ, anh động vào cái ao là em bù lu bù loa bật đèn xanh cho chúng nó đào mả bố anh lên đấy, em *** biết.
Em thật, anh em mình thì nói chung *** vấn đề, nhưng bọn dân đen của em, chúng nó quẫn quá rồi, anh mà làm quá thì nó bật nốt cả em, chúng nó bảo nhau bố mình mà hèn nữa thì cho bố hưu non, chúng mình cho bố vào viện dưỡng lão luôn. Đành rằng anh em mình môi hở răng lạnh sau mấy vụ đất cát bán chác này nọ cũng rủng rỉnh túi, con cái cũng du học đâu vào đấy cả rồi, nhưng bọn cháu chắt dân đen thì chúng nó đang kêu giời vì giá cả leo thang lạm phát lạm phiếc đau hết cả đầu em chưa biết phải làm sao. May quá anh lại giở trò đúng lúc này thì em thật, anh to xác thật đấy, thâm thật đấy, nhưng quả này anh định chơi em thì anh hơi bị ngu, chó cắn áo rách là chó ngu chứ còn gì. May quá giờ chúng nó có chỗ để xả xì troét rồi, mấy tờ lá cải mõ làng vừa la làng lên phát anh thấy đấy, bọn trí thức nửa mùa phây búc phây biếc hoắng hết cả lên đòi giết chết hơn tỉ thằng nhà anh ngay. Vua thua thằng liều, nhất là dạng Chí Phèo vô sản như mấy thằng cháu chắt nhà em chó cùng dứt dậu nó húng lắm, con sâu xéo mãi cũng quằn, anh công nhận không?
Mà *** biết bên nhà anh thế nào, chứ nhà em thì phây búc phây biếc vẫn vô sờ tư anh ạ, cấm thế ***, anh có muốn bị chơi một quả như thằng Mubarack hay thằng Gadhafi thì anh cứ bảo em một câu, em đảm bảo ờ cái ao làng cứ cho là của anh, nhưng dậy sóng thần ngay, đèo mẹ, em bật đèn xanh cho chúng nó tương gạch vỡ vào thì đến váng bèo anh cũng *** có mà húp, đừng nói chuyện khoan dầu với cả lượn tàu ngầm tàu nổi anh nhé, gần trăm triệu thằng nhà em ít *** đâu, mỗi thằng nửa gạch vỡ thì lấp mẹ ao làng luôn, thế cho nhanh.
Cho nên là anh cứ suy nghĩ đi, anh đang làm ăn ngon lành thì cứ tập trung mà kiếm tiền đi, chứ bây giờ đánh nhau chưa biết thằng nào ăn được thằng nào trừ phi anh chơi hết gần trăm triệu thằng nhà em và mấy tỉ thằng còn lại trên quả đất này, anh định làm thằng Hitler thứ 2 hả anh? Ờ thì cứ cho là anh thịt được em thật, nhưng để thịt được thì chuyện làm ăn của anh cũng coi như tiêu luôn, anh nhớ nhé, đau đầu phết đấy anh.
Cứ cho là em yếu, cứ cho là em nhịn nhục giỏi em chỉ muốn được yên thân, mấy lần anh có mang súng hoa cải ra bắn mấy thằng quăng chài ở cái ao làng em cũng dắm mắt cho qua, nhưng anh bẻ cần cắt cước của mấy thằng thuyền thúng dò ổ câu cá kiếm cơm ngay bờ ao sát đất của em thì một lần nữa em thật, *** được đâu, thằng ấy là anh cả nó đang đi kiếm cơm cho em đấy anh, nhân đây em cũng thông báo với anh tin buồn là thằng thứ Vinashin nhà em nó tèo rồi, cả nhà giờ trông đợi vào mấy con mè ranh thằng cả giăng câu thôi. Anh làm thế, đèo mẹ, bọn buôn cá chúng nó sợ chúng nó té hết, cá em ươn thì cả nhà em chết đói à? Anh đã thấy anh vừa tham vừa ngu chưa anh?
Cho nên anh ạ, đêm nay anh cứ nằm vắt trym lên trán mà suy nghĩ cho kỹ rồi từ từ anh em mình nói chuyện phải quấy, rồi có gì em sẽ dạy dỗ bảo ban mấy thằng cu nhà em nó thôi chửi bới lồng lộn rồng lộn lên đòi chiến, chứ em thật, súng hoa cải thì em không có chứ phóng lợn thì nhà em lúc nào cũng sẵn anh ạ, chúng nó mà hô hào tru tréo phây búc phát nữa thì ngay cả em cũng *** đỡ được cho anh đâu, em thật.
Vài lời tâm sự, có gì không phải anh bỏ quá cho.
Em Việt, thằng em khờ dại bé bỏng của

nguồn của cụ ĐTQ
 

blackberryvietn

Xe buýt
Biển số
OF-109114
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
782
Động cơ
399,373 Mã lực
Cá thần sông thiêng - Chương 34
Bác chủ lâu qúa em xin mạn phép cho anh em đỡ cơn vật nè (hihi đừng chém em nhé):


- 2 gã cứu hộ mồm há hốc vì chưa hiểu điều gì sắp xảy ra.
Mày đứng lùi lại cầm mấy ảnh chuẩn bị đi, Tú khỉ nói như ra lệnh tôi vội ú ớ làm theo như bị bùa mê. Tú khỉ móc trong túi ra 1 vật gì đó nho nhỏ ném mạnh xuống nước. Hà trọc như đã được dặn từ trước mắt chăm chú nhìn vào màn hình mồm mấp máy ;
- Nó gần mình quá anh ơi, em cho nổ nhé?
- Tú khỉ quát mày điên à, từ từ. Lúc này tôi mới hình dung có lẽ lúc nãy Tú khỉ ném 1 vật nhỏ xuống nước có lẽ là 1 quả bom, thằng này ghê thật hóa ra lúc nào nó cũng có hàng nóng trong người. Hai thằng cứu hộ đứng không nói 1 câu.
- Anh Tú hình như từ đốm sáng lớn tách ra 1 đốm sáng nữa dang di chuyển ra xa anh ơi! – Hà trọc thất thanh.
- Mẹ kiếp sao lại thế được, tín hiệu cả cái xe và cái chìa khóa xe tao cùng nằm 1 ví trí ngay sát chỗ mình đang đứng?!!! Tú khỉ la to – Hà trọc: Vâng hình như đốm sáng ban nãy là con cá đã di chuyển rồi anh ạ. ,….như vậy là Con cá thần đã di chui vào trong chiếc xe di chuyển nó lên tận đây, cả chiếc xe nặng hơn 1 tấn mà nó cũng di chuyển được sao??? Cả lũ há hốc mồm kinh ngạc.
- Vậy đốm sáng còn lại chính là chiêc xe của Tú khỉ đã bị di chuyển từ dưới hang sâu lên gần chỗ bọn tôi đứng mà không hiều bằng cách nào, Cần cẩu hay một lực siêu nhiên nào đó mà đến giờ tôi không thể lý giải nổi. – Mày làm gì đấy thằng đần.? Tôi giật mình bởi tiếng Tú khỉ.
Thu dọn đồ lên xe mai quay lại, Tú khỉ nói như ra lệnh, còn 2 anh em thằng cứu hộ đêm nay trực ở đây thấy có động tĩnh gì đàm ngay cho tao.
– Bọn em ở lại à anh? 1 trong 2 thằng hỏi lại nét mặt tái dại.
– – Tú khỉ lạnh lùng : Uh nhưng lên tảng đá cao trên kia kia, cầm lấy cái máy này khi nào thấy có đốm sáng thì gọi bọn tao xuất hiên ngay. Yên tâm đi cá thần không lên đâu, ở đây coi cái xe của tao, giờ nó còn nằm dưới mặt nước có mấy mét thôi, mà bọn mày lên cứu hộ tao con xe giờ nó ngay đây rồi để tao đi gọi thêm người.
Hai thằng im lặng không nói gì, lúc này như bùa mê hay thuốc lú mà mỗi lời Tú khỉ nói dường như là mệnh lệnh không ai dám cãi, tôi cũng vội vã leo lên xe, Hà trọc nổ máy chiếc xe lại theo con đường nhỏ trở về nhà ông Văn.
- Bố ! tôi nói mà như đã là con rể của ông. Bọn mày đi đâu mà cứ thoát ẩn thoát hiện vậy, tao đã bảo chúng mày thôi ý nghĩ bắt con cá đi ông nói với giọng pha nét gì đó thất kinh mà chúng tôi chưa thể hiểu!!!?? Vâng con biết nhưng nếu ngày nào còn sống con quyết tìm ra cách bắt được nó, bố đừng lo. Tú khỉ cương quyết.
Bây giờ bố cho thằng Cuội bạn con ngủ lại đêm nay, con đi có chút việc bố nhé.? – Mày đi đâu? Tôi hỏi gấp gáp: Cứ ở đây tao đi tìm cách chế ngự con quái vật, mai tao quay lại đón, đừng về dưới bãi thằng Toàn gạch nhớ chưa? Nói xong nó cùng Hà trọc nhảy tót lên xe kèm theo một cái nháy mắt đểu cáng ga rú lên rồi mất hút sau rặng cây. Thằng này ngày càng kỳ lạ và bí ẩn, có lẽ nó đã say con quái vật này thật rồi.

Tôi vào nhà ngồi nhìn xung quanh, Bố ơi em Vân đâu ạ? Tôi hỏi buâng quâ, có lẽ nó hái rau sau nhà, giờ mày nằm chút đi tí cơm chín tao bảo dậy ăn. Vâng ạ, tôi ngoan ngoãn. Ông Văn bước ra ngoài đi đâu đó, còn lại một mình tôi đi bộ ra sau mong hưởng chút không khí trong lành nhưng có lẽ hơn cả là mong gặp em Vân, sau hàng cây loạt xoạt bóng áo xanh đang ngồi cạnh luống rau mơn mởn.
- Em à?
-Tôi gọi nhẹ nhàng. Vân quay lại giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt trắng hồng, anh không nghỉ đi lát cơm chín em gọi. Vân nhỏ nhẹ.
- Uh lát a nghỉ, anh giúp em nhé rồi không kịp trả lời tôi ngồi xuống cạnh Vân. - - Rau em trồng à? Tội hỏi 1 câu lãng xẹt.
Vâng ạ, rồi im lặng, không khí thật trong lành, ngồi cạnh Vân tôi cảm nhận rõ từng sự vo ve của con ong rừng bay qua và hơn cả chính là mùi thơm từ cơ thể căng tròn của Vân.

Vân nhớ anh không? Vừa nói tôi cầm nhẹ lấy bàn tay Vân dưới luống rau, Vân không nói và cũng không rút tay ra. Vậy là Vân thích tôi, Tú khỉ ơi tao hơn mày rồi, có lễ dù mày ngủ với trăm đứa đi nữa cũng không bằng em Vân của tao lúc này đâu, tôi đắc trí trong suy nghĩ thoáng qua rồi bị cắt đứt bởi giọng Vân.

- Anh ơi ở đây… mình vào nhà thôi, rau đủ rồi…!!! Tôi uh rồi đứng dậy như một cái máy, bước theo sau Vân mà tôi cảm nhận thấy dưới làn áo xanh kia là 1 cơ thể trắng ngần hình đồng hồ cát, mơn mởn,….không lẽ đây là cơ hội để tôi được làm bản năng của thằng đàn ông sau bao ngày kìm nén ??

-Em ơi, Vân quay người lại chưa kịp phản ứng tôi lao đến vòng tay ôm chặt eo nhỏ thon của em và đặt nhẹ lên môi 1 nụ hôn, có lẽ choáng trước sự mạnh mẽ và bất ngờ của tôi mà Vân chỉ ú ớ rồi đánh rơi rổ rau…Không gian tĩnh lặng đến tê người, em không chống cự lẽ nào em cũng ham muốn tôi???

Không nghĩ ngợi lâu tôi luồn tay vào cổ áo em, một sự man mác tê lạnh như mách bảo em đã là của tôi, cả cơ thể trinh trắng này chỉ đợi tôi khám phá??!!
Tôi bóp nhẹ xxx em đẩy nhẹ tôi ra nhưng theo kiểu lấy lệ, cơ thể người phụ nữ trinh nguyên thật hoàn hảo săn chắc…tôi cúi người xuống hôn lên chiếc cổ áo đã bị giật tung hàng cúc, cả cơ thể em và tôi đổ nhẹ ra sau, không biết do sức nặng của cơ thể tôi đè em hay do cơn gió vùng Tây Bắc hùa theo…..

Còn nữa…..Nếu bác Quang cho phép huhu em té.
 
Chỉnh sửa cuối:

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,958 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Đoạn này nên đề +18 cho nó chắc cú bác ạ :D
 

Buông Xuôi

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-96510
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
3,934
Động cơ
500,368 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e dự nếu có đoạn 34 thế này thì 35 sẽ là Cuội chén xong em vân cũng là lúc Khỉ mang xe về.hóa ra cái xe đc 1 cụ offer nào nhặt đc đang đem ofroad =))
 

DuongDr

Xe tăng
Biển số
OF-15526
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
1,318
Động cơ
524,900 Mã lực
Nơi ở
quê !
Website
www.facebook.com
Điếu hay, bắt chước thì cũng phải giống chút chứ %-(
 

tamtg2402

Xe buýt
Biển số
OF-114514
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
674
Động cơ
393,108 Mã lực
Nơi ở
Rèm cửa Minh Đăng - 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Website
www.remminhdang.com
Nói đến cá có khi các cụ nên làm chuyến về quê em đi, quê em có cái động cá nổi quanh năm, mà toàn cá mầu vàng mầu đỏ, động này có chùa thiêng lắm... em ở gần chùa Hương
 

DDuong

Xe hơi
Biển số
OF-106835
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
115
Động cơ
394,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ôi ko còn tiếp à các bác. hay quá cơ
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,562
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
cụ chém kinh quá, em đã bảo là chương 34 này anh em đọc trong khi chờ cụ Quang mà, cụ không đông viên em lại bảo em đi viết "chiện xxx" à huhu
Tiếp đi cụ hay đấy, cứ dương 18 đê cụ
 

hoangyenF430

Xe tăng
Biển số
OF-32904
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
1,519
Động cơ
492,990 Mã lực
Nơi ở
ở trên giường
tiếp phần 34 nó dư thế này . Khi mà cụ QCQ đang sáng tác tiếp , do tính tò mò cả mấy người kéo nhau xuống gần mép nước dòm dòm ngó ngó , bỗng nhiên 1 bóng đen to vật vã lao nhanh như tên lửa từ dưới nước phi nên " Roạp " tất cả theo cá thần vào hang . Hết chuyện ạ :-B
chờ tập 34 vật quá em viết liều ~X(
 

minhvtv3

Xe tăng
Biển số
OF-54975
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
1,491
Động cơ
443,186 Mã lực
E dại quá, đọc 33 phần liền 1 lúc :((
 

xdhainm

Xe đạp
Biển số
OF-64846
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
27
Động cơ
436,660 Mã lực
Bực mình quá, tự nhiên lại đọc truyện cụ này, giờ cứ phải sống trong khắc khoải chờ đợi :((
 

hmpstudio

Xe điện
Biển số
OF-28172
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
2,186
Động cơ
504,520 Mã lực
Nơi ở
Bald Club & 77 Club
Tâm sự của Quang các quả đây. e dự là chưa ra 34 đâu. các cụ về hết thôi

  • Đặng Thiều Quang Mình cũng có fanpage chứ bộ ^^September 18 at 1:45am · Like · 1 person

  • Bép Háu Ơ, lại có đứa fake à? Làm người lổi tiếng khổ thía đấy :DSeptember 18 at 2:50pm · Like · 1 person

  • Đặng Thiều Quang fanpage xịn của anh đấy chứ bộ, Bép like chưa đấy?September 19 at 12:17am · Like

  • Lan Anh Không có unlike à????September 19 at 12:55am · Like

  • Đặng Thiều Quang Để mình làm trang Anti Đặng Thiều Quang đã nhé bạn Lan Anh, xong rồi nhớ vào like cái đấy nhá >"<September 19 at 12:59am · Like

  • Lan Anh ờSeptember 19 at 1:03am · Like

  • Nguyen Anh Tại sao có đứa nó gọi Đặng Thiều Quang là cá quả..?September 19 at 1:49am · Like

  • Bép Háu Chắc tại cái tay giống con cá quả :))September 19 at 7:04am · Like

  • Đặng Thiều Quang Nguyen Anh, tại mê câu cá quả nên có biệt danh Quang cá quả đấy mà.

    Bép thích cá quả hay cá chuối?September 19 at 4:03pm · Like

  • Bép Háu Anh thích cá nào mà bán đi thì có nhiều tiền, ví dụ Cá thần.... :D
 

xdhainm

Xe đạp
Biển số
OF-64846
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
27
Động cơ
436,660 Mã lực
Con 34 này sau 10 ngày không ra có thể được liệt kê là "Con lô gan", và nó cũng sắp có thể trở thành con "Đề gan" nếu mà 100 ngày không ra.
Em chỉ định nghĩa theo đúng cách giải thích của bác Quang thôi ạ :))
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,005
Động cơ
487,540 Mã lực
Cái gì nổi trên mặt nước? – Một trong hai gã cứu hộ tò mò.
Cá thần! – Cả tôi và Tú khỉ lẫn Hà trọc cùng đồng thanh.
Dưới dòng nước bọt trắng nước, cái lưng đen chũi dần nổi lên rồi lặn xuống. Không gian, thời gian như ngừng lại, 5 đứa đứng như trời chồng nhìn chăm chăm xuống mặt nước như muốn được nhìn thấy con cá một lần nữa để có thể khẳng định cái vừa nhìn thấy dưới kia là cá.
Với tôi nó chẳng khác nào được xem một đoạn phim Discovery về loài hà mã trên truyền hình cáp, một khối bè bè bóng nhẫy với vây lưng kéo dài vừa nổi lên trước mắt chúng tôi.
Nó còn nổi lên nữa không Hà - Thằng Tú là đứa lên tiếng đầu tiên sau năm phút chào cờ. Không thấy thằng Hà phản ứng gì, mắt nó vẫn nhìn chăm chăm xuống dòng nước.
Chúng mày ăn hại thế, chẳng chụp hình gì cả còn đứng ngây ra đấy à - Thằng Tú gắt lên làm chúng tôi như sực tỉnh. Nhìn vào màn hình máy tầm ngư con cá đã lặn sâu trong dòng nước vào lòng núi.
Cái gì vậy anh?-Thằng Hà giờ mới lên được tiếng quay sang hỏi.
ĐM, cá chứ gì, thấy rồi còn hỏi, mày đé.o chụp ảnh ọt gì cả, mày vừa làm anh mất một tỷ rồi đấy biết không. - Thằng Tú cáu thực sự rồi như ngay tức thì nó lại thừ ra suy nghĩ.
đé.o được rồi chúng mày ạ, anh em mình không chơi được con này rồi, tao có mơ cũng đé.o nghĩ được có con cá to thế ở đây, phải có cách khác thôi.
Suy nghĩ một lúc nó rút điện thoại ra gọi:
Alo anh Ngọc à! Em Tú đây ạ, dạo này anh khỏe không...dạ...dạ. Dạ em có tin này hay lắm ạ, dạ không không! mấy em chân dài đấy thì để hôm khác em bố trí anh yên tâm. Báo cáo anh em đi câu xác định được ở vùng này có con cá to lắm ạ....chính em vừa nhìn tận mắt, dễ đến hơn 2 tấn anh ạ, có nước ngọt như thế thì ghi tên vào sổ guiness thế giới rồi, sức em thì chịu rồi, không đủ sức câu anh ạ, trang thiết bị của em so với con cá này thì chào thua, anh hỗ trợ em với....dạ...dạ...chính xác anh ạ, em thề bằng cả mạng sống....bla...bla...(http://vi.wikipedia.org/wiki/Tạ_Quang_Ngọc).
Dứt cuộc điện thoại nó nháy mắt với tôi và thằng Hà cười khẩy, 1 mũi tên trúng được 2 đích mày ạ, tao vừa gọi hỗ trợ, đường nào cũng bắt được con cá này, câu không được thì cũng đắp đập ngăn sông mà bắt sống, anh này chơi lắm...khà...khà. Vừa bắt được cá, vừa được đưa vào sổ guiness, lại coi như vừa có quà ghi công với quan to...hà...hà, đường nào tao cũng có lợi.
Về phần ông Ngọc sau khi nhận được điện thoại của Tú trong đầu đã vạch sẵn ngay một kế hoạch. Thằng Tú dù là dân "giang hồ" nhưng là thằng biết trọng chữ tín, chưa bao giờ nó lừa mình cũng như hở ra bên ngoài những bí mật riêng của mình, chắc chắn là nó nói thật. Nếu đúng thật như thế thì ta kết hợp với việc của ta luôn, dứt thì ông nhấc máy điện thoại bấm vào số máy quen thuộc
Alo, anh Đam à! Anh khỏe không, hôm trước các anh ngồi gọi em mà em không đi được tiếc quá, tuần sau lại ngồi tiếp hả anh? hay quá, gần tới ngày anh cứ nhắn em một tiếng em qua anh nhé, cái món xếp bằng ấy là em khoái nhất đấy...hì...hì. Anh ơi Cụ có nhà không hả anh, à vâng, định báo cáo Cụ việc này ấy mà, có gì thơm tho đâu anh, em xin ít tiền hỗ trợ cho ngư dân đi đánh bắt xa bờ ấy mà...vâng...vâng. Anh yên tâm có gì ngon em báo anh ngay. (http://vi.wikipedia.org/wiki/Vũ_Đức_Đam)
Hà...hà...hà....định dính máu ăn phần à, ngu gì chứ....và giờ này ta phải gọi cho cụ.
Alo..Cu...ơ..ơ..anh à! Dạ em báo anh có chuyện gấp, dân cư ở sông Thiêng vùng Tây Bắc có báo em ở đấy có con cá to lắm, em theo dõi sát sao tình hình và xác nhận là có con cá cực kỳ to, có nước ngọt mà dễ có đến hơn 4 tấn, dài hơn 10 mét anh ạ...vâng, to thế đấy ạ, vâng chính mắt em nhìn thấy mà. Biết là loài cá hiếm, em đã cho thợ lặn xuống quan sát tình hinh nhưng vì địa hình hiểm trở và cá dữ nên em mất vài mạng thợ lặn rồi anh ạ. Vâng, em đề xuất, đuổi hết dân vùng ấy cho ngăn đập đi anh ạ, dạ, không được ạ...dạ...dạ, đúng...đúng, động vào đồng bào dân tộc vùng biên là rách việc lắm ạ, anh thật sáng suốt. Anh cho em ý kiến chỉ đạo ạ. Dạ...dạ...anh dạy chí phải, anh thật là sáng suốt, anh muôn năm ạ.
Trở lại sông Thiêng, sau hôm ấy chúng tôi lại về nhà ông Văn án binh bất động, trong thời gian đấy anh Ngọc có gọi điện cho Tú hỏi về chiều sâu và rộng khu vực cá thần, 2 ngày sau Tú nhận được thông báo sẽ có "quân chi viện".
Sáng sớm hôm ấy như mọi khi tôi dậy sớm ra sân sau để được tán tỉnh riêng với em Vân, chưa kịp bước ra tới sân thì đã nghe tiếng máy bay trực thăng đang vò vò trên đỉnh đầu, Tú, Hà, ông Văn đều thức giấc lao ngay ra sân quan sát. Tú nhận ngay ra anh Ngọc đang vẫy vẫy trên trực thăng, như hiểu ý chúng tôi phóng xe chạy ra cửa hang cá thần.
Sau thủ tục chào hỏi, chúng tôi kể lại sự việc cho anh Ngọc được rõ, nghe xong anh cười và nói yên tâm thế nào cũng bắt được cá. Ba mươi phút sau hàng đoàn xe vận chuyển chuyên dụng phủ bạt kín cùng với xe cẩu lớn tập trung kín bờ sông, anh Ngọc đưa chúng tôi xem danh sách thiết bị được cấp phục vụ việc bắt cá thần, hơi bị khủng nhé:
1/ Tàu chiến Đinh Tiên Hoàng
2/ Tàu ngầm Kilo (không hiểu lấy đâu ra vì thông tin đại chúng đến 2012 mới bàn giao)
3/ Quân chủng hải quân khu vực 3.
Thôi rồi cá thần..........

Thôi rồi bác Quang....em hận bác.
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,520
Động cơ
538,340 Mã lực
Cái gì nổi trên mặt nước? – Một trong hai gã cứu hộ tò mò.
Cá thần! – Cả tôi và Tú khỉ lẫn Hà trọc cùng đồng thanh.
Dưới dòng nước bọt trắng nước, cái lưng đen chũi dần nổi lên rồi lặn xuống. Không gian, thời gian như ngừng lại, 5 đứa đứng như trời chồng nhìn chăm chăm xuống mặt nước như muốn được nhìn thấy con cá một lần nữa để có thể khẳng định cái vừa nhìn thấy dưới kia là cá.
Với tôi nó chẳng khác nào được xem một đoạn phim Discovery về loài hà mã trên truyền hình cáp, một khối bè bè bóng nhẫy với vây lưng kéo dài vừa nổi lên trước mắt chúng tôi.
Nó còn nổi lên nữa không Hà - Thằng Tú là đứa lên tiếng đầu tiên sau năm phút chào cờ. Không thấy thằng Hà phản ứng gì, mắt nó vẫn nhìn chăm chăm xuống dòng nước.
Chúng mày ăn hại thế, chẳng chụp hình gì cả còn đứng ngây ra đấy à - Thằng Tú gắt lên làm chúng tôi như sực tỉnh. Nhìn vào màn hình máy tầm ngư con cá đã lặn sâu trong dòng nước vào lòng núi.
Cái gì vậy anh?-Thằng Hà giờ mới lên được tiếng quay sang hỏi.
ĐM, cá chứ gì, thấy rồi còn hỏi, mày đé.o chụp ảnh ọt gì cả, mày vừa làm anh mất một tỷ rồi đấy biết không. - Thằng Tú cáu thực sự rồi như ngay tức thì nó lại thừ ra suy nghĩ.
đé.o được rồi chúng mày ạ, anh em mình không chơi được con này rồi, tao có mơ cũng đé.o nghĩ được có con cá to thế ở đây, phải có cách khác thôi.
Suy nghĩ một lúc nó rút điện thoại ra gọi:
Alo anh Ngọc à! Em Tú đây ạ, dạo này anh khỏe không...dạ...dạ. Dạ em có tin này hay lắm ạ, dạ không không! mấy em chân dài đấy thì để hôm khác em bố trí anh yên tâm. Báo cáo anh em đi câu xác định được ở vùng này có con cá to lắm ạ....chính em vừa nhìn tận mắt, dễ đến hơn 2 tấn anh ạ, có nước ngọt như thế thì ghi tên vào sổ guiness thế giới rồi, sức em thì chịu rồi, không đủ sức câu anh ạ, trang thiết bị của em so với con cá này thì chào thua, anh hỗ trợ em với....dạ...dạ...chính xác anh ạ, em thề bằng cả mạng sống....bla...bla...(http://vi.wikipedia.org/wiki/Tạ_Quang_Ngọc).
Dứt cuộc điện thoại nó nháy mắt với tôi và thằng Hà cười khẩy, 1 mũi tên trúng được 2 đích mày ạ, tao vừa gọi hỗ trợ, đường nào cũng bắt được con cá này, câu không được thì cũng đắp đập ngăn sông mà bắt sống, anh này chơi lắm...khà...khà. Vừa bắt được cá, vừa được đưa vào sổ guiness, lại coi như vừa có quà ghi công với quan to...hà...hà, đường nào tao cũng có lợi.
Về phần ông Ngọc sau khi nhận được điện thoại của Tú trong đầu đã vạch sẵn ngay một kế hoạch. Thằng Tú dù là dân "giang hồ" nhưng là thằng biết trọng chữ tín, chưa bao giờ nó lừa mình cũng như hở ra bên ngoài những bí mật riêng của mình, chắc chắn là nó nói thật. Nếu đúng thật như thế thì ta kết hợp với việc của ta luôn, dứt thì ông nhấc máy điện thoại bấm vào số máy quen thuộc
Alo, anh Đam à! Anh khỏe không, hôm trước các anh ngồi gọi em mà em không đi được tiếc quá, tuần sau lại ngồi tiếp hả anh? hay quá, gần tới ngày anh cứ nhắn em một tiếng em qua anh nhé, cái món xếp bằng ấy là em khoái nhất đấy...hì...hì. Anh ơi Cụ có nhà không hả anh, à vâng, định báo cáo Cụ việc này ấy mà, có gì thơm tho đâu anh, em xin ít tiền hỗ trợ cho ngư dân đi đánh bắt xa bờ ấy mà...vâng...vâng. Anh yên tâm có gì ngon em báo anh ngay. (http://vi.wikipedia.org/wiki/Vũ_Đức_Đam)
Hà...hà...hà....định dính máu ăn phần à, ngu gì chứ....và giờ này ta phải gọi cho cụ.
Alo..Cu...ơ..ơ..anh à! Dạ em báo anh có chuyện gấp, dân cư ở sông Thiêng vùng Tây Bắc có báo em ở đấy có con cá to lắm, em theo dõi sát sao tình hình và xác nhận là có con cá cực kỳ to, có nước ngọt mà dễ có đến hơn 4 tấn, dài hơn 10 mét anh ạ...vâng, to thế đấy ạ, vâng chính mắt em nhìn thấy mà. Biết là loài cá hiếm, em đã cho thợ lặn xuống quan sát tình hinh nhưng vì địa hình hiểm trở và cá dữ nên em mất vài mạng thợ lặn rồi anh ạ. Vâng, em đề xuất, đuổi hết dân vùng ấy cho ngăn đập đi anh ạ, dạ, không được ạ...dạ...dạ, đúng...đúng, động vào đồng bào dân tộc vùng biên là rách việc lắm ạ, anh thật sáng suốt. Anh cho em ý kiến chỉ đạo ạ. Dạ...dạ...anh dạy chí phải, anh thật là sáng suốt, anh muôn năm ạ.
Trở lại sông Thiêng, sau hôm ấy chúng tôi lại về nhà ông Văn án binh bất động, trong thời gian đấy anh Ngọc có gọi điện cho Tú hỏi về chiều sâu và rộng khu vực cá thần, 2 ngày sau Tú nhận được thông báo sẽ có "quân chi viện".
Sáng sớm hôm ấy như mọi khi tôi dậy sớm ra sân sau để được tán tỉnh riêng với em Vân, chưa kịp bước ra tới sân thì đã nghe tiếng máy bay trực thăng đang vò vò trên đỉnh đầu, Tú, Hà, ông Văn đều thức giấc lao ngay ra sân quan sát. Tú nhận ngay ra anh Ngọc đang vẫy vẫy trên trực thăng, như hiểu ý chúng tôi phóng xe chạy ra cửa hang cá thần.
Sau thủ tục chào hỏi, chúng tôi kể lại sự việc cho anh Ngọc được rõ, nghe xong anh cười và nói yên tâm thế nào cũng bắt được cá. Ba mươi phút sau hàng đoàn xe vận chuyển chuyên dụng phủ bạt kín cùng với xe cẩu lớn tập trung kín bờ sông, anh Ngọc đưa chúng tôi xem danh sách thiết bị được cấp phục vụ việc bắt cá thần, hơi bị khủng nhé:
1/ Tàu chiến Đinh Tiên Hoàng
2/ Tàu ngầm Kilo (không hiểu lấy đâu ra vì thông tin đại chúng đến 2012 mới bàn giao)
3/ Quân chủng hải quân khu vực 3.
Thôi rồi cá thần..........

Thôi rồi bác Quang....em hận bác.
Thế này là dư lào, cá tháng 4 ah hôm nay mới tháng 10 ~X(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top