Ung thư phổi giai đoạn IV - Kiên cường chiến đấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

minihi

Xe máy
Biển số
OF-365916
Ngày cấp bằng
7/5/15
Số km
86
Động cơ
256,360 Mã lực
Như nhà
Cái này em nghe quen lắm cụ ạ. Hình như ở đoạn giữa thớt này, phải mấy triệu thì mới có điện hay máy không hỏng thì phải.
Như nha e ở chợ rẫy xin làm sinh thiết mà đến 3 lần thì đều là máy sinh thiết hư,vì vậy bsi gioi thiẹu phòng khám ngoài của ô truởng khoa để sinh thiết,và 3 lần đều ra kq âm tính,đến lần thứ 4 ở bv làm thì vẫn không ra kq,và lần thứ 6 sinh thiết mới thành công. Tổng cộng hơn 2 tháng để tìm ra bệnh và 2 tháng 20 ngày mới có phác đồ điều trị
 

minihi

Xe máy
Biển số
OF-365916
Ngày cấp bằng
7/5/15
Số km
86
Động cơ
256,360 Mã lực
Đúng thế cụ ạ, thử nghiệm là mh cũng đg tìm cơ hội cho BN nhà mh đấy. Nhà e cũng đg dùng thuốc Vương Đạo Khang đc 3 tuần rồi thuốc này cũng đang chuẩn bị quá trình thử nghiệm ở k3. Sau khi uống 3 tuần mh nhận thấy như sau:
1 - Tuần đầu: 4 ngày đầu tiên nhà e kết hợp với thuốc đích thì ng vẫn mệt, lúc đó thực sự e ko dám dừng thuốc đích vì nếu dừng Bố e sẽ bị sốt (cái này e đã thử 3 lần rồi vì tác dụng phụ nhiều quá nên định cách ngày nhưng dừng quấn 30h là bố e bị sốt lại ngay. 5 ngày đầu uống
Vương đạo khang nhà e ko uống đc đều vì cay và rất khó uống lại phải uống đều 25p 1 lần 5,5 mL.
Ngày thứ 6 là e qđ nghỉ làm ở nhà cho bố e ug thuốc và dừng hẳn thuốc đích, rất may là bố e ko sốt, hết ho, lúc này e đã tạm tin thuốc có hiệu lực với tế bào k.
2 - tuần 2: Em ở nhà 4 ngày để cho bố ug đc đều và dừng tất cả các loại thuốc tpcn khác thì thể lực tăng h.a, nhịp tim ổn định người nóng đầu mát, thân nhiệt ổn định trừ lúc đói thì h.a có hạ xg nh ug đều thuốc thì lại ổn định. Lúc này bố e bắt đầu đau ở vùng bụng khối u ở thận mà theo như hướng dẫn khi hệ miễn dịch kích hoạt thì bắt đầu đau ở vị trí có khối u, nhà e đau thật đúng vị trí đấy luôn.
3 - tuần 3: E yên tâm đi làm và để cho mọi ng ở nhà cho uống thuốc, lại ko uống ug thuốc đc đều các cụ ạ, nản luôn. NH đc cái ko sốt và bắt đầu có cảm giác đói thèm ăn (rất lâu rồi phải hơn tháng nay bố e ko ăn gì ngoài uống sữa prosure rất may là còn có loại sữa này để duy trì dinh dưỡng chứ ko thì ko còn sức mà chiến đấu, bố e ko ăn gì ngày uống 6 cốc sữa mặc dù quá với chỉ định NH tại bố e ko ăn đc gì ạ, sau đó bố e đã ăn đc cơm 2 bữa, cả nhà e mừng lắm. Thế nhưng, sự đời ko suôn sẻ theo ý mh các cụ ạ haizzzzzz, bố e bị sợ mùi, nói lắp, ngủ nhiều dấu hiệu di căn não như cụ Hùng chia sẻ và như a thầy thuốc nói khi uống thuốc vào cơ thể dội bệnh nhưng cái quan trọng là bố e sợ mùi khủng khiếp ko uống đc thuốc nữa và bố e đói mà ko ăn đc. Tội nghiệp lắm! Bố e cũng hợp tác với e và cố gắng hết sức các cụ ạ, nhà e cũng động viên nhiều nhưng cũng phải tôn trọng bệnh nhân khi bố e ko uống nữa thì cũng phải chấp nhận thôi, ng bệnh cũng cố lắm rồi mà.
Và điều quan trọng nữa đó là khi bố e dừng thuốc vương đạo khang đó thì thể lực xg rõ rệt, đêm qua bố e lại bị sốt lại,chân lạnh đi, ng yếu đi trông thấy.
Trải qua quá trình điều trị cho bố e, đông tây y, các tpcn e thấy tin tưởng vào thuốc này nhất, có cơ sở khoa học và thực tiễn nhà e và nhà bạn vantruts trên diễn đàn này, e viết lên đây ko phải quảng cáo thuê vì e nghĩ nếu nhà bạn nào còn sức khoẻ thì cứ thử đi biết đâu còn có cơ hội, quan trọng là nâng cao thể trạng và kéo dài là mãn nguyện rùi ạ. Giờ thì e đg trên đg đưa bố e đi bệnh viện để chụp não kiểm tra lại toàn bộ đây, hi vọng mọi điều may mắn sẽ đến với nhà e, chuẩn bị bước vào một trận đánh mới!
Chị ơi e nghe tin là nhà chị ổn rồi phải ko,ko bị não này nọ là tốt rồi,vậy thôi cứ kiên trì với md vương đạo khang để có kq tốt nha chị
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Thuốc dg trong qtr thử nghiệm mà thử nghiệm trên có 30 BN, mh dg tg tg nếu thuốc này mà bán chạy thì dân mh chỗ nào cũng thấy nuôi rán, đỉa, ruồi trâu thì Kinh chết.
Kết quả 1 tháng như thế này là đáng khích lệ rồi mợ ạ. Quan trọng trọng nhất là thực nghiệm có đảm bảo được minh bạch và đúng quy tắc hay không. Ví dụ, bệnh nhân chỉ dùng thuốc này là chính hay chỉ hỗ trợ cho hóa, xạ trị; bệnh nhân có lựa chọn ngẫu nhiên hay theo một tiêu chí có lợi cho nhà sản xuất...

Trích:

Kết quả điều trị thực nghiệm trên 30 bệnh nhân ung thư giai đoạn vừa và muộn, với liều uống 4 viên/ngày trong thời gian một tháng cho thấy hiệu quả điều trị tương đối tốt. Tiêu u hoàn có tác dụng khá rõ trong việc tiêu diệt và ức chế tế bào ung thư phát triển. Kết thúc đợt điều trị, mặc dù chưa có bệnh nhân nào hết u hoàn toàn, nhưng có 4 bệnh nhân (12% tổng số bệnh nhân) có khối u giảm rõ rệt, 84% bệnh nhân có khối u giữ ổn định, không phát triển thêm. Các triệu chứng hư nhược, mệt mỏi, vô lực, ít nói, sắc mặt nhợt, ăn uống kém, đau lưng, mỏi gối… có biểu hiện giảm rõ rệt so với trước điều trị (trên 95% bệnh nhân ung thư được điều trị), nhiều bệnh nhân có trọng lượng cơ thể tăng. Số lượng hồng cầu, bạch cầu đa nhân trung tính đều tăng rõ rệt.
 

Hoàng A Mã

Xe điện
Biển số
OF-300444
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
2,394
Động cơ
331,682 Mã lực
Sau một thời gian theo dõi diễn đàn này, em thấy đây là một diễn đàn rất bổ ích, dù biết cuộc chiến này ko cân sức tý nào, nhưng chúng ta vẫn phải chiến đấu tới cùng. Mẹ e bị k phổi di căn não từ khi phát hiện đến h đã được hơn 8 tháng, 8 tháng đó là 8 tháng chìm nổi với bà, mẹ E ko bị đột biến gen, e cũng đã từng có ý định mua thuốc đích cho mẹ uống. Xong ông chú ruột em làm làm bs ở bệnh viện K lại kêu ko được đâu cháu, thuốc vào sẽ phá huỷ toàn bộ nội tạng của mẹ cháu, sớm muộn mẹ cháu sẽ suy yếu và còn nhanh hơn. E cũng đã áp dụng bài thuốc lá đu đủ trên diễn đàn, mua đủ thực phẩm chức năng uống nhưng e lại thấy mẹ mệt hơn, 3 tuần trước e bị cúm nhưng vẫn trông mẹ, sau đó vài ngày thì mẹ e ho, ho đến tận bây h, mẹ Cứ kêu đau họng, ho thốc từ bụng lên mặc dù trước đó mẹ e chưa bao h ho, em phân vân quá ko biết có phải ho do phổi hay hay ho do cảm cúm e lây cho mẹ ko nữa. Ak, hôm qua có cô hàng xóm kêu mẹ e theo trường sinh học vào Bình Định chữa theo kiểu ngồi thiền tịnh, ko biết diễn đàn mình có Ai cho người nhà tập cái đó chưa ạ, nghe cô ý nói có vẻ mẹ e đam mê lắm. Cô ý cũng kêu mẹ e ăn chay để máu nó sạch hơn lưu thông khí huyết, các khối u ko có chất mà ăn dần dần Teo đi, theo e biết thì cô này ăn gạo nứt muối vừng 5 năm nay rồi, ngoai ra chỉ ăn hoa quả nữa, ko ăn gì thêm.
Mình cũng dự định đưa mẹ mình vào Bình Định chỗ này đây. Trên mạng có thêm khí công y đạo của thầy Đỗ Đức Ngọc, phương pháp thực dưỡng axit và kiềm gì đó nữa. Đọc mà em loạn cả lên.
 

xemay12345678

Xe buýt
Biển số
OF-359543
Ngày cấp bằng
23/3/15
Số km
829
Động cơ
266,298 Mã lực
Không biết có trường hợp nào như nhà em ko!..tình hình là BHYT của Mẹ em hết hạn! em về tỉnh xin gia hạn thêm và xin giấy chuyển tuyến mới ăn theo BHYT mới !..thủ tục và thời gian đợi lâu nên Mẹ em bị dính 3 ngày ko có thuốc được hỗ trợ bảo hiểm
Vì vậy em ra Viện xin mua 3 viên iressa hoặc tarceva tự túc! tức là xác định tầm 1triẹu6/1 vien...Nhưng thật ko thể hiểu nổi,Bác sĩ dẫn em ra Phòng Phát thuốc,đề cập như vậy thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ là ko bán lẻ thế,bán thì bán 1 hộp 30 viên thôi! nếu bán lẻ thế thì số còn lại ai dùng??? em liền bảo là Mẹ em vẫn đang dùng thuốc này,có rất nhiều đợt lĩnh 10 viên,15 viên,thậm chí 4 viên...vậy số lẻ còn lại vẫn được bệnh nhân dùng bình thường chứ ạ??..Ko KO KO ! ko bán lẻ,mua được thì ra hiệu thuốc ngoài mà mua!!!
Em ko dam mua ở ngoài mặc dù giá như nhau vì sợ thuốc giả,thuốc gì giả còn được chứ thuốc đích này mà giả thì ko biết hậu quả thế nào!
Chán quá các Cụ à! làm ăn thế này ko có 1 chút tình người ! an ủi được cái là ông Bác sĩ hôm nay mát giời thấy e lo quá thì bảo là 3 ngày ko uống ko sao đâu!..Nhưng thiết nghĩ vết thương thông thường chữa ngắt quãng còn nặng thêm...thì liệu bệnh này như thế nào đây
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Cụ hacdaihung cho hỏi là có nên thử thuốc này cho bn bị Kdd đã di căn vào ruột ko? Có nhiều khối u trong ruột, hiện giờ ngoài các TPCN như Nanocurcumin, Vidatox và 1 số vị thuốc Đông y khác thì gia đình đang rất băn khoăn giữa tiếp tục hoá trị và cứ để thế này :( Cụ có cần thêm thông tin gì để tư vấn thì mình xin cung cấp ngay
Theo em đọc thì thuốc này mục đích hỗ trợ khí huyết cho bệnh nhân sau hóa trị giúp tăng hồng cầu, bạch cầu. Tác dụng phá huyết ứ là nhờ có hai vị trùng là thủy điệt và manh trùng. Về tác dụng này, người ta nhận thấy khi con đỉa nó hút máu người, nạn nhân sẽ không nhận ra con đỉa nó hút bởi nó tiết ra một chất gây tê; khi nó hút no rồi thì con đỉa nó tự rơi ra và máu ở chỗ nó hút vẫn tiếp tục tiết ra bằng đúng lượng máu nó đã hút. Như vậy, trong con đỉa có chất làm chống đông máu.

Khối u thì biểu hiện giống như một cục máu đông, nên người ta tin rằng chất chống đông máu của thủy điệt, manh trùng sẽ phá huyết ứ nên người ta đặt tên thuốc là "Tiêu u". Còn thực chất nó tiêu u được hay không thì thực nghiệm chỉ ra rằng 12% có giảm kích cỡ khối u. Nhưng vì người ta không nói là áp dụng cho bệnh nhân thuộc chủng loại K gì nên khó mà nói nó có thể phù hợp với nhà cụ hay không. Cụ có thể gọi điện trực tiếp tới đơn vị sản xuất để hỏi thêm tại link sau.

Khoảng 2-3 tuần nay, nhà hai bạn là Đào Thịvantruck đang sử dụng một thuốc Đông y mà em có được nghe về tác dụng của thuốc đối với cơ thể người bệnh là rất mạnh, rõ rệt. Cũng giống như Tiêu u hoàn, thuốc VĐK cũng tiếp cận người bệnh thông qua hướng thực nghiệm tại các bệnh viện nên tính minh bạch và khoa học cao. Em nghĩ cụ nghiên cứu dùng thử nếu như phương án hiện tại của nhà cụ có dấu hiệu đuối đi.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Mình cũng dự định đưa mẹ mình vào Bình Định chỗ này đây. Trên mạng có thêm khí công y đạo của thầy Đỗ Đức Ngọc, phương pháp thực dưỡng axit và kiềm gì đó nữa. Đọc mà em loạn cả lên.
Ở Bình Định họ chữa bằng phương pháp gì hả cụ?
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Pp trường sinh học của bà Hồ Thị Thu. Cụ lên mạng search ra thông tin nhiều lắm.
Phương pháp này thì em đã đọc qua. Nếu như theo thầy Đỗ Đức Ngọc thì năng lượng trong con người (nhân điện) được hình thành từ Tinh (ăn uống không độc hại) - Khí (môi trường sống trong lành) - Thần (tinh thần thoải mái). Có đủ 3 yếu tố này thì cơ thể con người tràn đầy năng lượng sống và khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Nhân điện như trên đến một cách tự nhiên tùy theo lối sống của mỗi người nhưng có một loại nhân điện có thể tu luyện được gọi là Nhân điện Trường sinh (NDTS) bằng cách tu luyện hơi thở và tĩnh tâm. Theo thầy Đỗ Đức Ngọc thì có ông thầy Tây tạng có đến Việt nam để truyền dạy và có 5 người được học nhưng chỉ 1 người đem cách luyện tập này để mở lớp học cách chữa bệnh thu tiền chứ trên thế giới không ai làm vậy.

Dùng nhân điện để chữa bệnh tức là truyền khí công từ người thầy sang bệnh nhân. Em thấy giống như trong các phim võ hiệp khi bị trọng thương người ta hay truyền khí công và người được truyền bốc khói một lúc thì có người tỉnh, có người không. Theo thầy Ngọc, truyền khí công chỉ là truyền khí thôi, người bệnh có tốt lên hay không còn phụ thuộc và khả năng vận dụng khí của người bệnh. Bệnh nhân có thể kiểm tra tác dụng bằng 3 loại máy là máy đo huyết áp, đường huyết, đo nồng độ oxy masimo.

Như vậy, nếu đúng thầy, sử dụng Nhân điện để chữa bệnh giống như người bệnh là chiếc ô-tô hết ắc quy giữa đường. Thầy chữa như xe qua đường cắm bình điện sang để xe hết ắc quy tạm thời nổ máy đến trạm ắc-quy gần nhất chứ không đảm bảo cho xe chạy trên quãng đường dài nếu bình ắc-quy đã quá kém.

Nếu nhà cụ không quá cấp bách, có đầy đủ niềm tin và nỗ lực việc theo học tự chữa bệnh cũng giúp ích nhiều đó. Nhưng chắc chắn nó không phải là một viên thuốc thần kỳ và đơn giản rồi. Khi nào cụ chữa về, cụ chia sẻ thêm em cũng sẽ có vài câu chuyện để tiếp chuyện cùng cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng A Mã

Xe điện
Biển số
OF-300444
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
2,394
Động cơ
331,682 Mã lực
Phương pháp này thì em đã đọc qua. Nếu như theo thầy Đỗ Đức Ngọc thì năng lượng trong con người (nhân điện) được hình thành từ Tinh (ăn uống không độc hại) - Khí (môi trường sống trong lành) - Thần (tinh thần thoải mái). Có đủ 3 yếu tố này thì cơ thể con người tràn đầy năng lượng sống và khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Nhân điện như trên đến một cách tự nhiên tùy theo lối sống của mỗi người nhưng có một loại nhân điện có thể tu luyện được gọi là Nhân điện Trường sinh (NDTS) bằng cách tu luyện hơi thở và tĩnh tâm. Theo thầy Đỗ Đức Ngọc thì có ông thầy Tây tạng có đến Việt nam để truyền dạy và có 5 người được học nhưng chỉ 1 người đem cách luyện tập này để mở lớp học cách chữa bệnh thu tiền chứ trên thế giới không ai làm vậy.

Dùng nhân điện để chữa bệnh tức là truyền khí công từ người thầy sang bệnh nhân. Em thấy giống như trong các phim võ hiệp khi bị trọng thương người ta hay truyền khí công và người được truyền bốc khói một lúc thì có người tỉnh, có người không. Theo thầy Ngọc, truyền khí công chỉ là truyền khí thôi, người bệnh có tốt lên hay không còn phụ thuộc và khả năng vận dụng khí của người bệnh. Bệnh nhân có thể kiểm tra tác dụng bằng 3 loại máy là máy đo huyết áp, đường huyết, đo nồng độ oxy masimo.

Như vậy, nếu đúng thầy, sử dụng Nhân điện để chữa bệnh giống như người bệnh là chiếc ô-tô hết ắc quy giữa đường. Thầy chữa như xe qua đường cắm bình điện sang để xe hết ắc quy tạm thời nổ máy đến trạm ắc-quy gần nhất chứ không đảm bảo cho xe chạy trên quãng đường dài nếu bình ắc-quy đã quá kém.

Nếu nhà cụ không quá cấp bách, có đầy đủ niềm tin và nỗ lực việc theo học tự chữa bệnh cũng giúp ích nhiều đó. Nhưng chắc chắn nó không phải là một viên thuốc thần kỳ và đơn giản rồi. Khi nào cụ chữa về, cụ chia sẻ thêm em cũng sẽ có vài câu chuyện để tiếp chuyện cùng cụ.
Vâng cụ, mẹ em đang ở giai đoạn di căn, K giáp đã 16 năm rồi, hiện đang vào phóng xạ em đợi tan phóng xạ mẹ khỏe lại thì đi ra Bình Định xem ntn.
 

Phuongnhung

Xe máy
Biển số
OF-379133
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
96
Động cơ
245,660 Mã lực
Tuổi
38
Mợ cứ google tìm công ty Trương Thánh y ấy, công ty ở ngay hà đông gần viện k3, e nghĩ là thuốc tốt và có cơ sở khoa học, nên đến ngay đi sớm ngày nào có cơ hội ngày đó bạn ạ, theo như nhà mh thì mh thấy tin tưởng ở thuốc này
Chỉ sử dụng riêng thuốc này thôi phải không chị. Mà em nghe nói thuốc này đang chuẩn bị đưa vào thủ nghiệm dúng không ah. Bố chị hôm nay thế nào rồi, đã có kết quả khám chưa?
 

Đào Thị

Xe tải
Biển số
OF-359470
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
273
Động cơ
262,830 Mã lực
Chỉ sử dụng riêng thuốc này thôi phải không chị. Mà em nghe nói thuốc này đang chuẩn bị đưa vào thủ nghiệm dúng không ah. Bố chị hôm nay thế nào rồi, đã có kết quả khám chưa?
Đúng đấy e, nhà c từ hôm dùng vđk là dừng hết các loại tpcn khác và dừng cả thuốc đích vì ko còn thời gian nào chen chân vào đc, ug thuốc liên tục mà, c thấy ko bị sốt lại thì suy ra là có tác dụng mạnh , nếu ug thuốc này mà bố e ăn đc thì Sk lên nhanh lắm, mà e cứ đến ktra xem đi, c thấy tin tưởng. À mà thuốc khó uống lắm e ạ, phải đả thông tư tưởng cho bệnh nhân trc đã. Bố c trộm vía ổn.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Chỉ sử dụng riêng thuốc này thôi phải không chị. Mà em nghe nói thuốc này đang chuẩn bị đưa vào thủ nghiệm dúng không ah. Bố chị hôm nay thế nào rồi, đã có kết quả khám chưa?
Từ hôm mợ hỏi thuốc đích đến nay là đã 2 tuần rồi không biết nhà mợ đã mua được chưa? Nếu không dùng được thuốc đích thì cũng phải có phương án khác ngay mợ ạ. Tế bào K nó không chờ đợi đâu, phải tiết kiệm từng ngày, chứ lúc nó phát ra (phá hủy một mô quan trọng) thì trở tay không kịp đâu. Muốn hòa bình thì phải luôn chuẩn bị cho chiến tranh.
 

Phanhoang90

Xe đạp
Biển số
OF-379614
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
46
Động cơ
244,860 Mã lực
Tuổi
34
cụ hùng ơi,phác đồ nhà em truyền hóa chất kéo dài tận 8 ngày liên tiếp cụ ạ,đã thế sáng truyền,chiều tối lại đi xạ trị luôn,liệu có nặng nề quá không cụ
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
cụ hùng ơi,phác đồ nhà em truyền hóa chất kéo dài tận 8 ngày liên tiếp cụ ạ,đã thế sáng truyền,chiều tối lại đi xạ trị luôn,liệu có nặng nề quá không cụ
Nhà em chưa qua giai đoạn này nên không biết được là nặng hay không nặng cụ ạ. Nếu cụ biết nó là nặng thì cụ có thay đổi được phác đồ không? Về phác đồ điều trị thì em thấy phác đồ nhà cụ đang áp dụng có độ đáp ứng kém nhất chỉ 12% ~ 14%. Phác đồ em thấy độ đáp ứng cao hiện nay là Carboplatin + Palitaxel/ Gemcitabine lên tới hơn 50%; một số kết hợp thêm Avastin để tăng hiệu quả.

Về tác dụng phụ cụ tham khảo bài #1701 của cụ thienly và bài #1992 của cô dambich

 

LeTQ

Xe đạp
Biển số
OF-373965
Ngày cấp bằng
17/7/15
Số km
14
Động cơ
248,640 Mã lực
Chia sẻ với cụ chủ top......
 

Phanhoang90

Xe đạp
Biển số
OF-379614
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
46
Động cơ
244,860 Mã lực
Tuổi
34
Nhà em chưa qua giai đoạn này nên không biết được là nặng hay không nặng cụ ạ. Nếu cụ biết nó là nặng thì cụ có thay đổi được phác đồ không? Về phác đồ điều trị thì em thấy phác đồ nhà cụ đang áp dụng có độ đáp ứng kém nhất chỉ 12% ~ 14%. Phác đồ em thấy độ đáp ứng cao hiện nay là Carboplatin + Palitaxel/ Gemcitabine lên tới hơn 50%; một số kết hợp thêm Avastin để tăng hiệu quả.

Về tác dụng phụ cụ tham khảo bài #1701 của cụ thienly và bài #1992 của cô dambich

em cũng không biết nữa cụ ạ,điều trị tây y này em chả có chút kiến thức nào,đành phó mặc cho họ thôi,hy vọng họ có lý do chính đáng để quyết định cho mình phác đồ này,mà cụ có thấy ai sáng hóa chiều lại đi xạ luôn không ạ,hay vì vừa hóa vừa xạ nên họ chọn những loại hóa chất này?
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
Em thấy 3 cụ trên diễn đàn này đều có thời gian trao đổi với bác sĩ về phác đồ điều trị các lựa chọn thêm vào thuốc gì và bớt đi thuốc gì; cần chuẩn bị những loại thuốc, phương án gì để đề phòng tác dụng phụ và kể cả thay đổi phác đồ điều trị khi người bệnh có dấu hiệu không đáp ứng thuốc hoặc tác dụng phụ. Kinh nghiệm của các cụ ấy là tìm hiểu trước về các phác đồ điều trị, chuẩn bị sẵn các câu hỏi để trao đổi với bác sĩ.

Nhiều cụ nói với em là ở bệnh viện thì làm gì có chuyện trao đổi với bác sĩ, bác sĩ bảo sao thì phải làm vậy. Đó là quan điểm sai lầm và sẽ đem đến cho thiệt thòi không đáng có. Chắc chắn người bệnh không có đủ trình độ để bảo bác sĩ là tôi phải dùng phác đồ này hay dùng phác đồ kia nhưng cụ hoàn toàn có thể hỏi bác sĩ là mình có những lựa chọn gì; chi phí và rủi ro của các lựa chọn đó. Nếu bác sĩ chưa hỏi cụ là điều kiện kinh tế nhà cụ như thế nào thì chắc chắn phác đồ nhà cụ đang áp dụng chưa phải là tốt nhất mà chỉ là tốt nhất cho đại đa số bệnh nhân thôi.

Không thể phó mặc được cụ ạ, sai một ly sẽ đi một dặm.
 

hacdaihung

Xe tăng
Biển số
OF-169574
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
1,418
Động cơ
358,335 Mã lực
Nơi ở
Bắc cực
em cũng không biết nữa cụ ạ,điều trị tây y này em chả có chút kiến thức nào,đành phó mặc cho họ thôi,hy vọng họ có lý do chính đáng để quyết định cho mình phác đồ này,mà cụ có thấy ai sáng hóa chiều lại đi xạ luôn không ạ,hay vì vừa hóa vừa xạ nên họ chọn những loại hóa chất này?
Em tìm được câu hỏi tương tự của cụ như sau:
Tại sao phương pháp “Hóa xạ trị đồng thời” hiệu quả hơn hóa trị và xạ trị riêng lẽ?
Kết hợp hóa trị và xạ trị sẽ tạo kết quả cộng hưởng, trong đó hóa trị đóng vai trò làm tế bào ung thư tăng nhạy cảm với xạ trị nên dễ bị tiêu diệt hơn. Nhiều nghiên cứu ở Mỹ và Châu Âu đã chứng minh được hiệu quả điều trị vượt trội của phuơng pháp này so với điều trị hóa trị hay xạ trị riêng lẽ. Chính vì vậy hóa xạ đồng thời hiện được xem là điều trị chuẩn mực” tại hầu hết các trung tâm ung thư lớn trên thế giới.

Tại sao khi áp dụng phương pháp “Hóa xạ trị đồng thời” thì chu kỳ hóa trị bị rút ngắn còn 7 ngày mà thôi. Thường thì chu kỳ hoá trị đến 3 tuần.
Nhược điểm của việc phối hợp là tăng độc tính hơn nên cần phải phân nhỏ liều hóa trị qua việc chia thành mỗi tuần. -> Như vậy đúng như cụ lo ngại là độc tính sẽ mạnh hơn khi phối hợp do vậy liều hóa trị sẽ rút ít đi và chu kỳ cũng rút ngắn tương ứng. Ở đây chắc bác sĩ coi trọng xạ hơn hóa trị.

Phác đồ điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ phối hợp 2 hóa chất Paclitaxen + Carboplatin có được đánh giá cao hơn các hóa chất khác?
Phác đồ Pac-Carbo hay dùng ở Mỹ, tuy vậy ở Châu Âu họ lại dùng phác đồ khác nhau như là Vinorelbine hoặc Etoposide với Cisplatin. Kết quả được cho là tương đương nhau. -> Mặc dù thời gian hiệu quả của thuốc là tương đương nhưng tỉ lệ đáp ứng là khác nhau. Như lý do ở trên, có lẽ bác sĩ đã tính toán với việc kết hợp xạ trị.

Các phần khác cụ xem thêm ở đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

whatshouldido

Xe đạp
Biển số
OF-386622
Ngày cấp bằng
12/10/15
Số km
46
Động cơ
240,260 Mã lực
Tuổi
113
Bạn thử dùng vdk 1 tuần xem đi, mh nghĩ là có hiệu quả mạnh đấy, nên tìm cho mh 1 cơ hội bạn ạ
Cám ơn bạn Đào Thị , mình có vào website Trương Thánh Y.vn để tìm hiểu từng sp của VDK thì thấy có 10 sp tất cả (ko biết tại sao sp MD VDK mà cụ hacdaihung đề cập lại ko thấy?) thì đáng tiếc là ko thấy sp nào phù hợp với bệnh trạng của người nhà mình. Thấy ở trên này có bạn và nhiều người khác cũng đã thử các pp như Budwig, Cellect hoặc kết hợp (http://www.cancertutor.com/cellect_budwig) thì Đào Thị có thể cho mình biết có hiệu quả nhiều ko? Người nhà mình 2 hôm nay sốt cao (39-40 độ) và người thì lại cảm thấy lạnh (từ trong ra) => GĐ đang nghi do bị viêm nhiễm bên trong ổ bụng sau phẫu thuật, đi xét nghiệm CTM thì thấy mọi thứ b/t chỉ có bạch cầu là tăng cao => tự mua Ampicilin về cho uống để giảm viêm nhiễm, có ai bị tình trạng tương tự thế chưa?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top