Cảm xúc xe cộ của các bác!?!

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Chào các bác, các cô, các chị và các em.

Tôi mới tham gia OF từ ngày hôm qua, xem qua một lượt cũng thấy nhiều thứ hay, mí lị cũng thấy nhiều thứ na ná những thứ đã xem... ở chỗ khác rồi.
Tôi cũng thích la cà gạ gẫm, nói chiện linh tinh, nhưng bị Cuty (y dài rồi nhá) dọa là sẽ bị nhốt vào bể cá nên đành cố tranh thủ lúc rỗi rãi post một bài... dài dài lên để đóng góp mí các bác cho vui.

Nghe chiện của các bác thấy toàn về công nghệ, rồi độ xe, rồi ảnh ọt gì gì đấy, phê lòi, nhưng không thấy có bác nào chia sẻ về cái cảm xúc khi lần đầu được lái xe, lần đầu được mua xe, lần đầu được độ xe... rồi đến khi là chán hết.

Tôi cũng hi vọng cái chủ đề bon chen này của tôi không trùng với những cái đã có trên OF (nếu có rồi thì đừng phạt tôi đấy, không biết là không có tội đâu nhé)

Mở đầu thế là dài, tôi bắt đầu vào phần chính:

- Học lái xe.
Nhớ lại là quãng năm 2001-2001 gì gì đấy tự dưng có mấy đứa ở cơ quan tôi rủ nhau đi học lái xe, thực ra lúc đầu thì tôi cũng chả máu lắm, nhưng mà chúng nó rủ nhau đi học hết chân (tá lả) nên tôi cũng đành đi theo, hy vọng trong lúc chờ đến lượt thì có thể tranh thủ làm tí.
Rồi tôi cũng đóng tiền, cũng học, nhưng mà lần đầu trèo lên xe, mịe, nghế ngồi thì chênh vênh, vô lăng thì cứng... vật vã một lúc mỏi nhừ mà thằng thầy vẫn đíu cho nổ máy, chạy thử... nó gọi là tập đánh lái nguội gì gì đấy.
Sau 3 buổi như thế thì mình được nổ máy thật, tranh thủ thằng thầy chưa kịp lên là tôi cài số 1 phi luôn làm thằng cha đuổi theo gầm rú, chửi rủa vì thằng học trò vừa ngu vừa mất dạy mà lái như thế thì khác chó gì phá hỏng cái xe (đã hỏng sẵn) của người ta.

Nhưng đúng là cảm giác lúc đấy hết sức sung sướng, cứ như mình là Mai Cồ Su Ma Khơ í.

Tập tọe vất vả như đi làm phụ hồ như vậy được khoảng 5,6 buổi gì đó rồi cũng đến lúc nó cho mình ra đường, tôi còn nhớ là hôm đó tôi đã vượt được 2 cái xe bò sau đó ghé vào trạm xăng để đổ xăng, và chỉ khi dừng trước cây xăng thì mới bị chết máy. Thật là hoành tráng và cảm thấy mình đã làm được một việc rất phi thường.

(Thế mà sau này đôi khi đi ngoài đường lúc quên đi mình đã có nhưng lúc ngơ ngơ như vậy tôi vẫn chửi cụ nó mấy chú xế mới ngoài đường là... đồ tập lái)

(Hơ hơ, để post thử xem phản ứng các bác ra sao đã nhé.
Tôi thấy phong trào là các bác cứ hay xin vuốt cái gì gì đấy, tôi cũng không hiểu lắm là vuốt thế thì mình được cái gì, nhưng mà tôi cũng xin các bác vuốt cho tôi với. Cái này gọi là voi đú thì chuột chù cũng đú.

Thế vuốt đi nhá, tôi viết tiếp sau vậy. Mí nị cũng muốn xem các bác ngày xưa tập lái thế nào đã, cũng thế hay chỉ mỗi mình là ngu thôi. Hặc hặc)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Bác mới vào OF ngày hôm qua, thế mà hôm nay đã đi xe đạp, "nhanh" thế!!!:)
 

OldCar

Xe đạp
Biển số
OF-134
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
45
Động cơ
581,450 Mã lực
Nơi ở
nogias
Lần đầu tiên ư : chỉ được chạy số 1, không được đạp ga, quần áo ướt nhẹp vì mồ hôi (xe không máy lạnh + run quá), tay thì nắm chặt vô lăng cứ như là đang đánh vật ( ông thầy của em nói em như zị).
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,088
Động cơ
613,379 Mã lực
Tuổi
50
@sontt: Sau đó là cái 1117 đỏ lòm, lắp thêm 101 thứ người ta gọi là: đồ chơi???
Đến khi có 5885, mọi người vẫn tưởng thằng Lâm là chủ, bác là tài?
 
Chỉnh sửa cuối:

BlackHawk_SGVN

Xe đạp
Biển số
OF-480
Ngày cấp bằng
25/6/06
Số km
42
Động cơ
579,720 Mã lực
Hưởng ứng bài của bác Són tí ti....

Em học lái xe cũng tầm năm 2001 như bác. Nhưng mà đến giờ em vẫn thua bác vì cày mãi mà vẫn chưa mua được chiếc xe nào :(

Lần đầu tiên lên xe, ông thầy chẳng bảo em lái nguội gì cả. Cho nổ máy luôn (oai như cóc ghẻ ấy bác nhỉ). Hướng dẫn sơ qua về cắt côn, vô số, chân ga thỗ nào... Và bắt em chạy cái hình chữ chi. Mẹ ơi, con mới leo lên lần đầu, cái xe đối với con là con quái vật, thế mà bắt con lái nó bò ziczac. Lần thứ 1 chạy, 10 cọc thì em diệt được ít ra cũng phải 4-5 cọc, báo hại thằng bạn cùng lớp phải chạy theo dựng lại :D

Sau khi bắt chạy ziczac đâu cũng 2 3 tuần, mới cho em ra đường. Mô phật, sao ra đường cứ thấy mấy thằng xe máy chạy ngược lại nó cứ như đâm thẳng vào đầu xe mình. Sợ quá đánh lái vô. Thầy gắt "làm gì sợ nó, xe mình to hơn mà, cứ chạy thẳng coi nó dám đâm vô không". Ừ nhỉ, sao mình ngu thế.

....

Thế em vuốt bác Són, bác Són vuốt cho em với nhá. Chuột chù đú thì kiến cũng đú theo (b)(b)
 

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,986
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Thú thực với các bác là cái lần đầu của em là khi xe tập ra tới đường Hoà Lạc thầy nhẩy xuống bắt 1 chú lên lái, cả lớp không ai dám thế là em chiến, nhưng hôm đó em chẳng có cảm xúc gì cả :^) :^) :^)

Nhưng cái lần cảm xúc hơn lại là sau 2tuần lấy bằng em đi thuê con Matiz tự lái, cái thằng cho thuê nó cứ trợn mắt nhìn em và lo, xong thủ tục em nhảy lên con Matiz hết xăng (đương nhiên rồi) bắt đầu chỉnh ghế chỉnh gương, vào số 1, nhan trái xuất phát, vừa đi vừa chửi con Matiz nó yếu thế. Lượn từ Giảng Võ ra đến cây xăng Láng để đổ xăng, đỗ lại thò tay kéo phanh và vô cùng đau đớn phát hiện ra cái phanh tay vẫn kéo. Xuống xe khét lẹt mùi phanh cháy, sợ vãi.

Đổ xăng xong em thẳng tiến ra sân Mỹ Đình lượn, rẽ từ ngoài đường Láng Hoà Lạc vào sân Mỹ đình thì làm cái bộp gương phải ăn tay lái 1 chú Dream, may mà em đi chậm (cái lỗi này muôn thủa với mấy ông mới lái không căn được bên phải):( :( :( .

Sau mấy vòng tại sân Mỹ Đình em alô cho cô bạn trên đường Đê La Thành rồi lên đón, quyết định mạo hiểm chút đi vào cái đường của nợ đó cho máu. Vòng vào đến Nhạc Viện HN thì quay đầu, 3 chú xe máy chạy không kịp thì nằm viện với em rồi (ai bảo ngu đang lùi thì rúc vào đít em). Sau 1 hồi bạch thủ ù chi 8 đỏ 2 lèo thì em quay được đầu ra. Và đi uống cafe, lùi được vào chỗ để xe cũng cả 1 vấn đề, xuống xe thấy xe mình nằo chéo lẻo, lái thì thẳng, cách hè dễ đến cả trăm cm.:D :D :D :D
Sau hôm đó về vật vã và mệt mỏi vì tiến lên lùi xuống, em quyết định không mua ô tô.:D :D :D

Đến giờ thế nào thì chắc các bác cũng biết(h) (h) (h)

P/S: Hôm đó ngồi xe em là 1 cô bạn mà nó biết thừa em mới lái lần đầu thế mà cũng dám ngồi, may mà nó yếu tim chứ không yếu thận.*-) *-) *-) (h) (h)
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,869 Mã lực
giangtroc nói:
@sontt: Sau đó là cái 1117 đỏ lòm, lắp thêm 101 thứ người ta gọi là: đồ chơi???
Đến khi có 5885, mọi người vẫn tưởng thằng Lâm là chủ, bác là tài?
Sao lại đỏ??? Xanh chứ bác!
Còn bây giờ thì trông vẫn thế, chẳng khá thêm tẹo nào! :D
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Cảm ơn các bác đã vào đây chia sẻ mấy cái cảm xúc vớ vẩn với em.
Thậm chí có một số bác (chính xác là 3) đã vuốt cho em, thật đúng là ngưu lại đi tầm mã, em cảm ơn các bác đã ưu ái, rồi thì em lại viết tiếp mấy cái cảm xúc nữa của em cho các bác nghe, rồi các bác lại vuốt cho em nhá. (Hè hè, hóa ra mình cũng như trẻ con í)

- Thôi, coi như qua cái đận tập lái với con Gatz 69 khi mà đã đi được từ Láng đến Hòa Lạc rồi lại quay về. Tiếp sau đó là việc thuê xe để luyện tay lái mà cũng để đỡ cơn nghiền. Hồi đấy có thằng em cũng vừa mới lấy bằng xong nên nó cũng chăm chỉ bảo thằng khác lắm. Mới tập lái mà nó đi thuê cho con Toyota Crown, con này đến bây giờ tôi vẫn thấy to dã man.

Nếu các bác có dịp qua FPT 89 Láng Hạ rồi thì biết, bài tập đầu tiên của tôi là tập lên sảnh, cái sảnh đấy thì sau và lần tôi lên ngon, nhưng mà tận mắt chứng kiến có 4 chú đâm tý thì gãy cột chống sảnh đấy. (Nhiều việc kinh khủng mình đã từng làm được sau một thời gian thì lại thấy rất ngớ ngẩn - lái xe là một việc như thế)

Sau đấy là lượn ô bàn cờ ở khu Nam Thành Công và đi ra đường hòa nhịp với cuộc sống sôi động.

- Lần đâm xe thứ nhất: là ở đọan từ cuối Trần Phú chéo ra Kim Mã (tự dưng quên mịe nó tên phố, già rồi lẩm cẩm quá) lúc 5h chiều, tại cái thằng cu em cứ bảo đi lúc đấy cho nó đông để luyện phản xạ và tính tập trung.
Đang bò từ từ, tự dưng có một ông đi Win ông phi ngang trước mũi, mà đã phanh rồi chứ, thế mà vẫn làm cái ruỳnh, lão í lăn quay ra. Tôi thì ngồi im, suýt thì tè ra xe. May mà thằng cu em nó bình tĩnh, xuống xe đỡ người ta dậy và xin lỗi rối rít. Cậu kia chắc là cũng kinh, chỉ ú ớ hỏi:

"Mới tập lái hả"

Hỏi ngu thế mà cũng hỏi, thì đương nhiên mới tập lái.

- Lần đầu tiên được đi xe "xịn" là xin thằng bạn cùng cơ quan, có cái Nubira trắng, bảo nó cho tao đi tí lên Hòa Lạc ăn thịt rừng rồi quay về, mày có xe, tao trả tiền thịt. Thế là OK, đi. Phế lắm, trên đường cứ thế mà phi, được một lát cậu bạn ấp úng bảo... mày chạy chậm chút đi trăm tư rồi đấy... Mẹ, mới lái thì người ta chỉ tập trung nhìn đường thôi chứ có phải chó 4 mắt đâu mà còn có mắt nhìn vào công tơ mét để biết đang chạy tốc độ bao nhiêu cơ chứ..

Chậm thì chậm, sau vụ đấy mới biết kính trước ô tô là kính giảm tốc, nên chạy nhanh mà vẫn chả thấy gì cả. Đấy, xe xịn nó thế. Mịe, cái con Nubira... xịn nhất cơ quan hồi bấy giờ.
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Hì hì, thôi.
tuandq nói:
Sao lại đỏ??? Xanh chứ bác!
Còn bây giờ thì trông vẫn thế, chẳng khá thêm tẹo nào! :D
Hặc hặc, chắc bác này lại có dịp chiêm ngưỡng tôi từ xa qua các phương tiện thông tin đại chúng rồi phải không.

Hồi đấy mua con Premacy, có bà chị làm VMC nhờ quảng cáo hộ nên được đi chụp ảnh, đăng báo. Chương trình Zoom Zoom chỉ được quảng cáo cái xe màu xanh, lởm vật, còn cái xe của tôi là màu Mận chín.

Này, mà giờ vẫn thế là thế nào? Vớ vẩn, chín chắn, phong độ hơn bao nhiêu.
Nhìn lại hàng đi nhá.

Đúng là rách việc.
Hặc hặc hặc
 
Biển số
OF-140
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
244
Động cơ
583,440 Mã lực
sontt nói:
- Lần đầu tiên được đi xe "xịn" là xin thằng bạn cùng cơ quan, có cái Nubira trắng, bảo nó cho tao đi tí lên Hòa Lạc ăn thịt rừng rồi quay về, mày có xe, tao trả tiền thịt. Thế là OK, đi. Phế lắm, trên đường cứ thế mà phi, được một lát cậu bạn ấp úng bảo... mày chạy chậm chút đi trăm tư rồi đấy... Mẹ, mới lái thì người ta chỉ tập trung nhìn đường thôi chứ có phải chó 4 mắt đâu mà còn có mắt nhìn vào công tơ mét để biết đang chạy tốc độ bao nhiêu cơ chứ..
Bác viết hay đấy, em cứ Halico cho bác 1 cái, chả biết có được ko!:)) :)) :))
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,396
Động cơ
659,879 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Dân IT xài đồ ẢO nhiều đâm ra cũng nghiền đồ THIỆT bác nhẩy.
FPT hay VDC cũng vậy. Trong khi bà con còn đang ngó trước nhìn sau xem thằng nào nổ phát đầu tiên? (làm CQ nhà nước cứ phải xem ý SẾP thế nào) thì các bác .... xếp xe trật cả sân. Đã thật.
(nghe đâu thời đầu bên VDC có hẳn một hội CD5 , nay thì lên đời hết rồi; còn tôi thì ... vẫn vậy! CHÁN).
 

songlam

Xe buýt
Biển số
OF-101
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
780
Động cơ
588,728 Mã lực
Nơi ở
Sài gòn
bác nào chia sẻ về cái cảm xúc khi lần đầu được lái xe, lần đầu được mua xe,
SonTT gãi đúng chỗ ngứa của tôi rồi đây...:D
 

cuty

Xe máy
Biển số
OF-530
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
67
Động cơ
579,670 Mã lực
Nơi ở
SG đẹp lắm SG ơi SG ơi
Úi zùi ui, xem các bác kể chuyện ngày đầu các bác lái xe M thấy hạnh phúc quá nếu các bác nghe chuyện tập lái xe của M các bác hãi vãi ra luôn không cò sức để mà đú với nhau nữa. Trước khi kề chuyện cho M xin 5 phút : trước là cám ơn bác Són Tí Tí đã chịu làm nguyên bãi không són nữa ( không bị mang tiếng là thợ câu !!!) - Sau là trách bác henry tran - Bác Henry ạ M vừa mới trách Bác Són nhà ta dám đổi tên M cuty thành cuti cái vòi của M cụt mất phân nửa M đã thấy mất phê phân nửa rồi. Bác còn dám gọi M là cu ( không tý ) thì cái vòi của M nó cụt m*. nó rồi thì còn đâu mà phê... Góp ý chân thành lần sau bác gọi tên M thì gọi cho đủ gọi thiếu M không trả lời đâu đấy. M bắt đầu kể chuyện nhé.
Hồi xửa hồi xưa, xưa lâu lắm rồi ( giống chuyện Tấm Cám quá ) Hồi đó là năm 1988 M cũng bầy đặt bắt chước người ta mua xe hơi, mua về rồi mà không biết lái M mới nhờ ông anh của M biết lái ra tập cho M. Đường SG vào những năm đó vắng xe lắm 10 giờ đêm là xe cộ vắng tanh mà xe honda cũng không nhiều như bây giờ. Anh M hẹn nhau đem xe ra đường An Dương Vương tập lái xe chứ M chẳng học qua trường lớp nào cả vì lúc đó M nhớ không có trường dậy lái xe tư như bây giờ. Đêm đầu tiên cứ tập lái lòng vòng đường ADV chạy đến chợ An Đông lại quay đầu xe lên Trần Phú chạy lên tới ngã sáu Cộng Hòa rẽ phải ra Nguyễn Văn Cừ. Mới lên ôm tay lái cảm giác sao khó tả thế. Nó hồi hộp pha tí sợ sệt lại thêm tí ti hãnh diện nữa, M không tài nào tả được vì khó tả quá. Lúc đầu nó chạy vòng vèo như con giun, ông anh M dặn là cứ canh thẳng vào tim đường mà chạy. Cứ như thế M lái một tối là quen tay. Qua tối hôm sau M lái xe chạy ra Sài Gòn rồi vòng về Chợ lớn cứ như thế làm vài vòng là M quen tay lái chẳng qua trường lớp nào cả. Có một lần hú vía đang chạy vòng bùng binh ngã 6 có một M chạy xe đạp rẽ trái mà lại vòng qua đầu xe mình để rẽ ( trong lúc đó xe M đang chạy từ từ vì mới biết lái hãi vòng xoay lắm ) Lúc đó quýnh quá chân thắng không đạp mà cứ chân ga M tương " chị ơi, thế là rụng bông hoa gạo ", ông anh ngồi bên cạnh vội vàng kéo thắng tay may mà kịp nếu không kịp chắc phải hát bài " hồn tử sĩ " M vội vàng nhẩy tót xuống xe xem sao vì chàng ta ngã chổng kềnh ngay đầu xe mà M lại không có bằng lái. Nhấc chàng lên thấy chàng không việc gì còn chiếc xe đạp thì cong niềng nên M vội vàng dúi vào tay chàng ít tiền để chàng đi cho xong nếu không thì M chít ( bao nhiêu tiền M không nhớ vì lâu quá rồi ) Mấy hôm sau M đi đăng ký thi lấy bằng ngay cho chắc ăn, lúc đó cũng dễ vì khi đi thi bằng lái xe ôtô không yêu cầu phải có giấy chứng nhận đã qua trường lớp chì đến nộp đơn thi thế là xong, lúc đó còn do CA quản lý chứ không phải là GTCC quản lý như bây giờ. Thế là bằng lái M có từ đó. Có bác nào liều như M không?
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Chuyện rất ngắn không đầu không đuôi hưởng ứng phong trào:

Tôi mới adua bạn bè đi học lái xe. Từ khi bắt đầu đi học cứ ra đường nhìn thấy oto là tôi để ý xem tài xế điều khiển xe ra sao, rồi tôi nhìn biển số, nhìn hiệu xe để đánh giá xem gã lái xe là tài già hay là mới tập lái.

Sáng sáng, tôi đi làm ở đầu Thái Thịnh, ở đầu cái ngõ cạnh Cục Thuế Hà Nội. Đầu kia của cái ngõ thông với đường Thái Hà, gần một cái công ty chuyên về IT tên là FPT. Mấy cái quán cafe trong ngõ lúc nào cũng chật người, không phải người làm sở thuế thì cũng là mấy ông làm về i tờ.

Thói quen của tôi là ngồi uống cafe rồi nhìn ra ngõ, cứ xe nào đi qua là tôi nhìn tài xế. Duy có một cái xe tôi cực kỳ để ý, đó là cái bim 5885 hay chạy ngang qua.

Cái xe chạy cứ như là không có tài xế, hay là tài xế ngồi khuất quá mà tôi không nhìn thấy, có lần tôi phải nhổm cả người lên để nhòm mà nó chạy qua mất rồi tôi không thể nào nhìn được mặt của gã tài. Ngồi nghe hội trong quán cafe bàn tán về tay chủ xe tôi lại càng tò mò, rất muốn chiêm ngưỡng xem hắn trông ra sao.

Thế rồi tôi cũng nhìn thấy hắn, đó là lần chiếc xe từ trong ngõ đi ra đường Thái Thịnh, đúng đoạn cua hắn đi thật chậm và bất ngờ bị chiếc xe buýt chặn đầu, hắn phải nhổm người lên khỏi ghế để ngó đường. Tôi nhìn nhanh thấy hắn để râu.

Hôm sau, nghe dân tình kháo nhau sau khi hắn bán chiếc 1117 thì mua chiếc 5885 này, chặc, nhìn cách hắn lái xe, nhìn hiệu xe và nhìn biển số xe thì tôi cũng đã đoán được đây là chiếc thứ mấy của hắn chứ chả phải là chiếc đầu. Nhưng mà thời hắn mua xe thì cũng hoành tráng lắm, trong bãi xe của công ty chưa có mấy xe trừ các sếp có tài xế riêng, giờ thì cấp trưởng phó phòng cũng không được phép mua xe vì đã hết chỗ đỗ.
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Lày lày, xao nại lói xấu cán bộ thế hả?

Mấy hôm nay bị thằng dở hơi MyPT dắt đi độ con 5885 nên còn nhiều cảm xúc mà chưa chia sẻ với các bác được, hẹn các bác một lát xong việc sẽ hú hét tiếp.

Cảm ơn bác Xehoi Option đã cho thêm một chai vodka cho nó bốc. Thế mới là bạn tốt, các bác khác nên học gương bác này nhé.
 

tuandq

Xe máy
Biển số
OF-87
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
98
Động cơ
581,869 Mã lực
Thế bác GiaoThong có biết tại sao hắn phải mua xe không? :D

Vì hắn rất cay là trong FPT không mấy người biết hắn là ai cả nên phải mua xe để mọi người còn bàn tán!!! :))
 

B.DTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-34
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,257
Động cơ
595,233 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác này có phải là bác hồi trước đi cái Premacy 1117 quảng cáo ầm ĩ trên báo không nhỉ?
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Hè hè, chào bác, nghề chính của em đấy, siêu mẫu Việt nam ấy mà.

Hặc hặc hặc. Vui ghê, làm quen với bác cái nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top