- Biển số
- OF-869673
- Ngày cấp bằng
- 14/10/24
- Số km
- 1,462
- Động cơ
- 31,055 Mã lực
Được thì rất đc nhưng nó vẫn là xe MỹEm thì chơi con xe Mỹ có được không các cụ, em này 2017
![]()

Được thì rất đc nhưng nó vẫn là xe MỹEm thì chơi con xe Mỹ có được không các cụ, em này 2017
![]()
Thớt xe Đức lại còn xe cũ, cụ xe Mỹ cảm phiền ra ngoài. Em chỉ lót dép ngồi hóng hớt ngứa mồm. Cụ đừng mắng emEm thì chơi con xe Mỹ có được không các cụ, em này 2017
![]()
Vẫn máy theo xe đấy Cụ. Họ có được nhập khẩu máy móc gì đâu mà thay bằng máy khác.Máy họ thay máy xe khác vào rồi cụ ạ.
Có mấy thớt các cụ trên này đi Cuba làm dự án bên ấy có kể rằng. Một phần máy móc xe cổ ở Cuba đã được thay thế bằng máy móc nhập cont từ Trung Quốc để thay vào xe cổ của họVẫn máy theo xe đấy Cụ. Họ có được nhập khẩu máy móc gì đâu mà thay bằng máy khác.
Xe em hơn 14 năm rồi!Con trên avatar nó phục vụ em dến năm nay là năm thứ 12 rùi, đọc thớt này e thấy tủi thân quá .... hjc... hjc ....![]()
Chủ thớt có khi chưa lái xe Đức ( hoặc sở hữu xe Đức bao giờ) nên cứ nghe thiên hạ đồn là có thể viết bài một cách cảm tính mà người đọc (ít trải nghiệm) thấy rất logic.Em đang chạy con C200, 15 tuổi đây. Phông bạt đ gì cái xe mà ai cũng biết là rẻ hều ấy. Tiền ít mà lại muốn thịt thơm thì chơi thôi.
E giống cụ, đang dùng B 528 đến nay cũng 12 năm gần tròn. Đi cực lành, dầu mỡ đến kỳ thì thay. Các hạng mục phải thay khá ít như lốc lạnh , giảm sóc. Đi vẫn cảm xúc như thuở ban đầu, chưa biết lên xe nào tầm giá đc như vậy .Con trên avatar nó phục vụ em dến năm nay là năm thứ 12 rùi, đọc thớt này e thấy tủi thân quá .... hjc... hjc ....![]()
Cháu cũng định sửa sang em estrella 250, túc tắc, thư thả mạn phia Tây Hà Giang, nối tiếp sang Lào Cai thì tốt, dưng mất xe rồi, sắm chiếc Rebel, sửa sang như chiếc của cụ khoảng bao nhiêu nhỉ? So với Estrella, có ổn hơn không cụ!?Em đi vớ vẩn mệt đâu nghỉ đó thôi cụ ạ. Dây chằng đứt với rách rồi nên chỉ chạy xe thư thả. Mua xe này là rẻ nhất khi chán thì bán rẻ hoặc cho cậu em.
Nhật sản xuất thích ứng với tiêu chuẩn từng quốc gia, tiêu chuẩn thấp hoặc không có tiêu chuẩn thì cứ cắt triệt để thôi cụ! Cắt bớt vật liệu là để cải tiến giảm trọng lượng, giảm mức tiêu hao nhiên liệu, giảm giá bán,...về mặt đó nó có làm tốt hơn đấy chứ cụ!? Nhưng nó bất chấp, đánh đổi cả an toàn thôi!Với tư cách làm việc cho Nhật 15 năm thì em nói với bác kaizen là cải tiến, làm cho mọi thứ tốt lên, thậm chí đã tốt rồi còn phải tốt hơn. Đã là cải tiến thì không thể là ăn bớt, cắt bớt. Toyota là hãng Nhật, nhưng phong cách Việt nam thì mới có chuyện ăn bớt. Ko phải toyota, mà gần như hãng nào lắp ráp ở VN đều thua xe của chính hãng đó sản xuất tại quê nhà. Nhìn xa ra thì có VN, indo, ấn độ là những nước lắp ráp ô tô và chất lượng rất tệ
Bỏ mịa!
Em mua xe Đức được 3 năm, chủ cũ chạy 1 năm - nghĩa là xe đã được 4 tuổi. Bây giờ chưa thấy vấn đề gì nhưng đọc thớt thấy hoang mang quá!
Hay là bán để mua xe Nhật nhể!? Có cụ nào phía trên nói mua xe Đức cũ vì thích phông bạt nhưng ít tiền. Ít tiền thì đúng là em còn phông bạt thì em thề là không.
Cụ chả hiểu gì mà chém như người hiểu biết ấy nhỉthực ra mua như cụ là chuẩn
con xe đức ( e chỉ nói Bim mẹc) thì đi nó sướng nhưng nó ko bền bỉ
chủ đầu mua xe bán cho cụ đã chịu lỗ 1 mớ tướng, cụ mua con xe vẫn còn là gần như là đời mới vì xe đức sau 4 năm mới facelit
cho nên cụ vừa đc hưởng những tính năng mạnh mẽ nhất, công nghệ nhất, giá lại hạt dẻ, đi sau 4,5 năm cụ bán lại sẽ lỗ ít hơn và đổi con xe đức lướt khác
còn mấy con xe bim mẹc mà 10 tuổi trở ra thì ối dồi ôi, dàn gầm thì lung lay như răng ông lão do các thanh rô tuyn, cân bằng bị lão hóa . máy lạnh hôi rình mùi xăng sống, mùi dầu tràn vào cabin, chưa kể hộp số, dây làm mát nó bục, bóng hơi đứt.......
Cụ chả hiểu gì mà chém như người hiểu biết ấy nhỉ![]()