Em có một ông anh con rể ông bác ruột ở nước ngoài (England) bị một tai nạn thảm khốc xe 4 bánh hy sinh một cách lãng xẹt, hỏi ra mới biết xe bị mất lái khi tốc độ cao trong điều kiện đường rất tốt, xe rất tốt, lái xe không hề uống rượu, xe bị lật úp không hề bẹp, túi khí bung đủ các phía, ông ấy bị gãy đốt sống cổ hy sinh ngay tại chỗ, em không dám hỏi sâu hơn chỉ biết đến thế. Cũng cùng năm đó một cũng bà chị khác con gái ông bác ở Oxford chạy chiếc xe S500 bị lật úp ở một khúc cua do mất lái, xe văng lật úp rồi lết, nhưng chị này lại lóp ngóp chui ra ngon lành, xước tí má, bảo hiểm đền nguyên xe khác :77::'( Nghe nói sau đó chính quyền thành phố cho sửa lại độ nghiêng của đoạn đường cua này, em nghe kể lại mà thấy lạnh hết cả người.
Các cụ cho em hỏi có những nguyên nhân kỹ thuật nào có thể dẫn đến hiện tượng mất lái ? VD lốp, rotuyn, đường xá, tốc độ....em yêu tốc độ lắm nên em hỏi để đề phòng vì kỹ thuật 4B của em còn non nớt lắm.
Em cảm ơn các cụ.
Các cụ cho em hỏi có những nguyên nhân kỹ thuật nào có thể dẫn đến hiện tượng mất lái ? VD lốp, rotuyn, đường xá, tốc độ....em yêu tốc độ lắm nên em hỏi để đề phòng vì kỹ thuật 4B của em còn non nớt lắm.
Em cảm ơn các cụ.
Chỉnh sửa cuối: