- Biển số
- OF-876048
- Ngày cấp bằng
- 19/2/25
- Số km
- 577
- Động cơ
- 9,647 Mã lực
- Tuổi
- 50
Tranh cãi thế có mà cả ngày. Tôi giờ chỉ quan tâm ở đâu phù hợp với mình chứ chả quan tâm Thủ Đô hay không.E nghĩ là sg sẽ ko bao giờ vượt dc thổ đu đâu cụ.![]()
Tranh cãi thế có mà cả ngày. Tôi giờ chỉ quan tâm ở đâu phù hợp với mình chứ chả quan tâm Thủ Đô hay không.E nghĩ là sg sẽ ko bao giờ vượt dc thổ đu đâu cụ.![]()
Cụ nhận định giống em. E cũng đang thích khu này.Mình thấy quanh sài gòn khu Vĩnh Phú Bình Dương rất có tương lai
+ Bình Dương sắp về HCM (chênh lệch giá do vùng miền cách nhau có 1 con đường sẻ giảm đáng kể)
+ Giáp Thủ Đức, gần hơn rất nhiều vị trí của Thủ Đức, Quận 9, Gần hơn hầu hết vị trí của quận 12 khi vào trung tâm
+ Quốc lộ 13 đã có kế hoạch khởi công 2026, mở rộng như đường Phạm Văn Đồng thì vào Trung Tâm rất tiện
+ Cách trung tâm không quá xa khoảng 12 - 13km (Ở đây đi làm trong trung tâm thì thoải mái)
+ Nếu tính các vùng ven giáp sài gòn thì đây chắc là 1 trong những khu vực nỗi bật nhất
+ Giá thành còn rẻ, mình cũng mới đi khảo sát khoảng hơn 30tr/m2
![]()
Từ đầu vĩnh phú vào ngã tư hàng xanh khoảng 8.8 km
![]()
Trước covid thì lúc nào SG chả hơn HN!E nghĩ là sg sẽ ko bao giờ vượt dc thổ đu đâu cụ.![]()
sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiềuTrước covid thì lúc nào SG chả hơn HN!
Dân gốc Hn ôm tiền vào mua gom SG rất nhiều từ cả nhiều năm qua và giờ càng vào mạnh, nhưng ko có làn sóng ngược lại. Tận Điện Biên Lai Châu em cũng gặp một số cụ vào mua SG cho thuê cũng như cho F1sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiều
Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôiDân gốc Hn ôm tiền vào mua gom SG rất nhiều từ cả nhiều năm qua và giờ càng vào mạnh, nhưng ko có làn sóng ngược lại. Tận Điện Biên Lai Châu em cũng gặp một số cụ vào mua SG cho thuê cũng như cho F1
Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôi
Nó là cảng trung chuyển, nhận hàng từ trung quốc, dán mác rồi xuất mỹ...............Ảnh hưởng sau vụ thuế này là kinh hoàng !Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.
Sát nhập chả ảnh hưởng gì tới BDS bác ạ. Cái nhà nó vẩn nằm đó, người dân họ vẩn sống ở nơi đó. Quận 1 vẩn đông và khúc xa bà rịa thì vẩn vắng.Nhưng ngược lại số lượng hàng ở SG sau sáp nhập gấp 5 lần HN, đặt biệt là HN quy hoạch hướng tâm, người ta chỉ quan tâm vành đai 4 hất ngược thôi
Thủ Đô nếu nhất là điều tốt thôi cụ. Như vậy 1 bộ phận dân cư đỡ phải Nam tiến.sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiều
Cụ lại nhầm rồi, dân gốc SG toàn Việt Kiều cả, tiền bơm về tiêu không phải suy nghĩ.sg chỉ hót nếu kinh tế tăng trưởng mạnh , nhược bằng dân gốc thua xa HN, đương nhiên mức độ hấp thụ kém hơn nhiều
Họ giờ quốc tich nước khác rồi cụ, mỗi năm gửi về SG cỡ 8-9 tỷ đô gì đó thôi mà cụCụ lại nhầm rồi, dân gốc SG toàn Việt Kiều cả, tiền bơm về tiêu không phải suy nghĩ.
Khúc Bình Tân, Q12, Hóc Môn, Thủ Đức... thì e nghĩ có biến động. Trước đây là ưu tiên mua hơn bên Dĩ An, Thuận An nhưng bây giờ thì như nhau!Sát nhập chả ảnh hưởng gì tới BDS bác ạ. Cái nhà nó vẩn nằm đó, người dân họ vẩn sống ở nơi đó. Quận 1 vẩn đông và khúc xa bà rịa thì vẩn vắng.
Nói số lượng hàng TPHCM tăng lên gấp 5, nhưng số lượng hàng quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10, bình tân, nhà bè.... đều không thay đổi.
6 tháng ở Mỹ, 6 tháng ở VN e gặp nhiều lắm.Họ giờ quốc tich nước khác rồi cụ, mỗi năm gửi về SG cỡ 8-9 tỷ đô gì đó thôi mà cụ
HN là thủ đô, hơn mỗi thế thôi cụ.Hà Nội cô đặc hơn diện tích đô thị hay nội đô nhỏ hơn nhưng công việc, kinh tế nhất là khối FDI Tây Mỹ Úc chủ yếu đóng tại SG và phụ cận, SG đa trung tâm, vị trí địa lý nó là trung tâm ĐNA kể cả hàng không hay đường biển, hệ thống cảng dày đặc quanh SG lợi thế logisstic ko đâu có đc. Riêng Cảng Cát lái có lượng hàng thông quan cỡ một nửa của cả nước, hơn tất cả các cảng còn lại cộng lại, cho thấy SG là đầu tàu sản xuất thương mại dịch vụ của cả nước.
Dân SG kì thị Hà nội kha khá đấy cụcụ lenhaque2 cụ đấy là kevin123 gì đó mà. Chỉ có HN mới là nhất rồi thì chỉ bám trụ đất HN ko bao h rời đi, SG thì sắp ngập chìm xuống biển rồidân ngoài đó thượng đẳng với cái gốc HN hoặc hộ khẩu HN thật, mấy năm gần đây phát triển + giá đất tăng nên đi đâu cũng "ha-oai" chê bai so sánh xét nét các nơi khác đủ điều, nơi khác có ai nói gì HN ko bằng là giãy nảy lên ngay cái gì cũng phải số 1. Vào đây thì chả ai quan tâm ai là dân gốc ở đâu cả sống thoải mái hơn nhiều. Đôi khi gốc Bắc nhưng ko thể ngửi nổi 1 số thành phần ngoài đấy và cũng hiểu tại sao các nơi khác hay dè bỉu, nói kháy dân Bắc
em ở sg 10 năm r cũng biết mà cụ :v chấp nhận thôi đôi khi ngta nói vài cái cũng đúng, nhưng tiếp xúc đủ lâu thì cũng đầy người trong này quý e nên e cũng thấy bthgDân SG kì thị Hà nội kha khá đấy cụ