[Funland] BĐS Sài Gòn Và Miền Nam

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,796
Động cơ
86,030 Mã lực
Website
casca.vn
Mình thấy quanh sài gòn khu Vĩnh Phú Bình Dương rất có tương lai
+ Bình Dương sắp về HCM (chênh lệch giá do vùng miền cách nhau có 1 con đường sẻ giảm đáng kể)
+ Giáp Thủ Đức, gần hơn rất nhiều vị trí của Thủ Đức, Quận 9, Gần hơn hầu hết vị trí của quận 12 khi vào trung tâm
+ Quốc lộ 13 đã có kế hoạch khởi công 2026, mở rộng như đường Phạm Văn Đồng thì vào Trung Tâm rất tiện
+ Cách trung tâm không quá xa khoảng 12 - 13km (Ở đây đi làm trong trung tâm thì thoải mái)
+ Nếu tính các vùng ven giáp sài gòn thì đây chắc là 1 trong những khu vực nỗi bật nhất
+ Giá thành còn rẻ, mình cũng mới đi khảo sát khoảng hơn 30tr/m2

vĩnh phú - binh dương

Từ đầu vĩnh phú vào ngã tư hàng xanh khoảng 8.8 km

Cụ nhận định giống em. E cũng đang thích khu này.
BDS phía này nó mới là giá trị thật!
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,628
Động cơ
112,975 Mã lực
sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiều
Dân gốc Hn ôm tiền vào mua gom SG rất nhiều từ cả nhiều năm qua và giờ càng vào mạnh, nhưng ko có làn sóng ngược lại. Tận Điện Biên Lai Châu em cũng gặp một số cụ vào mua SG cho thuê cũng như cho F1
 

lenhaque2

Xe buýt
Biển số
OF-856484
Ngày cấp bằng
2/4/24
Số km
728
Động cơ
3,140 Mã lực
Dân gốc Hn ôm tiền vào mua gom SG rất nhiều từ cả nhiều năm qua và giờ càng vào mạnh, nhưng ko có làn sóng ngược lại. Tận Điện Biên Lai Châu em cũng gặp một số cụ vào mua SG cho thuê cũng như cho F1
Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôi
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
6,628
Động cơ
112,975 Mã lực
Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôi
Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.
 

lenhaque2

Xe buýt
Biển số
OF-856484
Ngày cấp bằng
2/4/24
Số km
728
Động cơ
3,140 Mã lực
Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.
Nó là cảng trung chuyển, nhận hàng từ trung quốc, dán mác rồi xuất mỹ...............Ảnh hưởng sau vụ thuế này là kinh hoàng !
kinh tế sg nó phần lớn do doanh nhân gốc hoa làm chủ, mạnh nhưng k hướng nội, đám ấy có xu hướng rút tiền ra khỏi vn ấy chứ
 

hozzz

Xe máy
Biển số
OF-876955
Ngày cấp bằng
7/3/25
Số km
70
Động cơ
160 Mã lực
Tuổi
30
Vingroup đang đẩy nhanh metro cần giờ nha, có thể đầu năm 2026 khởi công. Mà đẩy nhanh tuyến Metro này thì cầu phú xuân 2 , nối NLB phải nhanh .Vậy là tương lai cầu cần giờ sáng cửa r
 

DaiGiaPMH

Xe tải
Biển số
OF-848113
Ngày cấp bằng
17/2/24
Số km
416
Động cơ
5,164 Mã lực
Tuổi
44
Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôi
Sát nhập chả ảnh hưởng gì tới BDS bác ạ. Cái nhà nó vẩn nằm đó, người dân họ vẩn sống ở nơi đó. Quận 1 vẩn đông và khúc xa bà rịa thì vẩn vắng.
Nói số lượng hàng TPHCM tăng lên gấp 5, nhưng số lượng hàng quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, bình tân, nhà bè.... đều không thay đổi.
 

songchamlai

Xe buýt
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
577
Động cơ
9,647 Mã lực
Tuổi
50
sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiều
Thủ Đô nếu nhất là điều tốt thôi cụ. Như vậy 1 bộ phận dân cư đỡ phải Nam tiến.
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,796
Động cơ
86,030 Mã lực
Website
casca.vn
Sát nhập chả ảnh hưởng gì tới BDS bác ạ. Cái nhà nó vẩn nằm đó, người dân họ vẩn sống ở nơi đó. Quận 1 vẩn đông và khúc xa bà rịa thì vẩn vắng.
Nói số lượng hàng TPHCM tăng lên gấp 5, nhưng số lượng hàng quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, bình tân, nhà bè.... đều không thay đổi.
Khúc Bình Tân, Q12, Hóc Môn, Thủ Đức... thì e nghĩ có biến động. Trước đây là ưu tiên mua hơn bên Dĩ An, Thuận An nhưng bây giờ thì như nhau!
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,796
Động cơ
86,030 Mã lực
Website
casca.vn
Họ giờ quốc tich nước khác rồi cụ, mỗi năm gửi về SG cỡ 8-9 tỷ đô gì đó thôi mà cụ
6 tháng ở Mỹ, 6 tháng ở VN e gặp nhiều lắm.
Còn ng quốc tịch nc khác bơm tiền về cho người thân tại VN chứ cụ. 8-9 tỉ là con số bơm qua bank thôi; bơm qua đường dây chuyển tiền nó lại khác!
 

ducnamsg

Xe máy
Biển số
OF-877500
Ngày cấp bằng
17/3/25
Số km
68
Động cơ
101 Mã lực
Tuổi
28
cụ lenhaque2 cụ đấy là kevin123 gì đó mà. Chỉ có HN mới là nhất rồi thì chỉ bám trụ đất HN ko bao h rời đi, SG thì sắp ngập chìm xuống biển rồi 🥶🥶🥶 dân ngoài đó thượng đẳng với cái gốc HN hoặc hộ khẩu HN thật, mấy năm gần đây phát triển + giá đất tăng nên đi đâu cũng "ha-oai" chê bai so sánh xét nét các nơi khác đủ điều, nơi khác có ai nói gì HN ko bằng là giãy nảy lên ngay cái gì cũng phải số 1. Vào đây thì chả ai quan tâm ai là dân gốc ở đâu cả sống thoải mái hơn nhiều. Đôi khi gốc Bắc nhưng ko thể ngửi nổi 1 số thành phần ngoài đấy và cũng hiểu tại sao các nơi khác hay dè bỉu, nói kháy dân Bắc
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
8,382
Động cơ
175,404 Mã lực
Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.
HN là thủ đô, hơn mỗi thế thôi cụ.
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
8,382
Động cơ
175,404 Mã lực
cụ lenhaque2 cụ đấy là kevin123 gì đó mà. Chỉ có HN mới là nhất rồi thì chỉ bám trụ đất HN ko bao h rời đi, SG thì sắp ngập chìm xuống biển rồi 🥶🥶🥶 dân ngoài đó thượng đẳng với cái gốc HN hoặc hộ khẩu HN thật, mấy năm gần đây phát triển + giá đất tăng nên đi đâu cũng "ha-oai" chê bai so sánh xét nét các nơi khác đủ điều, nơi khác có ai nói gì HN ko bằng là giãy nảy lên ngay cái gì cũng phải số 1. Vào đây thì chả ai quan tâm ai là dân gốc ở đâu cả sống thoải mái hơn nhiều. Đôi khi gốc Bắc nhưng ko thể ngửi nổi 1 số thành phần ngoài đấy và cũng hiểu tại sao các nơi khác hay dè bỉu, nói kháy dân Bắc
Dân SG kì thị Hà nội kha khá đấy cụ
 

ducnamsg

Xe máy
Biển số
OF-877500
Ngày cấp bằng
17/3/25
Số km
68
Động cơ
101 Mã lực
Tuổi
28
Dân SG kì thị Hà nội kha khá đấy cụ
em ở sg 10 năm r cũng biết mà cụ :v chấp nhận thôi đôi khi ngta nói vài cái cũng đúng, nhưng tiếp xúc đủ lâu thì cũng đầy người trong này quý e nên e cũng thấy bthg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top