Xe điện có lẽ khi nào range đạt trên 1000km/ sạc thì rào cản tâm lý về chuyện sạc mới bỏ được, nhưng mấy con đó chắc đắt x2 xe xăng cùng hạng mất.
Tắng Range và giảm thời gian sạc đầy là 2 yếu tố các hãng sx pin đamg ra sức nghiên cứu, khi nào range 500 và thời gian sạc 30p là đã ngon lắm rồi cụXe điện có lẽ khi nào range đạt trên 1000km/ sạc thì rào cản tâm lý về chuyện sạc mới bỏ được, nhưng mấy con đó chắc đắt x2 xe xăng cùng hạng mất.
Với công nghệ pin hiện nay em nghĩ chỉ có cách tăng range thôi cụ, giảm thời gian sạc thì phải đánh đổi nhiều thứ, trừ khi có đột phá công nghệ pin mới thì làm cả 2 được nhưng 30 năm nay công nghệ pin vẫn vậy, còn chặng đường dàiTắng Range và giảm thời gian sạc đầy là 2 yếu tố các hãng sx pin đamg ra sức nghiên cứu, khi nào range 500 và thời gian sạc 30p là đã ngon lắm rồi cụ
15p là cụ tính từ khi cắm sạc đc vào đến lúc rút ra à? Hay cả thời gian tìm và chờ?Cái việc sạc xe sao nhiều cụ nghĩ nó khó khăn thế nhỉ, Em chỉ cần 15’ nếu ko có nhiều thời gian cánh sạc, khi nào rảnh thì mình sạc đầy. Bận sạc đủ để đi thôi

Xuống đất ở nhà rộng có sân mới tiện cụ ạ.Ko biết sau này thế nào chứ giờ hơi bất tiện. Giờ e vẫn thấy xe xăng ok, đau ví tý nhưng nhanh gọn
Chiếc xe điện đầu tiên của Vinfast (vfe34) chắc cũng gần được 5 năm rồi đó cụ, biết mặt nhau ngay theo ý cụ là sao vậy? Mà xe vfe34, vf5 bào taxi 1 năm chắc bằng 5 năm xe dân chạy đóXe điện chỉ đc thời gian đầu thôi chứ kiểu đi 5-10 năm sau đó biết mặt nhau ngay!
Thông thường để xạc 20% lên 90% mất khoảng 60 phút, với từng đó phần trăm có thể đi được từ 200km trở lên với các loại xe từ VF6 trở lên.Vợ cụ có chấp nhận cụ đi sạc lúc nửa đêm ko? ( hay lại hẹn hò con nào) Vứt rác 5 phút ko về nó chả gào lên. Cty e sếp định mua con xe điện cho nv kinh doanh đi gặp khách hàng. NV từ chối luôn vì ko ai mang đi sạc đc. Vì 17h là hết giờ làm cụ nhé. E fun tý
Cậu bạn tôi đang đi chiếc PHEV do cty trang bị thấy tối ưu nhất. Hàng ngày cắm sạc nên không phải dùng xăng. Nhưng hôm nào đi tỉnh xa lại không phải lo sạc điệnThông thường để xạc 20% lên 90% mất khoảng 60 phút, với từng đó phần trăm có thể đi được từ 200km trở lên với các loại xe từ VF6 trở lên.
Nếu đi đô thị vài chục km thì chỉ cần 10-15 phút bằng cỡ thời gian đi đái là đủ điện cho đi công việc rồi còn muốn nhiều hơn xạc đầy hơn thì nói trên vào đó mất 1 tiếng cho xạc thông thường còn cắm xạc nhanh thì chỉ mất 30 phút.
Công ty thì thông thường sẽ có gara riêng, nếu có gara thì lắp thêm trụ xạc loại nhỡ 22kw đi về cắm xạc cho nó như cắm điện thoại ai đi thì cứ việc lấy xe đi trừ khi đi tỉnh trên 200km thì mới cần xạc giữa đường chứ đi loanh quanh đô thi cả ngày không hết được điện về gara công ty cắm xạc vào đến sáng lại đầy điện đi tiếp.
Sếp bảo đi xe xăng đứa nào đi thì xăng tự đổ còn xe điện thì miễn phí và hỏi tiếp chúng mày chọn xăng hay điện, lúc đó thì chắc chắn chả có đứa nào đòi xe xăng hết.
Phev hãng nào vậy cụ?Cậu bạn tôi đang đi chiếc PHEV do cty trang bị thấy tối ưu nhất. Hàng ngày cắm sạc nên không phải dùng xăng. Nhưng hôm nào đi tỉnh xa lại không phải lo sạc điện
Cty cậu bạn mua 2 chiếc Sea lion 6 của BYD. Cty lắp luôn trụ sạc trước cửa để hàng ngày sạc nếu cần. Cty anh bạn tôi văn phòng bên ecoparkPhev hãng nào vậy cụ?
Lắp được trụ sạc riêng tại nơi làm việc hoặc nơi ở thì xe hãng nào cũng ok cụ ạCty cậu bạn mua 2 chiếc Sea lion 6 của BYD. Cty lắp luôn trụ sạc trước cửa để hàng ngày sạc nếu cần. Cty anh bạn tôi văn phòng bên ecopark
Trên app nó thể hiện rõ có còn súng để sạc hay hết súng mà cụ, lon ton đến thì cũng nên check trướcchuyển qua xe điện là cũng phải thay đổi cách sử dụng xe
quãng đường di chuyển, thời gian sạc ai giải quyết được 2 vấn đề trên thì mua xe điện
giờ toàn trụ to nếu cứ tới trụ có chỗ sạc thì cắm 30p đi được tầm 200km rồi thì cũng ko thành vấn đề, ngại nhất lon ton chạy tới thì hết chỗ lại đứng chờ
ah để phân tích thì có nhiều trường hợp để nói cụ, ở đây mình đang nói cái bất tiện nhất thôi, và em cũng dùng xe điện nên cũng từng gặp rồi.Trên app nó thể hiện rõ có còn súng để sạc hay hết súng mà cụ, lon ton đến thì cũng nên check trước