- Biển số
- OF-596094
- Ngày cấp bằng
- 25/10/18
- Số km
- 787
- Động cơ
- 136,581 Mã lực
Nhờ cụ tiếp hàng ạ. Em nể cụ nhất thớt này, nhì mợ MưaCụ soi ác quáCố gắng kiềm chế cụ nhé, nói phải củ cải cũng nghe.



Nhờ cụ tiếp hàng ạ. Em nể cụ nhất thớt này, nhì mợ MưaCụ soi ác quáCố gắng kiềm chế cụ nhé, nói phải củ cải cũng nghe.
Ấy không không, mợ Mưa! chủ thớt mí đanh thép chứ em nghe không lọt lỗ nhĩ em chỉ mắng mấy câu thôi ạNhờ cụ tiếp hàng ạ. Em nể cụ nhất thớt này, nhì mợ Mưa![]()
Ngay cả comment của mợ cũng bị ẩn với mọi người mợ nhé. Em quản lý nhiều page, em nắm rõ. Khi page dùng chức năng ẩn comment, chỉ có chính tác giả comment và những người trong danh sách bạn của tác giả mới đọc được comment đó, còn người ngoài không thấy đâu ạ. Mợ không tin thì thử tạo tài khoản ảo không kết bạn với ai vào nhìn xem có thấy comment của mợ không. Hide = polite delete mà thôi.Mưa! update ngày 4/6/2019 về lời hứa của chăm sóc khách hàng phía Vinmart cccm nhá!
Hôm qua mình có hỏi bạn nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận được thông tin review dịch vụ của em từ nguồn thông tin nào, bạn ấy nói là từ trang of.
Em hỏi có nói với bạn ấy rằng sau khi trải nghiệm dịch vụ S&G, em có đăng phản hồi ở trang fb của Siêu thị Vinmart, ban truyền thông của Vinmart vẫn ra vào trang fb thoải mái đăng tin quảng bá nhưng lại không đọc được review mà chỉ khi em vác bài review đó lên of thì ban truyền thông mới biết. Nên em dùng từ "quá hài" ở 1 còm nào đó trong thớt này.
Bạn nhân viên CSKH về sau có hứa là Vinmart cũng nhận thấy không phản hồi trên trang fb khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường, sẽ xem xét lại và thay đổi cách tiếp nhận phản hồi của khách. Đó là lời hứa!
Kết quả là sáng nay em quay lại trang fb. Và em thấy thay đổi thật cccm ạ. Em không biết thay đổi bằng cách nào nhưng tất cả các còm review bất lợi đều đã được ẩn đi, chỉ còn lại duy nhất 1 còm bất lợi là của em.
Em chưa đưa ra nhận định của em về việc này. Nhờ cccm tinh mắt soi giùm em xem mắt em có vấn đề gì không ạ.
Đây là link: https://www.facebook.com/300826543441527/posts/1121019071422266/
So sánh với ảnh màn hình em chụp mấy ngày hôm trước ạ:
![]()
![]()
Thưa cụ, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở đã quy định khá cụ thể về vấn đề huy động vốn và bán nhà đất của chủ đầu tư trong dự án bất động sản, nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn tìm cách "lách luật" để huy động vốn bằng các "Hợp đồng góp vốn", "Hợp đồng hợp tác đầu tư", "Thỏa thuận đặt cọc đăng ký chỗ". Vấn đề ở đây là gì? Không biết quy định của pháp luật, hoặc biết mà ham rẻ, chấp nhận rủi ro.Hợp đồng góp vốn nhà đất đều theo hợp đồng mẫu đ' bảo vệ quyền lợi người mua. Pháp luật có bảo vệ người mua đ' đâu sao không cấm loại hình kinh doanh vi phạm pháp luật này? Các tỷ phú nhà đất được tung hô kia éo bị xử lý?
Từ hãng bds top 10 danh tiếng đều có phốt lừa khách. Khách đ' thể kiện.
Ah, vậy có nghĩa là mắt em không có vấn đề gì cụ ạ. Cảm ơn cụ!Ngay cả comment của mợ cũng bị ẩn với mọi người mợ nhé. Em quản lý nhiều page, em nắm rõ. Khi page dùng chức năng ẩn comment, chỉ có chính tác giả comment và những người trong danh sách bạn của tác giả mới đọc được comment đó, còn người ngoài không thấy đâu ạ. Mợ không tin thì thử tạo tài khoản ảo không kết bạn với ai vào nhìn xem có thấy comment của mợ không. Hide = polite delete mà thôi.![]()
Nhờ cụ tư vấn luật ib cụ kia giúp em. Ở đây bọn em đang bàn riêng về S&G của Vinmart cụ nhéThưa cụ, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở đã quy định khá cụ thể về vấn đề huy động vốn và bán nhà đất của chủ đầu tư trong dự án bất động sản, nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn tìm cách "lách luật" để huy động vốn bằng các "Hợp đồng góp vốn", "Hợp đồng hợp tác đầu tư", "Thỏa thuận đặt cọc đăng ký chỗ". Vấn đề ở đây là gì? Không biết quy định của pháp luật, hoặc biết mà ham rẻ, chấp nhận rủi ro.
Còn cụ nói có phốt lừa khách hàng nhưng không thể kiện? Xin thưa không có gì là không kiện được hết, nhưng cụ có biết các kiện như thế nào? kiện ở đâu? phải thu thập tài liệu, chứng cứ như thế nào để kiện không? Hay chỉ rủ nhau ra đường đứng, căng biểu ngữ phản đối rồi kêu "sao pháp luật không bảo vệ tôi, sao tôi không kiện được ai?"
Trên đời này những người để em đanh thép đếm chưa hết đầu ngón tay đâuẤy không không, mợ Mưa! chủ thớt mí đanh thép chứ em nghe không lọt lỗ nhĩ em chỉ mắng mấy câu thôi ạ![]()
Sorry chủ thớt vì đi hơi xa trong thớt của mợNhờ cụ tư vấn luật ib cụ kia giúp em. Ở đây bọn em đang bàn riêng về S&G của Vinmart cụ nhé
Cụ có đóng góp gì về chủ đề này thì em rất cảm ơn!
Đùa mợ thôi, phải chấn chỉnh cách làm việc vớ vẩn của bọn nó cho chúng nó không dám coi thường khách hàng- những người mang tiền, lợi nhuận lại cho chúng nóMợ có quyền nghĩ thế!
Nhưng đọc kỹ thì vẫn chỉ là lời hứa. Em còn giữ thớt để chờ sự thay đổi bằng việc làm. Mợ có rảnh thì soi giùm còm em vừa update xong.
Ôi, mợ dùng từ to tát quáĐùa mợ thôi, phải chấn chỉnh cách làm việc vớ vẩn của bọn nó cho chúng nó không dám coi thường khách hàng- những người mang tiền, lợi nhuận lại cho chúng nó![]()
Vẫn bảo lưu quan điểm Vinmart bán hàng không giữ chữ tín và coi thường khách hàng là lựa chọn sáng suốt nháMưa! update ngày 4/6/2019 về lời hứa của chăm sóc khách hàng phía Vinmart cccm nhá!
Hôm qua mình có hỏi bạn nhân viên chăm sóc khách hàng là nhận được thông tin review dịch vụ của em từ nguồn thông tin nào, bạn ấy nói là từ trang of.
Em hỏi có nói với bạn ấy rằng sau khi trải nghiệm dịch vụ S&G, em có đăng phản hồi ở trang fb của Siêu thị Vinmart, ban truyền thông của Vinmart vẫn ra vào trang fb thoải mái đăng tin quảng bá nhưng lại không đọc được review mà chỉ khi em vác bài review đó lên of thì ban truyền thông mới biết. Nên em dùng từ "quá hài" ở 1 còm nào đó trong thớt này.
Bạn nhân viên CSKH về sau có hứa là Vinmart cũng nhận thấy không phản hồi trên trang fb khiến khách hàng cảm thấy bị coi thường, sẽ xem xét lại và thay đổi cách tiếp nhận phản hồi của khách. Đó là lời hứa!
Kết quả là sáng nay em quay lại trang fb. Và em thấy thay đổi thật cccm ạ. Em không biết thay đổi bằng cách nào nhưng tất cả các còm review bất lợi đều đã được ẩn đi, chỉ còn lại duy nhất 1 còm bất lợi là của em.
Em chưa đưa ra nhận định của em về việc này. Nhờ cccm tinh mắt soi giùm em xem mắt em có vấn đề gì không ạ.
Đây là link: https://www.facebook.com/300826543441527/posts/1121019071422266/
So sánh với ảnh màn hình em chụp mấy ngày hôm trước ạ:
![]()
![]()
Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.Mợ có quyền nghĩ thế!
Nhưng đọc kỹ thì vẫn chỉ là lời hứa. Em còn giữ thớt để chờ sự thay đổi bằng việc làm. Mợ có rảnh thì soi giùm còm em vừa update xong.
Chúc mừng mợ đã đòi đc một phần quyền lợi, mợ rất bình tõng, còn e cú quá là dcm nó luôn.Ôi, mợ dùng từ to tát quá
Không "chấn chỉnh" được đâu mợ ơi
Mọi dịch vụ đều là đôi bên đều có lợi. Nhưng căn bản nhất là khách hàng hài lòng thì dịch vụ mới được ưu tiên lựa chọn.
Em với mợ chỉ đưa ra ý kiến cá nhân, tìm tiếng nói chung bảo vệ quyền lợi khách hàng. Họ nghe hay không là quyền của họ![]()
Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.
Bọn Sendo trả lời mà thực gần như không trả lời cụ, gần như không có thông tin gì ngoài lời hứa - hứa xong không thực hiện.Mợ đó cũng đang dính vụ huỷ đơn hàng với sendo giờ chưa biết đã nhận được hoàn tiền chưa. Nhưng chắc chắn là nói chuyện với nhân viên bên sendo khó chịu lắm không như bên Vin đâu.
Adayroi hôm trước ấn nhầm huỷ đơn hàng điều hoà của e đúng hôm nóng, e gọi điện hỏi sao huỷ thì bảo nhầm đơn của anh, xin lỗi và phục hồi lại đơn ngay và giao hàng , lắp đặt ngay trong ngày. Thế thì còn bức xúc làm gì với họ nữaGì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
Em chưa đòi được gìChúc mừng mợ đã đòi đc một phần quyền lợi, mợ rất bình tõng, còn e cú quá là dcm nó luôn.. việc rì phải nhã nhặn với bọn vô trách nhiệm chứ
![]()
Tôi thì dính hết các trang đó rồi, tuy nhiên tiki có vẻ là không mấy khi gọi điện, mặc dù cũng bị huỷ cái máy lạnh vì không có hàng, nhưng tiền về nhanh cũng không đến nỗi búc xúc. Còn các trang như shopee, senđo, laz thì gọi điện cho tổng đài bị cái cảm giác câu giờ, nhiều khi 1 món hàng không đáng nhiêu nhưng tiền điện thoại mất cả trăm k vì phải gọi mấy lần.Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).
Em thấy bán online ở việt Nam có vẻ mỗi ông Tiki là ổn, các ông khác có vẻ ko ổn lắm ( đặc biệt là ông Sen đỏ )Gì chứ như em là cạch Lazada, sendo, shopee lâu rồi.
Mua hàng onl chỉ có tiki hoặc adayroi thôi (dù sao adayroi thương nhân, hàng hóa không hổ lốn như 3 ông trên và chính sách hoàn điểm vinid khá ok).