Giai đoạn 1: Cát Linh hoạt động trước. Không liên thông.
Nhổn - Ga Hà Nội sẽ vận hành trước tuyến Nhổn - Daewoo
Hiện ga ngầm Nhổn Ga Hà Nội tại Cát Linh đã thi công gần xong.
Liên thông: gửi các cụ tham khảo:
ở Sing, các tuyến ngầm ở nội thị và nổi ở ngoại ô, các điểm liên thông ở nội thị thường cùng ngầm, nhưng khác mức, khách đi tới điểm nối chuyến thì xuống tàu và đi thang lên hoặc xuống sân đón tuyến khác, luôn có 2 platform ngược chiều nhau của cùng 1 tuyến đó.
quẹt thẻ vào từ điểm khởi hành và quẹt thẻ ra sau khi kết thúc chuyến đi. Tiền trừ 1 lần dựa trên khoảng cách giữa các ga.
Ở Mã : hầu như đều liên thông nổi, giữa tàu 2 ray 1 ray, lối liên thông có thể bằng cầu đi bộ trên cao, cách tính như cái trên
Ở Thái: không có liên thông. 1 cái đi nổi 1 cái đi ngầm. Skytrain và Subway, mức phí khác nhau.
Theo em, do chưa có vùng phủ rộng của tàu, ga Cát Linh hình như ưu tiên liên thông tàu - xe bus , và xe bus thì nổi
Theo kế hoạch đã đọc thì đến 2025 ( tức là sau cả khi Nhổn Ga HN thông ) thì mới tính toán liên thông tuyến 2A và 3