- Biển số
 - OF-27552
 
- Ngày cấp bằng
 - 16/1/09
 
- Số km
 - 1,530
 
- Động cơ
 - 498,890 Mã lực
 
- Nơi ở
 - Trên từng cây số
 
- Website
 - vn.360plus.yahoo.com
 
Em đi nhiều xe AT rồi, nhưng từ khi đi Camry 2.0 thấy lạ là mỗi lần nhả hết chân ga, hay depa thì thấy bị vù ga một lúc rồi mới vào số (nếu đi như xe thường thì vòng tua có khi lên 3k:102
. Thành ra đi rất hay bị giật, cứ phải ga từ từ chờ cho vào số rồi mới dám tăng tốc. Đi rất khó chịu. Các xe khác chỉ cần đạp ga là vọt, không bị như trên. Có bác nào bị như em không ạ, có cách nào khắc phục bệnh này không?
	
		
			
		
		
	
								
. Thành ra đi rất hay bị giật, cứ phải ga từ từ chờ cho vào số rồi mới dám tăng tốc. Đi rất khó chịu. Các xe khác chỉ cần đạp ga là vọt, không bị như trên. Có bác nào bị như em không ạ, có cách nào khắc phục bệnh này không?
				
		
			
. Mất đúng nửa ngày mới tìm ra nguyên nhân: dây (-) từ cọc (-) bình ắc qui bắt vào chassis xe lâu ngày bị oxy hóa nên khi đo thì phát hiện điện trở quá lớn, dẫn đến hiện tượng ECU điều khiển thiếu "chất" để làm việc. Giải pháp là thay 1 sợi dây mới giá US$ 7 và xe lại chạy phe phé, chủ xe cười tít mít & tiết kiệm dc US$ 1993 tiền hộp số chưa kể công thay 
. Vậy cụ chủ thớt sau khi kiểm tra dầu mỡ xong thì cũng nên kiểm tra & siết lại các dây (-) nối từ máy & hộp số vào chassis.