- Biển số
- OF-876048
- Ngày cấp bằng
- 19/2/25
- Số km
- 1,235
- Động cơ
- 21,146 Mã lực
- Tuổi
- 51
Cụ không nên có những lời lẽ thế này.Cụ đi xe này tuổi lol nói chuyện xe, chuyện tiền với em, em thật![]()
Cụ không nên có những lời lẽ thế này.Cụ đi xe này tuổi lol nói chuyện xe, chuyện tiền với em, em thật![]()
kiểu khổ râm nó vậy cụ ơi, vậy mới lên đỉnh được, chả có lý do nào hợp lý nên lý do này lại hợp lý quá, ai cãi cho lại đcEm dị ứng mấy kiểu xe Đức an toàn mỗi khi đâm nhau. Chả hiểu các cụ ấy không thấy cái gì hơn của xe Đức hay sao mà cứ đâm đầu vào chuyện tai nạn rồi so sánh. Quẩn và quẫn hết chỗ nói. Mua xe chỉ để dùng khi đâm nhau à?
đang tranh luận vui vẻ cụ lại lôi cái phụ khoa vào, chán thếCụ đi xe này tuổi lol nói chuyện xe, chuyện tiền với em, em thật![]()
Lol là lots of laughs điđang tranh luận vui vẻ cụ lại lôi cái phụ khoa vào, chán thế
Cụ ấy nói em nghèo, không có tiền, chơi xe nát… các thứ nên em nói một câu ngắn gọn vậy cho nó nhanh.Cụ không nên có những lời lẽ thế này.
Nhà em 02 em, 1 E250 2014 chạy 09 vạn, 1 C250 2011 chạy 13 vạn vẫn chạy phà phà, 1 năm cho mỗi emm chục cụ thì có mà ối giời ơi.
Những bố kêu, chê xe cũ toàn những ông có hiểu gì về xe đâu Chã, toàn ngồi dưới giếng nghe nói ấy mà. Kiểu bỏ 600 ra mua 1 em Mer E đời 2015 thì tôi di mua con VIOS về chạy cho bền ấy![]()
ông thớt nói cũng đúng mà, mua con hổ báo làm gì nuôi nó tốn kém, mua con cún con mèo cũng vậy, cũng lắm lông, bốn chân như nhau, bữa 1 cái đùi gà là xongCon 325i của em giờ là tròn 20 năm tuổi mà nhiều option đến giờ đời mới còn chưa có: ghế chỉnh điện cả ghế lái lẫn ghế phụ; rèm che nắng điện; cảm biến điều hòa...nhưng phê nhất cảm giác lái. Em mua con Toyata cross cho vợ đi chứ chả mấy khi động vào. Bọn này chỉ lưu ý mấy cái ống cao su, giăng cao su và két nước. Đồ cao su lâu ngày nó bị lão hóa nên hay hao nước làm mát. Cẩn thận nữa thì thi thoảng kiểm tra mấy con bobil đánh lửa. Chấm hết. À, còn cái nữa là lưu ý bơm xăng. Nếu bơm xăng kém, mỗi khi bình còn ít xăng thì nổ máy hay giật. Mà thay mới có hơn 1tr. Vậy thôi
Cụ ấy nói em nghèo, không có tiền, chơi xe nát… các thứ nên em nói một câu ngắn gọn vậy cho nó nhanh.
Mấy cái thằng đã nghèo mà hay dè bỉu người khác thì tốt nhất là tránh nó ra luôn kẻo nó tìm cớ tranh luận để học cái khôn, cái giàu của mình há há![]()
Xe mới mua mấy tháng mà chết hộp số??? Như vậy lại còn bị gọi là trọc phú?Những người đi xe mà chả hiểu gì về xe, cứ trèo lên xe chạy thì xe mới mua cũng chỉ được mấy tháng là chết hộp số như cụ nói. Những dạng kiểu thế ngày xưa gọi là trọc phú cụ nhỉ
Cái này là cụ tự nghĩ ra àNgười nhật họ cũng nghĩ thế đó cụ, người ta coi trọng an toàn nên người ta thường chọn xe Đức nếu kinh tế đáp ứng
Em thì nghĩ rằng thị trường tự nó đã trả lời cho câu hỏi đi xe cũ nào yên tâm hơn. Làm gì có chuyện đi xe Đức cũ sung sướng, nhàn hạ, chi phí rẻ mà cứ sau vài năm thì giá xe lại tụt hơn tụt quần, trong khi đội xe Nhật, Hàn nó vẫn giữ giá.Gầm bệ lại đơn giản, hỏng nhìn thấy ngay, thay được ngay, giờ cũng không đắt lắm - mặc dù so với Lexus, Toyota thì cụ đi xe Đức nhìn bill của họ cứ thèm nhỏ dãi
Chẳng hạn cặp phuộc hơi của Mẹc hàng OEM tầm 70 củ (hãng thì tiền trăm) còn cặp giảm sóc của LX570 thì có hơn 10 triệu, bất ngờ chưa bà già haha
Xe Đức sợ nhất máy, turbo, ăn dầu, mất công suất… làm 5 gara không khỏi.
E hỏi nhiều người nhật rồi cụ,e làm chuyên mảng xe cộ bên này nên cũng không phải nghĩ ra mà nói đâu cụCái này là cụ tự nghĩ ra à![]()
Chả biết cụ hỏi đc bao nhiêu người nhưng tôi vẫn còn ở Nhật nè, qua lại giữa Hàn Nhật gần chục năm rồi. Đường xá Nhật nhỏ, cua hẹp, cực kỳ không phù hợp với mấy con xe Đức.E hỏi nhiều người nhật rồi cụ,e làm chuyên mảng xe cộ bên này nên cũng không phải nghĩ ra mà nói đâu cụ
Cụ không biết ở tỉnh nào, chứ e ở Yokohama giáp Tokyo thì xe Đức vẫn đầy ra,cụ bảo to thì cụ chẳng hiểu mấy về xe e thật,xe to cỡ alphar người ta còn chạy được,bên này công nhận đường xá có chỗ hẹp nhưng họ tính toán cả rồi với văn hoá giao thông họ khá cao nên chuyện di chuyển chẳng như cụ nghĩ đâu ạChả biết cụ hỏi đc bao nhiêu người nhưng tôi vẫn còn ở Nhật nè, qua lại giữa Hàn Nhật gần chục năm rồi. Đường xá Nhật nhỏ, cua hẹp, cực kỳ không phù hợp với mấy con xe Đức.
Đầy là bao nhiêu xe hả cụCụ không biết ở tỉnh nào, chứ e ở Yokohama giáp Tokyo thì xe Đức vẫn đầy ra,cụ bảo to thì cụ chẳng hiểu mấy về xe e thật,xe to cỡ alphar người ta còn chạy được,bên này công nhận đường xá có chỗ hẹp nhưng họ tính toán cả rồi với văn hoá giao thông họ khá cao nên chuyện di chuyển chẳng như cụ nghĩ đâu ạ
Cụ không biết nên cứ vặn vẹo vớ vẩn e không muốn tiếp,còn e người thật việc thật,tính ra lượng xe Đức không thể bằng xe nhật,xe nhật nó có nhiều cái phù hợp với hộ gia đình bên này,dù sao thì e cũng nói ngay từ đầu là phân khúc riêng,e thực tế làm xe trao đổi với khách hàng là người trực tiếp sử dụng có sao thì e cũng nói lại như vậy,về phía công việc thì phía công ty e phí dịch vụ rẻ hơn so với các xưởng chuyên xe ngoại nên khách hàng xe ngoại chiếm tỷ lệ khá cao cái này chính khách hàng họ cũng phản hồi lại nhéĐầy là bao nhiêu xe hả cụAlphar chạy đầy đường
![]()
Xe an toàn không phải để đâm nhau, mà là tránh được để không đâm nhau!kiểu khổ râm nó vậy cụ ơi, vậy mới lên đỉnh được, chả có lý do nào hợp lý nên lý do này lại hợp lý quá, ai cãi cho lại đcmyob nói:Em dị ứng mấy kiểu xe Đức an toàn mỗi khi đâm nhau. Chả hiểu các cụ ấy không thấy cái gì hơn của xe Đức hay sao mà cứ đâm đầu vào chuyện tai nạn rồi so sánh. Quẩn và quẫn hết chỗ nói. Mua xe chỉ để dùng khi đâm nhau à?