[Funland] Vâng tôi nhà quê,

ZynZyn

Xe lăn
Biển số
OF-186539
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
13,193
Động cơ
523,622 Mã lực
Em ko hiểu vì sao cụ lại bị ăn roi vì mấy con trạch đó ạ:)
Nó là chỉ là câu chuyện hồi bé mà nhất thời em nhớ được thôi. He he. Bé thì ai cũng có những kỷ niệm phải không cụ?
 

thienpx

Xe buýt
Biển số
OF-109946
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
828
Động cơ
399,230 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.thuphanshop.com
Em ko hiểu vì sao cụ lại bị ăn roi vì mấy con trạch đó ạ:)
Nếu đặt em vào địa vị của bố mẹ em lúc đó thì em cũng phang thật lực ấy chứ. Cụ nghĩ xem, con đi học từ sáng mà rõ ràng học có 1 buổi, vậy mà đi bêu nắng đến chiều mới về. Mà làm gì có điện thoại, mà cũng không biết tìm ở đâu. Hồi đó khu quanh nhà em ao chuôm thì nhiều, khu xây dựng cũng nhiều. Các cụ nhà em nổi điên lên cũng phải.
Sau thời điểm đó, em lên lớp 3-4 gì đó, cũng đội nắng đi câu kéo, về nhà không bao giờ đc ăn mà chỉ có gà qué được ăn. Mẹ em chặt ra cho gà ăn cá mú em mang về còn em thì ăn cán chổi.
 

học lái

Xe điện
Biển số
OF-682
Ngày cấp bằng
8/7/06
Số km
2,006
Động cơ
595,572 Mã lực
Tuổi
42
Của cụ NGựa cái nào, cái gì cũng dài, đọc mãi chả hết
Thôi Em comment ở đây để vào đọc dần nào :). Cứ phải đánh dấu thế này cho dễ tìm :D.
 

maiyeu_1982

Xe buýt
Biển số
OF-78564
Ngày cấp bằng
22/11/10
Số km
718
Động cơ
423,520 Mã lực
Tặng hoa cho bạn gái lần đầu :P

Lần đầu tiên có cảm xúc, mang hoa đến tặng cho bạn gái. Ở khu tập thể 8/3 em ở thì nhà nào ở tầng 1 cũng có khoảng đất lấn chiếm làm hàng rào ra bên ngoài, có vườn & lối đi vào nhà. Hồi đó buổi tối vẫn bị cắt điện luân phiên. Hôm đi tặng hoa lại đúng hôm mất điện. Đến nhà bạn, thấy một ông già hơi béo, mặc áo ba lỗ ngồi ghế đẩu ở ngoài ngõ cầm quạt nan phe phẩy cho mát.
Thằng bé trước khi đi đã đọc qua "ĐẮC NHÂN TÂM", nên áp dụng đúng lý thuyết, trước khi gặp bạn phải nghĩ đến chuyện gì thật là vui, thật là buồn cười để sao cho cười thành tiếng, nét mặt hân hoan thì khi nói chuyện với người đối diện mới có duyên & gây được cảm tình.

Nghĩ là làm, nhớ chuyện linh tinh cười thành tiếng ngoài đường rồi tay cầm hoa giấu sau lưng hùng hùng hổ hổ tiến vào nhà nàng. Chỉ có mấy bước chân mà thấy đường xa như nghìn dặm, vào tới sát cửa thì chân tay luýnh quýnh tim đập thình thịch lại đi ra, ông già ngồi hóng gió ngoài đường cứ nhìn chằm chằm /:) - trong đầu thằng bé nghĩ "ông kệ mẹ tôi chứ, liên quan gì tới ông..." >:P rồi lại mắm môi mắm lợi quyết tiến xông lên, lần thứ 2 cũng tới sát cửa lại run lại quay ra ~:>, làm đi làm lại tới lần thứ 5 thì mới dũng cảm tiến vào nhà nàng & gọi nàng ra. Nàng nhận hoa rất cảm động, đứng nói chuyện được 3 - 5 phút, nói chuyện gây cho nàng cười rồi thằng bé bảo phải đi ngay - (áp dụng đúng lý thuyết - khi vui nhất là lúc nên đi về nhất :D). Nàng tiễn thằng bé ra cửa, tới đầu ngõ nàng chỉ vào ông già ngồi hóng gió giới thiệu đây là BỐ EM [-O< - thằng bé thực sự tối tăm còn hơn tắt điện lí nhí chào bác con về.

Hôm sau gặp nàng hỏi "thế bố em có nói gì anh không :-?" - Nàng cười trả lời, bố em bảo "Thằng bạn mày nó có vấn đề gì không...:">"
chết cười với cụ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top