Chưa lệch pha thì vẫn cứ tiếp tục còm ợƠ, thớt Vin mà vẫn chưa bị xóa à? Gần 900 còm chứ ít đâu.

Chưa lệch pha thì vẫn cứ tiếp tục còm ợƠ, thớt Vin mà vẫn chưa bị xóa à? Gần 900 còm chứ ít đâu.
Ôi, cccm nói chuyện em cứ thấy li kìThực ra không phải chỉ mỗi họ mới nhận ra là bất cứ thớt nào chê vin thì chẳng tồn tại được lâu.
Cũng chẳng ngạc nhiên.
Nhưng thớt này thì việc mợ chủ thớt hên cũng chỉ đóng một phần nhỏ để nó tồn tại đến tận bây giờ, nếu không có các bác kia "Cá" như vậy thì chắc số phận nó không khá hơn các thớt khác.
Những chính sách không hợp lý thì người tiêu dùng nên phản hồi, phản hồi đến khi nào hợp lý thì dùng cụ ạMới lội đc chục trang
Thấy có cụ còm tích cực xong bị bem 15 ngày là một đạo quân vào hồ hởi nhỉ
Em thì đánh giá cao công lao cụ ấy, còm rất, quá ư là tiêu cực của cụ ấy một phần đóng góp vào sự tồn tại của thớt. Cụ ấy hy sinh và nằm xuống vì chính nghĩa
Em xin dừng còm trong ... 1 phút để tưởng nhớ cụ
Về chủ đề chính, thì em chỉ khi nào bắt buộc mới phải dùng dịch vụ của bọn này vì không thích cái cách nó kết hợp với chính sách để thao túng các khu đất vàng, băm nát quy hoạch đô thị, giải toả nhà dân xung quanh thấp cổ bé họng....
Đọc đoạn này thấy cụ có thuyết âm mưu thú vị phết, em nghĩ chỉ có Min Mod mới giải tỏa được cho cụ hoài nghi nàyThực ra không phải chỉ mỗi họ mới nhận ra là bất cứ thớt nào chê vin thì chẳng tồn tại được lâu.
Cũng chẳng ngạc nhiên.
Nhưng thớt này thì việc mợ chủ thớt hên cũng chỉ đóng một phần nhỏ để nó tồn tại đến tận bây giờ, nếu không có các bác kia "Cá" như vậy thì chắc số phận nó không khá hơn các thớt khác.
Nick mợ khá lâu, nhưng có những câu hỏi của mợ thì lại rất "Mới"!Ôi, cccm nói chuyện em cứ thấy li kì
Mỗi ý kiến đóng góp của em đều rất chân thành và xây dựng. Ai cũng mong muốn được sử dụng những dịch vụ uy tín, đảm bảo quyền lợi mà người tiêu dùng đáng được hưởng từ Vinmart và các nhà cung cấp dịch vụ khác.
Cụ thấy những đóng góp đó, hiện tại ít nhất đã có phản hồi từ phía Vinmart, còn dịch vụ của họ thay đổi như thế nào thì chúng ta sẽ chờ.
Em nghĩ, không có ý kiến tiêu cực, bài xích, thì có lí do gì để xóa đâu nhỉ![]()
Cảm ơn bác đã trích để giữ hộ!Đọc đoạn này thấy cụ có thuyết âm mưu thú vị phết, em nghĩ chỉ có Min Mod mới giải tỏa được cho cụ hoài nghi này![]()
Thớt chả còn diễn biến câu chuyện VM gì nữa nên em hầu chuyện tiếp với cụCụ phân tích thì thừa biết là rất khó để có đồng thời táo táo lê lê cùng so sánh. Phương pháp e dùng là e tập hợp đủ sample size hơn 10 để xác định một khoảng trung bình.
Bảng trên thiếu ông amazon, e bổ sung thêm luôn biên là 40%. Như thế có 12 sample size với mean là 55% và median là 70%. Tùy cụ nhìn nhận số đó thế nào và đương nhiên e có nhìn nhận riêng.
Con số với e chả quan trọng, nó chả ý nghĩa gì quan trọng phương pháp thôi. Cụ có phương pháp nào tốt hơn, e xin nghe.
Ngoài ra, riêng trường hợp cụ thể của alibaba, e kính cụ một đồ thị từ năm 2013, khi alibaba thuần là một công ty thương mại điện tử hơn so với giờ khi hoạt động ant-financial của nó quá phát triển.
![]()
Nếu quầy thu ngân đông khiến cụ ngại xếp hàng thì cụ tự S&G và ra quầy check hàng để được nhanh hơnHnay e vào cái VM gần nhà mua mấy mớ rau. Xếp hàng trả tiền kiểu truyền thống cho lành. SCAN GO lại lỗi như lần trước thì bách nhục.
S&G đã cài nhưng chưa dùng thử vì thấy phí ship caoVậy cụ đồng ý với ý kiến tiêu đề thớt em hem?
Hôm qua thấy CSKH của Vinmart bảo S&G đã thay đổi tích cực. Cụ có muốn trải nghiệm rồi review cho bọn em hóng không![]()
Mình thì đợt này mua vc buffet, du lịch của adayroi, thấy xử lý phản hồi rất nhanh nên chưa có búc xúc gì. Còn S&G thì cài rồi, định trải nghiệm thì thấy mọi người phàn nàn là KM 200k thì chia ra mấy cái vc và có đk nên cũng chưa thử.Vậy cụ đồng ý với ý kiến tiêu đề thớt em hem?
Hôm qua thấy CSKH của Vinmart bảo S&G đã thay đổi tích cực. Cụ có muốn trải nghiệm rồi review cho bọn em hóng không![]()
Lần trước e cũng phải xếp hàng SG rồi. Nhân viên nó cầm điện thoại của khách scan hàng cho khách. Lâu ko khác gì truyền thống cả. Nhưng lần trước e dính chưởng lỗi phần mềm. Đợi đến lượt mình scan thì lỗi phải quay ra xếp hàng lại bên truyền thống. Lần này cạch.Nếu quầy thu ngân đông khiến cụ ngại xếp hàng thì cụ tự S&G và ra quầy check hàng để được nhanh hơn
It nhất là dần dần, với tư cách người tiêu dùng hiện đại, người ta sẽ được làm quen và hiểu hơn về những thể thức giao dịch kiểu này, cùng với quyền lợi của mình.Bác bỏ quên chữ "trừ trường hợp có thỏa thuận khác" trong quy định này rồi
"3. Trường hợp hợp đồng theo mẫu có điều khoản miễn trách nhiệm của bên đưa ra hợp đồng theo mẫu, tăng trách nhiệm hoặc loại bỏ quyền lợi chính đáng của bên kia thì điều khoản này không có hiệu lực, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.”
Đọc đoạn này thấy cụ có thuyết âm mưu thú vị phết, em nghĩ chỉ có Min Mod mới giải tỏa được cho cụ hoài nghi này![]()
Nick lâu nhưng là mem mới cụ ạ, hiểu biết về of ngang với số 0Nick mợ khá lâu, nhưng có những câu hỏi của mợ thì lại rất "Mới"!
Lý do để mốt xóa không có thì họ tạo ra, nhất là đội sít đơ của vin rất chuyên nghiệp trong việc này.
Còn em không chỉ là người tiêu dùng, tụi em sản xuất hàng hóa nên hàng năm tiêu thụ rất nhiều nguyên liệu, vì vậy việc phải mua của các nhà cung cấp là hiển nhiên. Doanh số của tụi em không bằng đại lý của họ, nhưng tụi em có các nhóm khách hàng, tên mặt hàng cũng có tiếng, dùng nguyên liệu của họ cũng tương đương quảng cáo cho họ nên khuyến mại của họ bằng các chuyến đi nước ngoài vẫn thường xuyên.
Nhưng cũng như mua hàng về dùng, tụi em có thể là khách ruột của 1 vài nhà cung cấp, nhưng không có trách nhiệm phải trung thành với ai cả. Nguyên lý cứ tốt và rẻ là được chọn. Tất nhiên mua nhiều, mua lâu thì giá (và cả chất lượng) bao giờ cũng sẽ hơn các khách hàng vãng lai rất nhiều, nhưng để có khả năng lựa chọn, tạo thế cạnh tranh vẫn phải hy sinh một chút về giá để không bao giờ chỉ đặt hàng của duy nhất 1 nhà cung cấp (mục đích không phải chỉ mỗi giá, mà còn để không bao giờ mình bị đặt vào thế bị ép, không thể có lựa chọn khác)!
Ra quầy chek hàng lâu hơn nhiều cụ nhé! Em nói chậm chứ làm cực nhanh. Nhìn các em ấy cầm cái điện thoại dò dò rồi hoa mắt bới hàng mà em sốt ruột. Em phải bảo em nhân viên cầm đt đọc tên hàng để em nhặt hàng lên cho em í chek cho nhanh cụ ạNếu quầy thu ngân đông khiến cụ ngại xếp hàng thì cụ tự S&G và ra quầy check hàng để được nhanh hơn
Hay lắm cụ!It nhất là dần dần, với tư cách người tiêu dùng hiện đại, người ta sẽ được làm quen và hiểu hơn về những thể thức giao dịch kiểu này, cùng với quyền lợi của mình.
Phía bán hàng cũng vậy, đương nhiên cái gọi là "chính sách" hay bản chất là HĐ mẫu có được "cài cắm" chủ động cỡ nào, thì cũng phải đối mặt với những khiếu nại ảnh hưởng tới uy tín của mình.
Bên kia có những vụ kiện mà đôi khi khách hàng chỉ cần trượt ngã trong siêu thị (vì sàn siêu thị trơn), mà siêu thị cũng phải đền ốm đòn. Hoặc 1 khách hàng bị ung thư, mà bắt đền hãng SX phấn. v.v. Rồi ngày ấy cũng sẽ đến, khi tât cả các bên đều trở nên chuyên nghiệp hơn. Vì cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.
Các luật sư chuẩn bị nhé, sẽ có nhiều việc lắm đấy ^_^
Đơn hàng rất nhiều không phải là lí do chính đáng để chậm. Để vận hành bất cứ dịch vụ nào cũng cần nhân lực đáp ứng đủ cho nhu cầu và dự phòng. Không tính toán được điều đó là nhà cung cấp thất bại.S&G đã cài nhưng chưa dùng thử vì thấy phí ship cao
Mình thì đợt này mua vc buffet, du lịch của adayroi, thấy xử lý phản hồi rất nhanh nên chưa có búc xúc gì. Còn S&G thì cài rồi, định trải nghiệm thì thấy mọi người phàn nàn là KM 200k thì chia ra mấy cái vc và có đk nên cũng chưa thử.
Thực sự vấn đề lừa đảo thì mình quan điểm hơi khác vì chỉ là điều khoản mập mờ, có lợi cho sàn. Vấn đề hứa của nhân viên thì các sàn không có ai hứa gì mà chỉ nói là sẽ báo cáo, kiểm tra từ bộ phận khác hoặc không dám hứa trước. Có 1 đợt bị chậm giao hàng hơn 2 tuần thì dính vào ngày cuối năm, đúng thời điểm KM, đơn hàng rất nhiều nên bị chậm thì mình thấy cũng có lý nên không truy cứu nữa.
Mợ đừng đôi co qua lại với cụ này. Cụ ý mà bí là mợ bị bổ vào mặt đấy.Mợ chưa đi được đâu. Có câu từ nào mà mợ nói em "gọi điện yêu cầu nhân viên làm trái chính sách của công ty"? Đừng cố nhét vào mồm em những câu từ mợ tự nghĩ ra. Như vậy là vu khống nhá mợ!
Mợ đừng đôi co qua lại với cụ này. Cụ ý mà bí là mợ bị bổ vào mặt đấy.
Nơn có gạo. Vậy nà vừa chén thịt vừa chén gạo?![]()
Gửi cụ miếng thịt lợn của VinMart để cụ dùng tạm xong chửi tiếp![]()
Chắc nói là vin không chuyên nghiệp là sai đấy.Em chỉ chắc rằng qua cách cư xử với khách hàng S&G thì Vinmart không có chút chuyên nghiệp nào cả. Ví dụ: chậm trễ hàng trong thời gian dài không phản hồi khiến khách hàng phải đuổi đuôi, khách hàng phản hồi trên trang fanpage thì ẩn hết... chỉ khi phản hồi được mang lên mạng xã hội mới gọi chăm sóc khách hàng.
...
Em chả biết. Nóng lên thì lại không kiềm chế được mợ ơi. Mà để đề phòng, mợ úp chân dung mợ lên đây để các cụ có động lực kiềm chế nhétks cụ. Chắc không ai nỡ bổ vài mặt 1 bà nội trợ dịu dàng như em đâu nhỉ
![]()
Vấn đề này do chờ lâu thì mình đẫ báo huỷ đơn hàng, chọn nhà cung cấp và vận chuyển khác và đặt lại rồi, cũng chỉ chậm nhung có lý do và họ đã làm đúng những gì họ đã nói nên mặc dù chậm thì mình cũng chỉ búc xúc lúc đó rồi thôi.Đơn hàng rất nhiều không phải là lí do chính đáng để chậm. Để vận hành bất cứ dịch vụ nào cũng cần nhân lực đáp ứng đủ cho nhu cầu và dự phòng. Không tính toán được điều đó là nhà cung cấp thất bại.
Tuy nhiên, khách hàng có thể thông cảm với điều kiện nhà cung cấp phải tôn trọng khách hàng bằng cách thông báo trực tiếp cho khách và xin hẹn chậm đến khi nào. Việc này không đến nỗi quá khó, chỉ có làm hay không làm thôi cụ![]()