Nhờ những kẻ "dạy khôn tỷ phú" mà người ta biết được 1 thông tin ít được công bố:
"Nguồn tin riêng của VnExpress cho biết, từ khi giao xe vào tháng 6 đến hết tháng 8, có khoảng hơn 1.200 xe Fadil đã đăng ký biển số để lăn bánh, tương đương 400 xe mỗi tháng có chủ. Con số này là khá ổn so với mức doanh số 300 chiếc mà các hãng trong ngành thường ước lượng cho một mẫu xe "chân ướt chân ráo" gia nhập. Tuy vậy, nếu so với i10 hay Morning thì vẫn còn quá khiêm tốn. Các ông lớn này đều trên dưới 1.000 xe mỗi tháng".
Vấn đề là trong đó, có bao nhiêu nhânvien , nhà thầu và người có liên quan đến "ủng hộ mở hàng"?
Và nguồn khách này, bao giờ sẽ cạn?
Lúc đó, sẽ thực sự là - honey moon is over