- Biển số
- OF-748686
- Ngày cấp bằng
- 2/11/20
- Số km
- 2,245
- Động cơ
- 178,926 Mã lực
Nếu cúng bắc phương thì tất cúng nam phương và đông phương thậm chí tây phương chứ cụ.Em có bảo là cụ đánh đố đâu!
Nhưng ví như bài cúng đó ghi “Bắc phương” là lại chuẩn!![]()
Nếu cúng bắc phương thì tất cúng nam phương và đông phương thậm chí tây phương chứ cụ.Em có bảo là cụ đánh đố đâu!
Nhưng ví như bài cúng đó ghi “Bắc phương” là lại chuẩn!![]()
Vậy bên trên cúng Đông phương đó, thì còn đoạn nào cúng 3 phương kia nữa không cụ?Nếu cúng bắc phương thì tất cúng nam phương và đông phương thậm chí tây phương chứ cụ.
Sao lại không có. Tây phương cực lạc đó cụ. Nhưng chắc không theo kiểu cúng theo chòm như thất tinh bắc đẩu thôi.Vậy bên trên cúng Đông phương đó, thì còn đoạn nào cúng 3 phương kia nữa không cụ?
Em cam đoan là “không có”!![]()
Vậy với 4 hướng là đủ nhị thập bát tú như Tây Du Ký mô tả phải ko cụ TrâuThiếu Vũ Khúc và Phá Quân à cụ?
5 sao đó thuộc Thất tinh Bắc đẩu, mà thích ghép vào đâu tuỳ thôi, như trên là ghép vào Đông phương, kể cũng tài!![]()
Sao lại không có. Tây phương cực lạc đó cụ. Nhưng chắc không theo kiểu cúng theo chòm như thất tinh bắc đẩu thôi.
Cố chấp gì cụ? Bài cúng có tên là bắc đẩu thất tinh diên mạng. Do hòa thượng Thích Viên Đức dịch lại từ mật giáo tây tạng.
Cụ đừng cố chấp cái này, đang nói về các sao dùng trong bài cúng mà!![]()
Nam Mô Vũ Khúc tinh, Thị Ðông phương Pháp Ý thế giới Pháp Hải Du Hí Như Lai Phật.Thiếu Vũ Khúc và Phá Quân à cụ?
5 sao đó thuộc Thất tinh Bắc đẩu, mà thích ghép vào đâu tuỳ thôi, như trên là ghép vào Đông phương, kể cũng tài!![]()
Cái này về ý nghĩa sẽ huyền diệu hơn, nhưng nó là chủ ý (tư ý của người viết bài cúng), và “tư ý” 1 lần rồi các đời sau cứ thế thôi.Vậy với 4 hướng là đủ nhị thập bát tú như Tây Du Ký mô tả phải ko cụ Trâu![]()
Trong phong thủy cũng sử dụng Thất tinh cụ ơiNam Mô Tham Lang tinh, Thị Ðông phương Tối Thắng thế giới Vận Ý Thông Chứng Như Lai Phật.
Nam Mô Cự Môn tinh, thị Ðông phương Diệu Bảo thế giới Quan Âm Tự Tại Như Lai Phật.
Nam Mô Lộc Tồn tinh, Thị Ðông phương Viên Mãn thế giới Kim Sắc Thành Tựu Như Lai Phật.
Nam Mô Văn Khúc tinh, Thị Ðông phương Vô Ưu thế giới Tối Thắng Kiết Tường Như Lai Phật.
Nam Mô Liêm Trinh tinh, Thị Ðông phương Tịnh Trụ thế giới Quảng Ðạt Trí Biện Như Lai Phật.
Em hỏi một câu là các cụ tử vi và các cụ bên phật giáo thấy quen không ạ?.
Bên FB có nhóm Kinh dịch hội cụ sang đó thử xem saoNhờ bác nào xem giúp em một quẻ đc không ah. Mấy năm nay công việc em lận đận quá.
Thuật số và mê tín đan xen lẫn lộn, rất khó nhận biết, người nghiên cứu nếu không gạn đục khơi trong thì dã tràng xe cát phỏng cụEm vodka các cụ 1 lượt để gom chung vào tí lý giải này:
Thực tế, em đang khơi gợi các cụ tự khách quan hơn và thâm sâu hơn trong các vấn để liên quan, từ đó có thể phân biệt đúng sai hoặc nhận thấy thâm ý của người lập kinh.
Trong thực tế xưa nay, dù 4 phương đều mỗi phương 7 sao đại diện, nhưng đều chỉ lấy Bắc đầu thất tinh để dẫn dụ ý, đến ngay như thằng Pháp còn có Huân chương Bắc đẩu bội tinh chứ có Đông tinh Tây tinh Nam tinh đâu.
Tại sao lại Bắc đẩu, ta nhìn lên giời rõ ràng nó sáng nhất, xưa nay đến thuyền ngoài biển cũng dòm Bắc đẩu mà đi thôi...
Vậy là các sao chòm Bắc đẩu đã coi như thành biểu tượng soi sáng không những cho tôn giáo mà cho các các học thuật cũng như khoa học hiện đại.
Các học thuật phương Đông dùng nó như vậy, ví như trong chiến trận dụng Kỳ môn thì cũng có Thất tinh trận, trong âm dương đều dụng Thất tinh Bắc đẩu, thậm chí trong các đồ vật mang tính huyền bí 1 tí...
Hoàng Đế thắng Suy Vưu cũng dựa vào cái la bàn chỉ Bắc phương mà, không thì trận địa mù mịt, đánh toàn thua.
Thế nên đưa Thất tinh Bắc đẩu vào bài cúng đó là cái ý đó, tuy nhiên hơi “địa phương chủ nghĩa” khi ghép thêm chữ Đông phương, chứ cứ để nguyên không ghi Đông phương thì để Phật còn lãnh đạo toàn thế giới chứ lỵ!![]()
Nhân chữ “cát” của cụ thì có thể phải coi là đãi cát tìm vàng, hoặc hát lên 1 câu thì “xé mây cho sáng trăng vàng”...Thuật số và mê tín đan xen lẫn lộn, rất khó nhận biết, người nghiên cứu nếu không gạn đục khơi trong thì dã tràng xe cát phỏng cụ![]()
Em có ý kiến khác. Những chòm này theo sau là những vị phật. 7 chòm thì rõ ràng là theo sau 7 vị. Có điều Đông Phương này là phương Đông như chúng ta biết ( đối lập với phương Tây ) hay là 1 cõi nào đó tương tự như Tây Phương cực lạc. Còn bảo không đưa Đông Phương vào để Phật lãnh đạo toàn thế giới thì không đúng ạ. Phật nhập niết bàn rồi thì lãnh đạo thế giới phải là Ngọc Hoàng chứ ạ.Em vodka các cụ 1 lượt để gom chung vào tí lý giải này:
Thực tế, em đang khơi gợi các cụ tự khách quan hơn và thâm sâu hơn trong các vấn để liên quan, từ đó có thể phân biệt đúng sai hoặc nhận thấy thâm ý của người lập kinh.
Trong thực tế xưa nay, dù 4 phương đều mỗi phương 7 sao đại diện, nhưng đều chỉ lấy Bắc đầu thất tinh để dẫn dụ ý, đến ngay như thằng Pháp còn có Huân chương Bắc đẩu bội tinh chứ có Đông tinh Tây tinh Nam tinh đâu.
Tại sao lại Bắc đẩu, ta nhìn lên giời rõ ràng nó sáng nhất, xưa nay đến thuyền ngoài biển cũng dòm Bắc đẩu mà đi thôi...
Vậy là các sao chòm Bắc đẩu đã coi như thành biểu tượng soi sáng không những cho tôn giáo mà cho các các học thuật cũng như khoa học hiện đại.
Các học thuật phương Đông dùng nó như vậy, ví như trong chiến trận dụng Kỳ môn thì cũng có Thất tinh trận, trong âm dương đều dụng Thất tinh Bắc đẩu, thậm chí trong các đồ vật mang tính huyền bí 1 tí...
Hoàng Đế thắng Suy Vưu cũng dựa vào cái la bàn chỉ Bắc phương mà, không thì trận địa mù mịt, đánh toàn thua.
Thế nên đưa Thất tinh Bắc đẩu vào bài cúng đó là cái ý đó, tuy nhiên hơi “địa phương chủ nghĩa” khi ghép thêm chữ Đông phương, chứ cứ để nguyên không ghi Đông phương thì để Phật còn lãnh đạo toàn thế giới chứ lỵ!![]()
Cụ đưa những thứ thuộc thế giới khách quan vào các biểu tượng Phật giáo thì nó sẽ như vậy. Tức là cụ đã thiên lệch mọi thứ vào Phật giáo, có thể cụ đọc thêm đoạn “để lòng trống rỗng” bên trên nhé.Em có ý kiến khác. Những chòm này theo sau là những vị phật. 7 chòm thì rõ ràng là theo sau 7 vị. Có điều Đông Phương này là phương Đông như chúng ta biết ( đối lập với phương Tây ) hay là 1 cõi nào đó tương tự như Tây Phương cực lạc. Còn bảo không đưa Đông Phương vào để Phật lãnh đạo toàn thế giới thì không đúng ạ. Phật nhập niết bàn rồi thì lãnh đạo thế giới phải là Ngọc Hoàng chứ ạ.
Em nào dám đưa vào. Cụ nghĩ em thần thông vậy sao? Cụ bảo là không ghi Đông Phương vào thì Phật lãnh đạo toàn thế giới đúng không? Vậy em hỏi Phật nhập niết bàn thì lãnh đạo thế nào được thế giới ạCụ đưa những thứ thuộc thế giới khách quan vào các biểu tượng Phật giáo thì nó sẽ như vậy. Tức là cụ đã thiên lệch mọi thứ vào Phật giáo, có thể cụ đọc thêm đoạn “để lòng trống rỗng” bên trên nhé.
7 sao của chòm Bắc đẩu thì là của chung cho cả thế giới này, cả các tôn giáo khác và các khoa học khác, đâu phải riêng của Phật giáo!![]()
Ông chú đó chưa tận số, nó chỉ ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, ở cùng nhà, hàng ngày hút tinh khí của ông ý, thế là được rồi, các bác cứ để ý, người già mà khó tính, khó gần con cháu, vui thích sống một mình thì phải cảnh giác đó.Yêu nữ bắt làm chồng thì em e ông chú không còn ở trần thế. Em quen 1~2 người xem tử vi mà soi được âm dương. Nghĩa là có thể đoán căn đồng số lính hay có căn duyên tiền kiếp. Nhưng mà họ vẫn giải quyết theo kiểu: làm lễ cắt căn hoặc lễ hoãn hầu đồng hầu thánh. Còn trường hợp người xem nặng quá thì khuyên đọc kinh Phật thôi.