Tư vấn Lx 125ie mới

Liberty125.ie

Xe buýt
Biển số
OF-168550
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
564
Động cơ
349,601 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
 

meomatto

Xe buýt
Biển số
OF-182937
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
809
Động cơ
343,190 Mã lực
Bác cứ mua thôi. Bao giờ ân hận thì lên đây than thân trách phận cho mọi người cùng chia sẻ với nhé!
Vẫn cầu chúc bác gặp may mắn với Vespa.
 

Duymaster8

Xe tải
Biển số
OF-189802
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
229
Động cơ
333,060 Mã lực
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
Hình như em nhớ không nhầm là có cụ còn khuyên 1-2k thay bi côn 1 lần đi cho êm cụ hơn 1v mới thay. Còn lọc dầu hãng khuyến cáo 6k thay 1 lần chắc cụ biết trước khi mua rồi chứ ợ. Cụ không tìm hiểu trước khi mua thì phải chịu thôi. Curoa ban đầu của Li em thấy bảo là đểu thì 1v cụ làm cái dây nhập hay Bando vào thì coi như thay trước 1v vậy. Còn dầu với xăng em nói thật cụ cứ thay đằng 85k với 92 xem có nhanh hỏng hơn không nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,843
Động cơ
506,670 Mã lực
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
Chia buồn với cụ, xe Pi chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng luôn cao hơn xe khác nên đã chơi phải chấp nhận thui cụ ah, không thì đi xe Nhật cho lành, xe Ý đặc trưng như vậy mà
 

songbeng

Xe buýt
Biển số
OF-91839
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
559
Động cơ
409,290 Mã lực
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
Chia buồn cùng cụ. Cụ đổi béng nick đi cho rồi... e mua lxvn đời đầu cho gấu đi tốt chả thấy hỏng gì, gần 2v mới thay bi côn, curoa chưa thay....mỗi tội ăn xăng hơn hòn đá
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
em có vài ý:

lọc dầu 6000km mới phải thay mà cụ, cái lọc dầu có 150k mà
1 vạn mà cụ thay bi côn + curoa thì cụ xài sang thôi, những cái này đi đến 25.000km mới phải thay cơ. em thay lúc 18.000km là em đã thấy uổng rồi. Cụ nghe ai bày bậy rồi
còn linh kiện cụ có thể mua ở bên ngoài mà, mấy cái ốp ấy bên ngoài làm gì đến giá 450k, cụ vào hãng thì phải chịu, thế cụ tưởng vào HEAD của Honda nó rẻ à =DDD

còn về con LEAD, đi tầm 1van không bảo dưỡng gì không sao, nhưng đi lên tầm 2 vạn mà vậy thì thay kha khá đồ vì hư hỏng đấy. Dân ViệtNam mình có bệnh đi xe chẳng bảo dưỡng bộ truyền động, lọc dầu, lọc gió v.v.. cứ đi đến lúc nó hư nó hú thì ..... cứ làm như xe nó tự động bảo dưỡng được

riêng con LX của em mua tháng 9 2011 đến nay là 2 năm đã đi 3 vạn rồi, bảo dưỡng như chuẩn, riêng thay thế thì theo chuẩn của modernvespa :)). Đến nay vẫn chạy ngon lành, bạn bè ai mượn cũng thích, ngoài dầu, lọc dầu, dầu hộp số ra thì thay thế phụ tùng chỉ có thay 1 lần ắc qui, 1 lần bộ bi nồi và cu-roa, 2 cái bóng đèn hậu bị cháy, 1 bóng đèn trước
 
Chỉnh sửa cuối:

meomatto

Xe buýt
Biển số
OF-182937
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
809
Động cơ
343,190 Mã lực
Nói chung xe Vespa rởm rít lắm, tuổi gì mà đòi đú với xe honda. Đi mà cứ nhăm nhăm để sửa với chăm bẵm thì đi làm quái gì cho mệt? Xe ô tô còn chả phải chăm như thế nữa là. 1 lần và mãi mãi chia tay thôi bác nhé!
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
Thôi thì trót dại rồi thig cố thôi xem số mình có may mắn hơn dc chút nào k?
 

ductv_bk

Xe tải
Biển số
OF-110197
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
239
Động cơ
392,684 Mã lực
Ăn chơi thì phải đầu tư chăm sóc, đi con li kẹp quả chân dài thì quá chuẩn :)! Nói chung liberty vẫn đc đánh giá là design tinh tế nhất! Càng nhìn càng đẹp
 

MinPrince

Xe buýt
Biển số
OF-82499
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
850
Động cơ
421,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mua gì thì mua, tránh xa thằng Piaggio ra, ngày xưa em cũng hí hửng lên OF mở thớt nhờ tư vấn mua xe, cuối cùng chốt được em Liberty ie. Đi được 4 tháng rưỡi kể từ ngày múc xe, điên ko thể chịu được, cái xe thì rõ là đắt mà đi rất dễ hỏng, phụ tùng eo ôi phải nói là cái giá giết người. Mỗi cái viền mạ chrome đèn xi-nhan xe Li thôi mà giá 450k cái viền chứ em ko nói đến cả cụm xi-nhan. Em ko biết LX đi như thế nào nhưng em đang đi Li đây và em "cực kì" hối hận bỏ ra 65tr để mua xe này, em rất hối hận thật sự là như vậy, đến bây giờ em vẫn ko thể tài nào hiểu nổi tại sao cái xe nó đắt như thế này, toàn cho uống xăng 95 với dầu motul mà đi thế nào kiểu gì hơn 1v vẫn phải thay cả đống đồ đi theo như bi côn, dây curoa, lọc dầu v.v.. trong khi xe Honda em lấy xe nhà em luân là xe Lead, chị ruột em đi được 1v1km rồi mà chưa lần nào em thấy chị em đi bảo dưỡng, dầu vẫn là cái loại dầu 85k đó và xăng 92. LX em chưa đi nhưng em nghĩ nó cũng ko khác gì con Liberty của em đâu cụ ạ, 3V thì cũng thế thôi đừng nghe lời thiên hạ, cụ mua cụ đừng hối hận đấy.
http://www.hoangliberty.com/2012/03/cum-xi-nhan-truoc/

Ở đây cả cụm xinnhan trước có 400k thôi cụ ơi. Còn không thể so sánh đổ dầu ít hơn được. Cụ có thể dùng loại dầu tầm 160k và xăng 92 bình thường thôi cần gì phải Motul và 95. Mình bảo dưỡng nhiều thì xe nuột. Lead kia có thể đi 1van1 không bảo dưỡng nhưng về sau đó thì kiểu cứ đi 1 năm bảo dưỡng 1 lần xem. Chán luôn. Xe bố em đi Airblade cũng hỏng mới thay , giờ đi chán lắm rồi. Rung bần bật, long sòng sọc mà vít cứ giật giật. Nói chung có kinh tế thì chả bao giờ phải hối hận cả
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

songbeng

Xe buýt
Biển số
OF-91839
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
559
Động cơ
409,290 Mã lực
em có vài ý:

lọc dầu 6000km mới phải thay mà cụ, cái lọc dầu có 150k mà
1 vạn mà cụ thay bi côn + curoa thì cụ xài sang thôi, những cái này đi đến 25.000km mới phải thay cơ. em thay lúc 18.000km là em đã thấy uổng rồi. Cụ nghe ai bày bậy rồi
còn linh kiện cụ có thể mua ở bên ngoài mà, mấy cái ốp ấy bên ngoài làm gì đến giá 450k, cụ vào hãng thì phải chịu, thế cụ tưởng vào HEAD của Honda nó rẻ à =DDD

còn về con LEAD, đi tầm 1van không bảo dưỡng gì không sao, nhưng đi lên tầm 2 vạn mà vậy thì thay kha khá đồ vì hư hỏng đấy. Dân ViệtNam mình có bệnh đi xe chẳng bảo dưỡng bộ truyền động, lọc dầu, lọc gió v.v.. cứ đi đến lúc nó hư nó hú thì ..... cứ làm như xe nó tự động bảo dưỡng được

riêng con LX của em mua tháng 9 2011 đến nay là 2 năm đã đi 3 vạn rồi, bảo dưỡng như chuẩn, riêng thay thế thì theo chuẩn của modernvespa :)). Đến nay vẫn chạy ngon lành, bạn bè ai mượn cũng thích, ngoài dầu, lọc dầu, dầu hộp số ra thì thay thế phụ tùng chỉ có thay 1 lần ắc qui, 1 lần bộ bi nồi và cu-roa, 2 cái bóng đèn hậu bị cháy, 1 bóng đèn trước
Lx của em đi gần 2v mà mới chỉ thay bicon ở 7 Hangchuoi thôi, còn thì cứ thay dầu nhớt + loc dầu theo định kỳy là vút thôi ạ. Đèn đóm, acquy chả sao cả...
À ...cứ chạy 1 năm cụ manng acquy đi sạc kích 1 lần...cho bền khỏe acquy
 
Chỉnh sửa cuối:

tuongok1987

Xe hơi
Biển số
OF-100848
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
100
Động cơ
398,600 Mã lực
Lx em đi đc 16000km trong 21 tháng rồi ngon choét hé hé . Thay rất nà cẩn thận na , nào nà dầu láp 5000km thay(nếu lap castron thì 3000 km phải thay nha)dầu máy thì 2k5 phải thay toàn Agip em mua 200k 1 nọ rẻ hơn hàng chuối 30k hí hí
Mà 16000 km em vít 100 vẫn ngon choét na , nhưng có vẻ em vít hơi nhanh nhìu nên nó tèo mẹ cái giảm sóc trước oài8-|
http://www.otofun.net/threads/536333-cac-cu-da-tung-max-speed-xe-may-vao-day-ke-nao-chi-ap-dung-cho-175-cm3-tro-xuong
 
Chỉnh sửa cuối:

songbeng

Xe buýt
Biển số
OF-91839
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
559
Động cơ
409,290 Mã lực
Lx em đi đc 16000km trong 21 tháng rồi ngon choét hé hé . Thay rất nà cẩn thận na , nào nà dầu láp 5000km thay(nếu lap castron thì 3000 km phải thay nha)dầu máy thì 2k5 phải thay toàn Agip em mua 200k 1 nọ rẻ hơn hàng chuối 30k hí hí
Mà 16000 km em vít 100 vẫn ngon choét na , nhưng có vẻ em vít hơi nhanh nhìu nên nó tèo mẹ cái giảm sóc trước oài8-|
http://www.otofun.net/threads/536333-cac-cu-da-tung-max-speed-xe-may-vao-day-ke-nao-chi-ap-dung-cho-175-cm3-tro-xuong
Em hơi khác cụ tí, cứ 3000km em thay dầu máy motul 175k và nhớt lap 130ml giá 70k. Thế là đỡ lo nước vào lap nhất là mùa mưa. Thế là vợ cả cứ tha hồ tung tăng thôi ạ
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
E lấy xe hum qua. Cảm nhận là rất hài lòng các cụ ợ! Xe êm. Ga lên rất mượt chứ k hề giật hay rung lắc gì như 1 số ý kiến đã nêu ( hay tại e may mắn )
Xăng thi hãng cho 2lit. Hum nay e đổ thêm 130k thì hình như đầy. Nhưng kim xăng vẫn k chạm vào chữ F dc. Khi nào chọn cây xăng vắng e cho đổ đầy ắp thử xem! E xài xăng 95 cho đúng tiêu chuẩn!
Nói chung hiện g mọi thứ đều OK và e rất hài lòng về chất lượng xe Li 3V ie đang chạy!
Chỉ tội quả cốp hơi bé. E để cái áo mưa xong là khỏi bỏ MBH dc luôn hic!
 

meomatto

Xe buýt
Biển số
OF-182937
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
809
Động cơ
343,190 Mã lực
Bác cứ đi thôi nhé, và đừng quên cầu khấn cho mỗi ngày xe mình ko bị lỗi vặt. Thế là dc. Hi
 

meomatto

Xe buýt
Biển số
OF-182937
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
809
Động cơ
343,190 Mã lực
Chả mong gì, chỉ mong các bạn đi xe an toàn, có cái xe lành lặn để dùng và tốn ít chi phí chăm sóc. Thế thôi! Hi
 

THE MUSTANG

Xe hơi
Biển số
OF-182827
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
132
Động cơ
336,520 Mã lực

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
m cũng đang có ý định cho SH đi để rước e LX về cho v đây:)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top