- Biển số
- OF-6353
- Ngày cấp bằng
- 25/6/07
- Số km
- 613
- Động cơ
- 541,862 Mã lực
Cần Dongyang của em là một ti chống dưới bác ạ.
thế thì không phải cần 10t, cần 10t toàn bộ là hàng ty chống đôi hếtCần Dongyang của em là một ti chống dưới bác ạ.
bác cay cú chuyện gì à?đây là bằng chứng e chứng minh e không nói phét.lúc trước mới vào cứ bảo e nói phét.
xem cùng cái ảnh và biển số xe e ở trang 101
3 chân chở 48 tấn....ngon đấyđây là bằng chứng e chứng minh e không nói phét.lúc trước mới vào cứ bảo e nói phét.
![]()
xem cùng cái ảnh và biển số xe e ở trang 101
Sao con 3 chân của bác bằng con 4 chân chỗ em. 4 chân chỗ em đăng ký mới có 15 tấn.con IFA L60 mà biết lái nó kẹp 20 tấn ngô, gạo vô tư, gấp 4 lần tải trọng đăng kiểm luôn3 chân chở 48 tấn....ngon đấySao con 3 chân của bác bằng con 4 chân chỗ em. 4 chân chỗ em đăng ký mới có 15 tấn.

con L60 em lái lắp hẳn lốp 12.00-20, ngang lốp 4 chân, đi vào bản vừa đi vừa hãi chỉ sợ nó lật vì gầm cao quá, lái cứ lừ lừ mà bò đi thôi, thấy trước mặt mà có cái dốc hay tảng đá lớn thì hò nhau bám hết vào 1 bên thành xethì nhà e cũng thế chứ có hơn đâu.đấy là kỉ lục của con xe nhà e đấy.chứ bt chở 47là hết đát.chứ gắng chở thế mãi lốp láp chịu k nổi

Em thấy chạy xe téc mới là dễ lật nhất ạ, nhất là đi đường xấu. Lại chất lỏng trong téc nó xô kinh lắm ạ. Đi hơi nhanh nhanh tí lắc nhẹ lái xe là kềnh... chứ xe hàng bt thì cũng khó đổ hơn...con L60 em lái lắp hẳn lốp 12.00-20, ngang lốp 4 chân, đi vào bản vừa đi vừa hãi chỉ sợ nó lật vì gầm cao quá, lái cứ lừ lừ mà bò đi thôi, thấy trước mặt mà có cái dốc hay tảng đá lớn thì hò nhau bám hết vào 1 bên thành xe![]()
Xe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạngoài đấy lôp 12 mấy bác bơm nhiêu cân vậy.
Em vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi
Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạ 
74 Quảng Trị chứ bác, Q.Ngãi 76 rồiXe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạEm vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi
Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạ
![]()
À ờ nhỉ...em lộn mất74 Quảng Trị chứ bác, Q.Ngãi 76 rồi
Quên khuấy mất, cứ quảng mãi..
Quảng Trị thì hình như qua cái cầu HIền Lương là đến cái dốc Miếu ạ
Em không nhớ lắm...lâu lắm chẳng đi rùi, tại qua QUảng Trị toàn ngủ
Đi em toàn thức để lên được Đèo Ngang giải quyết cho nó ha oai, xong qua Quảng Trị ngủ sáng lại hào hướng lên đèo Phú Gia với đèo Phước Tượng 
10 cân thôi à bác.5 tấn nhà em nâng lốp thành 816-20 mà 8 cân rồi đấy.cả săm lốp vành là 80kgXe tải thì em chịu nhưng đầu kéo thì 10 cân bác ạEm vào trong Quảng Ngãi nhà bác bốc hàng 1 lần rùi
Bốc 50 tấn bột ở nhà máy bột sắn Quảng ngãi ý ạ
![]()
lốp 8.25-20 chứ bác nhỉ10 cân thôi à bác.5 tấn nhà em nâng lốp thành 816-20 mà 8 cân rồi đấy.cả săm lốp vành là 80kg