- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 26,814
- Động cơ
- 795,057 Mã lực
Nay em cất 4b, mai tính p.a di chuyển khác vì đường vào và ra cả hai đều ngập.
Sao xe máy không bị thủy kích ạ.Đường khí xả, nếu đi ngược chiều thì từ miệng ống xả, qua bô giảm thanh, đến xuppap xả mới vào động cơ. Trong trạng thái bình thường thì là thổi từ động cơ ra, áp lực thổi tương đối đấy. Không hút ngược lại
Ông giảm thanh thì thấp thật nhưng bên trong nó ngoắt ngoé, đầy được ống giảm thanh thì cũng không phải ngay lập tức. Xupap xả thì thường trên phía đỉnh. Khi chết máy thì xúpap xả thường là đóng Thế nên khả năng nước vào buồng đốt động cơ qua đường ống xả là khá nhỏ
Đường hút, luôn có lọc, gọi là lọc gió. Cái này làm bằng giấy, thông thường lúc nào cũng bụi bám nhiều lắm. Nên có khi chưa cần ngập nước đến nó, mà nước bắn vào nhiều, bụi và nước tạo thành kiểu bùn, xe càng lâu chưa vệ sinh lọc gió thì bụi nhiều, thành ra ngấm nước tạo bùn nhiều... bịt kín đường hút, không kín mít thì cũng bịt dạng bóp cổ. Xe xăng, xe dầu cần xăng/dầu và o2 trong không khí để đốt nhau. Bịt kín đường khí thì lấy gì mà đốt nên nổ sao được
Nước ngập vào đầu bọp bugi ( xe máy) gây chập điện cao áp thì bugi lấy gì mà đánh lửa.
Hệ thống dầu bôi trơn động cơ/ hộp số/trục lap nó kín bưng (trừ vài xe lỗ thăm dầu lỏng lẻo) thì ngập nước khoảng tiếng đến vài tiếng nước chả vào được
Nên xe máy ngập nước có khi để lúc sau, đề lại nổ
Chắc do tỷ suất nén thấp, hành trình piston ngắn, e đoán vậy ?Sao xe máy không bị thủy kích ạ.![]()
Chung cư The Keangnam lake view xịn nhất HN mà cụ dìm hàng thế. Em gửi lại ạ.Ảnh em copi trên fb, chụp trưa nay. Nhìn đẹp lạ!
![]()
Ảnh này chụp hồi giải bơi năm ngoái rồi, lúc ngập sáng nay, chờ mãi ko cụ nào ra cứu, em phải bơi ra đây!Chung cư The Keangnam lake view xịn nhất HN mà cụ dìm hàng thế. Em gửi lại ạ.
![]()
Chế cho có tí riêng lão ah!
Em cũng chưa bị.Chắc do tỷ suất nén thấp, hành trình piston ngắn, e đoán vậy ?![]()
Ông xả thường rỗng, nhưng cái bô thì không. Để giảm thanh được nó có rất nhiều vách ngăn, trên ấy là những lỗ nhỏ cho khí thải thoát ra.Đường khí xả, nếu đi ngược chiều thì từ miệng ống xả, qua bô giảm thanh, đến xuppap xả mới vào động cơ. Trong trạng thái bình thường thì là thổi từ động cơ ra, áp lực thổi tương đối đấy. Không hút ngược lại
Ông giảm thanh thì thấp thật nhưng bên trong nó ngoắt ngoé, đầy được ống giảm thanh thì cũng không phải ngay lập tức. Xupap xả thì thường trên phía đỉnh. Khi chết máy thì xúpap xả thường là đóng Thế nên khả năng nước vào buồng đốt động cơ qua đường ống xả là khá nhỏ
...
Nên xe máy ngập nước có khi để lúc sau, đề lại nổ
Thủy kích bình thường. Chẳng qua bugi đặt thấp hơn cổ hút. Nên nó ướt tẩu bugi chết máy trước khi hút nước vào.Sao xe máy không bị thủy kích ạ.![]()
căn bản số 1 nó chạy chậmNhiều người khi nghe đến số thấp là nghĩ ngay đến số 1.
Nhưng THC ra xe máy cũng như ô tô, số 1 có hệ số truyền rất cao, nên máy kéo xuống bánh rất mạnh. Người thạo tay (chân) ga sẽ không thành vấn đề, nhưng tay (chân) ga không mượt lắm xe bị giật. Đi qua vùng ngập nước cần nhất là độ đều, để không chỉ tạo sóng ảnh hưởng những người đi xung quanh là để nước không tràn vào trong phần máy và điện của xe.
Cũng như khi đi đường trơn cần số thấp thì số 2 vẫn nên được chọn. Tay (chân) ga không mượt lắm thì vẫn không làm bánh quay nhanh quá, bị trượt không bám được đường!
nay 1 số nơi nước vẫn chưa rút, cả tp nghỉ nhìCòn em đề xuất: nhiệt độ 10oC-nghỉ, 37oC- nghỉ, gió to đổ cây- nghỉ, ô nhiễm- nghỉ...., HN hạnh phúc nhất thế giới lun.
Nó có tặng cháu 3 cái xe như kia mới tinh cháu cũng chả cứu. Cứu dạng này là độ một năm sau mình thân tàn ma dại. Nhường cụ dưới.Ảnh này chụp hồi giải bơi năm ngoái rồi, lúc ngập sáng nay, chờ mãi ko cụ nào ra cứu, em phải bơi ra đây!
![]()
Cháu làm con xe ablade năm 2008 bị thủy kích ở Trương Định cong tay biên. Thay tay biên thôi.Sao xe máy không bị thủy kích ạ.![]()
Thật lòng đi xem nào. Hay gấu ngồi cạnh?Nó có tặng cháu 3 cái xe như kia mới tinh cháu cũng chả cứu. Cứu dạng này là độ một năm sau mình thân tàn ma dại. Nhường cụ dưới.
Chạy chậm, nhưng máy kéo mạnh nên giật, khó đều chân ga.căn bản số 1 nó chạy chậm![]()
Xe máy bị thủy kích chứ. Nhưng nó kg ảnh hưởng lắm vì xe máy nó nhẹ.Sao xe máy không bị thủy kích ạ.![]()
đều ga luôn chứ cụ, kiểm soát tốc độ bằng phanh, mà căn bản số 1 nó khoẻ nhưng cũng chậm mà, hôm trước e chỉ mất 15p ở đoạn đường mà mọi người đứng 2-3 tiếng thôi, căn bản là liều hơn tíChạy chậm, nhưng máy kéo mạnh nên giật, khó đều chân ga.
Quan trọng nhất khi qua chỗ ngập sâu là cả xe phải chạy đều và máy cũng nổ đều.
Xe chạy giật khục tạo sóng nước làm mực nước trở lên sâu hơn!