- Biển số
- OF-14620
- Ngày cấp bằng
- 8/4/08
- Số km
- 109
- Động cơ
- 515,090 Mã lực
Con xe cỏ của em dạo này tự nhiên dở chứng. Bình thường là cắm chìa khóa vào đề là nổ ngay,bây giờ phải chờ một lúc mới đề được,có khi không đề được hoặc phải sau mấy lần vặn chìa khóa lên xuống nó mới chịu nổ.Em đã mang acquy đi xạc nhưng cũng chẳng thay đổi được gì Em hỏi ở gara,thấy bảo là do bạc ở củ đề mòn....Không biết có phải không!? Em sợ chẳng may chết máy giữa đường nên để đồng hồ vòng tua là 1000 rpm nhưng mỗi lần gài số,nhả côn thì vòng tua lại giảm đi....:102:. Còn bộ phận lái,cứ đánh hết lại lại thấy kêu đánh cạch một cái...Đầu năm em đã thay một đống thứ ở gầm trước tại Hà Thành,mất gần 10 chai,êm được đến hết bào hành,giờ lại kêu gần như lúc cũ .:'(Mang xe đi chữa mà chả biết tin vào đâu nữa,lúc nào cũng thấy mình như con gà .Các bác thấy em trình bầy dài dòng chắc thế nào cũng khuyên em nên bán đi mà mua xe mới thôi.Nhưng xe mới rồi nó cũng phải hỏng. Có lẽ em phải tự làm một cái gara để chữa xe cho mình mất thôi....:'(



, nói thật nhé em vẫn tha nó đi xa bình thường gì chứ chạy từ Hà nội vào Nghệ An một hơi vẫn ok.
. Em thừa nhận là trình em cũng còi nhưng em cũng chả ngại học hỏi để phá. Về phần lý thuyết em cũng võ vẽ đôi chút nhưng,ví dụ như phần gầm xe,em có chui vào được đâu mà biết nó cụ thể hỏng như thế nào,đành phải đặt niềm tin vào sự tử tế của mấy ông gara thôi.:^)*-). Hay cụ cho em cái hẹn để cụ chỉ giáo em ít nhiều vậy. Con xe của em là nissan bluebird. Nói vui nhé,xe xịn thì cũng phải đổ xăng,xe em cũng đổ xăng. Xe xịn 4 bánh,của em cũng 4 bánh, cũng đủ gương kính điện, trợ lực, ra đường trường xe xịn chạy hơn 100,em chỉ chạy 80...đó là lý do người ta thống kê xe càng xịn càng hay phi vào nhau là thế