- Biển số
- OF-16048
- Ngày cấp bằng
- 6/5/08
- Số km
- 1,010
- Động cơ
- 502,875 Mã lực
E vừa thấy video của cụ trên fb lề trái, có khi cụ sắp nổi tiếng rồi hehe
Ko phải lách luật mà hiểu theo đúng luật thì nó là như vậy. Ở góc số 2 còn hướng nào khác đâu mà gọi là chuyển hướng.Nói như các cụ hóa ra tất cả các nhánh đường rẽ ra đường 1 chiều, đường đôi có phân cách cứng đều là nhập làn chứ không phải giao cắt đường bộ và ko phải xi nhan???. Quy định nào nói phải được đi 2 hướng trở lên mới là giao cắt???. Quan điểm của em là đảm bảo an toàn, đúng Luật chứ lách Luật để cãi chầy cãi cối thì em ko bàn đâu ạ.
Cụ đi từ 1 đường nhánh ra, gặp 1 con đường khác, cụ rẽ phải mà cụ bảo không chuyển hướng thì em bó tay.Ko phải lách luật mà hiểu theo đúng luật thì nó là như vậy. Ở góc số 2 còn hướng nào khác đâu mà gọi là chuyển hướng.
Nhưng hiểu theo luật thì trường hợp ở góc số 2 này là nhập làn. Và với trường hợp đường nhánh rẽ vào đường 1 chiều thì mình nghĩ cũng ko cần xi nhan đâu(trừ trường hợp có vạch đứt thì lại phải xi nhan trái). Và bạn nên hiểu là mình và bác ở trên diễn giải theo những gì luật diễn giải ra. Bạn cứ xem lại trang 14 chủ đề này đi, ở góc số 2 và đường nhánh rẽ vào đường 1 chiều đều áp dụng hình G.19.Cụ đi từ 1 đường nhánh ra, gặp 1 con đường khác, cụ rẽ phải mà cụ bảo không chuyển hướng thì em bó tay.
vãiVẫn ổn cụ ạ. Mình làm những gì Luật không quy định là được. Luật GTĐB có quy định về chuyển hướng phải có tín hiệu. Em đâu có chuyển hướng mà cần xinhan. xxx bắt em xong về xxx sếp ném cho cái đơn bảo đọc, xxx thanh minh liền bị xxx sếp quạt luôn. em trích nguyên văn xxx sếp nói: "Chỗ đấy làm gì còn hướng nào đi nữa mà mày bắt lỗi chuyển hướng không tín hiệu" Em mà đi các đường như này là em không bh xinhan luôn. xxx nào bắt em thì lại có việc để làm
. bác nói như bác là ngồi ngay cạnh ý
. bác nói nt thì bác cho e hỏi sếp của xxx tên j vậy 
em là chủ nhân của topic này cụ ạ. Và clip là của emvãi. bác nói như bác là ngồi ngay cạnh ý
. bác nói nt thì bác cho e hỏi sếp của xxx tên j vậy
![]()
Hướng ở đây là hướng lưu thông xe cộ chứ cụ lại tính hướng trong toán học thì em cũng bó tay luônCụ đi từ 1 đường nhánh ra, gặp 1 con đường khác, cụ rẽ phải mà cụ bảo không chuyển hướng thì em bó tay.
bạn nói ntn tôi biết nhà bạn cơ to rồiCác cụ không cần tranh luận nhiều đâu. cứ cb sẵn đt để quay video. Yêu cầu xxx chứng minh vi phạm. Sau đó có lập BB thì ký cũng được mà không cũng được không quan trọng. rồi làm cái đơn như em đã up kia rồi gửi lên pc67 em đảm bảo xxx đấy không bị nghỉ việc thì cũng phải ăn kỷ luật nặng. Hoặc cụ nào mà bị bắt thì chỉ cần nói đội anh có 1 anh bị ăn đơn rồi. Giờ anh muốn ăn đơn tiếp hay em gọi cho anh đội phó quản lý trực tiếp anh
.ý cụ là như thế nào? Nhà em chả có cơ củ gì hết cứ đúng em làm ok? Cụ ko thích là quyền của cụ nhưng đừng nói kiểu gây mất đoàn kết cụ ạbạn nói ntn tôi biết nhà bạn cơ to rồi.
em là chủ nhân của topic này cụ ạ. Và clip là của em
. thế đơn bạn lên là người ta gọi bạn lên làm việc luôn à
. còn thanh tra còn chán
. bạn bảo bạn ko sai, xxx bảo bạn sai thì sếp của xxx phải kiểm tra thanh tra chứ?? Còn khi nào có thư xin lỗi như bác yêu cầu thì e tin
. còn nói như bác e thấy bác có vẻ đã gặp sếp của xxx rồi 
Hoặc cụ nào mà bị bắt thì chỉ cần nói đội anh có 1 anh bị ăn đơn rồi. Giờ anh muốn ăn đơn tiếp hay em gọi cho anh đội phó quản lý trực tiếp anh.ý cụ là như thế nào? Nhà em chả có cơ củ gì hết cứ đúng em làm ok? Cụ ko thích là quyền của cụ nhưng đừng nói kiểu gây mất đoàn kết cụ ạ

Thôi em cũng chả có thời gian tranh luận với cụ. CỤ không theo dõi từ đầu thì cụ bỏ cái giọng đấy đi cụ ạ. Để thanh tra thì cái ông xxx đội phó đấy cũng ăn đủ. Nói chung là em ko làm gì ảnh hưởng đến cụ thì cụ đừng nói cái giọng khinh khỉnh nghĩ e chém gió ra đây. Còn sếp của xxx kia tên là Thành đội phó đội 6 nhé. Cần thì em cho số điện thoại luôn.. thế đơn bạn lên là người ta gọi bạn lên làm việc luôn à
. còn thanh tra còn chán
. bạn bảo bạn ko sai, xxx bảo bạn sai thì sếp của xxx phải kiểm tra thanh tra chứ?? Còn khi nào có thư xin lỗi như bác yêu cầu thì e tin
. còn nói như bác e thấy bác có vẻ đã gặp sếp của xxx rồi
![]()
thứ 1: đã lên mạng thì ko phải giải quyết tầm đội mà sẽ là cấp phòng. mà cấp phong thì sẽ có thanh tra làm việc.Thôi em cũng chả có thời gian tranh luận với cụ. CỤ không theo dõi từ đầu thì cụ bỏ cái giọng đấy đi cụ ạ. Để thanh tra thì cái ông xxx đội phó đấy cũng ăn đủ. Nói chung là em ko làm gì ảnh hưởng đến cụ thì cụ đừng nói cái giọng khinh khỉnh nghĩ e chém gió ra đây. Còn sếp của xxx kia tên là Thành đội phó đội 6 nhé. Cần thì em cho số điện thoại luôn.
Thế thì xin mời cụ đọc lại rồi hãy làm thánh ạ.thứ 1: đã lên mạng thì ko phải giải quyết tầm đội mà sẽ là cấp phòng. mà cấp phong thì sẽ có thanh tra làm việc.
thứ 2: bác nói nt là tôi biết bác cơ to, quan hệ rộng thì mới có số chứ

Đúng rồi nè, nếu theo logic của bạn sonld thì chạy vào đường cong 90 độ cũng phải xi nhan. Khái niệm "chuyển hướng" phải được hiểu theo cách luật giải thích. cụ thể thì mấy post ở trên đã giải thích quá rõ rồi.Hướng ở đây là hướng lưu thông xe cộ chứ cụ lại tính hướng trong toán học thì em cũng bó tay luôn

Thế rốt cục là có cụ nào trả lời được là đường PVĐ thì xe máy hóa ra phải tránh xa cái làn trong cùng với cái vạch 1.2 đấy ra chứ k phải là mặc định là đi ở trong đấy như XXX hay bắt àCụ ơi, vạch 1.2 vẽ giữa đường thì được quy định phân làn xe thô sơ và cơ giới rùi, đâu cần biển đâu. Còn cụ đi vào bên phải vạch 1.2 (như đường Phạm văn đồng) thì xxx có vợt cụ cũng chẳng cãi đượcNhưng đúng là nếu bắt như thế thì chuối, xxx ít khi bắt, giống như xe 2b chuyển giữa các làn ko xi nhan vậy, xxx cũng ít khi vợt, chỉ thỉnh thoảng gặp ngày mát trời như cụ chủ thớt, xxx mới vợt lỗi xi nhan, nhưng rất tiếc anh ý ko xem ngày, chọn giờ nên bắt sai
![]()
Cụ đi từ 1 đường nhánh ra, gặp 1 con đường khác, cụ rẽ phải mà cụ bảo không chuyển hướng thì em bó tay.
Hướng ở đây là hướng lưu thông xe cộ chứ cụ lại tính hướng trong toán học thì em cũng bó tay luôn
Nhưng hiểu theo luật thì trường hợp ở góc số 2 này là nhập làn. Và với trường hợp đường nhánh rẽ vào đường 1 chiều thì mình nghĩ cũng ko cần xi nhan đâu(trừ trường hợp có vạch đứt thì lại phải xi nhan trái). Và bạn nên hiểu là mình và bác ở trên diễn giải theo những gì luật diễn giải ra.
Tinh thần là hiểu đúng luật để chấp hành cho đúng.
Em cũng ít đi PVD, thỉnh thoảng có việc thì cũng chỉ đi đến Hoàng quốc việt rùi rẽ. Từ cầu vượt Mai dịch, có giá long môn chia các làn xe theo phuơng tiện, hình như xe máy đi vào làn 3 ( trong cùng bên phải), có nghĩa là đi vào phía bên phải vạch 1.2 như cụ hỏi đúng ko? Ở đây có sự mâu thuẫn ko hề nhẹ chút nào, vì biển phân làn thì chỉ đi bên phải, ý nghĩa của vạch 1.2 thì bên phải chỉ xe thô sơ mới được đi. Theo thứ tự ưu tiên: 1. người điều khiển giao thông,2. tín hiệu đèn giao thông,3. biển báo,4. vạch => cái vạch 1.2 trong trường hợp này vứt đi. Kết luận: đi về bên phải vạch 1.2 theo biển phân làn. Em phân tích vậy, có j sai các cụ góp ý để em hiểu thêm. Thực ra ở còm trước em nói về việc đi trên PVD đi bên trái vạch 1.2 vì có đoạn qua ngã 3, em chẳng thấy cái biển phân làn đâu => hết hiệu lực biển phân làn => đi theo vạch 1.2. Với lại đi 2b em chưa bị xxx vợt phát nào nên cũng chủ quanThế rốt cục là có cụ nào trả lời được là đường PVĐ thì xe máy hóa ra phải tránh xa cái làn trong cùng với cái vạch 1.2 đấy ra chứ k phải là mặc định là đi ở trong đấy như XXX hay bắt à
