[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Đùa mợ thôi, phải chấn chỉnh cách làm việc vớ vẩn của bọn nó cho chúng nó không dám coi thường khách hàng- những người mang tiền, lợi nhuận lại cho chúng nó :-bd
Ôi, mợ dùng từ to tát quá :))
Không "chấn chỉnh" được đâu mợ ơi :))
Mọi dịch vụ đều là đôi bên đều có lợi. Nhưng căn bản nhất là khách hàng hài lòng thì dịch vụ mới được ưu tiên lựa chọn.

Em với mợ chỉ đưa ra ý kiến cá nhân, tìm tiếng nói chung bảo vệ quyền lợi khách hàng. Họ nghe hay không là quyền của họ :D
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,325
Động cơ
440,717 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Mưa! update ngày 4/6/2019 về lời hứa của chăm sóc khách hàng phía Vinmart cccm nhá!

Hôm qua mình có hỏi bạn nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận được thông tin review dịch vụ của em từ nguồn thông tin nào, bạn ấy nói là từ trang of.

Em hỏi có nói với bạn ấy rằng sau khi trải nghiệm dịch vụ S&G, em có đăng phản hồi ở trang fb của Siêu thị Vinmart, ban truyền thông của Vinmart vẫn ra vào trang fb thoải mái đăng tin quảng bá nhưng lại không đọc được review mà chỉ khi em vác bài review đó lên of thì ban truyền thông mới biết. Nên em dùng từ "quá hài" ở 1 còm nào đó trong thớt này.

Bạn nhân viên CSKH về sau có hứa là Vinmart cũng nhận thấy không phản hồi trên trang fb khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường, sẽ xem xét lại và thay đổi cách tiếp nhận phản hồi của khách. Đó là lời hứa!

Kết quả là sáng nay em quay lại trang fb. Và em thấy thay đổi thật cccm ạ. Em không biết thay đổi bằng cách nào nhưng tất cả các còm review bất lợi đều đã được ẩn đi, chỉ còn lại duy nhất 1 còm bất lợi là của em.
Em chưa đưa ra nhận định của em về việc này. Nhờ cccm tinh mắt soi giùm em xem mắt em có vấn đề gì không ạ.

Đây là link: https://www.facebook.com/300826543441527/posts/1121019071422266/

So sánh với ảnh màn hình em chụp mấy ngày hôm trước ạ:








Vẫn bảo lưu quan điểm Vinmart bán hàng không giữ chữ tín và coi thường khách hàng là lựa chọn sáng suốt nhá :))
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,558
Động cơ
336,534 Mã lực
Mợ có quyền nghĩ thế!
Nhưng đọc kỹ thì vẫn chỉ là lời hứa. Em còn giữ thớt để chờ sự thay đổi bằng việc làm. Mợ có rảnh thì soi giùm còm em vừa update xong.
Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
91
Động cơ
165,718 Mã lực
Ôi, mợ dùng từ to tát quá :))
Không "chấn chỉnh" được đâu mợ ơi :))
Mọi dịch vụ đều là đôi bên đều có lợi. Nhưng căn bản nhất là khách hàng hài lòng thì dịch vụ mới được ưu tiên lựa chọn.

Em với mợ chỉ đưa ra ý kiến cá nhân, tìm tiếng nói chung bảo vệ quyền lợi khách hàng. Họ nghe hay không là quyền của họ :D
Chúc mừng mợ đã đòi đc một phần quyền lợi, mợ rất bình tõng, còn e cú quá là dcm nó luôn.:)). việc rì phải nhã nhặn với bọn vô trách nhiệm chứ:D
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
87
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.
Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
91
Động cơ
165,718 Mã lực
Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.
Bọn Sendo trả lời mà thực gần như không trả lời cụ, gần như không có thông tin gì ngoài lời hứa - hứa xong không thực hiện.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Nói đến Vin là thấy chán rồi, nghe cái bọn tư vấn bán hàng của Vin chỉ muốn đấm vỡ mồm chúng nó.
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
91
Động cơ
165,718 Mã lực
Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
Adayroi hôm trước ấn nhầm huỷ đơn hàng điều hoà của e đúng hôm nóng, e gọi điện hỏi sao huỷ thì bảo nhầm đơn của anh, xin lỗi và phục hồi lại đơn ngay và giao hàng , lắp đặt ngay trong ngày. Thế thì còn bức xúc làm gì với họ nữa:D
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Chúc mừng mợ đã đòi đc một phần quyền lợi, mợ rất bình tõng, còn e cú quá là dcm nó luôn.:)). việc rì phải nhã nhặn với bọn vô trách nhiệm chứ:D
Em chưa đòi được gì :))
Ah không, có được lời xin lỗi vì sự chậm trễ :))
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,558
Động cơ
336,534 Mã lực
Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
Tôi thì dính hết các trang đó rồi, tuy nhiên tiki có vẻ là không mấy khi gọi điện, mặc dù cũng bị huỷ cái máy lạnh vì không có hàng, nhưng tiền về nhanh cũng không đến nỗi búc xúc. Còn các trang như shopee, senđo, laz thì gọi điện cho tổng đài bị cái cảm giác câu giờ, nhiều khi 1 món hàng không đáng nhiêu nhưng tiền điện thoại mất cả trăm k vì phải gọi mấy lần.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
Em thấy bán online ở việt Nam có vẻ mỗi ông Tiki là ổn, các ông khác có vẻ ko ổn lắm ( đặc biệt là ông Sen đỏ )
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,558
Động cơ
336,534 Mã lực
Bọn Sendo trả lời mà thực gần như không trả lời cụ, gần như không có thông tin gì ngoài lời hứa - hứa xong không thực hiện.
Nói thực là gọi điện cho tổng đài sendo ức chế lắm, có 1 món hàng mà mình phải trả tiền 2 lần cũng may là tiền nó cũng hoàn lại nhanh nhưng vào kỳ sao kê lần sau nên mãi mình mới biêt, nhận xong hàng tổng đài còn trách mình là không phải trả tiền cho cửa hàng, hướng dẫn là gọi điện cho bên vận chuyển, người bán để huỷ, sau lại bảo chờ hết thời gian đơn hàng tự huỷ chứ nó không huỷ, sau đó đặt lại. Mình mới chửi chúng nó là việc giao hàng là việc của chúng mày, tao đặt hàng đã trả tiền đầy đủ bao gồm cả ship đến nhà, giờ người ta mang đến không nhận lại còn đặt lại thì chờ thêm tuần nữa à.
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
87
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Em thấy bán online ở việt Nam có vẻ mỗi ông Tiki là ổn, các ông khác có vẻ ko ổn lắm ( đặc biệt là ông Sen đỏ )
Chính xác đó bác.
Mình làm thương mại điện tử với mấy thằng này nên biết ông nào chặt chẽ trong việc quản lý thương nhân. Tiki là sàn TMĐT có thu phí thương nhân khi bán hàng và ràng buộc thương nhân bằng các Hợp đồng. Đặc biệt là cũng khá cầu thị trong việc lắng nghe để điều chỉnh Chính sách cho phù hợp.
Không như các ông khác, free nên đứa con nít 15 tuổi cũng có thể tạo gian hàng và đưa hàng lên bán, chán không thể tả được. À, ngoại trừ các Gian hàng chính hãng và Mall nha (tùy tên gọi của từng trang TMĐT).
 

trangsucvt

Xe đạp
Biển số
OF-615631
Ngày cấp bằng
13/2/19
Số km
26
Động cơ
117,970 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
212 Thanh Bình - Mộ Lao - Hà Đông
Website
trangsucvt.com
Chính xác đó bác.
Mình làm thương mại điện tử với mấy thằng này nên biết ông nào chặt chẽ trong việc quản lý thương nhân. Tiki là sàn TMĐT có thu phí thương nhân khi bán hàng và ràng buộc thương nhân bằng các Hợp đồng. Đặc biệt là cũng khá cầu thị trong việc lắng nghe để điều chỉnh Chính sách cho phù hợp.
Không như các ông khác, free nên đứa con nít 15 tuổi cũng có thể tạo gian hàng và đưa hàng lên bán, chán không thể tả được. À, ngoại trừ các Gian hàng chính hãng và Mall nha (tùy tên gọi của từng trang TMĐT).
Cả bên shop vnexpress cũng bắt kí hợp đồng đoàng hoàng. Như vậy mới ngăn được hàng rác cụ ạ. Nếu ai cũng có thể reg nick và tạo gian hàng thì nát lắm
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Cụ này đúng là đ' biết tiếng Anh hoặc cố tình fake bằng chứng. Mịa, thấy nghi nghi qua github nhìn.
Cụ so cmn sai sang độ bảo mật thông tin của mấy ứng dụng.
Terms of service của github
https://help.github.com/en/articles/github-terms-of-service
So ứng dụng bán online đ' so :)), fake dữ liệu tỏ ra nguy hiểm vãi.
Amazon, ebay em đã paste điều khoản người dùng trang 41, cụ quên cmnr à? Cụ éo cãi được loè cmn so độ bảo mật thông tin của ứng dụng?
Gửi link kèm virus sao mời nhiệt tình vãi? :))
Ô hay hoa quả kỳ lạ thật. Kêu gào bảo vệ quyền lợi anh em cần lao nội địa. Thương xót anh em cần lao nội địa bị đối xử tệ bạc không được như nước ngoài. Đến khi mềnh đưa cho địa chỉ anh em cần lao thế giới khóc lóc vì bị các hãng đối xử tệ bạc thì lại bảo là bịa đặt, virus. Giờ mềnh phải làm sao khi hoa quả không muốn nghe sự thật?
Cái trang mà hoa quả chê bịa đặt được tạp chí Time giới thiệu này. Hoa quả biết tiếng anh thì đọc cho mở mang đầu óc để dễ chấp nhận sự thật.
http://business.time.com/2012/08/10/new-site-grades-those-pesky-terms-of-service-agreements-you-never-read/
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,110
Động cơ
622,095 Mã lực
Cụ nói thế thì vô cùng quá, chính sách của nó là hoàn bằng vâu chờ thì nó hoàn vâu chờ; không lẽ hoàn bằng tiền mặt?

Thằng bạn em sinh con ở Vin méc có mua gói lưu trữ cuống rốn hơn 80 củ nhưng được giảm giá nên chỉ mất gần 60 củ trên Adayroi. Rất tiếc là mổ bắt con hơi muộn nên cuống rốn bị rụng nên không sử dụng gói này được và bạn em được hoàn bằng tiền mặt hơn 80 củ đấy nhé (Tính ra là lãi mặc dù nó chẳng hề muốn). Cho nên, quan trọng là chính sách của họ thế nào thôi!
Không wan tâm đến cụ thớt, chỉ hào hứng với còm này. Cụ giới thiệu cách bỏ ra 60 củ lãi ngay 20 củ cho em mí, em hứa cưa đôi lợi nhuận. Điển hình vụ này em cắt luôn cho cụ 10 củ
 

bagac_fun

Xe tăng
Biển số
OF-407384
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
1,683
Động cơ
242,540 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Thớt vẫn chưa bay nhỉ? Có cụ nào bị om hàng nữa ko?
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,196
Động cơ
338,827 Mã lực
Ah, vậy có nghĩa là mắt em không có vấn đề gì cụ ạ. Cảm ơn cụ!

Vậy em tiếp chủ đề này nhé:

Hôm qua em đã được bộ phận chăm sóc khách hàng chăm sóc rất là nhiệt tình và hứa hẹn đủ cả. Và kết quả là sáng nay em nhận thấy mình bị 1 cua lừa nho nhỏ từ phía Vinmart như cccm vừa thấy.

Và quan điểm của em vẫn không có gì thay đổi so với tiêu đề thớt: Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.
Phải công nhận mợ chủ thớt có bản lĩnh hiếm có. Giữ thớt đc đến tầm này với lời lẽ đối đáp và quan điểm nhất quán.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Bọn Sendo trả lời mà thực gần như không trả lời cụ, gần như không có thông tin gì ngoài lời hứa - hứa xong không thực hiện.
Mợ thớt trong lúc tức giận bóc phốt Vinmart em có hỏi bên nào tốt hơn Vinmart thì được mợ ý giới thiệu Sendo tốt lắm. Em thấy hình như cụ dính phốt của Sendo. Cụ thử cho em ý kiến cách xử lý sự cố của Sendo so với Vinmart thì thế nào ạ?
 

Lan2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-539379
Ngày cấp bằng
31/10/17
Số km
91
Động cơ
165,718 Mã lực
Mợ thớt trong lúc tức giận bóc phốt Vinmart em có hỏi bên nào tốt hơn Vinmart thì được mợ ý giới thiệu Sendo tốt lắm. Em thấy hình như cụ dính phốt của Sendo. Cụ thử cho em ý kiến cách xử lý sự cố của Sendo so với Vinmart thì thế nào ạ?

Theo dõi thớt này thì Vinmart vẫn còn gấp tỷ lần thằng Sendo vô trách nhiệm cụ ạ.

E ví dụ cho nhận xét của mình:

Hôm trước e cũng làm quả Scan & go: thiếu hàng, họ hỏi a đổi sang hàng khác giúp, ok, chậm mất nửa ngày. Họ còn cho mình chọn mọi phương án khác có thể trong khả năng của họ.
Trước đó thì cũng huỷ đơn của e nhưng trả tiền ngay và luôn, không thiếu đồng nào (huỷ này lỗi do vinmart nhưng họ còn biết giải quyết hậu quả)


Đây Sendo hứa lên hứa xuống, trong ngày e giải quyết xong cho khách nhưng dek xong.

Hứa từ nhân viên (3 đứa hứa) đến quản lý hứa (1 đứa), đến nay vẫn chưa xong.

Nếu ở cơ quan e thì việc này sẽ được giải quyết trong 10 phút.

Tiền là 1 yếu tố trong bài toán Sendo chưa hoàn cho e, nhưng cái thái độ VÔ TRÁCH NHIỆM của chúng nó mới khiến khách bức xúc.

So sánh tạm vậy cụ a. Nhưng dù thối 1 hay 100 thì cũng đều là thối cả, phải nói lên cho mọi người biết mà tránh.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top