- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 11,827
- Động cơ
- 369,439 Mã lực
- Tuổi
- 59
Gãi đúng chỗ ngứa. Biết ngay cụ nhẩy bổ vào.Thủy kích bình thường. Chẳng qua bugi đặt thấp hơn cổ hút. Nên nó ướt tẩu bugi chết máy trước khi hút nước vào.
![]()

Gãi đúng chỗ ngứa. Biết ngay cụ nhẩy bổ vào.Thủy kích bình thường. Chẳng qua bugi đặt thấp hơn cổ hút. Nên nó ướt tẩu bugi chết máy trước khi hút nước vào.
![]()
Cụ hiểu em đến thế sao?Gãi đúng chỗ ngứa. Biết ngay cụ nhẩy bổ vào.![]()
KOL này là sếp của 1 tập đoàn lớn. Nhưng vì nhiều lần hay lý luận, trích dẫn "nhầm" nên cũng mang vạ. Nói chung toàn nói các vấn đề chung chung, né các vấn đề "nóng", nhạy cảm. Biết ngay KOL là kiểu gì .Cụ nghe gì tụi KOL. mình thu nhận thông tin và có sự chọn lọc của mình chứ.
Social bây giờ KOL với các xướng ca vô loài được tôn vinh hơn những nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư.
Em đi rất ít dùng phanh!đều ga luôn chứ cụ, kiểm soát tốc độ bằng phanh, mà căn bản số 1 nó khoẻ nhưng cũng chậm mà, hôm trước e chỉ mất 15p ở đoạn đường mà mọi người đứng 2-3 tiếng thôi, căn bản là liều hơn tí![]()
cứu xong, làm đôi ba việc rồi ta "đánh ngựa đuổi gió" thôi chứ ở lại làm gìNó có tặng cháu 3 cái xe như kia mới tinh cháu cũng chả cứu. Cứu dạng này là độ một năm sau mình thân tàn ma dại. Nhường cụ dưới.
Chắc do tỷ suất nén thấp, hành trình piston ngắn, e đoán vậy ?![]()
hình như xm chỉ có 1 piston, không có tay biên nên ít bị thủy kích hơnSao xe máy không bị thủy kích ạ.![]()
Cụ đúng là sư phụ giải cứu.cứu xong, làm đôi ba việc rồi ta "đánh ngựa đuổi gió" thôi chứ ở lại làm gì
nhả ga lúc đó thì nước nó tràn vào bô mất, giữ vòng tua cao tạo áp lực đẩy nước ra, ngập sâu phết đó cụ, mà em đang nói xe máy nhé, ô tô e chả dại mà chơi thếEm đi rất ít dùng phanh!
Đang gí số 1 thì chỉ cần nhả ga nhanh là tốc độ xe đã chựng lại, cần gì phải phạnh?
Do chân ga với phanh là 1, nên đã chuyển sang phanh là ga đã nhả hết, nếu ga răng ty không để cao thì máy yếu, hơi xả cũng rất yếu theo, nguy cơ nước lọt vào ống bô tăng lên khi có sóng nước dồn ngược lại.
Vào số 2 cho người không thạo chân ga là do ông thầy em dậy khi học lái xe. Ông ấy nguyên là lính lái xe Trường Sơn. Tụi em học có 2 đứa 1 thầy, ngoài dậy để qua mấy bài thi (thời đó thi thực tế khó hơn bây giờ nhiều) thì ông ấy dậy cách lái xe trong điều kiện đường xấu. Khi sang Đức giúp em rất nhiều khi chạy đường đóng băng.
Mấy cái tiện ích mà cái xe tự động em đang chạy bây giờ có cảm giác như nhại lại những thứ ông ấy truyền lại và được tự động hóa. Tuy vậy, em cũng không để cái xe tự động, mà điều khiển nó như 1 cái xe số sàn (dù cần số để tiến chỉ để ở D)!
Cụ nói thế là...toi với chuyên gia GioNam đấy, xóa nhanh còn kịp.hình như xm chỉ có 1 piston, không có tay biên nên ít bị thủy kích hơn
Ai bảo cụ thế. Xe nào chả có tay biên. Không có sao chuyển động thẳng thành tròn được. Kkhình như xm chỉ có 1 piston, không có tay biên nên ít bị thủy kích hơn
Tay nối piston với trục khuỷu gọi là tay biên, mỗi piston có 1 tay biên. Mục đích là thay đổi hướng truyền chuyển động từ thẳng (lên xuống của piston) sang chuyển động quay (của trục khuỷu).hình như xm chỉ có 1 piston, không có tay biên nên ít bị thủy kích hơn
Trước em 25-27 tuổi vẫn cày Dream qua nút đuôi cá, xe ngập ngang yên vẫn đi qua được.Các cụ mà có xe máy muốn đi qua chỗ ngập cứ kiếm sẵn ít dây chun và túi ni lông, bọc kỹ ống bô rồi xuống dắt qua. Mấy cái đó để trong cốp. Đến chỗ nào hết ngập tháo ra dựng chân chống giữa đạp bằng cần khởi động độ 5 hoặc 10 cái tuỳ xe cũ mới. Sau đó đề nổ và đi bình thường. Nếu đề không nổ tháo bugi ra sấy khô lắp vào đề lại là nổ. Ngày xưa cháu đi bản toàn qua các đoạn ngầm hoặc suối ngập nước, có khi còn chả có người quoanh đó, anh em toàn cởi quần dài còn mỗi sịp đẩy xe qua, sang bên kia cởi sịp ướt treo luôn lên ghi đông, tháo bọc bô ra khởi động lại xe đi tiếp.
Cụ này người thực việc thực luôn nên các cụ học hỏi nàyCác cụ mà có xe máy muốn đi qua chỗ ngập cứ kiếm sẵn ít dây chun và túi ni lông, bọc kỹ ống bô rồi xuống dắt qua. Mấy cái đó để trong cốp. Đến chỗ nào hết ngập tháo ra dựng chân chống giữa đạp bằng cần khởi động độ 5 hoặc 10 cái tuỳ xe cũ mới. Sau đó đề nổ và đi bình thường. Nếu đề không nổ tháo bugi ra sấy khô lắp vào đề lại là nổ. Ngày xưa cháu đi bản toàn qua các đoạn ngầm hoặc suối ngập nước, có khi còn chả có người quoanh đó, anh em toàn cởi quần dài còn mỗi sịp đẩy xe qua, sang bên kia cởi sịp ướt treo luôn lên ghi đông, tháo bọc bô ra khởi động lại xe đi tiếp.
Có 1 loại động cơ đốt trong không có tay biên. Nhưng nó không dùng cho xe máy.Ai bảo cụ thế. Xe nào chả có tay biên. Không có sao chuyển động thẳng thành tròn được. Kk
Nay nước sông Tô Lịch dâng lên, các vùng trũng bắt đầu ăn nước dồn của HN, em làm online vì không còn đường để ra khỏi nơi cư trú, cố cày thì lại có thể phải thêm $ sửa xe.Hôm nay mọi nơi đã hết ngập chưa các cụ , lại chuẩn bị có cơn bão số 11 vào miền Bắc