[Funland] Vũng tàu - Mặt tiền hướng biển của siêu đô thị mới Châu Á -Tp HCM

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
Đầu tư cần nhìn vào tiềm năng và sự thay đổi trong 5 năm sau trở lên. Những cái rõ ràng thì giá đã cao ko còn hấp dẫn. Cây cầu này chắc chắn sẽ phải có thì mới nâng tầm tạo vị thế và giá trị trở thành siêu đô thị mới TP HCM và khu vực hưởng lợi trực tiếp là Cần Giờ+ TP Vũng tàu.
Là nhà đầu tư dài hạn, đại gia nhiều tiền thích hàng hiệu thì chọn Vin Cần Giờ, còn ăn chắc, vốn ít, thanh khoản nhanh thì chọn bên trung tâm Vũng tàu.
Trung tâm VT mà ở tốt chọn kđt Chí Linh đâu có rẻ mà cụ bảo vốn ít
 

nthoangga

Đi bộ
Biển số
OF-895075
Ngày cấp bằng
14/10/25
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
35
Đi dạo vòng vòng thấy thớt tiềm năng Vũng Tàu nên phải reg nick comments luôn kk. Nhà em cầm bds Q7 Nhà Bè VT đúng cái trục metro và cầu Cần Giờ lắm nên cũng mong nó thành hiện thực.

Với tiện thể rao obg em có miếng đất to đẹp ngay sau Pullman hợp xây biệt thự đi bộ ra biển. Găm lâu lắm rồi mà lười xây nên thấy đã đến lúc đẩy đi. Cụ nào hứng thú nhắn em nhé.
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Quyết tâm cao đấy ạ
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51

hoangha.nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-813317
Ngày cấp bằng
28/5/22
Số km
563
Động cơ
10,853 Mã lực
Với em thì cứ phải tay sờ, chân chạm rồi mới tin. Các bác cứ nhìn những dự án hạ tầng đã và đang được triển khai thì rõ.
Cái Metro BT- Suối tiên cũng bao nhiêu năm mới chạy được.
Nhiều cái cầu khởi công xong, thi công được một thời gian lại bỏ đó cho cỏ mọc.
Nên cứ phải khi nào thành hiện thực em mới tin: Tàu điện thì người dân phải đặt mông lên đi được. Đường hay cầu thì phải chạy xe qua được. Khi đó mới là hiện thực.
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
Với em thì cứ phải tay sờ, chân chạm rồi mới tin. Các bác cứ nhìn những dự án hạ tầng đã và đang được triển khai thì rõ.
Cái Metro BT- Suối tiên cũng bao nhiêu năm mới chạy được.
Nhiều cái cầu khởi công xong, thi công được một thời gian lại bỏ đó cho cỏ mọc.
Nên cứ phải khi nào thành hiện thực em mới tin: Tàu điện thì người dân phải đặt mông lên đi được. Đường hay cầu thì phải chạy xe qua được. Khi đó mới là hiện thực.
Chúng ta cùng chờ xem liệu nhiệm kỳ này có tạo được bước đột phá không. Có cái đường sắt Thủ Thiêm-LT cần vậy mà còn chưa bắt đầu thì cũng hơi khó tin.
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Với em thì cứ phải tay sờ, chân chạm rồi mới tin. Các bác cứ nhìn những dự án hạ tầng đã và đang được triển khai thì rõ.
Cái Metro BT- Suối tiên cũng bao nhiêu năm mới chạy được.
Nhiều cái cầu khởi công xong, thi công được một thời gian lại bỏ đó cho cỏ mọc.
Nên cứ phải khi nào thành hiện thực em mới tin: Tàu điện thì người dân phải đặt mông lên đi được. Đường hay cầu thì phải chạy xe qua được. Khi đó mới là hiện thực.
lúc đấy thì giá bđs lại cao chót vót rồi cụ!
Đầu tư đón đầu hạ tầng thì phải đi trước chứ!
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
lúc đấy thì giá bđs lại cao chót vót rồi cụ!
Đầu tư đón đầu hạ tầng thì phải đi trước chứ!
Hy vọng đường đi VT tốt để em lượn chơi cho nhàn. Giờ đi lại xuống VT khiếp quá cụ ạ. Em thích đi qua Cần Giờ như hiện nay hơn vì thú vị khi đi phà biển.
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Hy vọng đường đi VT tốt để em lượn chơi cho nhàn. Giờ đi lại xuống VT khiếp quá cụ ạ. Em thích đi qua Cần Giờ như hiện nay hơn vì thú vị khi đi phà biển.
cuối 2026 thì xong cao tốc Biên Hoà Vũng tàu và Bến Lức Long Thành, đi lại sẽ thuận tiện hơn nhiều cụ ạ.
Nhà cháu cũng rất thích đi lối Rừng Sác, giá phà Cần Giờ Vũng tàu hơi chát, mà phi lý là tính xe riêng người riêng 😅.
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
À, cụ songchamlai ở PMH, sau này còn có đường trên cao nối từ Nguyễn Hữu Thọ băng qua sông sang sân bay Long Thành, thì đi Vũng tàu càng tiện.
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
cuối 2026 thì xong cao tốc Biên Hoà Vũng tàu và Bến Lức Long Thành, đi lại sẽ thuận tiện hơn nhiều cụ ạ.
Nhà cháu cũng rất thích đi lối Rừng Sác, giá phà Cần Giờ Vũng tàu hơi chát, mà phi lý là tính xe riêng người riêng 😅.
Em gửi xe ở bến rồi đi người không sang VT. Hẹn trước bọn cho thuê xe máy nó mang cho chiếc Vision là lượn. Sang tới VT là có thằng nó đợi giao xe rồi. Em phi thẳng lên núi ngay cạnh bến làm con gà nướng rồi cafe ngắm biển xong mới dạo VT
20250301_174622.jpg
20250301_142949.jpg
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
Bến Lức - LT và BH-VT thì liên quan gì CG-VT đâu cụ?
Chắc gì đã cần tuyến CG-VT hả cụ. Từ mạn Q6,Q11,Q8...đi thẳng qua NHT tới nút giao Nguyễn Văn Tạo là lên cao tốc chạy về VT. Phía Đông SG thì chạy Biên Hòa để đi VT. Lúc đó chưa chắc đã cần tuyến CG-VT. Hoặc sẽ chỉ làm khi SG đã phát triển tốt và dư tiền. Em phỏng đoán vậy thôi vì SG trong những năm tới có rất nhiều việc phải làm và tuyến này không nằm trong danh sách ưu tiên.
 
Chỉnh sửa cuối:

DreamToCRV

Xe buýt
Biển số
OF-294162
Ngày cấp bằng
28/9/13
Số km
507
Động cơ
335,416 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Chắc gì đã cần tuyến CG-VT hả cụ. Từ mạn Q6,Q11,Q8...đi thẳng qua NHT tới nút giao Nguyễn Văn Tạo là lên cao tốc chạy về VT. Phía Đông SG thì chạy Biên Hòa để đi VT. Lúc đó chưa chắc đã cần tuyến CG-VT. Hoặc sẽ chỉ làm khi SG đã phát triển tốt và dư tiền. Em phỏng đoán vậy thôi vì SG trong những năm tới có rất nhiều việc phải làm và tuyến này không nằm trong danh sách ưu tiên.
Hịc, cái này thì a Vin CG cần nhất mà cụ :). Có thì từ VCG đi sang VT chơi sẽ tiện hơn và cđt cũng tiện bán dự án hơn.
Nói chung dự án vùng ven thì phải có hạ tầng càng nhiều, càng thuận tiện thì bán càng tốt.
Với cầu này xây thật thì dân VT cũng sướng, đi sang CG chơi hay về SG thêm một phương án. Em là e ủng hộ xây, quê e đường xá còn bao la bát ngát, nhiều đường 4-6 làn mà có 1-2 xe đi còn không tiếc nữa là :(.
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,634
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
51
Hịc, cái này thì a Vin CG cần nhất mà cụ :). Có thì từ VCG đi sang VT chơi sẽ tiện hơn và cđt cũng tiện bán dự án hơn.
Nói chung dự án vùng ven thì phải có hạ tầng càng nhiều, càng thuận tiện thì bán càng tốt.
Với cầu này xây thật thì dân VT cũng sướng, đi sang CG chơi hay về SG thêm một phương án. Em là e ủng hộ xây, quê e đường xá còn bao la bát ngát, nhiều đường 4-6 làn mà có 1-2 xe đi còn không tiếc nữa là :(.
Cái SG cần nhất là gần 400km đường sắt nội đô kìa cụ. Đó mới là vấn đề lớn nhất giải quyết vấn đề giao thông bức bối hiện nay. Nên em nghĩ tuyến CG-VT là của tương lai thôi.
 
Biển số
OF-840617
Ngày cấp bằng
24/9/23
Số km
90
Động cơ
1,566 Mã lực
Đường Trần Phú sớm có cầu cảng 8000 tỉ cho tàu khách du lịch.
Tàu khách du lịch quốc tế vào vũng tàu hàng năm rất nhiều đều phải vào cảng làm hàng ở Cái mép- Phú Mỹ, xa thêm 40km vừa ko sạch, và rất xấu. Giờ chính các cảng cũng từ chối không thèm cho tàu vào. Mặc dù các công ty lữ hành và tàu du lịch đều phải có kế hoạch trước cả năm ( bán tour cho khách)

Đó là lý do nhận định mua hẻm đường Trần Phú. Khả năng Sun group sẽ làm cầu cảng du lịch này.

https://baomoi.com/cang-o-tp-hcm-ngung-tiep-nhan-tau-bien-du-lich-quoc-te-doanh-nghiep-dung-ngoi-khong-yen-c53503490.epi
6-cang-tau-quoc-te-8000-ty-17359986516481978928136.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-840617
Ngày cấp bằng
24/9/23
Số km
90
Động cơ
1,566 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Chắc gì đã cần tuyến CG-VT hả cụ. Từ mạn Q6,Q11,Q8...đi thẳng qua NHT tới nút giao Nguyễn Văn Tạo là lên cao tốc chạy về VT. Phía Đông SG thì chạy Biên Hòa để đi VT. Lúc đó chưa chắc đã cần tuyến CG-VT. Hoặc sẽ chỉ làm khi SG đã phát triển tốt và dư tiền. Em phỏng đoán vậy thôi vì SG trong những năm tới có rất nhiều việc phải làm và tuyến này không nằm trong danh sách ưu tiên.
Cầu vượt biển Cần giờ Vũng tàu không chỉ phục vụ Cần giờ và Vũng tàu, mà nó chính là một đoạn của tuyến đường ven biển từ Quảng ninh
vào đến Kiên giang đó cụ ơi. Vai trò kinh tế Xh của tuyến này rất lớn đó ạ
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,522
Động cơ
445,493 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Cái SG cần nhất là gần 400km đường sắt nội đô kìa cụ. Đó mới là vấn đề lớn nhất giải quyết vấn đề giao thông bức bối hiện nay. Nên em nghĩ tuyến CG-VT là của tương lai thôi.
Vin làm mà cụ, hình thức BT miễn Vin và Tp chốt được phương án, không ảnh hưởng gì đến 400km nội đô mà cụ nêu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top