Em từng đi hết hệ thống tàu điện ngầm ở Quảng Châu rồi. Có vé chặng, vé toàn tuyến, vé ngày, vé tháng.Tàu điện mà tính theo tuyến thì chết sặc. Tính theo km còn bù lỗ chán ra, may ra sống nổi
BOT oánh nhau vỡ mồm
Cơ mà cũng chả quan trọng. Nguyên tắc là shortest path rồi chia nhau giá trị trên quãng đường đó.
Cơ mà cũng có cách khác, chuyển từ BOT sang PPP, tớ thuê lại, lỗ tớ bù từ ngân sách
Túm váy lại là không phải lo. Kể cả là tớ viết lại từ điển nhá. Tớ có kinh niệm thu giá với thu phí rồi![]()
Đợt em đi sử dụng vé 150 tệ cho 3 ngày trên toàn tuyến.
Nên nếu sử dụng 1 đơn vị quản lý chung thì rất dễ quản lý.


MRT của Singapore là thuần chủng. Nhưng tại interchange vẫn phải chuyển từ thấp lên cao và ngược lại hoặc từ phải sang trái và ngược lại. Cơ mà tuyền thang máy nên quên cha nó mất là đang đi từ chỗ này sang chỗ khác